Chương 1 ” Bí Mật Của Ma Cà Rồng “

Author : Heo.lOve.S4 – Kiu.mi – Heyu ( chỉ tiết lộ danh tính ảo không tiết lộ chi tiết )

Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ phản hồi của các bạn để ra chap tiếp theo🙂


 

Chap . 1

 

Cuộc Tái Ngộ Bất Ngờ

 

16 năm kể từ lúc cha mẹ mất . Pai Milamo đã tu luyện không ngừng nghỉ để trở thành vampire bật thầy . 2 năm trước Pai đã tu luyện thành công và đã có trận chiến kinh hoàng với bọn vampire ngoại tộc khác . Anh đã trả được thù của cha mẹ và cả gia tộc YOKO chết oan . Pai hiện đang tìm kím Kola cấp tốc , để mang cô về . Ngày nào chưa tìm được Kola anh vẫn không khỏi bồn chồn lo lắng , dù thù gia tộc đã trả . Nhưng anh vẫn không thể nào không có Kola bên cạnh mình . Vì sao anh lại yêu Kola sâu sắc như thế ?

Đó bởi vì kí ức Kola ở bên cạnh chăm sóc anh như một người mẹ , hơi thở ấm áp của Kola mang lại cho Pai cảm thấy ấm áp trước mọi thứ băng giá xung quanh . Và bây giờ cha mẹ đã mất anh không còn tìm thấy được hơi ấm nào từ những người xung quanh , kể cả chị của mình là Dara Milamo . Có lẽ ký ức của anh về cô bé kola 4t vẫn còn rất sâu nặng .

Về những tên ngoại tộc vampire khác sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện Pai giết cha mẹ họ để trả thù . Tuy thù Pai đã trả , nhưng thù hận của kẻ thù lại gấp đôi . Vì thế Pai đang phải tìm kiếm Kola về để luyện tập cho cô và kết hôn.

 

Kola hiện giờ đang được sự chăm sóc dưới tay của một thợ săn vampire cùng với cô con gái của ông . Bom .

 

Tại nhà thợ săn

 

Bom : kolaa..aaa…em đâu rồi . kola…la…la em có ở trong nhà không ? . Lên tiếng cho chị biết đi .

 

KOLA…LAAA.

 

Bom hoảng hốt khi về nhà gọi tên kola mãi mà không thấy cô đâu . Bom chạy lên lầu kiểm tra lục tung phòng lên cũng không thấy , cô chạy thẳng vào nhà kho thì …

 

Kola giọng rung rẫy yêu ớt …

 

Kola : chi….chị …em khát qúa ….

Gương mặt khát máu của kola lại nổi lên . Bom nhìn kola trong đau đớn , sắc mặt tái hẳn đi . Bom chạy đến ôm kola

 

Bom : em khát phải không ….

 

Kola : chị …ơi …. em đau quá …. Em  đ ….a ..u  và  ngứa … quá chị bom ơ…….i .

 

Bom : em đợi chị một chút , chị quay lại ngay … cố gắng lên đi em

 

Bom vừa nói xong cô chạy hỳ hụt xuống nhà , mở chiếc tủ lấy cây súng đi săn , cô chạy nhanh ra ngoài ….

 

Tại thành phố ngầm của vampire .

 

1 vamire phát biểu

 

Quí vị quan khách kính mến . Hôm nay ngài PAI sẽ chính thức khai trương trường học cho thành phố chúng ta . Sau thời gian 2 năm tu cất và trang trí . Ngài Pai đã tạo nên nguồn sống mới cho thành phố vampire , với những nhu cầu không khác gì con người . Ngài Pai đã đàm phán rõ rang với một người canh giữ cổng của thành phố vampire này rằng . Chúng ta được phép sinh sống , nhưng không được làm hại con người . Sau đây chúng ta sẽ chính thức nghe ngài PAI tường trình rõ ràng hơn . Xin mời ngài PAI MILAMO

 

Pai : xin chào các vị khách kính mến .

 

Mọi người trong thành phố đều kêu lớn tên Pai MIlamo

 

PAI MILAMO … tôi yêu ngài ….

