Chương 9 : Mối Đe Dọa

Tất cả đều nhìn chăm chăm , vì thấy có 1 đám người , rất giống công tử Mir em trai của dara và thunder

Thunder : chị , hình như thằng đi chính giữa em chắc chắn là Mir .

Dara : ừ chị cũng thấy vậy

Thunder : nó suốt ngày đi chơi với mấy vị tiểu thư nhà Lee đó

Jiyong : Tại sao bọn họ lại có mặt trùng hợp vậy

Uee : để họ tới mình hỏi thử xem

Mir và các vị tiểu thư tiến tới

Mir : ỦA , ANH , CHỊ trùng hợp quá vậy

Thunder : người nói câu đó là tao mới đúng

Mir : ủa mấy anh chị ở đây làm gì thế , đi chơi à . (ngó sang bên kia ) ỦA …Hình như là bá tước kwon và khun

Cả 4 vị tiểu thư đều cuối chào

Mir : chắc mấy anh chị biết các tiểu thư nhà Lee rồi phải không . Nhưng hôm nay chỉ có 4 người thôi . Em xin giới thiệu

Mir : đây là tiểu thư lee tif , còn đây tiểu thư lee jess , kế bên là tiểu thư yuri , và cuối cùng tiểu thư lee sun

Mọi người đều chào hỏi nhau . Sau đó bá tước kwon hỏi :

Jiyong : sao mọi người lại có mặt trùng hợp như vậy

( Thật ra mấy vị tiểu thư nhà Lee đã biết vụ bá tước nickhun mời con hầu làm  người mẫu nên cố ý biết hôm nay là ngày chụp ảnh cho nên đã cố tình đi tới . Thật chất là muốn xem con hầu đó là người như thế nào mà lại có giá trị đến như thế )

Lee tif : À , thật ra chúng em cũng tính tới đây chơi lâu rồi , nhưng chưa có dịp , bỗng nhiên hôm nay muốn đến , thì thật trùng hợp gặp các ngài và các vị tiểu thư

Lúc này jiyeon nhỏ to với sohee

Jiyeon : sohee , cô biết không tôi thật sự rất ghét mấy vị tiểu thư nhà họ lee . Kêu căng , ngạo mạng , đó đó cô thấy cái vị tiểu thư lee jess không , người tóc vàng đó , cô ta nổi tiếng dùng tiền mua người làm đồ chơi

Sohee ( trợn to mắt) : vậy à

Jiyeon : um , còn cái cô mà hồi nãy mới trả lời đó  , nổi tiếng ăn xài phung phí

Sohee : vậy là nhà lee rất giàu có rồi

Jiyeon : uhm …. Nhưng tôi chả ưa tý nào cả . Tôi ghét nhất loại người đó . Vậy mà có rất nhiều người theo đuổi

Sohee : oh vậy sao

Jiyeon : hahaha khoan . Bọn họ toàn là mê tiền với sắc thôi

Nè hai người hồi nãy tôi nói đó , rất mê anh tôi

Sohee ( giật mình ) bá tước kwon

Jiyeon : uhm … à còn một vị nữa , nhưng sao không thấy đi chung nhỉ , đó là tiểu thư lee tae chị cả nhà lee

Sohee : bá tước kwon có nhiều người thật

Jiyeon : (cười) hihi tôi chỉ đưa ra các vị tiểu thư nổi tiếng nhất thôi , còn nhiều vị tiểu thư nhà khác nữa

Sohee : Hình như tiểu thư dara cũng ……

Jiyeon : suỵt … cô tuyệt đối đừng nhắc dara trước mặt anh tôi

Sohee : sao vậy . Hồi nãy tôi còn thấy họ hôn nhau nữa mà

Jiyeon : cái gì , hôn nhau , thật không đó . Thôi mặc kệ , chuyện hai người tôi cũng chả biết , nói chung cô nghe tôi dặn là được rồi

