Chương 7 : Trốn Thoát Không Thành

Jiyong lại một lần nữa xuống dưới mật thất nơi nhốt sohee , yong đã cho sohee một ngày để suy nghĩ , bây giờ là lúc xuống nghe câu trả lời của sohee

Nghe tiếng bước chân xuống, sohee bỗng giật mình ngồi dậy
Jiyong tiến tới mở khóa , sau đó đi vào và khóa lại tránh để sohee chạy ra

Yong đi thẳng tới chiếc kế cũ ngồi xuống tay cầm chiếc chìa khóa lắc qua lắc lại

Jiyong: sao rồi ? cô suy nghĩ kỹ chưa

Sohee nhìn jiyong với đôi mắt căm ghét , đứng yên không trả lời
Yong lúc này nhìn qua phía cánh cửa , thấy dĩa đồ ăn mà tôi qua đưa cho sohee vẫn còn nguyên . Thấy vậy yong tức tối quát

Jiyong: sao dĩa đồ ăn vẫn còn nguyên vậy

Sohee : tôi không muốn ăn

Jiyong: hay nhỉ , bộ cô muốn tuyệt thực để tôi thả cô à

Sohee: không có gì phải tuyệt thực cả , tôi biết bây giờ tôi có nói gì thì ngài cũng không bao giờ chịu thả tôi ra cả

Jiyong: tôi đâu có bắt nhốt cô ở đây suốt , tại vì cô muốn bỏ đi , thì cô phải chịu thôi
Tôi nói cho cô biết , biết bao nhiêu người muốn được gần gũi tôi như cô , đòi sống chết vì tôi , vậy mà có người không biết điều

Sohee: tôi không phải như họ , bọn họ thích ngài vì gì ? , vì ngài có tiền , có thế lại tài trí mưu mô ai mà không muốn. Còn tôi , xin lỗi ! tôi không phải là bọn họ , tôi không muốn trèo cao.

Jiyong: nói có vẻ thanh cao , trong sáng nhỉ . Trên xã hội này sống thì phải cần có quyền thế mới có thể sống được

Sohee: đó là triết lý của ngài , còn tôi , Thật tiếc ! tôi không cùng chung chí hướng với ngài

Jiyong: nói nãy giờ , có lẽ cô vẫn còn ý định bỏ đi phải không ( vừa nói xong yong nắm tay sohee kéo cô ngồi trên chân của yong , ôm eo sohee sát vào người , kê sát mặt vào sohee rồi nhìn với cặp mắt tức giận)

Sohee: ngài bỏ tôi ra

Jiyong: bây giờ thật ra cô muốn gì ?

Sohee: tôi chẳng muốn gì cả , tôi chỉ muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt , xin ngài đừng làm khó dễ tôi nữa

[ có lẽ yong nói gì thì sohee vẫn cố chấp]

Jiyong: ĐƯỢC … ĐÃ THẾ THÌ …. TRƯỚC KHI ĐI TÔI SẼ TẶNG CHO CÔ MỘT THỨ

Jiyong lại tiếp tục hôn sohee , lại bắt đầu cởi áo sohee , jiyong hôn môi rồi từ từ xuống vai … sohee vừa vùng vẫy vừa la lớn

Sohee: ngài thật đê tiện BÁ TƯỚC KWON

Jiyong: nàng càng làm dữ ta sẽ càng tiến tới

Yong ngưng lại và nói

Jiyong: thế nào ? bây giờ ý của nàng như thế nào ?

