Thay Đổi Là Do Em ( New version )

Trong thời gian vừa qua Heo cho ra một vài Fic nhưng chưa hoàn thành . Bây giờ Heo sẽ tìm lại các fic chưa hoàn thành . Heo sẽ từ từ hoàn thành từng fic . Vì bây giờ nhiều bạn yêu cầu Heo viết tiếp fic Thay Đổi Là Do em mà fic đã được post tại Wonderlandvn . Nay Heo sẽ Fix lại và cho ra những chap tiếp theo . Nhưng Heo cũng mong các bạn thông cảm rằng . Thời gian Heo không có nhiều và phải có nguồn cảm hứng thì mới có thể tạo ra tình tiết mới vì thế Heo sẽ cố gắng hết mình .

Sau đây Heo sẽ Fix lại và post lại Nội dung , nhân vật của Fic .

Author: Heo.lOve.S4

Disclaimer: “Tôi không sở hữu ai cả “

Rating: High

Gender: Tình cảm , hài

Casting:

NHÂN VẬT

S0hee – Jiyong – Mimi – Seungri


Tiffany – Jessica – Yoona – Heechul …

Cùng một số nhân vật khác

Status: on going

Summary:

Họ đã từng là một cặp rất đẹp . Họ vượt qua rào cản về tính cách của đối phương . Họ đã từng yêu nhau sâu đậm . Họ đã từng cùng dùng chung chiếc gối , tấm chăn … dù mối quan hệ của họ có nhiều người phản đối về gia thế , họ vẫn ở bên nhau

Thế nhưng một ngày nào đó . Một trong hai người lại phá vỡ bức tường đá của tình yêu . Họ chia tay nhau trong nỗi đau đớn không rõ lý do . Ruốt cuộc … nguyên nhân gì đã xảy ra với một trong hai người họ . Tình yêu sắc đá của họ đã tan biến đi đâu ?

Ngậm ngùi đau đớn trước lời đề nghị chia tay của đối phương , để rồi mở ra một con đường bập bênh phía trước …

————————————————–

CHAP 1


Yong : Em nói cái gì ? Chia tay … tại sao ??? em nói đi tại sao ?


Sohee : Chẳng tại sao cả , bây giờ tôi đã quá chán nản sự kiềm kẹp của anh rồi , tôi muốn được giải thoát.

Yong : Giải thoát….? như vậy là từ đó tới giờ chúng ta ở bên nhau em xem chỉ là sự gò bó ?


Sohee : Đúng vậy . Bây giờ tôi không muốn lừa dối anh nữa , nên mới đưa ra quyết định này. Tôi muốn làm những gì tôi thích . Tôi muốn trở lại như trước kia , một cô gái tự do .

Yong quát lên

Yong : Em thật sự muốn trở lại người như trước .

[ sohee cố gắng kìm nén cảm xúc trong lòng mình , vì cô không muốn cho jiyong biết là cô đang nói dối anh ]


Yong : Nếu em nói đây chỉ là những lời nói đùa … được , anh sẽ bỏ qua cho em

Sohee cố gắng quát lên

Tôi đã nói là chúng ta chia tay đi mà . Không nghe những gì nãy giờ tôi nói ư ?

Jiyong đang tìm mọi cách để xóa bỏ những lời nói của Sohee

Yong : hôm nay em bị mệt ở đâu phải không ! . Nếu em thấy mệt mỏi , em có thể nói , chúng ta sẽ không gặp nhau một thời gian , nhưng không có nghĩa là chia tay , có thể do em đang cảm thấy sức ép nào đó mà nói những lời như thế , hoặc ai đã nói gì em phải không ? hay là …

Jiyong chưa dứt câu sohee đã ngăn lại …

Sohee : sao anh lại cứng đầu như thế . Tôi đã nói việc gặp mặt anh làm tôi thấy chán nản và mệt mỏi rồi mà .

Jiyong quát

Yong : Anh đã làm gì sai ?

Sohee : Không gì cả ? . Lúc trước em đã nói với anh . Em là một đứa con gái xấu tính . Sẽ có ngày anh sẽ thất vọng . Nhưng anh không nghe đấy thôi . Tự anh chuốt họa thì hãy chịu đựng đi .

Yong : em thật sự không còn gì để nói mà . Những lời này mà em cũng nói ra được .

Sohee : sao ? tôi là như vậy đấy . Quen nhau lâu rồi mà đến giờ vẫn chưa nhận ra à . À mà không , lúc trước khi quen tôi anh cũng thừa biết rồi , chỉ là bây giờ lặp lại mà thôi .

Jiyong chỉ biết nhìn thẳng vào gương mặt của sohee . Cô thì lảng tránh ánh mắt của anh .

Yong : thật ra là có chuyện gì ? . NHÌN THẲNG ANH ĐÂY NÀY .
Jiyong lấy tay ôm khuôn mặt của sohee xoay lại nhìn thẳng vào gương mặt anh . Sohee liền dùng tay của mình hất tay của yong ra .

