Chương 14 “Nụ Hôn Ngọt Ngào”

Lại một ngày mới bắt đầu . Suốt đêm hôm qua bá tước kwon đã nằm suy nghĩ . Đến sáng hôm nay ngài thực hiện kế hoạch của mình.

Tiếng jiyong từ trên phòng vọng xuống

Jiyong : QUẢN GIA PET…….. BÀ LÊN ĐÂY

Quản gia pet nghe thấy tiếng kiêu liền chạy nhanh lên lầu xem jiyong kêu gì

Tại phòng ngủ bá tước kwon

Pet : bá tước gọi thần gấp có gì à ?

Jiyong : ta nói cái này , bà chỉ việc làm theo đừng hỏi nhiều lời nghe chưa , và tuyệt đối phải giữ bí mật

Pet : dạ … ngài cứ nói

Jiyong : bà xuống kêu tino chuẩn  bị cho ta một chiếc xe để sẵn sân sau , tuyệt đối dặn dò tino không được nói cho uee và jiyeon hoặc bất kỳ ai trong đây rằng ta lái xe riêng ra ngoài . Còn riêng bà , xuống chuẩn bị cho ta một giỏ thức ăn . Và đây là điều quan trọng nhất . Bà phải luôn luôn túc trực tại phòng của sohee , ai kêu cửa bà cứ nói sohee đã ngủ rồi. Bất kỳ ai nghe chưa , tôi không biết bà làm cách nào hết , nhưng tuyệt đối bà không được để lộ cho ai biết rằng tôi đua sohee đi .

Pet (nói giọng ngập ngừng ) vậy … vậy …có nghĩa là ngài ….ngài.

Jiyong : tôi đã nói bà chỉ được nghe và không được hỏi mà . Quản gia pet bà đã chăm sóc cho tôi và nuôi tôi từ nhỏ , bà biết tính tôi mà .

Quản gia pet lúc này đã hiểu ý bá tước rằng ngài đã yêu sohee mất rồi . Nhưng bà không vì vậy mà phản đối , bà chỉ dặn dò bá tước

Pet : tôi hiểu bụng ngài nghĩ gì rồi , và tôi sẽ không hỏi bất cứ câu gì hết nữa . Nhưng bá tước thân mến , ngài làm gì cũng phải cẩn thận vì than phận ngài không cho phép làm gì hơn như vậy đâu

Jiyong : tôi biết chỉ có một mình bà là hiểu ý tôi . Nhưng …. Người con gái này tôi không biết làm sao nữa , mỗi khi tôi tới gần nhìn ánh mắt là tôi bắt đầu không kiềm chế

Pet : tôi biết … tôi biết …. Tôi chỉ nhắc nhở ngài thôi … dù gì chuyện của ngài già này không thể nào chen vào được , cứ làm gì ngài thích , nhưng hãy dừng lại lúc thích hợp

Jiyong : thời gian sẽ chứng minh . Thôi bây giờ bà chuẩn bị cho ta đi … nhớ dặn dò tino kỹ đó

Pet : già này biết rồi …

Quản gia pet là người nuôi dưỡng thương yêu bá tước kwon nhất , bà lúc nào cũng tận tuỵ vì ngài , dù ngoài mặt bà rất khó khăn với người hầu nhưng bà chỉ muốn mọi người làm tốt nhiệm vụ của mình đối với gia tộc

Một lát sau , quản gia pet đã làm xong tất cả và bà lên phòng của bá tước kwon đi cùng với ngài vào căn hầm bí mật thong lên phòng sohee .

Sohee đang nằm đọc sách bỗng nhiên nghe tiếng cục cựa ở đâu đó. Bất tình lình cánh cửa từ tủ sách mở ra . Cô bé hoảng hốt … sau đó nhìn lại thì thấy bá tước kwon và quản gia pet

Sohee ( ấp úng ) : bá .. bá .. tước kwon … quản gia pet … tại sao

Jiyong : cô đừng hỏi nhiều nữa

Jiyong đi thẳng tới bế sohee vào vòng tay của mình ngay tức thì , cô bé lên tiếng vì có quản gia pet ở đây nữa

Sohee : ngài …. Làm gì vậy ….

