CHAP 2 ” TRAO EM TRÁI TIM ANH “

 

10 năm sau

 

Tại cửa hàng bán đồ lưu niệm gần nhà sochic

Bạn thân của sochic

Mimi cô bạn thân của sochic suốt 10 năm , mimi lúc nào cũng giúp đỡ sochic, 2 người luôn luôn giúp đỡ lẫn nhau, và kể cho nhau nghe mọi chuyện, ngay cả chuyện bí mật của sochic cô bé cũng kể cho mimi nghe , vì quá thân nên 2 người lúc nào cũng gắn bó với nhau

 

Mimi (bỗng nhiên la lớn ) : sochic … sochic …. Sochic….

 

Sochic : gì vậy mimi … đợi tý mình đang lựa đồ cho khách hàng

 

Mimi : cậu … cậu vào đây coi cái này nè … nhanh lên …

 

Sochic : để sau đi … mình đang bận lắm …

 

Mimi ( kêu sochic quài không được cô chạy ra kéo sochic vào)

 

Sochic ( hoảng hốt vì mimi chạy tới lôi kéo ) : á … mimi cậu làm gì vậy …

 

Mimi(vừa kéo vừa nói) : cậu mà không coi liền là hối hận cả đời đó …

 

Sochic : từ từ … cái gì mà cậu hối hả quá vậy

 

* Bất ngờ *

 

Mimi : cậu thấy ai không ?

 

Sochic đứng ngơ ngác nhìn tivi

 

Mimi: mình không biết có đúng là người mà cậu kể không ? nhưng mình thấy tên gony vả lại  mình nhìn người ấy với 10 năm trước so với bây giờ cũng khoảng chừng như vậy … Mình chỉ là, chỉ cho cậu thôi chứ mình cũng chưa chắc chắn đó có phải … ( sochic ngắn câu)

 

Sochic ( nhìn chăm chú vào tivi cười mỉm) : là anh ấy … đúng là anh ấy rồi ….( quay sang nắm tay mimi một cách vui mừng ) mimi … mimi ruốt cuộc mình đã nhìn thấy anh ấy rồi … mimi ơi ! mình vui quá

 

Mimi: sochic cậu bình tĩnh đi … mình biết cậu đang rất vui … nhưng … hình như……

 

Trên tivi

 

Và sau đây chúng tôi sẽ đưa thêm một tin tức về ông trùm thời trang của nước ta . Chủ tịch công ty thời trang lớn nhất hàn quốc BigStar và cũng là ông chủ trẻ nhất cai quản 1 tập đoàn lớn khủng nhất hàn quốc và chính gony cũng là chủ của những toà lâu đài nổi tiếng xa hoa Pháp ,Ý , Anh. Mới đây được biết chủ tịch gony đã đám cưới với cô con gái của tổng giám đốc tập đoàn tài chính ngân hàng cô lee uri đã được 1 tháng . Tuần trăng mật của hai người đã được tổ chức tại 1 trong 3 cung điện của anh và cũng đã được báo đài đăng lên trang nhất của trang báo nổi tiếng hàn quốc . Và bây giờ ông trùm thời trang đã bắt đầu trở về làm sóng gió tại đất nước hàn quốc . Các công ty về thời trang khác đang phải đối diện với một áp lực rất lớn … Thông gia là tổng giám đốc tài chính ngân hàng … một lợi thế quá lớn.

 

Mimi : trời ơi ! … sochic … phải không đó … sao mình thấy người trên tivi với lại người mà cậu kể hồi trước cách đây 10 năm sao cách xa 1 trời 1 vực vậy …

 

Sochic : mình cũng không biết nữa ? … Người trên tivi quá khác xa với những gì hồi đó … hồi đó anh ấy cũng cỡ 20 , sau 10 năm đi du học anh ấy tiến xa quá… Nhưng   sự thật  người đang trước mặt mình chính là anh gony

 

Mimi : vậy … bây giờ cậu tính làm gì ? . Người đó xa vời quá sochic à

 

Sochic : mình cũng khá bất ngờ … Nhưng …

 

Mimi : nhưng sao ?…

 

Sochic : cậu thấy chiếc nhẫn này không ?

