Chap 22 : Bá Tước Trở Về

Sáng hôm sau

Tiểu thư Lee Jess bỗng nhiên tới nhà bá tước Kwon

Tino : tiểu thư Uee , bên ngoài có tiểu thư Lee Yuri mới tới ạ

Uee : cái gì , tiểu thư nhà họ Lee à !

Tino : dạ đúng rồi ạ

Uee: ả ấy tới làm gì nhỉ ? .

Tino : dạ thần không rõ nữa , nhưng hình như thần thấy cô ta có cầm cái gì đó theo thì phải

Uee : còn đem theo cái gì nữa à .

Tino : dạ

Uee : không biết tính làm gì nữa đây

Tại phòng khách

Uee tuy không ưa gì mấy tiểu thư nhà họ Lee . Nhưng cô vẫn phải tỏ ra vẻ lịch sự để tiếp khách

Uee : A ! xin chào tiểu thư Lee Yuri . Hôm nay có chuyện gì mà tiểu thư lại bất ngờ tới chơi thăm tệ xá vậy

Yuri ( làm theo phong tục , nhúng người chào uee ) : chào bá tước tiểu thư Uee .

Uee : được rồi ! , vào ghế ngồi đi

Yuri ngồi xuống bắt đầu nói chuyện phím trước khi vào đề tài chính .

Uee : thật sự thì hôm nay tiểu thư tới đây có chuyện gì muốn nói với tôi phải không ?

Yuri ( cười nhẹ ) à ! . thật là không qua nổi mắt của tiểu thư Uee.

Uee : vậy là tôi đoán đúng à ?

Yuri : thật ra thì tôi cũng không muốn chen vào tình cảm riêng tư của tiểu thư và bá tước nickhun . Nhưng nếu để bá tước Khun lừa dối tiểu thư thì tôi không thể nào ngồi yên được . Dù sao tôi với tiểu thư cũng đều là bạn của nhau . Cho nên tôi phải nói đều này

Uee bắt đầu lo lắng trong người với lời nói của yuri . Uee yên lặng nghe yuri nói .

Uee : thật ra  tiểu thư muốn nói với tôi chuyện gì ?

Yuri lấy phong bì thư mà lúc nãy cô cầm theo , đưa cho Uee xem.

Yuri : cô mở cái này ra xem đi

Uee : đó là cái gì ?

Uee nhẹ nhàng mở phong bì ra . Cô bất ngờ trước những tấm hình của thân thiết giữa sohee và bá tước nickhun . Nhưng cô điềm tĩnh trước mặt yuri . Vì cô nghĩ , mục đích của yuri tới đây có lẽ là để làm cho cô tức giận . Cô không muốn để yuri đạt được ý đồ . Cô bình tĩnh trả lời .

Uee : đây là những gì cô muốn nói với tôi à ! Mà những tấm ảnh này đâu không tới nỗi quá đáng như tiểu thư nghĩ ,cô cũng biết là sohee chỉ là người mẫu ảnh cho bá tước khun họ chỉ chụp ảnh , tạo những cảm xúc để có cảm hứng để chụp tôi nghĩ chuyện này không có gì ngiêm trọng cả , còn tấm ảnh ăn tối có lẽ là bá tước khun muốn trả công cho cô ta mà thôi . Nhưng mà hình như tiểu thư yuri lại có nhiều thời gian thích thú với việc chụp ảnh nhỉ .

Yuri ngượng mặt cô thừa biết uee muốn nói xiên xỏ cô .

Yuri ( cười gượng ) à .. à người của tôi tình cờ đi ngang nhìn thấy nên đã tình cờ chụp được .Xin tiểu thư đừng hiểu lầm .

Uee : (cười gượng ) à , vậy sao ? . tôi cứ tưởng tiểu thư có hứng thú với chụp ảnh chứ .

Yuri suy nghĩ thầm

( mày đừng nghĩ tao không biết mày đang nghĩ gì , tao có ý muốn tốt cho mày mà lại còn nghĩ tao như vậy , Mày nên nhớ bá tước Khun là của tao , mày đừng có hòng mà chơi trội . Mày đấu lại tao à . Cả con hầu gái kia nữa , chỉ là hầu gái mà mày còn không đối trội lại , ở đó mà ra vẻ thanh cao . Để coi mày ghì được tới đâu , bây giờ mày chỉ là đồ bỏ đi thôi )

Yuri đang suy nghĩ thì Uee nói chuyện làm cho cô giựt mình cười gượng

Uee : bây giờ tôi có việc phải chuẩn bị , xin lỗi hôm nay không thể tiếp tiểu thư lâu được

Yuri : à .. không sao ạ , nếu tiểu thư có việc bận thì tôi xin phép về trước .

Uee : vậy tôi sẽ kêu người tiễn tiểu thư . TINO

Tino : dạ .

Uee : ngươi hãy giúp ta tiễn tiểu thư Yuri .

Tino : dạ . Xin mời tiểu thư ạ .

Yuri ( nhúng người chào Uee )  : xin phép ạ

Uee ( gật đầu )

Sau khi tiểu thư Yuri về . Tiểu thư Uee liền đi thẳng lên trên tìm sohee .

Sohee đang dọn dẹp phòng sách thì bất ngờ Uee xuất hiện đằng sau

Uee : sohee , nói chuyện một chút

Sohee : ủa , tiểu thư Uee , có chuyện gì à

Uee vứt những tấm ảnh xuống chỗ sohee đang dọn dẹp

Uee : cái này là gì đây . NÓI

Sohee nhặt những bức hình lên xem kỹ thì bất ngờ trước những gì mắt cô đang thấy . Cô nhìn lên Uee và lập tức đứng dậy nói rõ nhưng Uee lại không nghe

Sohee : tiểu thư Uee , cái này chỉ là …

Uee : chỉ là gì ? . Cô nói rõ đi , cô với bá tước nickhun thật sự là quan hệ gì ? .

