Chương 8 : CHUYẾN ĐI BẤT TRẮC

Tất cả đều lên xe của bá tước kwon để đến khu rừng rậm phía tây cho việc chụp hình của bá tước nickhun

Trên đường đi

Thunder : cô là sohee

Sohee nhìn thunder rồi trả lời

Sohee: dạ vâng

Thunder : cô bao nhiêu tuổi rồi

Sohee: tôi 18 ạ

Thunder : oh , vậy cô bằng tuổi jiyeon nhỉ ,  chúng ta có thể làm bạn không

Tất cả mọi người trên xe nghe thunder nói vậy liền sững sờ nhìn anh

Thunder : sao ? không chịu à . … ( nhìn sohee ) Cô đừng sợ , tôi không thích đối xử với con người bằng danh phận của mình đâu .

Sohee[ ấp úng ] : không … không ạ , ý tôi là nghe công tử nói vậy tôi có phần hơi bất ngờ

Thunder : uhm , cô nói cũng phải ( cười ) .

Dara : Thunder thôi được rồi , là công tử cẩn thận lời ăn tiếng nói đi

Thunder : chị tôi lúc nào cũng vậy , chỉ lo tới tai tiếng thân phận thôi

Jiyong:  đùa vậy được rồi , em lo giữ sức để một lát vui chơi đi

Thunder (giọng nói móc méo) : em có nhiều sức lực lắm , anh yên tâm

[ Thunder là công tử nhà họ Jang , tính tình rất kỳ quái , lúc trêu đùa , thì trêu đùa hết cỡ , còn lúc nghiêm túc thì chẳng có gì qua nổi được anh chàng công tử này , cũng rất thông minh , nhưng luôn tỏ ra là công tử lêu lỏng (vì gia đình bá tước Jang lúc nào cũng có sóng gió , cãi cọ nhau) , cũng rất được nhiều tiểu thư theo , nhưng đặt biệt người chơi với anh chàng này lâu nhất đó chính là jiyeon em gái của bá tước kwon , nhưng anh lại không có tình cảm với jiyeon , anh biết jiyeon thích mình theo mình , nhưng anh vẫn không để ý , có nhiều lần anh cố ý thân  mật với các tiểu thư khác để jiyeon từ bỏ , nhưng jiyeon vẫn không hề nói gì ,mà ngược lại vẫn cười vui vẻ bình thường , từ đó về sau anh rất trân trọng jiyeon , nhưng vẫn chưa thể có tình cảm với cô bé . Lần này gặp sohee , thunder lại giở thói trêu ghẹo , nhưng không biết đó là thật hay giả , mỗi lần thunder thân mật , nói chuyện quan tâm với cô gái khác jiyeon đều buồn , nhưng cô bé vẫn tỏ ra bình thường , có lẽ lần này cũng không ngoại lệ]

Uee: bá tước khun , vết thương hôm trước ngài đã khỏi hẳn chưa

Sohee bỗng sực nhớ lại

Sohee : đúng rồi bá tước khun , tay ngài đã khỏi hẳn chưa

Khun : hai người yên tâm đi , cũng may có sohee giúp nên cánh tay mới không bị nhiễm trùng mà sưng to lên

Yong vừa lái xe vừa nghe mọi người nói chuyện

Jiyong : xem ra , người của tôi cũng đã cứu anh một mạng nhỉ

Khun: Sao ? anh nói ý đó là có ý gì nữa đây

Jiyong : Sao bá tước lúc nào cũng nghĩ tôi có ý đồ nhỉ

Khun : ngài gạt người khác đươc chứ đâu qua mắt được tôi

Jiyong : thật ngại quá !

Khun : ngài mà ngại ngùng gì ? . Có gì thì cứ nói ra đi

Jiyong : ở đây toàn là đàn bà con gái , chuyện này chúng ta nên nói sau là tốt hơn

Khun : được thôi

Thunder : nè , nè bá tước kwon ji yong kia , ở đây ngoài hai người là đàn ông ra thì em là gì vậy hả ?

Cả nhóm cười lớn

Jiyong  : chú em muốn gì cũng được

HAHAHAHA … CƯỜI LỚN

Thunder : ( thở dài ) haizzz , thật là … mình đường đường cao to lớn phong độ như vậy mà bị người ta xem là …….

Hahahaha ..

