Chương 19 : Bá tước Kwon vắng nhà

When you’re gone

Vodpod videos no longer available.

Sáng hôm sau

Hôm nay sẽ là ngày bá tước kwon đi họp hội thảo ở cung điện .

Suốt đêm hôm qua bá tước đã ở bên sohee suốt đêm . ngài âu yếm , nâng niu sohee trong tay mình . cứ như thể sợ vụt mất , ánh mắt đôi môi như muốn chiếm con người của sohee ngay lúc đó . Bá tước kwon có lẽ đã yêu sohee quá sâu sắc chăng ? . Ngài nghĩ rằng , ngài không thể chịu đựng được nếu ngài phải xa sohee lâu hơn nữa , cứ như thế bá tước ngắm sohee ngủ suốt đêm , ngài không ngủ vì ngài cho rằng sẽ 1 thời gian dài ngài không được nhìn thấy cô bé . Nhưng rồi trời sáng lại quá nhanh , ngài lặng lẽ bỏ đi , không chờ sohee thức dậy , ngài cho rằng , ngài sẽ không chịu nổi được nếu nhìn thấy ánh mắt của sohee nhìn khi tiễn ngài . Cho nên, bá tước đã lẳng lặng mà ra đi . ngài buồn vô cùng , tâm trạng nuối tiếc , nhưng đối với 1 thân phận bá tước thì quốc gia là đại sự , ngài không thể chậm trễ hơn .

Sau khi bá tước lẳng lặng bỏ đi , sohee lúc này bỗng dưng thức giấc , cô bé nhìn xung quanh lại chẳng thấy bá tước đâu , cô xuống giường chạy khắp phòng , sau đó cô tới cửa sổ nhìn xuống thì cũng chẳng thấy , thậm chí cô mở cửa phòng chạy ra ngoài hỏi quản gia pet , sohee chạy ra ngoài với chiếc váy ngủ chưa thay , cô hoảng hốt , tại sao bá tước kwon đi mà lại chẳng chịu để cho cô nhìn ngài ra đi mà lại lẳng lặng như vậy , cô vừa chạy xen lẫn những cảm xúc khó tả xót xa , ghét , lo lắng , nuối tiếc . chân của sohee lúc này có vẻ đã gần khỏi hẳn , cho nên cô mới có sức để chạy .

Sohee thở gấp

Sohee : quản gia pet . Bá tước kwon đi rồi phải không ?

Pet : ừ , ngài đi rồi .

Quản gia pet nhìn sohee từ trên xuống dưới

Pet : trời , sohee tại sao cô lại ăn mặc như vậy mà chạy xuống đây . Cô mau lên thay quần áo ngay đi , nếu để cho tiểu thư UEE trông thấy thì , lão già này không biết chuyện gì đâu đó

Sohee lúc này không chú tâm đến lời của quả gia pet cho lắm . cô đứng suy nghĩ , mơ mơ màng màng , nghĩ tới việc bá tước đã đi . Tâm trạng cô lúc này rất nhiều thứ đang xen lẫn trong đó.

Bỗng nhiên từ phía sau có một giọng nói vang lên .

Uee (hét lớn) : cô Sohee

Sohee giật mình quay lại , thì thấy Uee đang đứng đằng sau của mình . Cô bé trợn to mắt nhìn uee sau đó lại dịu xuống .

Uee ( quát lớn ) : cô đang làm cái quái gì thế ? . Riết rồi bây giờ cô không xem ai ra gì nữa phải không ? . Một con hầu mà cả gan ăn mặc như vậy chạy tới chạy lui trong lâu đài này hả ?

Quản gia pet cắt ngang

Pet : à , tiểu thư , sohee mới vừa có một cơn ác mộng nên sợ quá cô ấy chạy xuống đây thôi , tiểu thư đừng quá gay gắt

Uee : tôi gay gắt ( cười nhếch môi ) . Nực cười , bà nên nhớ tôi là ai ? . Và tôi có quyền hạn gì ? . Dạy người hầu của mình mà cũng gọi là gay gắt à . Trước khi nói bà nên nghĩ lại mình đi , thân là một quản gia , quán xuyến tất cả các người hầu , mà lại để cho một con hầu ăn mặc như vậy chạy tới lui trong lâu đài danh giá quý tộc này . Tôi dạy bảo mà bá lại nói là gay gắt . Mà còn nói dối dùm nó nữa chứ .