Pet : sohee cô đi theo ngài ấy đi . Ngài ấy muốn cô đi với ngài một ngày

Sohee : tại sao lại phải đi với bá tước kwon

Jiyong(nói giỡn đành chen ngang vào sohee không cho cô bé nói) : cô nặng quá … bế nặng như vậy mà còn nghe tiếng nói nữa thì thôi rồi. Nè tôi có cách bịch miệng nàng lại đó

Sohee nghe nói xong liền nghĩ lại ngay nụ hôn hôm qua jiyong mới vừa hôn cô . Cô bé đỏ ửng mặt lên

Jiyong : nè , mặt làm gì đỏ hoe lên thế . Nhớ đến hôm qua hả . Sau này còn dài dài mà.

Pet : bá tước … ngài mau nhanh đi …..

Sohee giật mình vì ngay cả quản gia pet cũng kêu ngài bế cô đi … cô rất khó hiểu …. Nhưng cũng yên lặng để bá tước bế cô đi

Trước khi đi quản gia pet dặn

Pet : ngài phải cẩn thận đó …

Jiyong : bà cũng cô gắng nha …

Pet : tôi biết rồi … ngài đi đi

Jiyong bế cô bé gọn trong vòng tay của mình . Sohee cảm nhận được sự ấm áp hơi thở của bá tước . Sohee thấy jiyong bế cô vào xe sohee thắc mắc

Sohee : ruốt cuộc ngài định làm gì ? . Xin ngài cho tôi biết đi

Jiyong : đến nơi nàng sẽ biết … bây giờ ta ra khỏi thị trấn đã

Sohee: THỊ TRẤN….

Trên xe

Jiyong :ruốt cuộc chúng ta cũng ra khỏi thị trấn .Hôm nay sẽ là ngày không có bá tước và người hầu , chỉ là một đôi nam nữ là jiyong và sohee mà thôi …. Hôm nay tôi sẽ theo đuổi cô

Sohee : theo đuổi ?

Jiyong : tôi sẽ làm những gì mà một chàng trai theo đuổi một cô gái , tôi sẽ làm như họ . Dù cô có yêu tôi hay không thì hôm nay tôi cũng sẽ theo đuổi cô …

Sohee : ngài mất trí à ….

Jiyong : nè , ra khỏi thị trấn thì sẽ không còn bá tước người hầu mà ….. gọi tôi là jiyong

Sohee : bá tước ngài đừng như vậy …

Jiyong : tôi nói đừng xưng hô ngài nữa mà …

Sohee  (kiên quyết): tôi không thể … tôi không thể xưng hô khác được. Dù ngài muốn làm gì thì làm , tôi sẽ không đổi cách xưng hô

Jiyong : cũng được . . tôi không ép……. RỒI … TỚI RỒI …. cô nhìn trước mặt cô kìa .

Sohee khi nàng bước xuống chiếc xe này là nàng bước sang một thế giới khác , không giai cấp , không nô lệ . Chỉ có ta và nàng . Ngồi yên đó ta sẽ bế nàng xuống

Sohee rất ngạc nhiên vì thái độ và cách cư xử của ngài bá tước lạnh lung , hung bạo thường ngày

Jiyong nhẹ nhàng mở cửa xe bế sohee trên tay của mình .

Jiyong : ta sẽ cho nàng thấy một nơi thần tiên mà nàng chưa từng được thấy

Sohee không con lời gì thốt nên lời khi nhìn ngay trước mặt mình là một ngôi làng khác xa với chỗ cô đang ở. Trẻ em đang chạy tung tăng với cha mẹ đi xem xiếc , người đốt pháo , kẻ hát hò … bên cạnh là một dòng sông màu xanh biếc . Nhìn lên trời thì có những chiếc khinh khí cầu người đang đứng trên đó. sohee không còn gì thôt nên lời

Jiyong : đi thôi …. Ta phải bắt đầu vào cuộc chinh phục rồi.

Jiyong bế sohee trên tay của mình … bế cô đi xung quanh , nào xem xiếc , xem hát , ngay cả jiyong còn tham gia vào đội xiếc để lấy lòng sohee … yong đã chọc cho cô bé cười rất nhiều . Tiếp đến anh bế sohee đến chỗ nặng tượng tay . Cô bé không chịu nhưng yong vẫn cứ nắm chặt tay để làm bức tượng … sohee bây giờ có lẽ đã yêu jiyong thật rồi … nàng cứ mãi mê ở trên tay của jiyong  không phản kháng , không la lối … mà cứ để yên cho jiyong bế cô đi khắp nơi . Đi một lát …..jiyong hỏi sohee

Jiyong : chúng ta đến bờ sông kỳ diệu ngồi ăn chút gì rồi đi tiếp nha .

