Chương 13 : BƯỚC TIẾN TRIỂN

Jiyong : hai người đang làm gì đó

Sohee giật mình đứng dậy gấp , còn tay của bá tước khun vẫn còn đang ôm eo của sohee

Khun : anh vào khi nào mà tôi không biết vậy

Jiyong : sao ? làm phiền ư

Khun (thản nhiên) : không , không có gì làm phiền cả . nếu anh có hiểu lầm gì ở đây xin hãy xoá bỏ nó trong đầu anh ngay bây giờ đi

Jiyong : có tật giật mình à ? , cũng may không phải uee là người thấy cảnh này

Khun : nàng ấy thấy thì đã sao ?

Jiyong : anh cũng có khí phách đó chứ

Khun : cô ấy ngã tôi đỡ , ai cũng làm được

Jiyong : lý luận của anh hay quá nhỉ

Sohee lên tiếng nhỏ nhẹ

Sohee: bá tước khun , xin ngài cho tôi trở lại giường đi ạ

Jiyong nghe vậy liền đi thẳng tới sohee

Jiyong ( kéo người sohee về phía anh và hất tay bá tước khun ra ) : việc như thế này không cần đến bá tước khun bận tâm

Khun : cô ấy là người mẫu của tôi , không lẽ anh cũng cấm cản ư . hay là chính anh mới ….

Jiyong :  xin đừng đẩy qua như vậy ,  nếu anh có lòng thì xin hãy quan tâm đến uee nhiều hơn đi ( vừa nói vừa dìu sohee về giường , sau đó nói với sohee )

Cô đó , không đi lại được đừng có mà cố , nếu muốn bá tước khun quan tâm thì cô nên bỏ ý định đó đi , ngài ấy là người của chị tôi rồi , vật đã có chủ thì cô nên biết làm gì rồi đó , thật ra việc cô có cảm tình với bá tước khun cũng phải , ngoài cô ra còn có rất nhiều người , nhưng cô có cố gắng thì cũng không ích gì đâu

Sohee : bá tước kwon ngài đang nói cái gì vậy , xin hãy cẩn thận lời nói của ngài

Jiyong : sao ? khó chịu rồi hả

Sohee : bây giờ có lẽ tôi nói gì thì ngài cũng sẽ không nghe lời tôi nói

Jiyong : nếu biết vậy thì đừng lên tiếng

Sohee không còn gì để nói nữa nàng im lặng để cho jiyong muốn nói gì thì nói

Jiyong : bá tước khun , sao ngài chưa đi nữa

Khun : sao ? muốn tôi đi à

Jiyong : không lẽ ngài muốn ở đây luôn sao

( jiyong được biết đến là bá tước tài trí hơn người ăn nói nhiều câu làm người khác khó chịu vì bị xiên xỏ )

Khun : ngài nổi tiếng là tài trí cho nên bây giờ tôi nói gì thì ngài cũng có thể lấp liếm lại được thôi , cho nên bây giờ tôi sẽ đi , và không muốn có chuyện gì lớn xảy ra

Jiyong sau khi nghe xong ánh mắt jiyong không hề nguôi giận mà con mắng cho sohee một trận

Jiyong : sohee , nàng đừng tưởng ta thích nàng thì nàng có thể làm gì thì làm , ta hỏi nàng , lúc ta nói rằng dìu nàng ra ngoài thì nàng lại khăn khăn từ chối , đến nước ta phải bế nàng ra khỏi giường thì nàng mới chịu thôi , còn tên bá tước đó nói gì mà nàng lại để yên cho hắn dìu nàng , hai người âu âu yếm yếm . Tới lúc ta thấy rồi mới chịu thôi phải không

Sohee ngơ ngác ngồi nghe jiyong trổ 1 tràng ra , nàng chỉ có việc ngồi nghe thôi thứ làm được gì

Sohee : bá tước kwon tôi xin ngài , bây giờ tôi muốn nghỉ ngơi

Jiyong : được thôi . nếu nàng muốn . ( yong quay đầu đi rồi bổn nhiên ngoảnh đầu lại ) ta sẽ đến gặp nàng sau , cố mà ăn uống đi

Sohee nhìn jiyong bước đi ra khỏi phòng mình .