Jiyeon : hahaha ai biểu anh nói nhiều quá chi …

Thunder : đến cả em mà cũng vậy nữa sao ? . [ bỗng nhiên ] SOHEE

Cô thì sao ? cô có xem tôi giống như mấy người họ nói không

Sohee chỉ nhìn và cười mà thôi

Thunder : sao cô ít nói chuyện thế

Jiyong lái xe đằng trước nhưng cũng nhìn kính chiếu hậu đằng sau để nhìn sohee

Sohee : à tại tôi không có gì để nói , mấy ngài toàn là người trong giới thượng lưu , còn tôi… thân phận tôi không thể hòa nhập được

Khun : không hòa nhập được thì từ từ làm quen , sau này cô còn gặp chúng tôi thường xuyên , chứ không phải như vậy là kết thúc rồi đâu

Uee : sohee bá tước khun nói đúng đó , cô cũng tập dần đi . Chúng tôi không phải là những bá tước , tiểu thư kêu ngạo đâu mà cô lo

Sohee : cảm ơn tiểu thư bá tước đã có lòng

Jiyeon : cảm ơn bằng lời đâu linh nghiệm , cô phải cảm ơn bằng hành động , bằng cách cố gắng làm người mẫu cho bá tước khun thật tốt là được

Jiyong : cô sohee , mọi người ở đây xem ra rất tốt với cô , sao cô lại có ý bỏ đi nhỉ

Sohee bỗng giật mình

Sohee ( ấp úng ) sao .. ngài lại nhắc đến chuyện đó

Thunder : sao ? cô định bỏ đi à

Khun : cô có ý định bỏ đi  , tại sao thế

Sohee ( rối ) à .. à ..hồi trước thì có nhưng bây giờ thì tôi không còn ý định đó nữa

Khun & thunder : ồ vậy à

Khun nghe sohee nói vậy nhưng vẫn còn nghi ngờ lý do sohee muốn bỏ đi , nhưng anh vẫn làm lơ qua

Jiyong : tới nơi rồi , mọi người xuống đi

Trước mặt của mọi người là một khu rừng hung vĩ , cây xanh ngắt , mùi hương trong lành của khí trời hòa chung vào những tán cây , cho ta cảm giác rất sảng khoái , nhìn khu rừng đẹp và yên bình như trong bức tranh vẽ sống động

Jiyeon : chị uee , khu rừng này đẹp quá

Uee: um đúng rồi

Khun : mọi người chuẩn bị đi  , sohee mang phụ tôi mấy món đề này , rồi đi theo tôi

Sohee: dạ vâng

Jiyong : hai người định đi đâu

Khun: chúng tôi đi chuẩn bị vài thứ cho buổi chụp hình

Jiyong: có cần tôi phụ giúp gì không (gương mặt vừa nói giỡn vừa thật)

Khun: không , ngài ở đây lo cho mấy người đó là được rồi , khi nào chuẩn bị xong tôi gọi mọi người

Jiyong vẻ mặt cũng còn nghi ngờ , không chắc chắn vì sohee , nhưng anh nghĩ có bá tước khun ở đó chắc sohee dám cũng không làm bừa

Sohee cùng khun đi vào phía bên trong khu rừng để chuẩn bị

Khun  : cô có mệt không ?

Sohee : hihi bao nhiêu đây mà đã mệt thì làm sao làm chuyện lớn ạ

Khun : chuyện lớn ?

Sohee: thì tôi nghe nói làm người mẫu ảnh này đi tới đi lui còn nhiều hơn đi như vậy nữa , chụp ảnh là chuyện quan trọng mà

Khun (cười lớn ) : từ từ rồi cô sẽ biết chụp ảnh có phải là chuyện lớn không ( cười 1 lần nữa )

Sohee: sao ngài cười mãi thế

Khun : không , tôi chỉ thấy mắc cười thì cười thôi

Cùng lúc đó ở ngoài khu rừng

Uee: sao đi lâu thế nhỉ

Jiyong : chị lo lắng thì đi vào xem thử đi , em đi với chị

Uee : thôi , em ở đây lo cho bọn họ đi

Jiyong: cũng được , chị nhớ cẩn thận nha , khu rừng này tuy đẹp nhưng cũng có rắn đó

Uee: chị biết rồi

Uee đi thẳng vào trong khu rừng , khun và sohee đang sắp xếp đạo cụ để chụp hình

Một lát sau sắp xếp xong rồi , bá tước khun kêu sohee đi gọi mọi người vào , sohee vừa quay đầu đi thì nghe tiếng la của bá tước khun