Sohee : cười mỉm vui vẻ nhìn jiyong ….

Jiyong đặt sohee ngồi xuống …

Sohee : tại sao ngài không đợi tôi lành chân rồi dẫn tôi đi … suốt ngày hôm nay ngài cứ bế tôi như vậy , chắc tay ngài cũng ……

Jiyong : ta đã nói hôm nay sẽ theo đuổi nàng , dù có gì thì ta cũng chẳng thấy phiền … nhưng nếu để nàng đi được thì còn lâu ta mới có thể bắt nàng đi dễ dàng như vậy …. Ta rất sợ đôi chân của nàng … lần nào cũng lẫn tránh …và còn nghĩ cách bỏ đi

Sohee cười mỉm khi nghe jiyong nói xong

Sohee : tôi bỏ đi hay không là tuỳ thuộc vào chủ nhân . Ai biểu ngài đối xử mạnh bạo với tôi … tôi sợ ở lại có ngày ngài …..

Jiyong (bỗng nhiên ) xin lỗi …

Sohee trợn to mắt khi nghe lời nói đó của jiyong

Jiyong : lúc đó ta say quá … không kiềm chế ….. ta không hiểu tại sao ta cứ thấy khó chịu trong người …. Cho đến hôm nay ta mới có thể tự tin đối mặt … Nàng ăn đi

Sohee cứ nhìn chăm chăm vào jiyong … một bá tước lừng lẫy , nổi tiếng lạnh lùng , cư xử có nguyên tắc đang ngồi trước mặt mình … làm đồ ăn cho một người hầu , thật khó tin

Sohee ( nói giọng có vẻ nhỏ ) : tôi hỏi ngài …. Ngài yêu tôi à

Jiyong đang làm miếng bánh , nghe sohee nói jiyong khựng lại ,bá tước cố gắng đánh trống lảng

Jiyong : nàng ăn đi …

Trời cũng tối dần

Bỗng nhiên … đang ngồi … jiyong lên tiếng

Jiyong : sohee … ta đưa nàng đi cái này nha

Jiyong bế sohee đến chỗ khinh khí cầu thuê một chiếc . Jiyong bế cô bé lên . Sohee ngạc nhiên và lo sợ , vì cô sợ độ cao

Jiyong : sao vậy ? khó chịu ở đâu à

Sohee ( ngập ngừng ) à không ….. tôi chỉ …

Jiyong : chỉ sao ?

Sohee: hôm nay tôi đã thấy một con người khác của ngài , ngài rất khác biệt so với một bá tước kwon ji yong lạnh lùng

Jiyong: nàng nên lấy đó làm niềm vinh hạnh đi .

Sohee: tôi có cảm giác … con người thật sự bên trong của ngài không giống với vẻ ngoài … có lẽ ngài đã chịu một cú sốc gì đó mới trở nên như vậy

Jiyong : vậy sao ? . Tại sao nàng lại nghĩ như vậy?

Sohee : hiện thực chứng minh

Jiyong: ta cũng thắc mắc nhiều về nàng lắm. Ta cũng thấy bên trong con người nàng như có gì đó sâu ẩn.

Sohee (đánh trống lãng) : tôi mà có gì sâu ẩn , ngài đừng nghĩ như vậy .

Jiyong : Ta sẽ chờ đến lúc nàng nói cho ta biết.

Sohee : sao ngài phải chờ , tôi không có gì hết .

Jiyong : nhưng có một chuyện , nàng cứ yên tâm … có ta nàng không cần gì phải lo lắng ….ta sẽ ở bên nàng bất cứ khi nàng cần … Cho nên nàng đừng tránh mặt ta

Sohee nghe jiyong nói xong cô bé cảm thấy có sự an toàn từ phía lời nói của bá tước kwon .

Cả hai từ từ bay lên trời … sohee nhắm mắt không dám nhìn . Bỗng nhiên bá tước kwon ôm sohee từ đằng sau …

Sohee : bá tước … xin ngài đừng làm vậy ….

Jiyong : ta đã nói ta sẽ che chở và cho nàng một cảm giác an toàn , khi nàng sợ một điều gì đó nàng phải đối mặt với nó , nếu có ai dang tay giúp đỡ nàng thì nàng nên chấp nhận sự giúp đỡ , có khi như vậy sẽ tốt cho nàng hơn ….