Pai ngài là thần tượng của chúng tôi noi theo

Pai hãy cho chúng tôi được nắm tay ngài ……………

Pai ngài là người lãnh đạo tài nhất ở thành phố vampire ……..

Chúng tôi yêu ngài PAI MILAMOOOOOOOOO

……………………

 

Pai : XIN CẢM ƠN NHỮNG TÌNH CẢM MÀ CÁC BẠN DÀNH CHO TÔI . TÔI SẼ NHỚ TỪNG LỜI NÓI CỦA CÁC BẠN .

TÔI KHÔNG DÀI DÒNG NỮA . TÔI SẼ NÓI TIẾP TỤC  NHỮNG GÌ MÀ LEMO ĐÃ NÓI LÚC NÃY ….

–         ĐÚNG VẬY , THÀNH PHỐ CỦA CHÚNG TA ĐANG ĐƯỢC MỘT THỢ SĂN CANH GIỮ BÊN NGOÀI . NGƯỜI THỢ SĂN ĐÓ SẼ CÓ NHIÊM VỤ CANH CHỪNG CON NGƯỜI KHÔNG CHO HỌ TIẾP XÚC VÀO CHÚNG TA . VÀ CHÚNG TA CŨNG KHÔNG VƯỢT RA KHỎI BIÊN GIỚI ĐÓ .. NHƯNG ……. TÔI ĐÃ CÓ ĐIỀU KIỆN NHƯ THẾ NÀY . NẾU NGƯỜI THỢ SĂN ẤY KHÔNG CAI QUẢN ĐƯỢC CON NGƯỜI . KHIẾN HỌ TÒ MÒ TÌM ĐẾN ĐÂY CHO BẰNG ĐƯỢC . THÌ CHÚNG TA SẼ KHÔNG NHÂN NHƯỢNG . VÌ ĐÓ LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI THỢ SĂN . NGƯỢC LẠI CÁC BẠN CŨNG VẬY . NẾU ĐI RA NGOÀI GIỚI CẤM CỦA THÀNH PHỐ NẾU BỊ THỢ SĂN NHÌN THẤY VÀ PHÁT HIỆN THÌ CÁC BẠN SẼ BỊ GIẾT CHẾT NGAY LẬP TỨC . ĐÓ LÀ BẢN GIAO ƯỚC MÀ TÔI ĐÃ ĐÀM PHÁN VỚI NGƯỜI THỢ SĂN ẤY. VÌ THẾ TÔI KHUYÊN CÁC BẠN NÊN CẨN THẬN VÀ TỰ GIÁC. NẾU KHÔNG MUỐN NGUY HIỂM ĐẾN TÍNH MẠNG THÌ ĐỪNG DẠI DỘT MÀ LÀM LIỀU . TÔI NÓI ĐẾN ĐÂY CHẮC CÁC BẠN CŨNG ĐÃ HIỂU RÕ .

CÒN BÂY GIỜ TÔI SẼ  NÓI QUAY LẠI ĐỀ TÀI CHÍNH CỦA CHÚNG TA HÔM NAY LÀ TRƯỜNG HỌC

TRONG 2 NĂM QUA TÔI ĐÃ CẤT CÔNG XÂY DỰNG NÊN TRƯỜNG HỌC DÀNH CHO CÁC BẠN . VÌ THẾ MỘT KHI  NHẬP HỌC THÌ CÁC BẠN PHẢI NGHIÊM TÚC HỌC HÀNH . KHÔNG ĐƯỢC LƠ LÀ . TÔI SẼ ĐI KHẢO SÁT CÁC BẠN HẰNG NGÀY . NÓI ĐÚNG HƠN LÀ CÓ THẾ BẤT CHỢT . NẾU TÔI PHÁT HIỆN NHỮNG BẠN NÀO CÓ BIỂU HIỆN XẤU , TÔI SẼ ĐUỔI HỌC NGAY LẬP TỨC . CÁC BẠN HIỂU CHƯA .

 

Chúng tôi hiểu rồi ngài PAI MILAMO  …

Chúng tôi sẽ cố gắng không để ngài thất vọng ….

