Chương 12 : LỘ DIỆN

Tino : tiểu thư uee … tiểu thư uee

Uee đang bước ra từ cửa phòng sohee thì tino kêu lớn

Uee: cái gì mà gấp gáp quá vậy

Tino : tiểu thư … có mấy vị tiểu thư nhà lee đến chơi ạ

Uee: cái gì ? . tại sao họ lại đến đây

Tino : dạ thần đâu có biết . tiểu thư xuống xem sao đi ạ

Uee: lạ nhỉ , từ đó tới giờ họ có bao giờ đến đây đâu , không lẽ có ý đồ gì

Cùng lúc đó ji yeon đang đi tới

Jiyeon: chị , chuyện gì vậy

Uee: mấy cô tiểu thư nhà lee tới đây

Jiyeon: trời , phải không vậy , trời sập hả

Uee: mà em làm gì có mặt ở đây đúng lúc vậy

Jiyeon : em tính đến chơi với sohee

Uee: vậy em vào đi , chị đi xuống dưới xem thế nào

Jiyeon: uhm chị xuống đi , nhìn mấy cái mặt mấy con nhỏ đó em không ưa .

Jiyeon nói xong thì bước đến mở cửa vào phòng sohee

Jiyeon : sohee cô ngủ à

Sohee thấy jiyeon vào liền ngồi dậy

Sohee : tiểu thư tới à

Jiyeon : đã dặn đừng gọi tôi là tiểu thư mà , sao vậy

Sohee: ( cười ) : chắc tôi quen miệng rồi

Jiyeon : nhìn cô trông khá hơn rồi đó

Sohee (cười ) cảm ơn

Jiyeon : à , sohee nãy giờ cô có nghe thấy gì không

Sohee : chuyện gì vậy

Jiyeon : mấy vị tiểu thư hôm nọ đó , đang ở dưới nhà đó

Sohee (thắc mắc):họ đến đây làm gì vậy

Jiyeon : tôi cũng không biết nữa

Sohee : chắc họ đến chơi vậy thôi

Jiyeon : tôi nghĩ không phải như vậy đâu

Sohee : tiểu thư đừng nghĩ ngợi lung tung , họ chỉ đến chơi thôi

Jiyeon : sao cô biết , tôi nghĩ là họ đến đây là vì anh tôi chứ ai

Tại sảnh bá tước kwon

Uee : à , xin chào

Cả 3 vị tiểu thư chào uee

Uee : chẳng hay các vị đến đây có chuyện gì

Lee tae : à , tôi nghe mấy đứa lúc đi dã ngoại nói trong nhà có người bị thương , nên chúng tôi muốn đến thăm mà thôi

Uee : à , đúng là trong nhà có người bị thương , nhưng cô ấy không đáng để các tiểu thư đích than đến đây thăm đâu ạ

Lee yuri : sao cô lại nói như vậy , dù là ai chúng tôi đều có long muốn đến thăm

Uee: (nghi ngờ ) à , vậy thì thất lễ quá , các vị thật có long

Lee tae : chẳng hay bá tước kown có ở nhà không ạ

Uee ( đã biết ý đồ ) : à, em trai tôi à , tiếc quá , các vị tiểu thư vừa đến là ngài mới vừa đi một chút thôi

Lee jess ( nói nhỏ ) em đã nói đến sớm một chút mà

Lee tae ( quay sang jess ngay ) : im miệng coi ( nói nhỏ )

Lee yuri : vậy chừng nào bá tước kwon mới về vậy

Uee ( suy nghĩ thầm ) thì ra mục đích tới đây là em trai mình , vậy mà miệng nói như tốt đẹp lắm

Uee : à có lẽ tới chiều tối ngài mới về

Lee tae nói một cách thẳng thừng

Tae : vậy chúng tôi có thể dùng bữa tối với ngài luôn được không thưa tiểu thư

Uee giật mình vì không ngờ lee tae lại có thể nói ra được những lời đó

Uee (vừa cười gượng vừa nói) : nếu các vị muốn như thế thì tôi không thể từ chối được

Nghe uee nói xong 3 chị em nhìn nhau cười mỉm

Tae : tiểu thư uee chẳng hay cô gái bọ thương đó bây giờ đã khỏi chưa

Uee ( cười ) à , sohee , cô ấy cũng khoẻ hơn rồi nhưng bây giờ chưa thể đi được

Tae : trời , chắc loại gai đó chắc độc lắm

Uee : tiểu thư tae cũng biết cô ấy bị gai làm bị thương à

Tae : à , thì mấy đứa đi về kể cho tôi nghe đó mà

Uee: ồ , tôi quên  ( cười )

