Chap 21 : bUỔi cHụp ảNH

Sáng hôm sau tại nhà bá tước Khun

Lit : bá tước , cô sohee đến rồi ạ , đang chờ ngài bên ngoài

Khun : kêu cô ấy vào trong phòng sách ngồi chờ ta .

Lit : dạ , thần đi ngay .

Ngoài cổng

Lit : bá tước nói cô hãy vào trong phòng sách ngồi đợi ngài , ngài thay đồ xong sẽ xuống

Sohee : thôi , không sao tôi chờ ngoài này cũng được rồi .

Lit : cô không vào bá tước xuống mà thấy , là tôi không xong với ngài ấy đâu .

Sohee : bá tước khun khó đến như vậy à

Lit : tốt nhất cô nghe lời tôi vào trong chờ ngài đi

Sohee : thôi được rồi, tôi cũng không muốn làm khó cho anh đâu ( cười ).

Lit : cô biết vậy là tôi cảm kích cô nhiều rồi ( cười )

Một lát sau

Khun : xin lỗi để cô chờ lâu

Sohee : à , dạ không sao đâu bá tước

Khun : chúng ta khởi hành chứ

Sohee : dạ

Khun : Lit xe ta chuẩn bị xong chưa

Lit: dạ , thần để ở ngoài rồi thưa ngài

Khun: cô đi theo ta .

Sohee đi theo sau lưng bá tước khun để ra ngoài lấy xe . Khi ra đến ngoài , ngài biểu hiện sự lịch sự của mình , mở cửa xe cho sohee . Sau đó hai người cùng lên đường .

Tại cung điện hoàng gia

Đức vua : sau một thời gian yên ắng , ta lại nghe thấy có mật báo nói rằng , lại có người trong triều đình muốn phản động . Ta triệu các khanh tới đây là để bàn tính về vụ việc này . Sau khi buổi họp kết thúc các khanh phải chú ý kỹ càng hơn nữa , nếu thấy có gì khả nghi hãy quan sát theo dõi.

Đang nói đức vua nhìn xung quanh thì lại thấy thiếu bá tước Khun

Đức vua : bá tước khun hôm nay vằng mặt à

Tên lính : dạ , thần nghe nói bá tước khun hôm nay đi chụp ảnh , nên không tới được .

Đức vua : xất láo , chuyện triều chính mà lại bỏ ngoài tai .

Jiyong bỗng nhiên lên tiếng

Jiyong : bê hạ cũng thừa biết tính của bá tước khun rồi còn gì . Một khi hắn thích làm việc gì thì ai cản nổi . Nhưng một khi đã chú tâm thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm . Bệ hạ cứ yên tâm , tuy không tới nhưng hắn có thể biết mọi việc đấy ạ .

Jiyong nói giọng ám chỉ rằng bá tước khun có mật thám nghe ngóng buổi họp .

Đức vua ( nói trêu jiyong ) : giống như ngươi có việc thì tự ý dời buổi họp chứ gì .

Jiyong : ôi dao , sao bệ hạ lại chuyển sang thần

Đức vua : riết rồi , các người chẳng xem lời của ta ra gì cả

Jiyong : bệ hạ đừng làm chúng tôi thấy khó xử như vậy chứ ( cười to )

Đức vua : Thôi không nói chuyện lôi thôi nữa, chúng ta tiếp tục cuộc họp

Không khí trở nên trầm lặng trở lại . Jiyong vừa nghe họp vừa suy nghĩ

Jiyong ( thầm nghĩ ): không lẽ nàng với hắn ta đi chụp ảnh à . Không biết chân nàng ra sao rồi … Tuy chỉ còn một ngày nữa , nhưng ta không thể chịu nổi để trở về gặp nàng . Nhưng có phải nàng đang ở với hắn ta không nhỉ ?

Khun và sohee đã tới chỗ chụp ảnh

Bá tước chạy nhanh ra cửa để mở cửa cho sohee

Sohee : bá tước khun , không cần làm vậy đâu , tôi tự xuống được mà

Khun : cô cứ im lặng theo lời của tôi đi .

Sohee nhìn bá tước khun lặng lẽ xách đồ đi đằng trước , chỉ để cho sohee đi tay không mà thôi

Sohee : bá tước khun ngài có cần tôi giúp một tay không

Khun : cô cứ đi như thế là được rồi

Tại nhà bá tước kwon

Pet : tiểu thư , sao hôm nay tôi không thấy cô ăn gì hết vậy ?