Sohee suy nghĩ , bây giờ nếu phản đối kịch liệt thì sẽ không có hậu quả tốt , cô bé nghĩ nếu chịu nhường nhịn lúc này , thì còn có cơ hội sau . Thời gian còn rất nhiều cho nên không cần gì phải vội , nếu bây giờ sohee tiếp tục phản kháng lại jiyong , thì sẽ càng làm cho bá tước lấn tới , thế là cô suy nghĩ kỹ sẽ không đi bây giờ , mà chờ đợi dịp khác để bỏ trốn

Sohee: ngài …bỏ tôi ra đi …. TÔI ĐỒNG Ý , tôi sẽ không đi nữa

Jiyong: sao ? thay đổi lẹ vậy , hay là …cô có mưu mô gì

Sohee: ngài nghĩ đi , bây giờ tôi không thể còn sức kháng cự nữa , nói chi đối đầu với ngài , tôi không muốn mình bị tổn thương

Jiyong suy nghĩ lời sohee nói , và cảm giác có lỗi với sohee , vì muốn giữ người mình thích ở lại mà lại làm chuyện mà từ xưa gia tộc đến giờ không bao giờ làm . Jiyong dường như đã quá say đắm cô bé này cho nên vì đường đường một bá tước có lễ giáo bây giờ trước mặt một người hầu lại làm trái phép tắc , đâm ra cho sohee ý nghĩ yong là bá tước xấu xa

Jiyong cởi áo khoác quăng vào người của sohee

Jiyong: tôi tin cô . Hy vọng cô không gạt tôi . Tôi nói rồi đây là quyết định của cô , cô đã nói thì phải làm , nêu tôi biết cô bỏ trốn thì cô biết ra sao rồi đấy
Khoác Aó Của Tôi Vào ! Rồi Lại Đây

Sohee: ngài định làm gì ?

Jiyong: không lẽ cô muốn tôi đến bế cô tận nơi
Sohee nghe vậy liền đứng dậy và tiến đến jiyong

Thật kỳ lạ , yong kêu sohee lên lưng mình , để cõng sohee

Jiyong: cô lên đi

Sohee: ngài … ngài làm gì vậy

Jiyong: tôi biết cô từ hôm qua tới giờ không ăn , có lẽ không còn sức lên cầu thang được nữa . Hôm nay là ngày bá tước khun đến để đưa cô đi chụp ảnh ,chị hai tôi tìm cô từ hôm qua tới giờ để chuẩn bị cho cô ,bọn họ nghi ngờ tôi , vì hỏi tôi sao sai cô đi đâu mà không chịu nói , cho nên cô làm ơn để tôi cõng lên cho nhanh dùm . Tôi có đường mật thất đi qua phòng cô nhanh . Sau khi tắm rửa sạch sẽ rôi ra ngoài gặp chị tôi ,NHỚ ! không được nói chuyện gì xảy ra , nghe chưa

Sohee: ngài nói gì ? ngài có đường qua phòng riêng của tôi

Jiyong: cô đừng nghĩ lung tung , những đường mật thất chỉ dung cho trường hợp khẩn cấp thôi , chứ tuyệt đối tôi không dung trong việc bất chính

Sohee nghe nói vậy chịu lên lưng bá tước kwon để ngài cõng lên . Vừa ngồi sau lừng vừa nói

Sohee: tôi … thấy ngài bây giờ sao khác biệt so với lúc nãy quá vậy

Jiyong: cô đừng có nghĩ sâu sa , vì lời hứa bá tước nickhun chọn cô làm người mẫu , và còn ……….
Còn vì cô là món đồ chơi của tôi nữa

Sohee: tôi có cảm giác , ngài thật ra không phải là người như vậy

Jiyong: Cô nên tiết kiệm sức đi , làm người mẫu chụp ảnh rất tốn nhiều sức , cô ngoan cố thật , đem dĩa thức ăn mà cô không chịu ăn

Sohee: tôi thật sự không muốn ăn , ở trong một nới như vậy làm sao mà ăn nổi

Jiyong: ngồi yên đi , cô có cái tật ngang bướng … AI ĐỜI BÁ TƯỚC LẠI ĐI CÕNG NGƯỜI HẦU NHƯ THẾ NÀY

Sohee nghe jiyong nói xong , bỗng nhiên cũng cười mỉm , có lẽ sohee không còn nghĩ chuyện lúc nãy bá tước đối xử với mình như vậy

Sau Khi Bá Tước Cõng Sohee Về Phòng . Sohee thay đồ tắm rửa rồi ra gặp Uee

SOHEE gõ cửa
Sohee : tiểu thư UEE gọi thần

Uee: à sohee , vào đi

Sohee: dạ tiểu thư gọi thần có gì không ạ

Uee:Em đi đâu từ hôm qua tới giờ vậy , À mà này sau này cứ xưng em với ta là được rồi

Sohee: dạ vâng

Uee: Hôm qua bá tước kwon sai em làm gì thế có thể nói được không ?