Sohee : dạ tiểu thư , tôi biết rồi

Jiyeon : sohee à

Sohee: sao tiểu thư

Jiyeon : từ nay cô đừng kêu tôi là tiểu thư nữa , tôi muốn cô là bạn của tôi

Sohee : tiểu thư … cô nói vậy là sao

Jiyeon : không biết sao , tôi rất thích cô , cô thấy đó tự dưng tôi lại kể hết cho cô nghe , tôi nói thật , tuy tôi là một tiểu thư , nhưng tôi không có bạn , tôi chỉ biết có mỗi mình thunder thôi , từ đó tới giờ tôi chưa bao giờ sống vì ai cả , nhưng bây giờ tôi muốn sống vì thunder , từ lúc ba mẹ của chúng tôi qua đời , anh của tôi phải đảm trách công việc rất nặng nề , đó là thừa kế lại gia tài , địa vị của một bá tước trẻ tuổi, lúc họ qua đời 3 anh em tôi sống tựa vào nhau , hằng ngày tôi và chị nhớ cha mẹ nhưng không dám rơi một giọt nước mắt, hồi đó mấy người trong triều chính biết được cha mẹ chúng tôi mất , cố ý muốn chiếm cổ phần của gia tộc tôi , nhưng anh tôi đã cầm cự , anh ấy đã làm hết sức lực của anh ấy để có lại được địa vị lớn mạnh như ngày hôm nay , trong khoảng thời gian đó tiểu thư dara đã đến thăm anh tôi , lúc trước họ là bạn , nhưng từ từ dara lúc nào cũng an ủi anh tôi , cho nên họ đã quen nhau. Được mấy năm thì sau đó không biết vì lý do gì mà tiểu thư dara chia tay với anh tôi , làm anh ấy rơi vào tuyệt vọng lần nữa, nhưng anh không vì chuyện tình cảm mà quên đi đại sự , anh ấy tự đứng dậy và làm lại con người mới ,lúc đó anh trở nên lạnh lung , tuy giao tiếp với các vị tiểu thư rất tình tứ nhưng anh ấy không hề có một chút tình cảm , từ lúc đó anh ấy như 1 con người hoàn toàn lạnh lung về mặt tình cảm , tôi và chị uee lúc đó rất buồn vì anh tôi đã thây đổi , lúc đó 2 chị em tôi không hề biết thật ra anh rất quan tâm nhưng chỉ là không quan tâm ra mặt mà thôi , thế là tôi với chị một thời gian đi ra ngoài giao tiếp , chị tôi thì gặp bá tước nickhun còn tôi thì quen biết thunder , tôi biết thunder không hề thích tôi , nhưng tôi vẫn duy trì ,tôi biết sẽ có một ngày anh ấy sẽ chấp nhận tôi , vì lúc tôi tuyệt vọng cô đơn chính anh ấy là người nâng đỡ cho tôi dậy,tôi rất muốn có 1 người bạn là nữ , nhưng tôi tìm kiếm mãi , thì toàn gặp nhữn vị tiểu thư xấu tính , từ lúc tôi gặp cô tuy cô chỉ là một người hầu nhưng tôi thấy gì đó trong con người của cô , cô xinh đẹp rất ra dáng một tiểu thư , tôi nghĩ thà tôi có người bạn như cô còn hơn những vị tiểu thư đẹp mà nết không có kia , vả lại chúng ta bằng tuổi , nói chuyện với cô tôi rất thích . Từ nãy giờ tôi kể hết cho cô nghe rồi vậy thì ý cô sao , có đồng ý làm bạn với tôi không

Sohee : từ nãy giờ tôi biết tiểu thư kể cho tôi nghe hết tất cả có nghĩa là tiểu thư quý mến tôi , muốn làm bạn với tôi . Vây tôi con lý do gì để từ chối nữa . Jiyeon yêu mến !

Jiyeon : ôi ! vậy thì hay quá rồi , từ nay chúng ta gọi tên nhau nha . Tôi còn rất nhiều chuyện để kể , nhưng bây giờ ở đây không được rồi

Sohee (cười) hihi tôi biết rồi …

(sohee đứng suy nghĩ : vậy xem ra bá tước kwon cũng không tới nỗi xấu xa như mình nghĩ , bá tước cũng có 1 quá khứ buồn nhỉ , gia tộc kwon xem ra cũng đã từng có cú sốc như thế ,………… mà sao ? sao lại trùng hợp thế nhỉ , cha mẹ của bá tước cũng đều bị chết hết )

Bỗng nhiên jiyong thấy hai người làm gì nói chuyện với nhau say sưa anh liền hỏi

Jiyong :nè hai người làm gì đứng đó thì thầm nhỏ to đó

Jiyeon : anh lo mà tiếp mấy vị tiểu thư đó đi , quan tâm đến tụi em làm gì , à nói cho anh biết em với sohee bây giờ đã là bạn thân rồi , nói chuyện không được sao

Jiyong : Sao ? là bạn rồi à , nhanh vậy ư . ( suy nghĩ ) À cũng hay , JIYEON . là bạn bè em cũng hay đến ngồi nói chuyện với cô ấy đi nha (có ý đồ [có như vậy sohee cơ hội bỏ trốn càng ít ] ) Có như vậy thì cô ta mới ngồi yên một chỗ được