Bữa tối , tại phòng ăn

Jiyong : các nàng vào đây , cứ tự nhiên ( jiyong kêu 3 vị tiểu thư )

Tae : cho em xin phép hỏi , sao không thấy cô sohee xuống vậy ( cố ý nói )

Jiyong : nàng nghĩ sao mà cô ấy được ngồi cùng bàn chứ

Tae : ơ … dù gì cô ấy cũng là người mẫu của bá tước khun

Khun ( lạnh lung ) chỉ khi nào chụp hình thôi

Uee : còn khi trong nhà này chỉ là người hầu , người hầu thì không được phép ngồi chung

Jiyeon : ôi .. em thấy bên trong hay bên ngoài gì cũng được , cô ấy trên danh nghĩa đã là người mẫu cho bá tước khun ,dù trong ngoài gì cũng vậy thôi

Jiyong : tới giờ lên cơn rồi đó hả

Jiyeon (la lên): anh  nói gì vậy

Jiyong : nếu không lên cơn thì im lặng đi

Jiyeon : thôi , em ngồi đây cũng dư thừa , em mang cơm lên phòng sohee , ngồi ăn chung với cô ấy , còn sướng hơn ngồi ở đây với không khí buồn tẻ

Uee : jiyeon em ăn nói gì vậy

Jiyong : uee chị kệ nó đi , cứ để nó đi

Jiyeon : em đi nha …

Mấy vị tiểu thư nhìn jiyeon cảm thấy khó chịu , và nghe jiyeon nói không khí buồn tẻ có nghĩa là không muốn ngồi chung với họ

Jess (nói nhỏ): chị , con nhỏ này làm em bực bội quá đi chị

Yuri (nói nhỏ): chúng ta đang là khách đó , giữ khuôn mặt nghiêm trang tý đi

Tae (nói nhỏ) : em cứ nông nỗi thì sẽ hỏng mọi chuyện , những khúc cây nào cảng đường thì mình sẽ cày nó đi sớm thôi.

Cả ba cười khúc khích

Jiyong : chẳng hay các vị tiểu thư thấy thức ăn như thế nào

Tae : dạ không còn chỗ để chê luôn ạ

Uee : tiểu thư quá lời

Yuri : sao lại quá lời , có sao nói vậy chứ đúng không tiểu thư uee

Uee : xin cảm ơn

Tại phòng sohee

Sohee : sao cậu không ngồi ở dưới mà lại lên đây làm chi vậy

Jiyeon : mình thấy khó chịu

Sohee : sao lại khó chịu , chỉ ngồi mà ăn thôi

Jiyeon : không khí dưới đó làm mình ngộp

Tiếng gõ cửa

Tiểu thư jiyeon , thức ăn mang lên rồi ạ

Jiyeon : được rồi các người mang vào đây

Sohee : trời , cậu mang lên thiệt hả

Jiyeon : không lẽ mình nói chơi . sohee ăn chung nha

Một lát sau khi ăn xong các vị tiểu thư và bá tước khun cũng ra về . jiyeon ở trên này cũng đã ăn xong với sohee cũng đã về phòng ngủ

Phòng sohee

Bá tước kwon bỗng nhiên mở cửa đi vào một cách khe khẽ , như không muốn cho sohee nghe thấy , ngài từ từ bước vào theo dõi khuôn mặt sohee đang ngủ , ngài khe khẽ nhẹ nhàng lấy đôi tay của mình vuốt nhẹ  mái tóc của cô bé trên đôi môi đang mỉm cười của ngài , thật sự có lẽ vì ngài đã quá yêu sohee , cho nên không kiểm soát được tình cảm của mình. Jiyong nhè nhẹ nằm lên chiếc giường kế sát sohee , trong khi đó cô bé vẫn đang ngủ say , ngài đỡ đầu của sohee lên cánh tay của mình và ôm cô bé một cách trìu mến , yong từ từ trao cho sohee những chiếc hôn , ngài hôn trán , hôn má , rồi tới hôn môi ,ngài khe khẽ cho sohee đừng thức giấc , còn sohee , ngủ say quá cũng là do một phần thuốc của bá tước khun bôi cho cô bé lúc nãy , ngài cũng muốn sohee được ngủ ngon.