 

ĐƯỢC . VẬY XIN MỜI CÁC HỌC VIÊN BẮT ĐẦU NHẬP HỌC

 

Từ phía xa một người đàn ông đứng trong góc tối của phía tường trước học viện nói những lời cay độc với PAI

 

Bí ẩn : Pai , mày nhất đinh sẽ phải chết dưới tay tao . Cứ việc hưởng thụ đi . PAI MILAMO . Không lâu đâu . Tao sẽ không để mày chờ lâu

 

Quay trở lại nhà của người thợ săn . Kola đang đau đớn quằn quại trong nhà kho . Một lúc sau thì Bom cũng đã về , trên tay cô cầm một con nai đã bị giết . cô nhanh chóng vắt máu vào ly và đem lên cho kola .

 

Bom ( thở hì hụt chạy nhanh lên trên )

 

Kola …. Em dậy đi ….dậy nào kola  , em uống nhanh đi …kola …

 

Bom đút kola uống từ từ …

 

Sau khi qua cơn thèm khát Kola trở lại như cũ , đôi mắt rực lửa đã trở lại như cũ .

 

Kola : chị bom

 

Bom : có chút gì đó hơi kỳ lạ . Em càng lớn thì khả năng khát máu của em càng nhanh . giống như cứ một năm em trưởng thành , thì máu trong người em cũng đòi hỏi cao hơn .

 

Kola : em không biết . nhưng càng ngày em thấy trong bụng em cứ nóng rang lên .

 

Bom : không được rồi , chị phải nói cho cha biết . Chứ nếu để em ở nhà với tình trạng này hoài , em có lúc không chịu nổi sẽ làm chuyện không hay mất .

 

Vừa nhắc thì cha bom đã về

 

Các con , hôm nay chúng ta ăn thịt cừu nướng  nhé . À có cả phần cho Kola luôn đây .

 

Bom : vừa nhắc cha về rồi . Xuống nhà cùng chị nào .

 

Maoi (thợ săn) vừa đặt con cừu xuống thì nhìn lên thấy bom dẫn kola xuống nhà với sắc mặt không tốt .

 

Maoi nhanh ý hỏi ngay

 

Maoi : bom , em con bị sao thế ?

 

Bom : cha ngồi xuống đi , con có chuyện muốn nói .

 

Maoi ngồi xuống bàn cùng bom và Kola

 

Maoi ( sắt mặt lo lắng ) : có chuyện gì nào ?

 

Bom : cha , chúng ta có lẽ phải nghĩ cách thôi . HIện giờ quá trình tiến hóa của Kola càng ngày càng nhanh rồi . Hồi trước con có xem một quyển sách về quá trình tiến hóa của vampire . Nếu vampire sống trong môi trường tốt thì họ có thể tiến hóa chậm , ăn dần thức ăn giống như con người mà quên đi cái thèm khát , đó chính là máu . Nhưng tính theo thời gian vampire khát máu chỉ trừ nhìn thấy máu là lên cơn khát . Thì ngoài ra một tuần vampire chỉ uống máu khoảng trên dưới 10 lần đó là đối với vampire thuần thục . Nhưng kola vẫn đang là một vampire cấp F . và em nó cũng sống với chúng ta theo cách sinh hoạt con người . Kola không thể nào cứ phát triển nhanh đến mức ấy. Theo như con tính , Kola tuần này đã uống khoảng 4 lần . Và con có đọc thêm là trường hợp đặc biệt nếu người đó là vampire thuần chủng cấp cao thì nó sẽ phát triển nhanh hơn vampire bình thường . Cho nên con đang phân vân kh6ong biết Kola có phải là vampire cấp cao hay không .

 

Maoi : trong sách có nói là nếu vampire cấp cao thì sẽ ra sao nếu không được uống máu thường xuyên không ?

 

Bom : dạ có ….. và đây cũng là điều con đang lo sợ .

 

Kola : con không muốn trở thành kẻ hút máu người . Lúc trước cũng vì chứng kiến cảnh ấy mà con đã bị thất lạc cha mẹ cho đến bây giờ . con thấy thật kinh tởm khi phải hút máu người khác . CON KHÔNG MUỐN .

 

Bom : kola , chị biết sức ép của em phải chịu đựng . Nên chị đang bàn cách với cha tìm giải pháp cho em đây .