Jiyeon : anh nói gì thế

Jiyong : thôi hai ngươì mau theo bá tước khun chụp ảnh đi kìa

BỖNG NHIÊN

Tif : cho hỏi , có phải cô là con hầu mà bá tước khun chọn làm người mẫu không

Sohee nghe thấy vậy nhìn tif

Tif : sao cô không trả lời

Sohee : tiểu thư lee tif . Nếu cô muốn người khác trả lời câu hỏi của mình thì cô phải dùng từ ngữ cho tế nhị một chút chứ ạ . Dù gì hiện tại bây giờ tôi cũng là người mẫu ảnh của bá tước khun , chứ không phải là làm công tại nhà bá tước kwon . Cho nên khi ra ngoài xin tiểu thư hãy xem lại các nói chuyện của mình đi ạ

Jess : trời , con nhỏ hầu kia , cô tưởng cô là ai vậy hả . dám ăn nói với tiểu thư như vậy hả.

Khun: cô ấy nói rất đúng , khi đã ra ngoài thì cô ấy là người mẫu của tôi , cho nên xin các vị tiểu thư cũng nên nhã nhặn một chút , thời đại này đã phát triển , không nên sống trong cái cổ hủ như thế

Jiyong : Thôi nào , có lẽ bá tước khun chân cũng đỡ đau rồi , có lẽ đã chụp được rồi , sohee cô  đi cùng bá tước khun đi , mọi người ở đây cứ vui chơi ngắm cảnh vui vẻ , tôi cũng phải phụ giúp cho bá tước khun

(khi jiyong nói xong anh nhìn khun với vẻ có chút nghi ngờ , tại sao khun lại nói đỡ cho sohee liền như thế)

Thunder : em phụ hai người nữa

Mir : có cần em luôn không

Jiyong : em cứ ở đó lo cho mấy vi tiểu thư đi

4 vị tiểu thư nhìn nhau giống như là có ý đồ gì đó

Một lát sau

Jiyeon : chị uee , sohee chụp đẹp quá chị ha

Uee : uhm , phải công nhận gương mặt cô ta có chút gì đó rất hút

Jiyeon : tất nhiên rồi , em nhìn sohee em còn thích cô ấy nữa mà , em ước gì là con trai để theo đuổi cô ấy nữa đó

Uee: em nói bậy bạ gì đó , cha mẹ chúng ta sinh ra phải tôn trọng chứ

Jiyeon : thôi thôi …. Em biết rồi chị yêu quý của em , em chỉ nói ví dụ thôi , chị làm gì mà dữ thế

Tại chỗ 4 vị tiểu thư

Jess : chị … em thấy con nhỏ đó ngứa mắt quá  , nó chỉ là một con hầu mà tại sao tất cả nhà họ điều yêu mến nó vậy

Sun : em thấy con nhỏ jiyeon có vẻ thân với nó

Tif : nhưng nói gì thì nhìn con nhỏ đó cũng xinh đẹp thật , bọn bá tước thích nó thì cũng đúng thôi

Jess : nhưng em thấy con nhỏ này không tầm thường , không lẽ chỉ vì sắc đẹp của nó mà tụi bá tước đổ vì nó , chúng ta cũng rất xinh đẹp , chứ đâu thua kém nó

Yuri : (cười hiểm) nó xinh đẹp nhưng nó có chọi lại chúng ta không ?

Sun : ý chị là sao … Hay là ……..

Mir : SUN ….

Sun: hình như anh mir kêu em , em đi tý nha

Jess : con nhỏ này chỉ theo thằng Mir riết

Tif : kệ nó đi …. Có nó ở đây cũng chẳng ít gì

À hồi nãy em nói vậy là sao yuri

Yuri: một lát chị sẽ biết , em sẽ cho nó biết ai mà đụng tới chị em nhà Lee thì cũng không sống yên ổn đâu

Em đang rất bất bình khi thấy bá tước khun đối xử với nó như thế . Thật vô lý ai đời là bá tước mời con hầu làm người mẫu

Jess : vậy là em đã có …….

Yuri : hai chị cứ chờ xem đi

Tại chỗ bá tước Khun

Khun: sohee , nghỉ một lát đi , lát nữa chúng ta sẽ chụp trên cành cây kia

Sohee : (lại gần bá tước khun ) ngài có thấy còn đau chỗ vết thương không ?

Khun : tôi không sao ? cô qua bên kia nghỉ ngơi lát đi

Sohee tới chỗ bên phía cây kia ngồi nghỉ

Bỗng nhiên nhìn thấy sohee bá tước kwon từ đằng xa định đi tới chỗ sohee khi đang chuẩn bị tới bỗng nhiên  bị dara đi tới chặng lại . Sohee lúc đó cũng nhìn thấy jiyong cũng chuẩn bị tới thì thấy dara xuất hiện

Hai người có vẻ như tiên tiếc một chút (sohee hiện giờ chưa xác định cảm giác của cô , còn jiyong lúc nào cũng muốn tiến tới bên sohee)

Dara : em nói chuyện với ngài một lát được không ?