Sohee : bỏ ra .

Yong : Trong ba năm qua những gì chúng ta cùng làm đều vô nghĩa với em sao ?

Sohee ( lạnh lùng nhìn vào mắt của yong ) : Anh nghĩ trong suốt ba năm qua tôi thật lòng với anh ? . Sai rồi , tôi chỉ lợi dụng anh mà thôi . Tôi nghĩ tôi chỉ nhất thời cảm động với những gì anh làm khi theo đuổi tôi thôi . Và tôi cũng muốn thử cảm giác yêu là như thế nào ? . Nhưng trong 3 năm thử nghiệm thì kết quả bây giờ là 0 . Tôi đã sống tự do tự tại quen rồi , chịu đựng trong suốt 3 năm qua tôi ngán đến tận cổ rồi . Cho nên từ bây giờ anh hãy biến mất trước mặt tôi đi …

Vừa nói dứt lời Jiyong quá tức giận với những lời cô nói anh liền đưa cao tay tát thẳng vào mặt của sohee .

Sohee sau khi bị tát cô dùng tay xoa mặt của mình và nói

Sohee : cái tát tay này tôi sẽ coi như là tôi đã trả nợ cho anh trong suốt 3 năm qua vì đã lừa dối anh . Sau lần gặp mặt này , tôi và anh chắc cũng hy vọng sẽ không gặp lại mặt nhau nữa đúng không . Dù sao thì … cũng cảm ơn anh trong suốt 3 năm qua đã chăm sóc cho tôi .
Thôi được rồi … những gì tôi muốn nói , cũng đã nói xong … tạm biệt anh .

Sohee quay lưng bước đi
Yong bỗng nhiên lên tiếng

Yong : Em đừng nghĩ cái tát tay như vậy là đủ để em trả hết nợ trong suốt 3 năm qua cho tôi . Hiện giờ trái tim tôi sắp nổ tung lên rồi , nếu không kiềm chế có lẽ tôi không biết rằng sẽ làm gì em đâu . Chia tay không một lý do . Đến với tôi , lợi dụng tôi trong thời gian dài , rồi lại chia tay đột ngột . Nếu em nói lý do chia tay thuyết phục , tôi có thể chấp nhận được . Nhưng em chia tay tôi chỉ vì chán ghét , đùa giỡn tôi , xem tôi là đồ chơi của em , đùa giỡn với trái tim của người khác như vậy , em thật sự không còn gì để nói nữa , lúc trước tôi thật quá sai lầm khi vướng vào một cô gái như em . Vì thế sau này sẽ còn gặp lại nhau , tôi phải khiến em phải trả đủ tổn thương gây ra cho tôi .
Nhưng cũng thật sự cảm ơn cô vì cô cho tôi nghiệm ra rằng , con gái là thứ vũ khí độc khi ai đã trót dính vào

Sohee bất ngờ vì câu nói mỉa mai , sắt đá từ miệng jiyong nói với mình từ đằng sau . Cô cố gắng kìm nén cảm xúc ,người cô đang run lên , trái tim cô đang muốn vỡ ra . Nhưng cô vẫn cố gắng bước đi khi jiyong vừa nói dứt lời .
Sau khi đã đi xa khỏi tầm mắt của Jiyong , cô nép mình vào góc tường , vì bàn chân của cô bước không nổi nữa . Người cô rung lên , nhịp tim đập liên hồi , cô khóc như mưa bão . Thật ra đằng sau con người ngang bướng lạnh lùng thì bên trong sohee vẫn có một trái tim biết yêu , biết đau khi tổn thương người cô yêu
Còn jiyong chỉ biết đứng lặng yên , suy nghĩ lại những gì giữa anh và cô . Và anh tự nhủ với mình rằng . Anh thề rằng sẽ không yêu một ai nữa . Vì trên đời chỉ toàn là sự lừa gạt .

2 năm sau kể từ khi đường ai nấy đi .
Jiyong một anh chàng ngoan hiền , tốt bụng , trở thành một vị giám đốc trẻ ăn chơi ngông cuồn … Không còn là một Jiyong như xưa nữa . Dường như anh đã trở thành một chàng trai xấu tính .
Sohee cô vẫn như trước , sau khi chia tay không một lý do với jiyong . Cô vẫn lại là một cô gái ngang bướng như xưa , nhưng trong lòng lại ẩn giấu một nỗi đau rất lớn . Cô có một cô bạn thân là Mimi , sohee luôn luôn bảo vệ mimi một cô gái yêu đuối . Mẹ sohee đã lớn tuổi không còn sức khỏe để làm việc . Nên cô thay mẹ mình vào công ty làm cùng với Mimi . Với bản tính ương ngạnh của mình . Không biết rằng sohee làm việc trong công ty như thế nào .