 

Maoi : bom , con nói đi , con lo sợ đều gì ?

 

Bom : con lo rằng , kola sẽ trở thành vampire ác tính .

 

Maoi và kola đều to tròn mắt nhìn bom

 

Bom : mà ác tính là hắn sẽ tìm người hút máu để giải cơn khát , trừ khi là một vampire nào đó có dòng thuần chủng cao có thể cho kola uống thì mới có thể kiềm chế được khoảng 1 tháng và sang tháng sau thì lại tiếp tục . Nhưng con cũng đang phân vân không biết kola có phải là vampire cấp cao hay không nữa .

 

Maoi : điều đó dễ thôi . hôm nay là thứ 6 , trong hai ngày nữa , nếu kola lên cơn khát tiếp tục , thì chúng ta sẽ biết kola có phải là vampire cấp cao hay không . Nếu không thì chúng ta đã đoán sai , có thể chỉ là do sự trùng hợp ngẫu nhiên .

 

Bom : còn nếu ngược lại

 

Maoi : còn nếu ngược lại , thì cha sẽ phải tìm cách giải quyết .

 

Tại học viện Milamo .

 

Một học viên nữ của Milamo ,, bỗng nhiên chạy sầm vào văn phòng của hiệu trưởng . Trong khi đó Pai đang ngồi đọc sách .

 

Học viên nữ : PAI MILAMO ….. xin ngài hãy cứu tôi .

 

Teiku : chuyện gì thế này ? .

 

Pai vẫn không để ý , anh cuối xuống đọc sách tiếp .

 

Hvn : Ngài Pai milamo tôi xin ngài , hãy cứu tôi ,

 

Pai : teiku anh mau giải quyết đi .

 

Teiku : cô mau ra ngoài đi pai không có thời gian với những lời vô bổ đâu ?

 

Hvn : Tôi xin ngài hãy cứu cha mẹ tôi .

 

Pai khi nghe cô nữ học viên ấy kêu cứu cha mẹ cô thì anh ngẩng đầu lên . Đặt quyển sách xuống . Đứng dậy và tiến tới nữ học viên đang quỳ xuống để vang xin anh .

Anh đứng trước mặt cô gái . cô gái thấy pai đứng trước mặt mình, cô liền ôm chân của pai và cầu xin .

 

Hvn ( vừa khóc vừa cầu xin ) : pai , tôi biết ngài rất tốt , tôi xin ngài hãy cứu cha mẹ của tôi .

 

Pai : cô muốn tôi cứu thế nào ?

 

Hvn mở to mắt ngước lên với hai dòng  nước mắt .

 

Pai ( sắc mặt Pai vẫn không có cảm xúc ) : cô nói đi , cô muốn tôi giúp gì cho cha mẹ cô

 

Hvn : cha mẹ tôi bị một chứng bệnh rất lạ , mọi người nói , nếu có được máu của PAI MILAMO thì có thể cứu ông bà sống .

 

Sau khi nghe nữ học viên nói dứt lời . Teiku lên tiếng

 

Teiku : cô có biết cô đang nói gì không

 

Pai ( lạnh lùng ) : yên nào Teiku .

 

Pai  khụy chân ngồi xuống trước mặt cô nữ học viên , làm cho cô ta bất ngờ . Gương mặt cô đỏ ửng lên  , Đó bởi vì cô học viên đó lần đầu tiên được nhìn sát gương mặt Pai Milamo một vampire nổi tiếng mà ai cũng ao ước được nắm tay một lần

 

Hvn ( pai đang ở trước mặt mình , anh ấy đang nhìn mình , đây là đều không thể tin được , và đây cũng không phải là mơ . Pai , tôi thật sự yêu ngài , ngài là 1 vampire hùng vĩ . Nếu được nói dối một lần chỉ để được gặp mặt và chạm vào người ngài , thì đối với bất kỳ ai cũng đều mãn nguyện .Tôi muốn có máu của ngài , tôi muốn máu của ngài chảy ở trong tôi , và tôi cũng muốn ngài có thể hút máu của tôi )

 

Teiku : cô kia cô có biết máu của dòng thuần chủng như ngài Pai thì không được  phép cho người khác , cô không biết sao .

 

Pai : teiku ngươi im lặng đi .