 

Mimi : tất nhiên thấy rồi …

 

Sochic : lời hứa nằm trong chiếc nhẫn này … Nếu nó còn thì lời hứa mình sẽ không bao giờ thay đổi…

 

Mimi : so..chic..

 

Sochic : dù người ấy có là tổng thống mình cũng không bỏ cuộc .

 

Mimi : trời ! cậu mất trí à ! . Là tổng thống còn lâu cậu mới đụng tới được , không biết đucợ nhìn thấy chưa nữa , nói chi …

 

Sochic (cười) :mình nói như vậy thôi cậu làm gì mà làm toáng lên vậy , chỉ là nói 1 cách mình kiên quyết thôi .Dù gi nếu không có anh ấy ! thì sẽ  không có 1 sochic đứng trước mặt của cậu đâu ! . Vả lại không tự dưng gì mình lại say mê một người đã làm 1 việc mà người nào cũng làm được . Vì trước khi mình xém bị chết đuối mình đã nằm 1 giấc mơ y hệt như vậy , mình nghe có tiếng nói khi xảy ra vụ việc đó, người cứu mình cũng chính là số mệnh của mình

.

Mimi :  sochic …….

 

Sochic : mimi cậu đừng lo … mình không sao đâu ! …….cậu biết không ? …. Cô gái mà anh gony cưới làm vợ hồi 10 năm trước cô ấy cũng là bạn gái của anh ấy rồi . Nhưng mình không từ bỏ … dù anh ấy có vợ mình cũng không từ bỏ … Ở bên anh gony mình có cảm giác không muốn gì ngoài ở bên anh ấy … bây giờ đã đến lúc rồi … trái đất quả là nhỏ … có lẽ ông trời đã sắp đặt cho mình 1 một cơ hội mới để  theo đuổi anh ấy , có như vậy ông trời mới cho mình gặp lại ….

Mimi cậu yên tâm … mình sẽ không bị tổn thương đâu … đã yêu thì phải chấp nhận sự thật và cố gắng có được nó … Mình ra bán tiếp đây …

 

Mimi ( nhìn sochic với ánh mắt ngưỡng mộ cô bé ): sochic … cậu thật kiên cường … cố lên , mình sẽ ủng hộ cậu ….

 

Sáng hôm sau

 

Sochic : mimi cậu ở đây coi dùm mình cửa hàng nha

 

Mimi : nè … nè ….. sochic … cậu đi đến đó hả

 

Ngoài đường sochic vọng vào

 

Sochic : UHMMMM … MÌNH ĐI RỒI VỀ LIỀN …. GIÚP MÌNH NHA … YÊU CẬU LẮM MIMIIIIIII

 

Mimi : thiệt tình …. Không biết sochic định làm gì đây nữa .

 

Công ty BIGSTAR

 

Sochic đến công ty , cô bé đi thẳng vào   quầy tiếp tân

 

Nữ tiếp tân : cô cần gì ạ ?

 

Sochic : à ? cô có thể cho tôi gặp chủ tịch được không ạ

 

Nữ tiếp tân :  xin hỏi , cô có hẹn trước không ?

 

Sochic ( bối rối ) à … tôi … không có

 

Nữ tiếp tân : xin lỗi ! . Nếu không hẹn trước cô không thể gặp được ạ

 

Sochic ( ngẫm nghĩ , cô quyết định lấy chiếc nhẫn để lại nhờ tiếp tân đưa cho gony , cô do dự suy nghĩ tới lui mới dám quyết định đưa ) đây … cô cứ việc đưa chiếc nhẫn này cho chủ tịch , thì anh ấy sẽ nhận ra tôi . Một lát tôi sẽ ghé lại … cô đưa dùm tôi nha

 

Người nữ tiếp viên , có vẻ xem thường lời nói và lờ lờ không chú tâm về chiếc nhẫn

 

Nữ tiếp tân : được  , cô cứ để ở đây … một lát tôi sẽ gửi lên chủ tịch

 

Sochic : vậy cảm ơn cô

 

Sochic đi ra ngoài mấy người nữ tiếp tân nói chuyện với nhau

 

Nữ tiếp tân : cái con nhỏ kia , chắc lại là ăn doạ chủ tịch chứ gì , còn để lại chiếc nhẫn này nữa .