Jess : chúng tôi có thể lên thăm cô ấy được không

Uee: ôi , quý hoá quá , được tiểu thư đích than lên thăm thì vinh hạnh quá rồi còn gì ( uee ngoài mặt có vẻ dễ chịu nhưng trong long thì không hề ưa )

Tại nhà bá tước khun

Khun : lit người chuẩn bị x e cho ta

Lit : ngài định đi đâu ư

Khun : ta phải đến nhà bá tước kwon

Lit : à à thăm tiểu thư uee phải không

Khun: sao người nhiều chuyện quá , mau đi đi

Lit : hay là cái cô bé xinh xinh mà hôm trước ……

Khun : ( dơ tay lên hù doạ định đánh lit ) muốn chết không , nhiều chuyện kinh khủng , mau đi đi

Lit : thần biết rồi , đi ngay đây

Tại nhà bá tước kwon

Uee : sohee

Sohee : ơ , tiểu thư

Uee : có người muốn gặp cô nè

Sohee bất ngờ vì thấy 3 tiểu thư lên gặp mình

Uee : các vị tiểu thư muốn hỏi thăm cô đó

Sohee ( bối rối ) : xin chào tiểu thư

Yuri nói nhỏ với tae : con nhỏ này hôm trước mạnh miệng sao hôm nay ngoan dữ vậy nhỉ

Jess (nói nhỏ) : không chừng nó giả bộ trước mặt uee đó

Tae ( nói nhỏ ) : xem ra nó cũng xinh đẹp đó chứ

Yuri ( nói nhỏ ) xinh đẹp nhưng tài mọn có bằng tụi mình không

Nói xong cả ba cười rúc rích , uee nhìn thấy vậy lên tiếng

Uee: các vị tiểu thư , hay là chúng ta xuống dưới nha , có lẽ sohee đã hiểu long thành của các vị rồi

Jess : cũng được , vậy chúng ta xuống dưới đi . à mà tiểu thư uee , dù gì cô ấy cũng là người mẫu của bá tước khun , sao cô không cho cô ấy ở căn phòng nào sạch sẽ thoáng hơn ở đây một tý đi ,chỗ này vừa chật vừa nóng nực mà hình như có mùi hôi nữa

Sohee sau khi nghe những lời đó cô phản ứng

Sohee (vừa cười vừa nói) : thưa tiểu thư , tuy tôi là người mẫu của bá tước khun nhưng đó là chỉ khi tôi không ở trong căn nhà này , còn nếu tôi còn ở đây tôi vẫn còn là người hầu , có căn phòng tạm trú như thế này là quá tuyệt với tôi rồi , tiểu thư nghe mùi hôi chắc có lẽ là do thuốc tôi bôi trên chân , nếu tiểu thư không chịu được thì cô cừ việc ra ngoài bất cứ lúc nào.

Jess tức điên lên trong long

Jess : con hầu kia , nghĩ sao mà ăn nói với ta như vậy , là một con hầu mà sao lời ăn tiếng nói mạnh miệng giữ vậy

Uee : tiểu thư jess ,cô bình tĩnh , sohee nói cũng phải , nếu cô cảm thấy khó chịu thì cứ việc ra ngoài trước không sao mà ., ở đây có lẽ đầy mùi thuốc nên cô không quen

Jess : chị yuri

Yuri : em im lặng đi , em cũng hơi quá đó , không chịu được thì ra ngoài đi

Tae : yuri em dẫn nó ra ngoài đi

Thất lễ quá

Uee : à không sao đâu

Tae : sohee cô đừng có để ý

Sohee : ( cười ) tiểu thư tae tôi không sao đâu

Tae : thôi tôi ra ngoài , cô nghỉ ngơi sớm đi , như vậy vết thương mới mau lành

Sohee : cảm ơn tiểu thư quan tâm

Tae cùng với uee ra ngoài .