Jiyong ( khe khẽ ) : ta phải làm gì đây sohee , ta phải làm gì mới có được em như thế này , nhưng không phải trong lúc em ngủ . ( đôi mắt buồn bã và thêm lời nói ngọt ngào của ngài ) lúc nãy ta nhìn thấy nàng chịu để yên cho bá tước khun dìu nàng , nàng biết ta buồn đến chừng nào không , lúc đó thật sự ta rất muốn đánh hắn , nhưng như thế sẽ làm mọi người nghi ngờ . Ta không phải sợ uee , ta chỉ sợ chỉ ấy làm khó dễ cho nàng mà thôi. Ta phải làm gì với tình yêu cua mình bay giờ

Sang hôm sau , sohee thức dậy , cô bé quay qua quay lại như có cảm giác có ai vừa mới ở đây

Sohee : kỳ lạ , tại sao mình lại có cảm giác như ai mới vừa ở đây vậy nhỉ . ( giật mình ) không lẽ . ( dịu long xuống ) không , chắc chắn không phải ngài rồi , nếu là ngài thì mình phải thức giấc chứ , mỗi lần ngài ấy tời là đâu có chuyện im lặng như vậy . Thôi không nghĩ nữa , chỉ them nhức đâu

( sohee tự nghĩ trong long mình ): nếu là ngài thì hay biết mấy

Cho tới bây giờ có lẽ trong long sohee đã có jiyong nhưng chỉ là cô bé chưa thừa nhận mà thôi

Bỗng nhiên nghe tiếng gõ cửa

Sohee : ai đó

(giật mình ) là ngài

Jiyong : sao ? không phải là bá tước khun nên thất vọng hả ( cười trêu)

Sohee : ngài đừng có nói như vậy nữa

Jiyong : thôi , ăn cái này đi

Sohee : cái gì vậy

Jiyong : vẫn chứng nào tật đó , ta đem cho ăn là vinh hạnh lắm rồi mà còn hỏi này nọ , mau ăn đi

Sohee : ăn nhưng phải cho tôi biết cái gì mới ăn chứ , chứ ngai bỏ cái gì vô sao tôi biết được

Jiyong : bỏ cái gì là cái gì

Sohee ( ngại , vì sợ nhìn ánh mắt của jiyong ) : thôi ngài để đó đi tôi sẽ ăn

Jiyong : ta muốn nàng ăn ngay bây giờ , trước  mặt ta

Sohee : sao lại như vậy

Jiyong(trêu sohee) : nàng còn hỏi nữa ta ngồi ở đây luôn vậy

Sohee : vậy tôi sẽ ăn

Jiyong để trên bàn sohee với tay lấy thì jiyong đã lấy và nói sẽ đút cho sohee

Jiyong : nàng chịu ăn , ta sẽ đút cho nàng

Sohee : ngài , đừng làm quá như vậy , tôi có tay , tôi bị thương chân chứ có bị thương tay đâu

Jiyong : ta thích đút cho nàng ăn đó , làm gì được ta

Sohee : ngài thật là ( ngại ngùng )

Jiyong : mau lên , ngồi xích lại đây , cháo tằm này bổ mà chữa lành vết thương nữa . ăn cho hết đó

Jiyong đút từng muỗn cho sohee , ngài nhìn sohee không quay chuyển , chỉ đút và nhìn chằm chằm vào cô bé

Sohee ( ngại ) : ngài đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó

Jiyong : ánh mắt đó là ánh mắt gì

Sohee : sao ngài cứ làm khó dễ cho tôi vậy

Jiyong : tại sao nàng không để mọi vật tự nhiên , mà cứ chú ý đến nó làm gì

Sohee : một thứ cứ nhìn chằm chằm vào mình như vậy mà gọi là tự nhiên sao

Jiyong : không lẽ đút cháo cho nàng nhìn chỗ khác , nàng có bao giờ nghe nói đút cháo mà nhìn trời nhìn mây không , người nào làm được cứ kêu tới đây cho ta học hỏi

Sohee ( đỏ mặt ) : thôi , tôi không nói lại ngại

Jiyong : biết vậy thì đừng có mà nghĩ chuyện để đoi co với ta , ăn nhanh nè

Sohee(chùng lòng tâm sự) : ngài có bao giờ nghe câu chuyện về cô bá tước tiểu thư đi lưu lạc chưa