Sohee: (ấp úng ) : dạ , em không thể tiết lộ việc của ngài được ạ

Uee: ồ … mà thôi , em cũng đã về rồi . Lại đây xem đồ chị chuẩn bị cho em này

Sohee: Ơ …Tiểu thư sao cô lại chuẩn bị đồ cho em .

Uee: em quên rồi à , hôm nay em đi chụp ảnh mà

Sohee : nhưng đâu cần đích thân tiểu thư chuẩn bị đồ cho em

Cùng Lúc Đó Jiyeon vào

Jiyeon: có làm phiền hai người không

Uee: à , jiyeon em tới rồi à , sao rồi thunder với dara qua chưa

Jiyeon: chưa , một lát nữa họ mới qua

Uee: MIR có đi cùng luôn không

Jiyeon: Không anh ấy bận đi chơi với tiểu thư nhà Lee rồi

Uee: mấy cô tiểu thư nhà Lee đó à

Jiyeon: dạ vâng
À …Sohee cô đi đâu từ hôm qua tới giờ thế , mà anh jiyong cũng lạ sai người đi thì kiếm ai đó , chứ tự nhiên kêu nữ nhi đi , mà qua đêm nữa chứ

Uee: chắc là chuyện gì bí mật nên mới kêu sohee đi đó thôi

Sohee lúc đó nghe jiyeon và uee nói thì cô chỉ cười gượng , chỉ nghe nhưng không nói gì hết

Jiyeon: chaa.. sohee sướng nhé , được đích thân bá tước nickhun mời , tôi và chị tôi còn chưa được ảnh mời nữa .. W0A đồ đẹp vậy chị UEE

Uee: con nhỏ này , phá quá

Tino (người hầu ) : Tiểu Thư có bá tước Nickhun đến ạ

Uee: uh ta biết rồi , kêu bá tước chờ ta tý

Tino: dạ vâng

Jiyeon : bá tước nickhun đến rồi , chúng ta thay đồ đi sohee

Uee: uh em ở đây giúp sohee thay đồ , chị ra típ bá tước

Jiyeon : vâng , tuân lệnh . Sohee đi thôi

Một lát sau khi SOHEE thay đồ xong

Jiyeon: trời SOHEE … ĐẸP QUÁ …. Cô mặc hợp ghê

Sohee: tiểu thư , xưng hô như vậy với tôi thì có được không ạ

Jiyeon : haizz … dẹp mấy cái thân phận thân phiết đi , mà sohee này (xầm xì) thấy cô như vậy người ta tưởng là tiểu thư đó

Sohee: (giật mình) (ấp úng) tiểu thư sao cô lại nói như vậy

Jiyeon: hahaha tôi là người thấy sao nói vậy mà

Tino : tiểu thư jiyeon công tử thunder và tiểu thư dara đã đến rồi ạ

Jiyeon: ồ … vậy à … kêu họ đợi ta tý

Tino: dạ vâng

Jiyeon : sohee cô cùng ra với tôi đi

Sohee (suy nghĩ) cô cứ ra tiếp công tử và tiểu thư trước đi ạ , tôi phải sửa lại cái này rồi tôi sẽ ra