Mimi : soso ( biệt danh của sohee ) cậu nhanh lên giúp mình đi . Mới đi làm ngày đầu tiên mà đến trễ là không được đâu .

Sohee : Biết rồi .

Mimi : biết rồi mà còn làm gì ở đó nữa .

Sohee : xong rồi .

mimi : à khoan đã . cậu nghe mình dặn đây . công ty không phải giống như ở nhà đâu . cậu đừng đem tính cách hung tợn của cậu ra đấy .

sohee : biết rồi , biết rồi , nghe mẹ mình giáo huấn cũng đủ rồi . Bây giờ đi được chưa

mimi : được rồi . đi thôi

sohee : bỏ tay ra đi , hai người con gái mà nắm tay như thế này cậu không thấy kỳ sao ?

mimi : nữa rồi đó . nhanh lên đi đừng làu bàu nữa

Đến công ty

Mimi : woaaa , công ty này lớn thật đấy

Sohee : lúc trước mình cũng có đến chỗ này rồi .

Mimi : oh . Mau vào thôi ( mimi kéo tay sohee vào )

Xôn xao ….

Mimi : mình làm ở khâu tiếp thị mà nhỉ . mau đi tìm phòng thôi .

Sohee : thật sự mình không muốn vào những nơi như thế này chút nào .

Mimi : cậu không định cho mẹ của mình vừa chống gậy vừa đi tiếp thị đấy chứ .

Mau đi thôi , đừng có ý kiến ý cò nữa . Ý ở kia có thang máy kìa . Mau lên

Mimi với sohee đang định vào thì bị một người đàn ông chặn lại ngăn cản …

Kai : xin lỗi , hai cô hãy đi thang máy khác .

Sohee : tại sao ?

Kai : các cô mới đến làm đầu tiên phải không ?

Sohee : rồi sao ?

Kai nhìn trợn to mắt vì cách nói chuyện ngang tàn không lễ phép của sohee

Kai : ô hay , con bé này nói chuyện với người lớn tuổi hơn mà ăn nói như vậy hả ?

Sohee : ông đâu phải cha mẹ tôi , mà phải lịch sự . Mà người mất lịch sự là ông trước kìa , thang máy là của chung , mắc mớ gì không cho đi , còn đứng đó bắt bẽ

Kai : ơ cái con nhỏ kia …

Mimi : soso …

Từ phía sau có tiếng vọng lên

Tiff : có chuyện gì mà đứng chụm lại thế kia .

Sohee và mimi quay sang , một cô gái xinh đẹp tóc vàng mặc bộ đồ hàng hiệu mang giầy cao gót đang hướng đến phía sohee và mimi .

Tiff ( vị hôn thê của Jiyong ) vào công ty làm chung với chồng chưa cưới . Tiffany chỉ được ba của jiyong công nhận , còn về phía anh thì vẫn chưa có phản ứng gì

Kai : chào cô tiffany . Xin lỗi cô tôi đang gặp một vài trục trặc nhỏ với hai cô bạn này

Tiff : chuyện gì thì giải quyết nhanh đi , tôi sẽ lên trước .

Kai : dạ , tôi sẽ giải quyết sớm .

Tiff đang tiến vào thang máy thì sohee kéo cổ áo củatiff từ phía sau giựt ngược lại . Làm tiff giựt điến cả người

Jess : AAAAAAAAAAA …

Vì sohee giựt nhanh quá nên mấy người đi theo không cản lại được

Sohee : ai cho cô đi thang máy này .

Mimi : soso à , cậu làm cái gì vậy .

Sohee : cậu đừng cản tớ nữa . Để yên đấy

Kai : cái con nhỏ xất láo kia cô biết người này là ai không hả MÀ DÁM LÀM NHƯ THẾ .

Sohee : Là ai thì liên quan gì ? . Tại sao chỉ vì cô ta mà không cho người khác đi vào THANG MÁY NÀY CHỨ .

Kai lẩm bẩm ( ôi trời ơi , cô ta làm mình sợ quá đi ) : NÈ , cô còn có thái độ như vậy nữa tôi sẽ gọi bảo vệ đấy .

Sohee : Gọi đi . Mà tôi nói cho ông biết , tôi không được làm việc ở đây thì ông cũng đừng mơ ngày mai đến được đây làm việc .

Kai ( quá tức giận ,ông ôm gáy sau cổ cho bớt đau )

Tiff : vậy bây giờ cô muốn gì ?

Sohee : Tôi muốn cô đi thang máy khác .

Tiff cười gượng : cái gì ? tức cười thật

Sohee : sao ? cảm nhận ra được cảm giác khi bị đuổi đi chỗ khác chưa …

Bỗng Nhiên

Jiyong : nhân viên ở khâu nào mà nói năng láo xược như vậy ? Mau tống cô ta ra ngoài mau .

—————————————-

CHap 2 : 10-11/1/2010

2 thoughts on “Thay Đổi Là Do Em ( New version )

Gửi phản hồi