Jiyong : tuy ta là bá tước nhưng không thích đọc sách tiểu thuyết nhiều

Sohee : đây không phải là sách , mà là hiện thực , hiện thực rõ rệt

Jiyong : có lẽ nàng muốn kể

Sohee : ( bỗng nhiên giật mình và tìm cách đánh trống lãng , suy nghĩ định kể cho jiyong nghe nhưng lại thôi) mà không có gì , hôm nay ngài không tham gia triều chính à

Jiyong ( cũng chưa chú ý đến chuyện này ) : à , một lát nữa , nàng ăn xong chén cháo này cho ta đi

Sohee : tôi sẽ ăn , ngài cứ đi đi

Jiyong : nếu như lúc nào nàng cũng như thế này thì tốt rồi

Sohee nghe yong nói xong đỏ mặt ấp úng

Sohee : ngài đi đi , tôi sẽ ăn hết

Jiyong : thôi được rồi , ta đi . nhưng lúc nãy ta nói ta phải thấy nàng ăn xong , nhưng bây giờ chưa thấy nàng ăn xong ta đã đi rồi , vậy thì …. Ta sẽ đền cho nàng cái này

Jiyong vừa nói dứt lời liền tiến sát tới hôn vào môi sohee làm cô bé giật mình không đỡ được

Jiyong : xong rồi . NÀNG NHỚ ĂN CHO HẾT ĐÓ

Sau khi jiyong đi sohee ngồi thơ thẫn như bất động

THE END CHAP 13

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

8 thoughts on “Chương 13 : BƯỚC TIẾN TRIỂN

  1. ^^ By nói đúng . DA vn bây giờ nhân lực kém nhất là diễn viên . Sis nghĩ vn mình tuyển diễn viên chỉ toàn lựa đẹp , nhìn được là 0k . Thiếu đi phần tâm hồn cách diễn đạt . Thầy sis đang học là nghệ sĩ lâu năm . nên chính thầy cũng phản ánh như thế . Không biết đến chừng nào mới có diễn viên có năng lực nữa . Đành chờ đợi thôi em . Sis nói em cái này . Nếu em viết fic muốn cho thành bộ film thì sao em không thử sức đóng vai chính luôn nhân vật đó ;;) . Nhưng nếu làm diễn viên thì phải diễn xuất có hồn ~.~” . =]]]] . sis nói vậy thôi . em cố gắng viết 1 fic ấn tượng cho mọi người xem ý kiến trước đi .^^ 0K!!!

    • Em không biết em có năng khiếu về diễn xuất hay không,nhưng em khá có năng khiếu về lấy ý tưởng và kỹ năng để diễn,em nói thật,em có tham vọng lớn,nếu 1 kịch bản của em được 1 nhà làm phim nào nhận thì phần casting đều phải tuyển chọn chặt chẽ,em cũng muốn thử sức nhưng em ko ham,ko có ngoại hình😀,em thấy ở Vn mình DV ko phải là thiếu,có người đã đóng rất tốt bộ phim của họ,nhưng nó không mang cái hồn của họ vào bộ phim thì sẽ làm bộ phim nhão đi và ko có 1 chút tình cảm nào để người xem có thể cảm nhận😀
      Em cũng muốn viết Fic,nhưng bị lười vì phải viết nhiều chap =))
      Em chỉ muốn viết 1 nội dung của kịch bản ko có nhân vật,chỉ có “tôi” và “anh” ở trong đó.
      Em bị lười viết fic quá,dạo này lười quá =))
      Em thích nội dung,kịch bản làm phim của Nhật
      Em thích cách diễn xuât của Hàn
      Em thích các tính chất trong phim của TRung
      Mỗi nước mang 1 cái khác nhau,nên em rất mê phim của 3 nước này
      Tại sao em lại ko tham như hollywood vì nó quá xa đối với DV Viêt Nam.
      Em xem phim Bỗng Dưng Muốn Khóc của Vn,em muốn đập cái màn hình luôn ý ss =))Nói thật,cho em đống còn hay hơn =)ư)
      ha há*tự sướng*
      Hè về chị em mình gặp nhau bàn luận nhớ ss😀

  2. Đồng ý kiến vs ban By;))
    em cực thích đoạn đầu lúc Yong hiểu lầm nhưng Mèo ở đây như kiểu cố tình làm cho Yong ghen í
    nhưng iêu rồi=))
    e chả có kinh nghiệm j` về viết fic hay kịch bản phim
    chỉ biết đọc fic của ss thấy rất hay và cuốn hút
    chả trách ss đang biên tập film;))
    có cách nào để đưa fic lên film k ss:|:| [ngất đây]
    chap 14 nhá…
    lại 1 tuần nữa(:|