Sohee lúc này đã lên kế hoạch , đây là cơ hội tốt cho cô bỏ trốn , vì phòng của tiểu thư UEE có cửa sổ thông ra vườn , và có thể chạy được
Cùng lúc đó ,bá tước nickhun , thunder và dara tới. Jiyong , jiyeon , UEE đang tiếp thì trong lúc đó sohee ở trong phòng mở cửa sổ chạy ra … sohee vẫn mặc áo uee đưa vì cô nghĩ nếu bị phát hiện thì sẽ giả vờ làm mất đồ đi kiếm , còn nếu không thì sẽ trốn thoát luôn , chỗ phòng uee từ khu vườn ra cửa rất xa cho nên sohee đã phải chạy một cách cẩn thận, vừa thấy bóng người là cô nấp vào lùm cây . Vì thấy bóng người đi tới nên cô nấp chờ đợi đi qua rồi cô tiếp
Cô nhìn lại thì thấy đó chính là bá tước kwon và một vị tiểu thư đi bên cạnh (sohee nghị đó chính là tiểu thư dara) vừa đi vừa nói chuyện , sohee nhìn thấy vậy rất lo sợ bị phát hiện ,jiyong và dara đi xa từ từ , thì sohee cũng từ từ nhích ra phía sau … thật không may sohee rớt ngay cái hố mà bá tước đã đào sẵn để phòng tránh kẻ trộm , thế là khi bị rớt xuống sohee la lên

Sohee: có ai không …. Có ai cứu tôi với

Lúc này sohee nghe tiếng bước chân đi tới , vừa mừng vừa lo sợ sẽ bị jiyong nghĩ mình bỏ trốn . THẾ LÀ …

ĐÓ LÀ AI ? … CÁC BẠN THEO DÕI TIẾP TỤC NHÉ

Sohee nhìn thấy một chàng trai cao lớn gương mặt nhỏ , rất đẹp trai chìa bàn tay xuống kêu nắm tay để anh chàng ấy kéo lên

Thunder: cô nắm vào tay tôi , rồi trèo lên
Sohee liền nắm tay rồi thunder từ từ kéo cô bé lên
Sau khi được kéo lên , sohee giật mình vì một đám người đứng nhìn mình , thunder thì nhìn sohee mãi

Thunder: woa không ngờ cô bé xinh đẹp như vậy là kẻ trộm

Người đứng xung quanh nhìn sohee trong đó có cả jiyong nữa , thế là sohee nhìn mặt jiyong , thì cô bé có vẻ lo sợ

Jiyong luc này đã biết sohee định bỏ trốn

Jiyong: cô ấy không phải là kẻ trộm đâu

Thunder: sao ? cô ấy không phải kẻ trộm à . Vậy tiểu thư đài cát nhà nào thế

Uee: cũng không phải tiểu thư … cô ấy là người hầu nhà chị

Thunder: cái gì ? phải không đó , mặc đồ bá tước gương mặt xinh đẹp như vậy………. tuy cô ấy bị rơi xuống hố có hơi chút bù xù nhưng nhìn cũng rất xinh

Jiyong: sohee cô làm gì mà rớt xuống đó thế

Jiyeon : đúng rồi sohee , cô làm gì tới nỗi lọt hố như vậy , hồi nãy cô vẫn ở trong đó nói sửa lại đồ mà

Sohee: à …. (ấp úng) lúc nãy tôi nhớ bị rơi một thứ sợ lúc sáng về đánh rơi ở đây nên mới ra kím , nhưng không ngờ ở chỗ này lại có hố

Thunder (cười lớn) cô là người hầu mà không biết chỗ nào chống trộm ư . Mà cô làm gì mà ăn mặc đẹp thế nhỉ

Bá tước khun : cô ấy là người anh chọn để chụp ảnh đấy

Thunder : Cha …. Cô ấy cũng có vinh hạnh ghê nhỉ , một người hầu mà cũng được chính miệng bá tước mời cơ đấy ……………. Nhưng mà nghĩ cũng đúng , cô ấy xinh đẹp thật , một vẻ đẹp rất lạ
Jiyeon lúc này có vẻ hơi buồn

Dara (nói ẩn dụ): thunder em khen cô ấy nhiều đấy nhỉ

Thunder: chị , chị cũng biết em là người thẳng tính mà

Dara : dù sao , có jiyeon ở đây em cũng biết tỏ chút kiềm chế chứ

Jiyeon: chị dara , chị không cần phải nhắc nhở ảnh , tính ảnh em biết mà

Thunder: jiyeon hiểu mà chị … phải không nhóc

Jiyeon: ai nhóc …

Khun : thôi bây giờ , tôi có thể đưa sohee đi được chưa

Jiyeon: bá tước khun chúng em cùng đi được không

Khun : tại sao ?