 

Pai nhìn thẳng vào mắt của hvn nói

 

Pai : Những suy nghĩ trong đầu của cô , tôi đều đọc được . Nếu tôi nhìn thẳng vào mắt người đó .

 

Hvn sửng sốt , người ngã xuống đất

 

Pai đứng dậy

 

Pai : Một vampire bình thường sẽ không thoát khỏi được sự  kiểm soát ý nghĩ của tôi . Nếu không muốn để bị phát hiện thì tốt nhất đừng để tôi nhìn vào mắt của đối phương . Đây chỉ là một phần năng lực nhỏ đối với vampire bình thường . Cô là vampire “ hỏa “ phải không ?

 

( Nếu cô ta là hỏa thật thì kỳ lạ tại sao mình sát với cô ta mà vẫn không có cảm giác được ấm áp như người con gái ấy )

 

Là một vampire hỏa , nên cẩn thận với đối phương là “ thủy “ như tôi ,, chứ không  phải xin máu của tôi . Có lẽ cô cũng tìm hiểu rõ về tác dụng của “ thủy “ và “ hỏa “ rồi nên mới đến đây xin máu của tôi , đúng không ?

 

Hvn lắp bắp

 

Không …. Không … ngài PAI không phải hoàn toàn như thế …

 

Pai : tôi biết , cô không cần nói , tôi cũng thừa biết cô muốn gì . Nhưng mà này ….

 

Nếu muốn thực hiện mưu kế của mình , cô nên cẩn thận xem đối phương là ai . Đừng nghĩ đối phương dễ bị đánh lừa . Vì chút hiểu biết về đối phương đã vội đưa ra kết luận mà hành động.

 

Cô ! . Ngày mai không cần phải đến đây nữa . Học viện vampire này không dành cho những người xảo trá như cô .

 

Hvn nói trong nước mắt

 

Ngài Pai , tôi biết nếu bị ngài phát hiện tôi thừa biết hậu quả của mình . Vì thế tôi không oán trách ngài . Thà bị đuổi học mà được nhìn thấy ngài như thế này tôi cũng đã quá mãn nguyện. Suốt 16 năm nhìn ngài từng bước hùng mạnh và đến bây giờ mới có thể được tận mắt như thế này .  Nhưng thật đáng tiếc tôi đã thiếu cảnh giác khi không biết ngài có khả năng đọc được suy nghĩ để rồi màn kịch sớm kết thúc như vậy .

 

Pai  ( suy nghĩ về câu cô hvn đã theo anh suốt 16 năm ) : tôi nói cho cô biết thêm , đừng nghĩ làm được như thế này một lần mà có thể làm lần thứ 2 , hoặc nói cho người khác biết , thì lúc đó tôi sẽ giết cô .

 

Hvn trợn to mắt , sau đó cô nở một nụ cười mãn nguyện trong nước mắt … rồi đứng dậy bỏ đi .

 

Pai bước về bàn ngồi xuống cầm quyển sách ( lạnh lùng lên tiếng )

 

Đứng để cảm xúc làm mất con đường đi của cô , bỏ những suy nghĩ mà cô không thể với tới . Và hãy nhớ đừng đùa giỡn với cha mẹ mình như thế khi họ vẫn đang sống tốt .

 

Hvn sau khi nghe xong những lời nói khứa vào tai của Pai thì cô bước đi với hình dáng mất niềm hy vọng trong nước mắt .

 

Teiku : ngài Pai

 

Pai : đừng nói gì nữa thêm , hôm nay ta đã cố gắng giữ tâm mình không bộc phát , nếu lần sau như vậy lặp lại , dù bất kỳ ai . Ta cũng không tha .

 

Teiku một vampire thân cận ( Pai tôi biết ngài đang nghĩ đến cha mẹ mình , và KOLA ….. )

 

2 ngày sau PAI nhận được một lá thư từ người thợ săn .

 

PAI MALAMO !

 

Tôi muốn nói một  chuyện quan trọng với anh . Hẹn gặp anh tại nhà của tôi

 

MAOI …

Tại nhà của người thợ săn

 

Bom : cha , cha thật sự quyết định như vậy sao

 

Maoi : bom , chúng ta không còn cách nào khác nữa con à

 

Bom : như vậy Kola sẽ đi theo hắn .