Uee : bà ra ngoài đi , để tôi yên tĩnh

Pet : tiểu thư không ăn là hại cho sức khỏe đó

Uee : ( quát ) tôi nói bà đi dùm tôi đi .

Pet : không được , già này phải xem cô ăn mới đi

Uee : sao bà phiền phức vậy . Thôi được rồi , lát nữa tôi ăn

Pet : già này muốn cô ăn ngay bây giờ

Uee : bà muốn tôi kéo bà ra thì mới thôi phải không ?

Pet : tiểu thư , già biết bây giờ trong người cô đang buồn bực  . Nếu tiểu thư bực tức thì cứ mắng bà già này . Còn bữa cơm có tội gì mà tiểu thư bỏ nó

Uee : ( quát ) aiiigoo , thật là bực mình quá . Bà tính ở đây lãm nhãm đến chừng nào . Tôi nói bây giờ tôi muốn nghĩ ngơi , một lát nữa tôi sẽ ăn .

Tại khu rừng

Khun : cô ngồi trên tảng đá đó đi . Thả lỏng cơ thể , hít thở sâu , lấy không khí tạo dáng rồi chúng ta sẽ chụp . Khí trời hôm nay tốt , rất tốt cho sức khỏe của cô đó .

Sohee : tôi chỉ cần hít thở là được rồi ư

Khun : ừ , cô cứ làm theo lời tôi nói đi . tạo không khí trước , rồi chụp sau , sẽ có nét hơn trong bức ảnh

Sohee ngồi trên tảng đá , phía sau là những hang cây xanh tươi mát , những chú chim kỳ lạ cứ quấn quit đằng sau cô .

Sohee : bá tước Khun , ở đây có nhiều chim quá nhỉ .

Khun : không đâu , tại có cô ở đây nên chúng mới tới đó

Sohee : sao có tôi chúng mới tới

Bá tước ngồi trước mặt sohee nhưng đối diện xa xa . Ngài vừa nói chuyện với sohee vừa ngắm nhìn cô . Sau khi nghe sohee hỏi vậy , ngài mới trả lời bằng giọng nói rất ngọt ngào , như thể không biết mình nói gì

Khun ( nói nhỏ giọng ) chắc có lẽ vì nàng như một bông hoa tươi mát , thân thể nàng toát ra hương thơm kỳ lạ , sức quyến rũ của nàng không bao giờ cạn , nàng có thể tỏa sáng và khiến mọi người nhìn theo nàng , dù nàng đến bất cứ đâu , dù một vật đã có chủ thì cũng sẽ có thể bỏ chủ nó mà đi theo nàng .

Sohee ( nói lớn ) : bá tước khun , ngài nói gì mà tôi không nghe thấy gì hết vậy

Khun ( giật mình , cũng không biết mình đang nói gì ) à , không ( hét lớn) , có lẽ mấy con chim đó thích cô đó

Khun bị một phen hoảng hốt với những lời nói vừa nói ra .

Sohee ( nói lớn ) bá tước khun , chúng ta chụp ảnh được chưa ?

Khun ( hét lớn ) : được rồi , chúng ta sẽ bắt đầu chụp

Ngài vừa chụp , vừa không rời mắt khỏi sohee , sohee tạo dáng rất tự nhiên , cô thể hiện sự tự tin , dịu dàng , ngây thơ của mình qua từng bức ảnh , còn bá tước thì chụp liên tục , có lẽ ngài đã quá say đắm sohee chăng ?. Cô gái có sức hút kỳ lạ .

Khun : sohee , chúng ta nghỉ được rồi , hôm nay cảm ơn cô nhiều .

Sohee : sao ngài lại cảm ơn tôi , đáng ra được ngài chụp ảnh cho là quá vinh hạnh đối với một người hầu như tôi rồi .

Khun : sohee

Sohee : dạ

Khun : tôi đã từng nói gì với cô nào

Sohee : ngài từng nói gì với tôi ?