Một lát sau bá tước khun đến

Tino : tiểu thư … tiểu thư

Uee : lại gì nữa

Tino : bá tước nickhun đến ạ

Uee bất ngờ

Uee : cái gì , mau mau mời ngài ấy vào

Yuri : bá tước nickhun cũng đến nữa à , chà , hôm nay cũng nhộn nhịp quá nhỉ

Jess : a bá tước nickhun chào ngài

Khun bất ngờ vừa mới đi vào thì lại nhìn thấy 3 vị tiểu thư

Uee : bá tước khun ngài mới đến

Nickhun : uhm ( khun vừa chào vừa cầm tay hôn giao tiếp uee , và 3 vị tiểu thư)

Uee sohee cô ấy sao rồi

Uee : cô ấy đã đỡ rồi đang nằm ở trên phòng

Khun : uee ta muốn lên thăm cô ấy một chút

Uee : vâng , ngài cư lên đi

Jiyeon : ủa bá tước khun ngài tới thăm sohee hả

Uee : sao em lại biết

Jiyeon : em đoán thôi

Uee : ừ , em dẫn  ngài lên phòng sohee đi , chị ở đây tiếp mấy vị tiểu thư

Jiyeon : ủa , chưa về nữa hả

Uee: jiyeon , em nói cẩn thận một tý

Khun : jiyeon , chúng ta đi thôi em

Jiyeon : dạ

Jiyeon dẫn bá tước khun lên phòng sohee , vừa đi vừa nói chuyện

Khun : sao tự nhiên hôm nay , mấy tiểu thư đó lại đến đây vậy

Jiyeon : em cũng không biết , em nghĩ là vì anh của em

Khun : có lẽ là vậy

Jiyeon : em nghĩ chắc là muốn ở đây đợi an hem về luôn quá

Khun : sao vậy

Jiyeon : từ nãy giờ mấy người đó tới cũng lâu rồi , giờ con chưa về nữa nè

Tại phòng sohee

Jiyeon : sohee ơi

Sohee : mời vào

ủa , bá tước khun

khun : cô không sao chứ

sohee : à , cảm ơn ngài tôi không sao

khun (đi thẳng tới chỗ sohee rồi ngồi xuống nắm chân sohee): đưa chân tôi xem thử

sohee : không sao đâu bá tước ngài đừng làm vậy

khun : cô yên nào , tôi mới tìm thấy loại thuốc này chữa độc rất hay , để tôi bôi cho cô

jiyeon : thôi em ra ngoài nha

khun : uhm em ra ngoài đi

có đau không

sohee : bá tước ngài đừng quá lo lắng cho tôi

khun : tất nhiên là phải lo rồi

sohee nghe khun nói vừa dứt thì sohee nghĩ lung tung

khun : cô đừng hiểu lầm câu tôi vừa mới nói , ý tôi là cô là người mẫu của tôi , tôi phải lo lắng rồi , cô không lo mau khoẻ để hoàn thành bộ ảnh chụp của tôi nữa

sohee nghe xong như vậy cô thấy nhẹ nhõm

sohee : ( cười ) vậy mà ngài … làm tôi ..

khun  : cô nên nhớ bây giờ tôi chỉ có mỗi uee thôi , đừng có mà nghĩ lung tung

sohee : xin lỗi , tôi không nên …

khun : thôi đừng có xin lỗi nữa , chuyện cũng đâu có gì lớn đâu chỉ là nói cho cô biết thôi

sohee (la lớn) : A

khun : gì vậy

sohee : ngài còn nói gì nữa . đau quá à

khun : đau hả , chắc hồi nãy tôi xoa mạnh quá

sohee : ngài không muốn tôi xin lỗi , nên ngài dung cách này để nhấn mạnh cho tôi nhớ hả

khun : ( cười lớn ) : có thể

sohee : ngài thiệt là , thôi để tự tôi làm đi

khun yên nào , yên nào , sắp xong rồi

sohee và khun cười giỡn rôm rả với nhau

Ở dưới sảnh

Uee : hình như bá tước kwon về rồi

Jiyong : sao nhà đông đúc quá vậy . Uả , hình như các vị là

Tae : em là lee tae , đây là lee yuri , còn đây lee jess

Jiyong : à , à (jiyong cầm tay hôn phép lịch sự ), mấy vị tiểu thư tới đây để chơi à

Tae : vâng , tụi em đến đây vì nghe nói trong nhà có người bị thương

Yong : à , quý hoá quá , nhưng cô ấy là người hầu cũng bình thường thôi , đâu cần các vị phải đích than đến đây làm chi

Tae : không sao , tại vì em nghe nói cô ấy là người mẫu của bá tước khun nên muốn chiêm ngưỡng sắc đẹp của cô ấy thôi mà

Yong : à à thì ra là vậy , À các tiểu thư ở lại dung cơm tối luôn nha

Yuri : ô , chúng em định về , thì ngài về

Uee lúc đó giựt mình vì những lời mà họ nói không đúng với lúc nãy

Jiyeon : ( nói nhỏ với uee ) chị thấy chưa

Yong : vậy thì thôi , ở lại dung cơm luôn rồi về , các tiểu thư đợi ta một chút , ta lên thay quần áo .