Pet : tiểu thư , tôi

Uee: đừng nói nhiều nữa , bà xử lý việc này đi . Bà còn để tôi nhìn thấy cảnh tượng này một lần nữa , thì bà cũng coi chừng thân bà nữa đi .

Uee đi tới sát bên sohee

Uee: cô cũng lợi hại thật . Bây giờ cô có chỗ dựa là bá tước kwon rồi cho nên chẳng xem ai trong nhà này ra gì nữa nhỉ ? . Cô cũng nên nhớ tôi là ai trong đây . Và tôi không để cho bất cứ ai , bất cứ cái gì làm ảnh hưởng tới thanh danh của một quý tộc lừng lẫy . Đừng có ở đó mà mơ mộng với chức danh phu nhân bá tước tương lai . Tôi sẽ không bao giờ để việc đó xảy ra

Uee nói xong , quay sang quản gia pet

Uee : bà pet . Hôm nay , cô ta sẽ dọn dẹp tất cả , bà nói những đứa khác hôm nay cho chúng nó nghỉ sớm , còn tất cả việc còn lại , giao cho người này là được rồi . BIẾT CHƯA

Pet : nhưng … tiểu thư chân của sohee …

Uee : bà im ngay , tôi giao hình phạt như vậy đối với một đứa hầu là nhân nhượng rồi , bà đừng nói nhiều nữa , làm đúng những gì tôi giao cho là được rồi . Còn nếu làm không xong . Ngày mai hãy tự xách vali ra khỏi đây . Hôm nay tôi sẽ trực tiếp quan sát .

Nói xong uee bỏ đi

Pet : trời ơi ! . Thật kỳ lạ sao tính cách của tiểu thư lại chuyển đổi nhanh như vậy

Sohee đứng nghe mà không có một lời nào đáp trả , vì tâm trạng cô bé quá buồn vì bá tước kwon đã đi . Nên cô không còn sức lực để đấu khẩu với Uee nữa . Cô đành phải làm theo lời Uee

Pet : cô thấy tai hại chưa . tại sao lại không để ý như thế kia . Tiểu thư uee đã biết cô và bá tước có tình cảm , như vậy sau này cô sẽ không yên đâu , bây giờ tiểu thư Uee đã bắt đầu chú ý tới cô nhiều hơn rồi đó , cô liệu mà cẩn thận đi  già này không phải lúc nào cũng ở bênh vực cô được đâu . Trong khoảng thời gian bá tước vắng mặt , cô cẩn thận thì tốt hơn .

Nhìn thấy sohee vẫn xụ mặt, buồn bã , có lẽ bà cũng biết bá tước kwon ra đi như vậy mà không để lại một lời nào cho cô bà cũng thấy khó chịu trước tình trạng hiện giờ của sohee, quản gia pet đành nói ra

Pet : thật ra …. Trước khi đi … bá tước tước kwon

Sohee nghe thấy bá tước kwon liền ngước mặt nhanh hỏi bá pet

Sohee ; bá tước kwon làm sao hả bà ?

Pet ; cô từ từ . Cũng không có gì , tôi thấy cô như vậy không thể không nói ra . Thật ra trước lúc đi bá tước kwon có nói với tôi . Chăm sóc cho cô , bảo vệ cho cô lúc ngài ấy không có ở đây , ngài cũng nói cô hãy cẩn thận trước uee , vì ngài nói , uee thường ngày là một uee điềm tĩnh , thân thiện , nhưng khi đụng chuyện gì , thì tiểu thư sẽ không như vậy nữa .Ngài biết quá rõ về Uee , nên khi đi ngài cũng lo lắng cho cô đó

Sohee rưng rưng nước mắt , vì những lời quản gia pet nói .

Sohee : tại sao ? . ngài không tự mình nói ra với tôi .

Pet : cô biết bá tước yêu cô rất sâu đậm mà . Ngài cũng giống như cô , lúc đi tâm trạng rất rối bời .

Sohee ( nghe bà pet nói xong cô suy nghĩ , lau nước mắt ) : tôi hiểu rồi , tôi sẽ chờ ngài trở về . Tôi sẽ cô gắng cẩn thận với tiểu thư uee bà yên tâm .