Khun : tôi nói , tôi không bao giờ xem cô là người hầu cả , từ lúc cô cứu tôi , tôi đã xem cô là ân nhân , và khi gặp lại cô , tôi luôn xem cô là bạn của mình . Từ nay cô đừng nhắc tới từ đó trước mặt tôi nữa nghe chưa

Sohee : tôi xin lỗi bá tước khun , tôi thật sự không biết ngài đã xem tôi là bạn của ngài

Khun : bây giờ biết thì phải để ý lời nói đó , biết chưa

Sohee ( cười ) : hì

Khun : cô có thấy đói bụng không ? . Trời cũng chiều rồi

Sohee : hình như chút chút

Khun : chút chút là sao ? . Là có phải không ?

Sohee ( cười ) : ngài biết rồi mà còn hỏi nữa

Khun : nàng về nhà ta ăn tối luôn được chứ ?

( từ bây giờ , bá tước khun sẽ xưng hô với sohee là ta và nàng )

Sohee : không được đâu bá tước , tôi không … ( bỗng nhớ ra …)

Khun : sao nào ?

Sohee : tôi chỉ lo về trễ …

Khun : nàng yên tâm , ta sẽ đưa nàng về giải thích với họ .

Sohee ( do dự một hồi , cô cũng đồng ý , về ăn tối với bá tước khun )

Thật không may , bá tước khun và sohee không biết rằng , có người đã lén chụp ảnh của hai người cho tới lúc về nhà bá tước khun .

Sau khi bá tước khun đưa sohee trở về nhà của ngài , hai người ăn tối cùng nhau rất vui vẻ như những người bạn . Sau đó bá tước khun đưa sohee trở về lâu đài bá tước kwon , nói lý do về trễ của sohee cho Uee nghe . Để Uee không làm khó sohee .

Trên đường trở về nhà bá tước khun

Lit : bá tước Khun

Khun : chuyện gì ?

Lit : tôi hỏi  ngài cái này được không ?

Khun : Hỏi

Lit : Ngài thích cô sohee à

Khun giật mình

Khun : sao lại hỏi vậy

Lit : thần thấy ánh mắt ngài nhìn cô sohee là thần có thể đoán được

Khun : đoán được cái đầu ngươi . Óc như trái nho của ngươi có đủ trình độ đoán được à

Lit : sao ngài lại nói vậy ?. Tuy óc thần là trái nho , nhưng cũng có lúc nó tiến hóa thành trái cam , táo chứ .

Khun ( cười ) : thật sự là ta nói có sai đâu , ngươi có bao giờ nghe nói cam , táo được tiến hóa bởi từ nho chưa . Nói thì phải có triết lý một chút đi .

Lit : thôi , thần nói không lại ngài , nhưng thần khẳng định là , ngài thích cô sohee

Khun lấy cái nón chọi từ đằng sau vô đầu Lit đang lái xe .

Khun : thích cái đầu nhà ngươi . Lo lái xe không lo , mà lo nhiều chuyện

Lit : ( quát lớn) thần đang lái xe đó , sao ngài lại tự ý ném đồ vật vào người đang lái xe chứ .

Khun : còn lý sự nữa thì không chỉ cái nón vô đầu đâu, mà cái khác nặng hơn đó .

Lit: thôi không nói với ngài nữa , mắc công khi về tới nhà thân thể thần bầm tím quá

Khun ( cười to )

Khun thầm nghĩ ( không lẽ óc trái nho của nó có thể nhận ra là ta đang có cảm tình với sohee , không được , ta không thể làm như vậy với Uee )


This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

One thought on “Chap 21 : bUỔi cHụp ảNH

  1. “Khun : đoán được cái đầu ngươi . Óc như trái nho của ngươi có đủ trình độ đoán được à

    Lit : sao ngài lại nói vậy ?. Tuy óc thần là trái nho , nhưng cũng có lúc nó tiến hóa thành trái cam , táo chứ .”
    =))
    “đoán đc cái đầu ngươi”=))
    chời ơi 1 bá tước lẫy lừng thanh cao như bá Khun mà cũng phun ra cái câu ấy=))
    lại còn lấy mũ chọi vào đầu người ta chứ=))
    thế mới biết;))..động đến Mèo là bác lộ bản chất ra ngay=))
    “Bá tước Khun” thì vẫn là Khun Cún thôi=))=))
    còn cái vụ chụp lén hình của KhunHee là sao nhể..
    maybe là do mấy tiểu thư Lee làm k..
    để khi Yong về đưa Yong nhằm chia rẻ tình cảm ><..thg chị í
    *vote 1 phíu bt`;))..tại chap này k có G-hee ==

Gửi phản hồi