Sohee : tiểu thư bình tĩnh nghe tôi giải thích

Uee : giải thích , giải thích … cô với bá tước hôm qua dám lừa gạt tôi , nói hai người chụp hình về trễ . Vậy mà bây giờ trong hình lại tình tứ ngồi ăn tối với nhau . CÔ NÓI ĐI , CÔ GIẢI THÍCH VỚI TÔI NHƯ THẾ NÀO

Sohee : sự thật là vì , bá tước khun chỉ sợ …

Uee : sợ tôi phát hiện ra rồi hai người không còn lén lút qua lại nữa chứ gì ?

Sohee :tiểu thư , bây giờ có lẽ tinh thần cô đang bị sốc bởi những tấm hình này . Tôi xin cô hãy bình tĩnh lại rồi chúng ta nói chuyện.

Uee : tôi làm gì mà cô bảo tôi bình tĩnh . tôi nói không đúng à .

Jiyeon nghe trong phòng sách có người lớn tiếng cô đi vào thì thấy uee với sohee trong phòng

Jiyeon : Uee , có chuyện gì vậy chị .Hôm nay anh jiyong báo sẽ về sao mọi người không lo chuẩn bị . Mà còn đứng đây làm gì thế . Lại còn to tiếng nữa .

Uee : jiyeon , em tới đúng lúc lắm , xem những tấm hình đó đi

Jiyeon tới xem những tấm hình theo lời uee . cô cầm lên xem , gương mặt jiyeon cũng chỉ hơi bất ngờ một chút .

Jiyeon : ủa , sohee , đây là hình chụp lúc đi chụp hình à . Uả bá tước khun cũng làm người mẫu ảnh luôn à

Uee ( quát ) ngốc , nhìn kỹ đi , những tấm hình đó mà là nghệ thuật à .

Jiyeon : chứ là cái gì , em có thấy cái gì đâu

Uee : đó là những bức hình người ta tình cờ chụp được , gửi về cho chị đó

Jiyeon : ủa ? vậy là hình này được người khác chụp à . Thì sao nào ?

Uee : tình tứ đến như vậy mà em cũng không nhận ra hả .

Jiyeon : rồi , em hiểu rồi , chỉ vì vậy thôi mà chị làm ầm từ nãy giờ phải không ?

Sohee : tiểu thư jiyeon thật sự tôi với bá tước khun không có gì hết

Jiyeon : tôi biết rồi , tôi tin cô mà

Uee : jiyeon , bây giờ đến cả em cũng phản kháng chị à . Đúng là bùa mê thuốc lú . Quyến rũ hết em trai ta , rồi tới bá tước khun , bây giờ em cũng bị nó quyến rũ luôn rồi à .

Jiyeon : uee , chị nói gì vậy ? . Có lẽ bởi vì chị quá nhạy cảm đó thôi . Chứ em nhìn mấy tấm hình này , không có gì mà đáng để làm lớn lên hết .

Uee : sohee , ta nói cho cô biết , cô đừng hòng mà cướp đoạt bá tước Khun của ta , nếu không cô đừng trách sao ta không nói trước

Bỗng nhiên jiyong xuất hiện bất thình lình đằng sau

Jiyong : có chuyện gì mà chị đòi hâm dọa người khác vậy UEE . Mới về đã nghe thấy tiếng chị đầu tiên

Sohee , jiyeon , uee nghe tiếng jiyong , trợn tròn mắt ngoái về phía sau .

Jiyeon : anh Jiyong …

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

4 thoughts on “Chap 22 : Bá Tước Trở Về

  1. thế nào đợt sau cũng có chiện cho mà coi, đang coi hay thấy GD xuất hiện mừng mún chết ai dè hết tiếc ghê chuyến này coi anh Long ghen nè, mà phải có sóng gió vậy mí hay hehehe
    ss Heo ráng lên nghen

  2. thế mà đặt tên chap là “bá tước trở về”
    trở về có mỗi tí đoạn cuối à
    quả này cậu í về cậu í ghen lồng lộn lên cho xem =]
    thương mỗi cô mèo nhà mình..làm sao để mọi người hiểu:(
    cả nhà sẽ chia thành 2 phe Còi-Ue và Mèo-Jiyoen-Khun =]
    chiến tranh sắp xảy ra đây
    dưng thôi Còi về là iên tâm rồi
    chap này báo hiệu sóng gió sắp xảy ra đây:))

    *người người đọc xong vào com cho cụ Heo vài dòng nhớ..đừng bỏ đi luôn nhớ:):)*

  3. uầy chap này điên mấy con shit thế.
    Lại còn thể loại gọi UEE là mày thật là nóng mặt.
    Hi vọng yong về hiểu được sự tình sẽ k hiểu nhầm mèo nhỉ.
    UEE ơi mèo nhà e k có ý xấu mà nên đừng đối xử vs mèo tệ bạc chứ.
    SS heo ơi mong ss từng ngày ra chap……:))

  4. Á Á…kol mụ yuri kia tkâm hiểm thật…tkuê kả người tkeo dõi..lại còn chụp ảh nữa chứ X-(
    khôg biết nhữg tấm ảnh kia [cún vs mèo] ntn mà Uee mất bìh tĩh tkế kia =.=”
    kòn lão yong nữa ckớ…vừa mới về….còn mệt..k biết nhìn tkấy n~ bức ảh ấy..phản ứng sẽ ra sao :((~
    À mà ss heo ơi cko em hỏi:Cái fic *Hạt cát của biển* í ss… Nếu Fic Love and hate hòan tkàh ..ss sẽ post fic í ckứ…hìhì..

Gửi phản hồi

