G-Dragon với tạp chí Dating & Life

G-Dragon với tạp chí Dating & Life

[Lược bỏ những thông tin không liên quan đến HeeDragon ^^]
“Tôi chỉ mới 22 tuổi. Vẫn còn trẻ nên tôi muốn trải nghiệm những điệu khác biệt từ bây giờ. Để tạo dựng một cái tôi khác biệt, tôi muốn tiếp nhận mọi thứ thật chậm rãi. Để rồi có một ngày, tôi tự hỏi liệu mình có thể trở thành một người đàn ông tuyệt vời được không (cười tươi).

Q1: Bạn muốn trở thành người như thế nào khi hẹn hò?
Lúc trước tôi không nghĩ nhiều đến chuyện này mà chỉ nghĩ đến người mà tôi thích thôi, nhưng bây giờ tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi không thể ở bên nhau được hay tôi cũng không thể làm gì cho cô ấy. Cho nên nếu tôi có suy nghĩ như vậy thì tôi cho rằng cũng vì mình bị thụ động trong tình yêu.
Q2:  Bạn nghĩ gì về chuyện phải ở xa người mình thích?

Bây giờ tôi cũng không biết phải diễn tả thế nào về sự xa cách mà tôi đang nghĩ đến … nhưng tôi cho rằng cái tình cảm khi có lúc phải ở xa nhau cũng cần có cho một mối quan hệ. Tôi phải lo cho đời tư của mình thật nhưng có làm gì đi nữa thì bảo vệ đời sống cá nhân cũng không phải là điều dễ dàng.
Q3 : Bạn đã bao giờ bất chợt tự mình suy nghĩ về hôn nhân chưa?

Dĩ nhiên là bây giờ chưa thể nghĩ đến việc đó, nhưng tôi cũng không muốn nghĩ rằng đó là chuyện còn rất xa xôi. Tuy vậy, khi kết hôn, tôi muốn lúc nào cũng có những thời gian thật hạnh phúc bên nhau, như khi chúng tôi còn hẹn hò vậy. Cho dù sau này có con rồi thì tôi vẫn muốn ở đâu thì chúng tôi cũng có thể sống thật tốt được
Q4 : Với những tính toán cho tương lai thì bạn nghĩ bây giờ bạn cần gì?
Không được quên mất những dự định ban đầu, để thời gian tạo nên chính con người chúng ta. Điều chúng tôi cần nhất bây giờ là nghỉ ngơi, thời gian, một tinh thần biết khao khát như thể chúng tôi vẫn là những người “tập sự” trong giới giải trí. Ở Hàn Quốc thì các nhóm nhạc bắt đầu bước đi độc lập với nhau hoặc lập thành nhóm mới sau khoảng 4 đến 5 năm. Đối với Big Bang thì thời gian đó cũng sắp tới rồi, nhưng 5 người chúng tôi vẫn sẽ theo đuổi nhiều thứ hơn nữa mà không quên những hoài bão ban đầu và sẽ để thời gian tạo nên chính chúng tôi.

Một sự vô tình thú vị ^^. Được thấy HeeDragon trên màn ảnh

Gửi phản hồi