    • Lúc đầu mình cũng giống GDieu lắm,chẳng thích viết fic tí nào,nhưng càng về sau,càng mê đọc fic thì ý tưởng nó lại nhiều,và By muốn những fic by thấy hay được làm thành 1 bộ phim,và cũng muốn chính mình làm ra 1 bộ phim thành cú nổ lớn ở mặt phim Điện ảnh của Vn,vì nên ĐA Vn còn rất yếu😀..Nội dung thì hay nhưng cách diễn đạt và cảnh quay,hài hoà trong phim ko có,nên khá là bị nhàm khi xem phim VN..nên by muốn đc làm ra 1 bộ phim là do thế đó😀

  3. ^^ thank ý kiến của em … Nhưng nếu làm như vậy sẽ gây ý tưởng lập đi lập lại phần gây hấp dẫn , chúng ta cũng lựa lúc mà kết thúc , em biết sao không ? cái phần kiss nếu như em nói “đền cho nàng cái này” xong rồi kết thúc truyện thì sis nghĩ cũng không quan trọng , bởi vì nó chỉ là 1 cái kiss xã giao nhẹ nhàng không có phần kịch tính để kết thúc truyện, cho nên chúng ta có thể bỏ qua . Thay vào đó là 1 cái kết thúc chấm dứt 1 cảnh đó thì hay hơn , khi chúng ta sang chap mới sẽ là một ngày mới, 1 câu chuyện mới giữa họ , chúng ta kết được cái nào thì chúng ta cứ kết không nên day dưa [ hihi ] . Sis cũng đang là biên tập film cho nên cũng học hỏi được ít nhiều ^^
    … Nhưng dù sao em cũng đóng góp ý kiến thank em ^^

    • Uhm,cũng có thể là nó quá ngắn gọn và chỉ là 1 cái kiss xã giao,nhưng nếu bạo lực hơn thì là 1 cái nhẫn =))…
      Ồ,ss đang học lỏm hay học chính thức đây,để về chỉ em nhớ,em đang có ý định viết 1 nội dung phim rồi về Vn sẽ đi đưa cho các công ty làm phim đây..Em muốn làm vậy quá,nhưng kinh nghiệm viết kịch bản thì chắc chỉ có 30% =))
      Còn nội dung em không thiếu,nhưng cách viết và bố cục thì em còn yếu😀..ss học xong về chỉ em =))

      • =.=! . Nếu em muốn thử sức thì em cứ viết 1 fic cho thật hay thử nghiệm trước đi . Chúng ta phải xem phản ứng của khán giả thế nào .Nếu em muốn thì em cho ra 1 fic để xem ý kiến của mọi người trước , rồi sau đó em học thêm phần cách phân chia bố cục của một bộ film DA thì em dưa vào đó viết thành 1 kịch bản hoàn chỉnh . 0K !!

  4. Phải nói sao nhỉ
    Nếu Fic này mà thành phim thật sự do chính G-Hee đống hoặc 1 couple chưa nổi ,thì em tin chắc bộ phim sẽ đưa họ lên đỉnh cao.
    Fic có nội dung thu hút và nếu biết đầu tư thì khung cảnh sẽ được cộng điểm
    Cả trang phục nữa,nói chung nếu biết đầu tư thành 1 bộ phim đắt giá thì nó sẽ là 1 hit mới của VN mình😀

    Com cho chap hôm nay😀
    Có vẻ,Yong không cần sung động như lúc chưa thổ lộ với Mèo và Mèo cũng đã thay đổi thái độ với Yong,nói nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn cố chấp ;;)

    Thích đoạn yong bất thình lình hôn mèo😀
    nếu là phim đoạn này sẽ đc tăng sự dễ thương trong phim😀

    Lần này lời nói và diễn đạt vẫn còn khá cứng,nhưng kết thúc vầy em không có ý tưởng để tưởng tượng🙂

    1 bộ phim khi đc cắt để kết thúc thì nên kết thúc ở đoạn ta sẽ đền cho nàng cái này và end thì gây hứng thú mạnh hơn đối với người xem đài😀

Gửi phản hồi