 

Maoi : không quá đáng sợ như con đang nghĩ đâu .

 

Bom : cha , con không biết quyết định của chúng ta như vậy có đúng không , khi chưa nói cho Kola biết .

 

Maoi : cha biết kola sẽ hiểu , đứa con gái ấy rất hiểu chuyện , nhưng bây giờ không để nó đi , kola sẽ còn gặp nguy hiểm hơn . Chúng ta đã xác định được Kola là 1 vampire thuần chủng cao . Chỉ có PAI MILAMO hiện đang được xem là vampire bậc nhất . Nếu được hắn cho uống máu chắc chắn Kola sẽ ổn thôi .

 

Bom bỗng thấy mán sương mù ngoài cửa

 

Bom : cha , hình như ngoài kia có một màn sương mù lạ

 

Maoi tinh ý nhắc bom

 

Maoi : PAI MILAMO đến rồi .

 

Bom nhìn cha , hai người nhìn nhau trong ánh mắt lo sợ .

 

Maoi và bom vừa bước ra mở cửa thì có một làn gió ngang qua người hai cha con , và trong nhà vọng lên tiếng nói

 

Pai  (cầm ly trà nóng còn nguyên trên bàn lên tiếng ) : vào trong đi

 

Hai cha con giật mình

 

Bom : ối trời ơi ! giật hết cả mình .

 

Maoi : cha cũng giống con thôi ,

 

Bom : cha là thợ săn mà

 

Maoi : thợ săn thì phải có vũ khí trên tay chứ

 

Bom : vậy lỡ cha bị tấn công bất giác thì sao

 

Maoi : thì chạy đi tìm cái gì đó được thì đánh thôi chứ sao

 

Bom :thôi đi , cái gì cha cũng nói được

 

Pai : hai người định đứng đó suốt buổi à

 

Nghiêm túc vào vấn đề chính . Hai cha con Bom không đùa giỡn nữa .

 

 

Pai : có chuyện gì nghiêm trọng ông muốn nói

 

Maoi : Pai  , tôi khong biết anh có đồng ý hay không , nhưng tôi vẫn phải nói , vì bây giờ đã quá cần thiết rồi .

 

Pai vẫn lạnh lùng uống trà nghe maoi nói .

 

Maoi : tôi có nuôi một vampire

 

Nghe maoi nói Pai hạ nhẹ miệng ra khỏi tách trà và lắng nghe .

 

Maoi : lúc tôi đem về nuôi , tôi cũng không biết rằng nó là một vampire giống thuần chủng cao . Cho đến khi trưởng thành chúng tôi mới phát hiện ra . Nếu chúng tôi để nó ở lại đây , chắc chắn sẽ rất nguy hiểm với con người  mỗi khi nó lên cơn đói . Con gái của tôi đã đọc về sách , họ nói rằng nếu vampire thuần chủng này được uống máu của một vampire thuần chủng khác thì nó sẽ hạ được cơn khát

 

Pai lên tiếng

 

Ông nghĩ ông là ai mà tự ý sai khiến người khác

 

Maoi : không , tôi không hề ép buộc cậu , tôi chỉ đang cầu xin cậu mà thôi . Tôi biết cậu muốn sống hòa bình với con người . Tôi cũng đồng ý để các người có một thành phố riêng của mình . Vậy thì , việc đơn giản tôi cầu xin cậu mà cậu cũng không thể chấp nhận ư .

 

Pai : ông nghĩ yêu cầu đó là đơn giản sao ?

 

Kola : MAOI ……BOM … EM VỀ RỒI

 

Bom nghe tiếng kola liền chạy nhanh ra ngoài ngăn cản .

 

Maoi : con ra ngoài kếu nó đợi một lát , ta đang bàn việc .

 

Bom : dạ

 

Bom chạy ra ngoài

 

Suỵt …. Suỵt … em yên lặng nào

 

Kola : có chuyện gì vậy ?

 

Bom vừa nói vừa đẩy kola ra xa cửa

 

Bom : cha đang nói chuyện với một người bí mật . em không nên vào trong đó .