Khun : A

Sohee (giật mình quay lại) : bá tước , ngài sao vậy

Khun : sohee , hình như ta bị rắn cắn rồi

Sohee (hoảng hốt) : đâu ngài mau đưa chỗ vết rắn cắn ra cho thần xem

Khun đưa bàn chân bị rắn cắn ra , sohee lập tức lấy miệng cuối xuống hút máu độc rắn ngay lập tức

Khun: so..hee cô làm gì thế , coi chừng trúng độc đó

Sohee : ngài ngồi yên đi , giữ sức của mình càng nhiều càng tốt , ngài yên tâm mấy con rắn ở đây cũng không có độc lắm đâu , thần hút để đề phòng chân bị nhiễm độc mà thôi

Sau khi hút xong sohee lấy miếng vải cột vào băng bó vết thương không nhiễm trùng

Khun nhìn sohee chăm chăm , một cái nhìn đầy cảm xúc , phải chăng ngài đã thích sohee , cô gái mạnh mẽ khiến cho ngài bá tước phải động lòng

Sohee : xong rồi , ngài ngồi ở đây nghỉ ngơi , để tôi ra gọi mọi người vào .

Sohee vừa đứng dậy định đi bá tước khun liền nắm tay của sohee , làm cô đứng sựng lại

Khun: lần nào cũng là cô cứu tôi nhỉ , tính ra tôi nợ cô hai lần

Sohee : ngài đừng nói vậy , tôi là phận bề dưới , chăm sóc cho bá tước là chuyện đương nhiên rồi ạ

Khun nhìn sohee , làm cho cô ngại

Sohee ( đẩy tay của bá tước ra ) : ngài yên tâm ở đây nghỉ ngơi đi tôi đi gọi mọi người đến , ngài nhớ cnah chừng nha , coi chừng lũ rắn tới nữa đó , lúc đó thì không có ai cứu ngài đâu

Sohee đã giải tỏa không khí căn thẳng lúc nãy bằng cách nói đùa như thế

Nói xong cô chạy một mạch thật nhanh để ra ngoài rừng gọi tất cả vào , đang đi bỗng nhiên cô gặp uee đang đi vào

Sohee: ủa tiểu thư uee

Uee: sohee , bá tước khun đâu , mà cô làm gì chạy ra ngoài này thế

Sohee: à , em ra gọi mọi người vào . BÁ TƯỚC KHUN bị rắn cắn rồi tiểu thư

Uee ( hoảng hốt) : cái gì

Sohee: tiểu thư mau vào xem chừng bá tước đi , tôi ra gọi mọi người vào

Uee: um được , cô đi mau đi

Ngoài khu rừng

Lúc này jiyong với dara vừa đi vừa nói chuyện với nhau , còn thunder với jiyeon thì đi nghịch phá với nhau

Dara : lâu rồi , chúng ta không cùng đi dạo trong rừng và nói chuyện với nhau nhỉ

Jiyong (nghe dara nói nhưng vẫn không trả lời mà cứ đi một cách chậm rãi )

Dara : đến bây giờ ngài vẫn còn giận chuyện lúc xưa

Jiyong: không , chuyện đó cũng qua lâu rồi , ta không muốn nhắc lại

Dara: vậy tại sao ngải cứ đối xữ với em như thế

Ngài biết hiện giờ gương mặt phong thái của ngài làm em buồn tới mức nào không , miệng ngài nói ngài không giận chuyện lúc xưa , vậy mà sao ngài cứ có thái độ lạnh lùng với em

Jiyong : vậy ta hỏi nàng , người khiến ta như thế này là ai ? …. Cũng là nàng , bây giờ nàng nói như vậy thì còn có ích gì

Dara : tại sao ngài không hỏi em lý do

Jiyong : ta không có gì để hỏi cả

Dara ; như vậy thật chất hồi đó ngài không yêu em

Jiyong : nàng nói chuyện thật là vô lý , ta không yêu nàng , mà ta lúc nào cũng quan tâm lo lắng cho nàng à . Người nói câu đó đáng lý chính là ta

Dara : không , em thề , em thề em rất yêu ngài

Jiyong : thôi dara , bây giờ nàng nói như vậy thì cũng không có kết quả gì cả

Chúng ta chấm dứt vấn đề này ở đây đi

Dara : hôm nay em rất muốn nói rõ với ngài , nhưng tại sao ngài không chịu lắng nghe

