Gửi các bạn yêu thích fic love and hate

Mình xin thông báo các bạn .

Từ bây giờ 1 tuần mình sẽ cho ra 1 chap .

Mong các bạn thông cảm . Vì hiện giờ mình việc làm của mình rất nhiều , nên không có thời gian nhiều .

Cho  nên sẽ đưa ra thời lượng

1 tuần 1 chap – Ngày chủ nhật

Hy vọng các bạn đừng vì 1 tuần 1 chap mà bỏ rơi fic love and hate nha ^^ hihi

Cám ơn các bạn yêu thích fic ^^

[ note : Bạn nào biết tiếng anh , có thể tự tin dịch fic này ra tiếng anh thì pm cho mình nha. Vì hiện giờ cũng có vài bạn fan nước ngoài cũng muốn đọc fic này . Mà thời gian mình không có nhiều , nếu có ai đồng ý phụ giúp thì pm cho mình nha ^^ ]

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

2 thoughts on “Gửi các bạn yêu thích fic love and hate

  1. 🙂
    ra chap vậy cũng hơi lâu nhưng mà thôi k sao
    e luôn ủng hộ fic:)
    fic của ss popular nhỉ;))
    trans fic ss thử hổi mí translater bên WLVN XEM:)
    CHÚC FIC THÀNH CÔNG:)

Gửi phản hồi