Tae : vâng , chào  ngài

Uee : à bá tước khun đang ở trên phòng của sohee đó

Yong : sao ? cậu ấy ở trên đó làm gì

Jiyeon : dạ , lúc nãy em thấy bá tước mang thuốc đến cho sohee

Jiyong : thôi được rồi , đợi tôi một lát , các cô cứ tự nhiên , tôi xuống ngay

Jiyong nghe nói vậy liền đi thẳng lên phòng của sohee ngay

Tại phòng sohee

Sohee : bá tước khun , ngài có thể dìu tôi ra ngoài một lát được không

Khun : tất nhiên rồi , cô đưa tay đây

Sohee đưa tay cho bá tước khun dìu , khun dìu cô bé từ từ

Khun : có chắc là đi được không

Sohee : không chắc thì cũng phải thử thôi bá tước , chứ tôi không thể chịu nổi khi nằm một chỗ quài như vậy

Khun : tôi có thể bế cô mà

Sohee bỗng nhớ lại lúc sang jiyong bế mình

Sohee : (cười ) hihi không cần đâu bá tước , tôi muốn tập đi dần

Khun : nếu muốn tập đi thì cũng phải đợi 2 , 3 ngày  cho vết thương đỡ  hẳn trước

Sohee đang đi cô đau quá nên té ôm chặt người bá tước khun cùng lúc đó jiyong mở cửa vào và hiểu lầm sohee và bá tước khun ôm nhau

THE END 12

Các cô tiểu thư lee đã chính thức ra mặt

Người bá tước khun yêu là uee . Nhưng lại quan tâm tới sohee . Vậy ruốt cuộc là như thế nào ?

Jiyong  có chịu ngồi yên trước tình cảm của mình



This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

4 thoughts on “Chương 12 : LỘ DIỆN

  1. chap này toàn của mí vị tiểu thư kia(:|….mãi mới cho mèo của e nói đc 1 tí:(
    mà Khun lo cho mèo chắc k chỉ vì Mèo là ng` mẫu ảnh của Khun đâu;))
    e chắc chắn thế=))
    mà chết…cái lão Yong này mà bị chọc tức lên…xong ăn cơm uống rượu say nữa:|:|lai lên phòng Mèo em vớ vẩn như mí chap trc’ là em chết luôn:|:|
    mà mà cũng mong bữa cơm đông đủ Thun vs Da
    mà mà ss cho Mèo em nói nh` hơn tí:(cho bọn tiểu thư kia ít đi(:|
    thế là lại CN sau mới có chap mới(:|
    lâu mà
    chap 13….

  2. ^^ chòi oi , mấy vị tiểu thư lee trắng trợn quó , ở lại ăn tối lun mới ghê =.=!
    by tưởng tượng ghê thiệt =))
    chap sau chắc là có chuyện để coi rùi =))))
    chap mới chờ tới chủ nhật rùi😦
    UI EM THÍCH FIC BÁ TƯỚC quá CƠ

  3. =.= . sis nghe e nói mà nổi hết da gà lên rùi . ~.~ . như vậy tình cảnh sẽ bị trùng lắp … hehe viết phải cho mới 1 chút. lặp lại thì ai cũng biết rùi …. hehe . cứ chờ chap tiếp theo em nhe . e tưởng tượng phong fu’ wo’ =]]

  4. hehe…ss cho kết thúc xớm quá..chap này hầu như toàn là của 3 vị tiểu thư họ lee và khun dở hơi thoai
    khun dở hơi chỉ yêu 1 mình uee và lo lắng cho so hee vì cô đã nhiều lần cứu khun và vì buổi chụp hình nên cô bé mới bị thế này😀
    Còn chưa đâu,gần đến bữa ăn sẽ xuất hiện thêm cả dara,thunder nữa ;;)
    Mong là hôm nay lại xôm tụ =))
    Bạn Yong dở của mình thấy tình cảnh này ko biết sao nhở..
    mặt đỏ bứng vì tức
    đến kéo so hee về phía mình
    và sau khi mọi người ăn uống xong thì lên hỏi chuyện so hee
    hỏi tại sao lại làm vậy,muồn lánh mặt tôi hay muốn làm tôi tức điên khi nhìn thấy cảnh đó =))
    ha ha…mình tưởng tượng giỏi quá

Gửi phản hồi