Jiyong : nàng định nói xong lý do , thì rồi sau đó nàng muốn ta và nàng quay trở lại à

Không , dara quá khứ bây giờ đã là quá khư , thật ra hiện giờ ta không còn cảm giác với nàng nữa rồi

Dara (khóc ) : ngài biết , ngài nói như vậy là em đau lắm không

Thôi được nếu ngài đã không còn tình nghĩa với em thì bây giờ em xin ngài một chuyện cho em thể hiện niềm nhớ nhung của em đối với ngài một lần nữa có được không

Yong cũng rất xót xa trong lòng vì dù gì đó cũng là người hồi xưa một thời bá tước kwon đã yêu thương vô bờ bến

Bỗng nhiên dara để hai tay mình lên vai jiyong sau đó cô nhướng lên hôn vào má của bá tước kwon một cái nhẹ . Lúc này bỗng nhiên sohee chạy ra thì nhìn thấy dara đang hôn jiyong

Sohee thẫn thờ , vì đã chứng kiến thấy dara đang hôn bá tước kwon

Trong lòng sohee hiện giờ rất rối bời , cô bé vừa buồn , vừa có cảm giác gì đó khó chịu

Nhưng sohee đã giả vờ không có gì mà lên tiếng

Sohee: bá tước kwon , tiểu thư dara

Jiyong bỗng giật mình , và đẩy mạnh dara ra

Dara lúc này cũng thấy lạ , tại sao lại đẩy mạnh cô ra

Jiyong: sohee , cô làm gì mà xuất hiện như thế kia (trong lòng jiyong cũng đang rối bời , vì sợ sohee hiểu lầm anh và dara có chuyện gì)

Sohee : dạ , bá tước khun bị rắn cắn rồi ạ

Dara : sao ? bá tước khun bị rắn cắn rồi à

Sohee : dạ . chúng ta mau vào xem ngài như thế nào rồi đi ạ

Dara ( la lớn ) THUNDER … JIYEON …HAI EM TỚI ĐÂY

Cả 5 cùng nhau đi vào rừng trong

Uee: A bọn họ vào rồi kìa

Jiyeon : anh không sao chứ bá tước khun

Khun : ta không sao , cũng may có sohee cứu chữa kịp thời

Jiyeon : lạ quá ha , lần nào anh khun bị nạn cũng có sohee giúp đỡ

Jiyong : nhóc con nói chuyện gì thế , thì gặp người bị thương phải cứu chữa thôi

Thunder : cô bé sohee này cũng lợi hại quá nhỉ , SOHEE cô không những là người mẫu ảnh cho bá tước khun mà còn là thiên thần bảo vệ nữa

Dara : thunder em nói bậy bạ gì thế , có thấy tiểu thư UEE ở đây không

Thunder : em biết rồi , em biết rồi , tính có sao nói vậy mà

Tất cả đang nói chuyện ở đây thì bỗng nhiên nghe thấy có tiếng ai ở đằng kia

Mọi người xoay qua nhìn một hồi thì thấy có một nhóm người đi tới

Thunder : ủa sao nhìn ai mà quen quen , giống thằng MIR nhà mình nhỉ

Mọi người điều ngước nhìn

Jiyeon : ý , hình như em thấy đi kế bên là mấy vị tiểu thư nhà Lee thì phải

Uee : kỳ lạ . Họ đến đây làm gì thế nhỉ

THE END CHAP 8

THẬT TRÙNG HỢP , MẤY VỊ TIỂU THƯ ĐIỀU CÓ MẶT Ở ĐÂY ?

HAY LÀ ĐÃ BIẾT TRƯỚC MÀ TỚI !

ĐIỀU GÌ LẠI XẢY RA KHI CÓ MẶT MẤY VỊ TIỂU THƯ NHÀ LEE

CHAP 9 SẼ LÀ CÂU TRẢ LỜI

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

3 thoughts on “Chương 8 : CHUYẾN ĐI BẤT TRẮC

  1. hi hi,chap này có vẻ mèo đã bắt đầu có ji với Yong rồi đó
    Nếu thấy khó chịu hay trạnh lòng này nọ thì tèn ten ten =))
    Nhưng mà ss nên cho dara hôn môi Yong luôn chứ má thì chưa ăn thua ji ..he he
    3 ngày có 1 chap mới đúng hok ss ;;)
    Chờ đợi chap 9 ..
    mà ss chuyển web từa lưa hết à😦

Gửi phản hồi