 

Kola : có chuyện gì nghiêm trọng lắm hả chị

 

Bom : uhm .

 

Trong nhà

 

Pai : cô ta phải không ?

 

Maoi : đúng vậy , chính là nó

 

Pai : ông mau đưa cô ấy vào đây .

 

Maoi : cậu đồng ý sao

 

Pai : không

 

Maoi : như thế tôi sẽ không cho cậu gặp mặt

 

Pai : vì sao ?

 

Maoi : nếu cậu chưa đồng ý thì tôi không thể cho câu gặp nó

 

Pai : ông quả là sợ thợ săn . Nếu ông không cho tôi gặp mặt thì làm sao tôi biết cô ta có đáng để tôi cho máu hay không

 

Maoi : không được , vì cô ấy là một vampire thuần chủng , không được tự ý cho người khác biết .

 

Pai : ông ngoan cố quá .

 

Vừa nói dứt lời Pai biến đâu mất . Maoi hoảng hốt ông tiến đến bàn lấy cây sung chạy ra ngoài .

 

Kola : sao lâu quá vậy , người đó là ai mà ….

 

KOLA

 

Kola : ủa ? chị , hình như có tiếng người gọi em

 

Kola quay qua thì thấy một màn sương mù lờ mờ trước mặt là một người đàn ông . Bom nhìn thấy vậy liền dắt tay kola chạy .

 

Bom : chạy mau kola

 

Pai : ai cho cô chạy

 

Vừa nói xong Pai đứng trước mặt bom

 

Bom : ôi mẹ ơi . sao người cứ làm như thế này mãi thế

Bom liền đứng trước kola giơ hai cánh tay ra ngăn cản , pai dùng tay xô bom ra . Cô vẫn ngăn cản , bom rút trong người lá bùa và niệm để dán lên người pai . Nhưng bị anh hất văng ra .

 

Pai : ma pháp của cô chưa đạt đủ trình độ đối phó với vampire như tôi đâu

 

Bây giờ không còn ai ngăn cản Pai từ từ thoát ra màn sương mù nhìn rõ Kola .

Kola trong tâm trí rối bời vì người đứng trước mặt mình là PAI MILAMO , cô vẫn còn nhớ như in .

 

Kola ( PAI I .. I MI..LA….MO . là hắn sao , là hắn thật rồi )

 

Pai : Ko…la … chính là em . Em đây rồi ….

 

Pai dùng tay của mình dùng phép kéo kola bay vào vòng tay của anh trong chớp nhoáng , khiến Kola không kịp phản kháng , chỉ la lên một tiếng rồi lại ở trong vòng tay của PAI …

 

Pai : em đây rồi . Kola …. Không thể nhầm lẫn , ánh mắt em , và đặc biệt hơi ấm này …. Đúng chỉ cho em mới cho anh được hơi ấm này . KOLA – YOKO

 

Maoi vừa chạy ra với trên tay cầm khẩu súng , nhìn thấy pai đang ôm kola . Bom và maoi đều nhìn diễn biến của hai người ….

 

Pai đang ôm kola trong nổi niềm thương nhớ bất tận . Kola trong vòng tay Pai với đôi mắt rưng rưng nước mắt bức rức giữa hai cảm xúc ghét và nhớ …

 

Pai bỗng nhiên vén một bên tóc của kola , anh kề sát mặt vào cổ của kola , anh đang ngửi được hương thơm của dòng máu người anh yêu đang lan tỏa … anh dùng lưỡi liếm nhè nhẹ , thể hiện sự nhớ nhung đối với Kola …. Và sau đó …..

———————————————————————-

ĐÓN XEM ” BÍ MẬT CỦA MA CÀ RỒNG”   CHAP 2  . Tuần Sau

 

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

4 thoughts on “Chương 1 ” Bí Mật Của Ma Cà Rồng “

  1. đảm bảo đoạn cuối là Long cắn méo🙂
    bạn ý sẽ hút máu của mèo,để máu mèo có thể chảy trong người bạn ý..rồi mèo cũng sẽ làm lại như thế ..để có kiềm chế mèo và cả nâng sức mạnh của mèo lên😉
    Ôi..cái fic hay :xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Gửi phản hồi

