Hình mẫu lý tưởng của SoHee

Vậy mẫu người lý tưởng cảu Ahn So Hee là gì? Đây là đoạn phỏng vấn từ trích từ DAZED Magazine.

Q : Mẫu bạn trai nào bạn muốn tiến đến?

A : Tôi thích những người đặc biệt, trong sự nghiệp lẫn tán tỉnh. Tôi thích những người đặc biệt trong mọi việc. Tôi không thích những người hay chần chừ trong việc làm của mình.

Q : Vậy hãy thẳng thắn về việc thích hay không thích. Bạn có thể cho  thấy cách bạn để ý đến một chàng trai?

A : Vâng.

Q : Như thế nào?

A : Anh ấy không cần cao lắm, nhưng tôi hy vọng là anh ấy có một thân hình cân xứng. Tôi thích người ốm hơn là những người có nhiều cơ bắp, nhưng anh ta cũng phải có một chút cơ bắp, điều đó là rất quan trọng. Tôi sẽ được thấy anh thấy thường xuyên, nên hãy trung thực về ngoại hình. Quan trọng lắm.

Q : Nếu bạn có một người bạn trai có ngoại hình cân xứng, ốm nhưng có cơ bắp, thì bạn muốn mình là kiểu bạn gái nào?

A : Tôi sẽ là kiểu bạn gái như một người mẹ, một người bạn gái gần gũi.

Q : Có bao giờ bạn nghĩ về cuộc sống hôn nhân chưa?

A : Tôi sẽ là một người mẹ trẻ, một người mẹ gần gũi với con cái của mình. Mẹ tôi là một người như thế, bà ấy thích những cô con gái. Thay vì một gia đình có những người bố mẹ kín đáo, thì tôi hy vọng gia đình tôi sẽ thân thiết với nhau có thể tán gẫu cùng nhau. Một gia đình thân mật.

LOL SoHee muốn trở thành một người mẹ trẻ!  Đó có phải SoHee muốn nói rằng cô ấy sẽ kết hôn bất cứ lúc nào khi cô ấy 20 tuổi không? Và GD cũng thế, anh ta luôn bảo rằng anh ấy thích trẻ con, anh ấy thật sự rất thích trẻ con. LOL. Và hầu hết mọi cư dân mạng đều bảo rằng anh ấy sẽ là người bố tốt nhất. Tôi chỉ đơn giản là tưởng tượng về cái đám cưới của couple này.


G-Hee có em bé !😀

Tôi đã không thể ngừng cười khi SoHee mô tả mẫu người lý tưởng của cô ấy trông như thế nào. Không cần cao, ốm nhưng phải có chút cơ bắp, và vài thứ khác. LOL cô ấy “không mô tả về ai”, nhưng chắc chắn là một ai đó.😀 Vậy tôi đang nói về ai đây?

Cre : kwonahn.wp.com

Trans : APhan @gdheestar

Gửi phản hồi