Pet : uhm , như vậy mới là sohee thường ngày chứ . Bây giờ thì mau đi thay quần áo đi , rồi chuẩn bị dọn dẹp . Mà … chân cô …

Sohee : bà yên tâm , cháu không sao đâu . Chân cháu bắt đầu lành lại rồi .

Pet : ừ tốt .

Một lát sau

Jiyeon định tìm sohee để nói chuyện , cô tới chỗ quản gia pet hỏi sohee đang ở đâu

Jiyeon : quản gia pet

Pet : gì vậy tiểu thư

Jiyeon : bà có thấy sohee ở đâu không ?

Pet : cô định tìm sohee à

Jiyeon : um , tôi đang buồn , muốn kiếm sohee nói chuyện

Pet : vậy là không đúng lúc rồi

Jiyeon ( thắc mắc ) : ủa sao vậy ?

Pet : hôm nay sohee phải dọn dẹp

Jiyeon : à , vậy thì một lát tôi sẽ quay lại

Pet : hôm nay sohee không có thời gian nói chuyện với cô đâu

Jiyeon : ủa sao vậy , cô ấy chỉ dọn dẹp phòng sách bá tước thôi mà

Pet : nhưng hôm nay thì không ?

Jiyeon : bà nói tôi lý do xem nào ?

Quản gia pet kể hết cho tiểu thư jiyeon nghe , jiyeon liền lên phòng của chị mình hỏi rõ

Phòng uee

Jiyeon : chị , em nói chuyện một lát

Uee : vào đi

Jiyeon : chị , sao chị lại kêu sohee làm những việc cực nhọc đó

Uee : sao ? tới em cũng muốn bênh vực à

Jiyeon : cô ấy có lỗi gì lớn đâu , chỉ vì một chút bất cẩn mà chị làm vậy ư ?

Uee : bất cẩn ? , Em nên  nhớ trong gia tộc kwon không có 2 chữ bất cẩn .

Jiyeon : sao chị càng ngày càng khó hiểu thế nhỉ ?

Uee : em có biết em đang nói gì không ? . Em có biết rằng jiyong với nhỏ đó ở với  nhau không ?

Jiyeon nghe uee nói vậy cũng có chút ngạc nhiên , nhưng rồi jiyeon cũng vẫn đứng về phía sohee

Jiyeon : vậy thì đã sao ? . Không lẽ chỉ vì vậy mà chị đối xử như vậy với cô ấy .

Uee : jiyeon ơi là jiyeon , không lẽ em cũng bị con nhỏ đó bỏ bùa mê rồi à . Em có biết chúng ta là gia đình quý tộc không?

Jiyeon : vậy thì sao ? . Nếu chị biết yêu thì người khác cũng biết yêu chứ . Tình yêu đâu có ngăn cách giữa mấy cái địa vị đó. Chị cũng đặt vào địa vị của sohee đi . Sao chị không nghĩ chị với bá tước Khun đi . Nếu chỉ vì thân phận thì em thấy rất nực cười . Chúng ta chỉ là may mắn hơn những người khác sinh ra trong gia đình quý tộc , còn người khác thì sinh ra trng gia đình khó khăn . Dù sao cũng là cùng một con người với nhau . Vả lại , thời đại này là thời đại nào rồi ? . Nó cũng phải được cải tiến chứ . Chị cứ giữ chủ nghĩa cổ hữu thì em đành phải chịu . Chị nên nhớ , chúng ta chỉ là những người may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có mà thôi .

Nói xong jiyeon bỏ đi , cô bé xuống tìm sohee

Tại chỗ sohee đang dọn dẹp

Jiyeon bỗng nhiên nắm kéo sohee đi

Sohee : tiểu thư jiyeon , cô làm gì vậy  ?

Jiyeon : cậu đừng làm nữa , đi theo mình

Sohee : tiểu thư đừng làm vậy ? . Bỏ tôi ra đi

Jiyeon : cô tính nghe lời uee làm những việc này à

Sohee : vậy chứ tôi còn cách nào khác chứ

Jiyeon : tại sao cô không nói lại

Sohee : tại sao tôi lại phải nói lại ?

Jiyeon ( la lớn ) : Sohee

Sohee : tiểu thư đừng làm như vậy nữa , đừng để cho tiểu thư uee thấy bất kỳ những gì khó chịu về tôi nữa . Tôi biết bây giờ tiểu thư Uee đang có thành kiến về tôi  . Tôi biết tiểu thư muốn tốt cho tôi nhưng tôi không muốn vì thế mà hai tiểu thư xảy ra mâu thuẫn với nhau . Cho  nên cô hãy đi đi . Xin tiểu thư hãy để tôi hoàn thành việc của mình đi

Tino bỗng nhiên vào thưa .

