Chung ý Tưởng

Gần Cuối năm 2009 dragon ra mắt album heartbreaker của mình . Sau đó anh đi quảng bá hình ảnh của mình suốt thời gian đó. Và trong 1 lần show trên radio LOVE FM . Mc đã hỏi anh rằng :

MC : mẫu bạn gái lý tưởng của anh ?

GD : tôi thấy sulli của f(x) rất dễ thương

MC : tình yêu có ý nghĩa với anh như thế nào ?

GD : tình yêu là cho đi tất cả

MC : vậy mẫu người trong mơ của anh là ??

GD : những cô gái dễ thương

Vừa rồi wondergirls vừa cho ra mắt album mini 2DT  đang làm sóng gió trên các bảng xếp hạng . Và các cô gái đã trở về hàn quốc để quản bá bài hát . Đây được cho là sự đánh đấu trở lại sau gần 2 năm vắng bóng trên sân nhà  . Khi vừa trở về các cô gái điều liên tục bận rộn công việc quảng bá , tham gia show , QC …

Và 1 trong những vấn đề được chú ý …

21-5 vừa rồi  WGs tham gia show Win Win

Thật không ngờ … trong lúc tâm sự … sohee đã bày tỏ sự quan tâm của mình với sulli thành viên của f(x)

SoHee nói về Sulli của f(x) rằng “Em ấy trẻ hơn tôi, và em ấy thật là dễ thương.”

Theo bạn đó là sự trường hợp ngẫu nhiên hay là thần dao cắt cảm . Nếu là 1 sự ngẫu nhiên , thì sohee và dragon đúng là song kiếm hợp bích . Còn theo bạn ?

Gửi phản hồi

