SoHee và lời bài hát I need a girl

Mặc dù những thứ này không liên quan lắm nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ với các bạn

Tôi đã xem chương trình Happy together của Wonder Girls tham gia, tôi nhớ là phần rap của GD trong bài I need a girl có đoạn A-ing~

Và đây SoHee làm một vài thứ (bắt chước YooBin)
Trong hình có chữ A-ing~



Và cũng trong show này SoHee bảo rằng cô ấy thích mặc quần hơn váy


—–

Và đây lời bài hát I need a girl – Tae Yang

Một cô gái trông đẹp khi mặc quần jeans hơn là mặc một chiếc váy
Một cô gái sẽ ăn món cơm kimchi do tôi làm

Tôi biết là GD chỉ viết lời cho phần rap của anh ấy…và bạn biết là phần tôi post không nằm trong phần rap, nhưng tôi lại post nó vì một vài lý do

cre : wgsp
trans & edit : APhan@gdheestar

Gửi phản hồi