Tino : tiểu thư jiyeon , bá tước khun tới ạ

Jiyeon : ủa , sao tự nhiên bá tước lại tới nhỉ

Sohee : tất nhiên bá tước tới thăm tiểu thư Uee rồi . Tiểu thư vào với bá tước khun đi .

Vừa nói xong jiyeon và sohee nhìn thấy bá tước khun từ phía trước tiến tới .

Jiyeon & sohee : chào bá tước khun

Khun : sao hai người lại ở đây .

Khun ngó sang sohee

Khun : sohee , chân cô sao rồi

Sohee ( ấp úng ) : à … khỏi rồi thưa bá tước .

Khun : uhm . tốt rồi . Nếu vậy thì , ngày mai cô đi chụp hình được không ?

Sohee bất ngờ vì lời đề nghị của bá tước

Sohee : ngày .. ngày mai … sao lại nhanh như vậy

Vừa nói xong uee từ phía sau đi tới

Uee : bá tước , sao lại không vào mà lại ở đây .

Uee nhìn sang bên kia thì thấy sohee và jiyeon đang đứng ở đó . Cô không thèm nói tới , mà chỉ nói với bá tước Khun .

Uee : ngài vào trong đi . Đứng ở đây không phù hợp với ngài đâu .

Khun : sao lại không phù hợp . Hôm nay ta tới để xem sohee ra sao rồi , để còn kêu cô ấy đi chụp hình nữa . Để lâu rồi phòng triển lãm cũng nên thay mới . Thôi ta nói xong rồi ,Sohee ngày mai cô tới chỗ của tôi , được chứ . Uee bây giờ ta về , có gì gặp nàng nói chuyện sau

Uee đứng người nhìn bá tước Khun với ánh mắt khó chịu . Vì bá tước Khun tới đây để chỉ hỏi thăm sohee để cho buổi chụp ảnh

THE END CHAP 19

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

5 thoughts on “Chương 19 : Bá tước Kwon vắng nhà

  1. ^^ . Sr các em vì thời gian qua không ra chap mới . Vì có việc quan trọng nên sis không thể ra chap mới trong nửa tháng qua ^^. Vì phải đối đầu với ” thần quỷ hành hạ ” :)) . Các em thông cảm nhá ^^! .

  2. Hí h…mình lại khác GD iêu..thích cái kiểu đi mà nuối tiếc thế này..
    thế nó mới nhớ..ha ha =))
    mặc váy ngủ chạy lanh quanh là thế lào hả cô hee
    Uee kinh khủng thật..haha…nhưng cơ làm sao mà bằng đc các tiểu thư nhà họ lee =))
    khun ơi là khun,không bt chuyện ji đang xảy ra mà còn chơi cái này,uee càng tức hơn đấy chàng ơi là chàng..
    nản quá cơ…
    Ji yeon nói đúng…cứ phải tiểu thơ là đèn ép người hầu sao

    ss heo đệ nghị cho lời phản hồi về nữa tháng nay :((
    làm em nó cứ ngày nào cũng ngồi clickback cái site này =))

  3. LAH Chap 19 – hot comeback..!=))
    đi gần nửa tháng mà về chả 1 lời giải thích nhớ;))..nói cho các e nó còn hỏi thăm chứ;))
    *com chap*
    cái chap này Yong đi..nên e thấy hơi bị nhạt í
    nhưng cực thích nv bà quản gia trong chap này..đã bênh vực và ủng hộ Sohee + lời nói của Jiyeon với Uee..bình tĩnh mà lọt tai, có tình có lí
    buổi chụp hình sau chị đừng có cho mấy tiểu thư Lee vào nữa nhớ *_*
    thôi giựt cái tem thôi:)
    đang buồn vì Omma 1 tí..

  4. Ôi trời lâu lắm mới đc đọc chap mới….Hic e thấy Uee trong chap này đáng sợ quá đi mất….Nghe Jiyeon nói thấy rất chi là chí lý…..k hổ danh ty của e……..Hi vọng bá tước Kwon sớm về để còn bảo vệ So Hee….:X

Gửi phản hồi