Sohee nghe bá tước nói như vậy cô để yên cho ngài ôm cô từ đằng sau và từ từ mở mắt nhìn trời ……

Tại nhà bá tước kwon

Jiyeon em của jiyong bỗng nhiên gọi cửa

Jiyeon : sohee …sohee …mình vào được không

Quản gia pet nghe thấy liền chạy ngay ra

Pet : ủa … tiểu thư jiyeon

Jiyeon : ủa … quản gia pet .. sao bà ở đây ?

Pet : à … à …bá tước kwon có dặn tôi đem thuốc tới thoa cho sohee

Jiyeon : thuốc ? … nhưng sao lại kếu bà đích than tới thoa thuốc

Bỗng nhiên uee trong phòng nghe thấy tiếng jiyeon liền đi ra xem thử

Uee : chuyện gì vậy jiyeon

Pet : à … tiểu thư uee …. Không có gì đâu ….

Jiyeon : dù gì , tôi cũng vào sohee chơi thôi mà

Pet : à thuốc này phải không phải người nào tới gần cũng được đâu ạ , vả lại tiểu thư là lá ngọc cành vàng nữa

Trở lại chiếc khinh khí cầu mà sohee đang ở cùng bá tước kwon

Jiyong và sohee mệt ngồi xuống khinh khí cầu đối mặt nhau

Jiyong : hết sợ chưa ?

Sohee : hình như có một chút thấy an toàn hơn.

Jiyong : có thật sự nàng thấy an toàn hơn không . Nè ! nếu nàng muốn , ta sẽ bên nàng mãi .

Sohee (nhỏ nhẹ nhìn jiyong) : ngài ….

Jiyong bỗng nhiên từ từ sát tới gần sohee ngồi kế bên cô bé sát gần , sohee cung ngượng ngùng , không biết tại sao cô bé vẫn ngồi yên .Và bá tước kwon tiến tới gần . Hai người nhìn nhau . jiyong từ từ tiến tới kế sát vào mặt của sohee và hôn lên trán của cô , bất ngờ thấy sohee không phản kháng , yong nhẹ nhẹ từ từ hôn lên môi của cô bé .Về phía sohee , bất ngờ rằng cô cũng đáp trả lại nụ hôn của jiyong . Hai người hôn rất lãng mạng trong bầu khí quyển bay lơ lửng chân không , hoà vào khí trời ấm áp dưới ánh hoàng hôn .

Tại nhà bá tước kwon

Jiyeon ( xông thẳng vào dù bà pet ngăn cản) : tôi chỉ vào xem sohee thế nào thôi

Khi bước vào jiyeon hoảng hốt , uee cũng đi vào và trợn to mắt

Tại sao jiyeon và Uee lại giật mình trợn to mắt . Ai ở trong phòng ngoài bà quản gia pet ???

THE END 14

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

2 thoughts on “Chương 14 “Nụ Hôn Ngọt Ngào”

  1. trời ơi,làm em mất máu ss ơi :((
    Yong dê xòm..thấy nó ko phản ứng chơi luôn đến môi :((
    Lần này mới đúng là first kiss nhỉ ;;)
    Yong lãng mạng thật ý,Mèo mềm xèo rồi..he he
    Thích cái chap này quá đi mất
    Uee và JiYeon trợn tròn mắt vì thấy mèo và yong đang ở đó😀
    hoặc là mèo vẫn nằm lỳ đó =))
    hoặc ko có mèo ;;)

  2. óa há há………………………………………………………..
    ôi mẹ ơi chap này hay:((
    em khóc đây:((
    lão Còi nhà em lẵng mạn quá:((
    lão “theo đuổi” kiểu này thì đến sắt đá cũng đổ chứ huống j` Mèo:((
    thôi rồi…first kiss của mèo iêu thế là đã trao trọn cho lão Còi…….*óa há há đoạn này em bấn loạn ss ơi:((*
    ôi nhưng mà đoạn cuối nhé…sao ss k bao h` cho couple một buổi đi chơi hoàn hảo nhỉ:| rồi đây chap sau khi về nhà…Yong vs Hee sẽ phải đối mặt với Uee nghiêm nghị:|:|…chắc chắn sau vụ này Uee sẽ để ý và ngăn cách Mèo vs Còi hơn…nhưng mà Yong iêu Hee lắm;))…đâu để dễ dàng như vậy…mà còn Mèo nữa, bình thg` ngại thế chứ iêu rồi có khi còn mãnh liệt hơn Yong=))
    tội k cơ chứ…

    *chờ đợi từ phía anh Thun Sữa baby;))*

Gửi phản hồi

