2 cặp nhẫn ???

À ha !!!Một fan trên wgsp đã post 1 tấm hình
. Điều này làm tôi nhớ ra , điều thắc mắc về cặp nhẫn thời 2009 đình đám

Các bạn có thấy sự khác lạ của chiếc nhẫn ở hình bên trên không ?

Lúc trước có nhiều lúc tôi tự hỏi … tấm hình ở trên 2 chiếc nhẫn đó phải chăng là 1 ??? . Và cho đến bây giờ 1 fan trên wgsp cùng ý kiến giống tôi . Thật sự các bạn nhìn như thế nào tôi không biết . Nhưng theo ý kiến riêng của tôi , tôi nghĩ đó là 2 chiếc khác nhau. Và có thể Dragon đã mua 2 cặp nhẫn … Nào các bạn nhìn tấm hình dưới đây

Các bạn có thấy sohee mang chiếc nhẫn hình răng cưa rất sần sùi … Hãy nhìn lên tấm hình trên . CHiếc nhẫn này theo các bạn sẽ thích hợp với chiếc bên nào của dragon . ” vÀ câu trả lời của tôi là chiếc bên phải ” . Còn chiếc bên trái có vẻ trơn trụi … và sáng hơn . Tôi không biết có phải do ánh sáng hay không … nhưng theo tôi đó là 2 chiếc khác nhau …

Hãy nhìn tấm dưới đây

Có phải chúng ta thấy nó hợp lý hơn … đúng không nào🙂

Chiếc nhẫn sohee đeo cũng khác so với hồi lúc sohee trở về hàn quốc cuối 2009 . Và bây giờ cũng nhờ 1 fan đã giải đáp 1 phần thắc mắc của tôi . Và tổng hợp những điểm trên . Tôi cho rằng dragon đã mua 2 cặp nhẫn .

Không biết ai còn nhớ vụ cặp nhẫn này lộ ra không ? . Thì dragon không đeo chiếc có khứa bên trong . Mà anh ấy lại đeo chiếc trơn ở phần trong thân . Và bây giờ , sohee . Cô ấy đã giải đáp được thắc mắc về chiếc nhẫn trên .

THEO CÁC BẠN THÌ SAO ? . ĐÓ CÓ PHẢI 2 CẶP NHẪN KHÁC NHAU ? .

Gửi phản hồi