Thật bất ngờ

Jiyong : xin lỗi dara , bây giờ ta không có tâm trí nói chuyện cùng ai cả

Dara  (gương mặt buồn hẳn): thôi được , vậy khi khác vậy

Jiyong : chuyện quan trọng không , nêu quan trong thì cứ nói ở đây đi

Jiyong vừa nói vừa nhìn tới chỗ sohee đang ngồi , thì bỗng nhiên không nhìn thấy cô bé nữa , anh liền loay hoay thì thấy sohee đang đứng nói chuyện với jiyeon

Dara(thấy jiyong loay hoay liền hỏi) ngài đang tìm ai à

Jiyong : không , sao ? nàng có chuyện gì

Dara : thôi , hay để khi khác vậy

Jiyong : uhm … vậy thì ta đi đây một lát

Dara : dạ vâng , chào ngài

Một lát sau , tiếp tục việc chụp ảnh , lần này sohee sẽ chụp trên một cành cây

Khun : sohee … cô chuẩn bị xong chưa

Sohee leo lên cây sau đó bỗng nhiên tiểu thư yuri đến đưa cho sohee một vòng hoa

Yuri : sohee cô nên đội cái này vào như thế làm tăng them vẻ hoang dã hơn

Khun: tiểu thư yuri , cô làm gì thế

Yuri : (la lớn tới bá tước khun ) tôi nghĩ them vòng hoa trên đầu sohee sẽ hay hơn

Jiyeon nhìn thấy vậy thì nghi ngờ hẳn ra

Jiyeon : chị uee : cô ta làm gì mà hôm nay tử tế thế nhỉ

Uee: mặc kệ cô ta đi

Jiyeon: vẫn không khỏi nghi ngờ

Cành cây sohee đứng cỡ 1m … vì muốn chụp sohee như một cô gái hoang dã nên khun đã chọn cảnh như thế . Thế là cuộc chụp ảnh bắt đầu

Sau khi chụp được nữa đoạn đường , sohee đứng trên cành cây tạo dáng cũng lâu , bỗng nhiên khi chụp tiếp thì cành cây bỗng nhiên đung đưa lung lây , sohee đã có cảm giác như thế , nhưng vì sợ phá tan bầu không khí chụp ảnh của bá tước khun , mà sohee không hề nói cô cứ tiếp tục tạo dáng nhưng trong lòng rất lo sợ .

Thế là cuôí cùng cành cây đã không chịu được nữa mà đã gãy khiến sohee té từ trên té xuống , đáng lý độ cao đó không có gì nguy hiểm cho sohee nhưng thậ không may ở dưới đất lại có rất nhiều gai , khiến cho chân sohee bị chảy máu rất nhiều …. Mọi người hoảng hốt chạy tới sohee … người đầu tiến chạy tới đó chính là bá tước kwon

THE END CHAP 9

Lúc sohee leo lên hoàn toàn dưới đất không có gai

Vậy tại sao khi té xuống dưới đất lại có đầy gai , sohee chúng ta leo lên thì ở đó hoàn toàn không có ai , chỉ có bá tước khun đang chụp ảnh , bá tước kwon , tiểu thư dara , jiyeon , uee , và 4 vị tiểu thư kia đều ở bên ngoài , vậy thực ra những cây gai đó từ đâu mà ra

Một khởi đầu như thế có lẽ không thuận lợi với sohee rồi ! , vậy sau này sohee còn đối đầu với những nguy hiểm nào nữa ….

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

3 thoughts on “Chương 9 : Mối Đe Dọa

  1. đấy đấy lại cái kết này
    bị hồi hộp k chịu đc
    mà ss cứ ra chap thế này chắc e chết mất:(
    4rum mình lại hỏng…buồn…
    ôi ôi tự nhiên thêm mấy cục shit trong đó
    mẹ ơi
    đọc đến đoạn chân chị mèo chảy máu…ôi
    e thg TY của e
    k bik chap sau thế nào
    hị mong ss trùng trị đứa nào làm chận TY e chảy máu

  2. yuri làm chứ ai vào đây nữa
    haizzz
    há há..mình bị buồn cười vì đoạn Yong nhìn Hee định đến chỗ hee mà bị dara chặn lại
    keke
    2 người bắt đầu rồi đây
    hú hú
    Nhanh có chap mới nhé ss ;;)

Gửi phản hồi