 

Nữ tiếp tân 2 : vậy thôi … bỏ mặc nó đi . mắc công làm phiền chủ tịch nữa . Nhiều đứa cuồng chủ tịch quá nên như vậy đó mà .

 

Nữ tiếp tân : à ! hay là đưa cho bà chủ tịch đi

 

Nữ tiếp tân 2 : bà chủ tịch hả ? . Cũng được đó …Vì dù sao bà chủ tịch là vợ cũng có quyền biết những gì liên quan đến chủ tịch . Mà đặc biệt lại là 1 cô gái đến đưa chiếc nhẫn nữa

 

Nữ tiếp tân : uhm vậy đi nha

 

Tại cửa hàng sochic

 

Mimi: sochic … sao rồi !

 

Sochic : sao là sao ?

 

Mimi: thì .. cậu đi đến đó phải không

 

Sochic : uhm …

 

Mimi: rồi sao ?

 

Sochic : không gặp được

 

Mimi : không gặp được ?

 

Sochic : họ nói không có hẹn với chủ tịch không gặp được

 

Mimi : trời ! ….

 

Sochic : nhưng mình cũng để lại chiếc nhẫn kêu họ gửi chủ tịch dùm mình

 

Mimi : khoan .. đợi đã … cậu nói gì … cậu để lại chiếc nhẫn hả ?

 

Sochic : uhm … chỉ có cách đó thì mình mới có thể gặp được anh gony thôi

 

Mimi : ( la lên) CẬU ĐIÊN HẢ SOCHIC … TẠI SAO LẠI ĐỂ CHIẾC NHẪN CHO 1 NGƯỜI XA LẠ GIỮ

 

Sochic : thì họ cũng là tiếp tân họ sẽ đem lên cho mình thôi

 

Mimi : trời ơi ! mấy cái người đó mà cậu tin tưởng , giao chiếc nhẫn cậu không rời suốt 10 năm à

 

Sochic : mình chỉ tìm cách để gặp anh gony thôi

 

Mimi : mình hết nói nổi cậu …

 

Sochic : cậu lo gì … lát nữa mình lại tới mà … nếu họ giở trò với chiếc nhẫn của mình . Cậu tưởng mình để yên à

 

Tại công ty BIGSTAR

 

Gony và uri đang đi vào công ty . 2 nữ tiếp viên chờ cho gony và uri tách ra thì mới có thể đưa nhẫn riêng cho uri

 

Tại phòng chủ tịch

 

Uri vừa bước ra từ phòng chủ tịch nữ tiếp tân liền đưa

 

Ntt : thưa bà chủ tịch

 

Uri : có chuyện gì ?

 

Ntt : tôi có cái này muốn đưa cho bà xem

 

Uri : cái gì ?

 

Ntt : đây … thưa bà

 

Uri cầm chiếc nhẫn mà ntt đưa cho

 

Uri : vậy là sao ?

 

Ntt : dạ , lúc nãy có 1 cô gái muốn tìm chủ tịch , mà không có hẹn trước , nên cô ta để chiếc nhẫn này nói là chỉ cần đưa thì chủ tịch sẽ biết

 

Uri ánh mắt đâm chiêu nhìn chiếc nhẫn

 

Uri : có chuyện  như vậy à

 

Gony mở cửa bước ra

 

Gony : chuyện như vậy là chuyện gì ?

 

CÁC BẠN NGHĨ TÌNH HUỐNG TIẾP THEO LÀ GÌ ? GONY CÓ THẤY CHIẾC NHẪN ĐÓ ? . URI SẼ XỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO ?

CHAP 3 SẼ LÀ CÂU TRẢ LỜI

 

3 thoughts on “CHAP 2 ” TRAO EM TRÁI TIM ANH “

  1. trời…ss ơi…sao nó ngắn thế ạ :((
    hôm nay ko có fic love and hate hử ss :((

    Com cho chap này :
    Mèo quá mạnh mẽ trong fic này ;;),Gony bước vào bất ngờ chắc là sẽ nhớ đc chuyện đó thôi ;;) Mong là thế ;;)
    Chờ đợi nào…:((
    ss ơi,đừng dời ngày nữa nhé…em teo mất :((

Gửi phản hồi