Jiyeon: cho chúng em đi xem một lần đi , cũng sẳn để đi chơi luôn mà

Khun: thôi được , muốn đi theo cũng được

Uee: em cũng đi cùng ngài nữa

Jiyong: tôi cũng đi chắc không có vấn đề gì chứ

Tất cả điều trợn tròn mắt

Dara: jiyong anh cũng muốn đi à

Jiyong: đúng , vì anh sợ nếu hôm nay không đi theo , sẽ làm mất một thứ

Sohee lúc này nhìn jiyong ánh mắt lo sợ , sohee biết jiyong lần này muốn đi theo là để canh chừng , vì đã biết lúc nãy mình có bỏ trốn

Jiyong (vừa nhìn sohee vừa nghĩ thầm ): muốn bỏ trốn à , không dễ đâu , cô nên nhớ những gì cô hứa , nếu một lần nữa tôi biết cô có ý định bỏ trốn ,tôi sẽ không tha đâu

Khun: à , uee tại sao nàng lại cho sohee mặc mấy bộ đồ này

Uee: sohee là người mẫu chụp ảnh mà

Khun: thì ai mà không biết nhưng sao nàng lại tự ý chuẩn bị trang phục cho sohee

Uee: vậy ý bá tước Khun là…

Khun: nàng biết ta chọn sohee không phải vì để cho cô ấy ăn mặc lộng lẫy để chụp , ta chỉ cần vẻ đẹp tự nhiên , quần áo bình thường là được rồi , quan trọng là nét biểu cảm trên gương mặt cô ấy mà thôi

Sohee lên tiếng
Sohee: bá tước nickhun , xin ngài đừng trách mắng tiểu thư như vậy , tiểu thư làm như vậy cũng chỉ là quan tâm tất cả những gì của ngài , tiểu thư chuẩn bị như vậy cũng chỉ muốn làm gì đó trong mắt của ngài
Khun nhìn sohee một hồi sau đó
Khun: uee nàng có giận không ?

Uee: em chẳng có gì để giận ngài …

Khun: dù sao ta cũng không nên nói như vậy

Uee: ngài nói cũng đúng , em không nên can thiệp vào

Khun: bây giờ không lẽ nàng với ta định đứng đây nhận lỗi qua lại

Jiyeon: hai anh chị xong chưa

Khun: chúng ta đi thôi , à sohee cô đừng chải lại tóc , cứ mặc đồ như vậy đi , dù gì cũng lỡ rồi

Thunder : em có thể ngồi chung với sohee được không

Jiyeon nhìn thunder có vẻ giật mình

Dara: em nói gì thế thunder

Jiyong: cậu ấy muốn ngồi bên ai thì cứ để cậu ấy ngồi
Hôm nay tôi sẽ lái xe , xem như chúng ta đi chơi vậy
Được rồi tất cả lên xe đi

Cả nhóm đều lên xe đi tới khu rừng xanh phía Tây

THE END CHAP 7

CẢ BÁ TƯỚC JIYONG , TIỂU THƯ DARA , UEE , JIYEON VÀ CÔNG TỬ THUNDER ĐIỀU CÙNG THEO BÁ TƯỚC NICKHUN VÀ SOHEE ĐỂ XEM BUỔI CHỤP ẢNH , MẶC KHÁC CŨNG CÓ THỂ DẠO CHƠI . VẬY TRONG CHUYẾN ĐI NÀY CÓ ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA HAY KHÔNG ? CÂU TRẢ LỜI Ở CHAP 8

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

