Chap 2 : HỌC VIỆN MILAMO sự khởi đầu mới

Chap 2 : HỌC VIỆN MILAMO sự khởi đầu mới

Pai bỗng nhiên vén một bên tóc của kola , anh kề sát mặt vào cổ của kola , anh đang ngửi được hương thơm của dòng máu người anh yêu đang lan tỏa … anh dùng lưỡi liếm nhè nhẹ theo đường sống cổ , thể hiện sự nhớ nhung đối với Kola ….

Và sau đó Pai chỉ định hôn vào cổ của Kola nhưng maoi ngăn chặn

 

Maoi nhìn thấy Pai với biểu hiện đó , ông nghĩ rằng bước tiếp theo Pai sẽ cắn vào cổ Kola cho nên ông dơ khẩu súng lên

 

Maoi ( ánh mắt sắc đá của một thợ săn vampire hiện lên ): PAI cậu tính làm gì ?

 

Pai liếc mắt lên nhìn maoi với ánh mắt lạnh lùng một hồi , sau đó anh ngẩng người dậy . nhưng tay vẫn ôm kola trong chiếc áo choàng của mình bằng cánh tay phải

 

Pai : ông sợ điều gì ? . Sợ tôi làm hại cô ấy ?

 

Maoi : hành động của cậu lúc nãy rõ ràng đó là sự biểu hiện của một vampire tìm thấy con mồi .

 

Pai cười nhép môi

 

Pai : ông bỏ khẩu súng xuống , chúng ta sẽ vào trong nói chuyện .

 

Maoi : tại sao lại không nói ở đây .

 

Pai : bây giờ tôi với ông thành kẻ thù sao ?

 

Maoi : cậu mau buông kola ra , rồi chúng ta nói chuyện .

 

Pai : nói chuyện thì cần gì phải buông cô ấy ra . Ông nghĩ tôi sẽ làm tổn hại cô ấy ? . Nếu ông có suy nghĩ đó , thì ông hãy nó xóa đi .

 

Tôi đồng ý với ông MAOI . Tôi sẽ mang cô ấy về thành phố của mình . Và sẽ đáp ứng như lời yêu cầu của ông .

Từ bây giờ tôi không những sẽ không buông cô ấy , mà sẽ là người chăm sóc cô ấy mãi mãi .

 

Maoi và Bom ngạc nhiên khi nghe những lời Pai nói ra

 

Kola vẫn còn nép gọn trong chiếc áo choàng được bao bọc bởi cánh tay đầy năng lượng của Pai , cô cảm nhận được sự yêu thương từ bấy lâu đã mất . Kola biết , cô đang đối diện với vị hôn phu của mình . Nhưng hình ảnh quá khứ hiện về lúc kola chứng kiến tận mắt Pai đang hút máu người khác .

Cô chợt tỉnh ra và đẩy người Pai chạy ra khỏi cánh tay mạnh mẽ đang ôm cô

 

Kola : TÔI KHÔNG ĐI . Anh có quyền gì mà đưa tôi đi . Mà tôi không có lý do gì phải theo một người máu lạnh như anh .

 

Pai bất ngờ vì hành động và lời nói của Kola

 

Kola : tôi không đi , không đi đâu cả , Nếu con đường của tôi bắt buộc phải cướp đi mạng sống người khác thì tôi thà …

 

Kola quay sang maoi nói

 

Kola : thà bị ông giết chết MAOI

 

Maoi : kola ….

 

Kola : Pai , anh có biết khi nhìn thấy cảnh tượng ấy , anh có biết tôi đã phải nghĩ những gì không ? . Nếu anh bắt ép tôi phải đi theo anh và làm như vậy thì xin hãy về đi . Tôi sẽ chọn hai con đường 1 là ở lại đây , 2 là chịu chết dưới tay của MAOI.

 

Maoi : kola , con đang nói gì vậy ? .

 

Pai : Maoi  đây là chuyện riêng chỉ có 2 gia tộc vampire chúng tôi biết mà thôi .

 

Maoi : ý cậu là ?

 

Pai sang quay nói với kola

 

Pai : em không định về thăm cha mẹ mình sao ? . em muốn ở đây mãi SAO

 

Hình ảnh cha mẹ xuất hiện trong đầu kola

 

( cha mẹ ….. đúng rồi … cha mẹ của mình )

 

Kola đôi mắt trong đôi mắt rưng rưng nước mắt hỏi Pai

 

Kola : Cha … mẹ tôi , họ có khỏe mạnh không ?

 

Pai : em chỉ định hỏi tôi về cha mẹ em như thế thôi ư ?

 

Maoi : khoan đã … mọi người xin hãy vào trong nói chuyện

 

Pai : bây giờ thì không cần thiết nữa rồi . Chúng tôi sẽ đi ngay lập tức .

 

Kola : ai nói tôi sẽ đi với kẻ máu lạnh như anh

 

Pai nổi nóng .

 

Pai : EM NÊN NHỚ EM CŨNG LÀ MỘT VAMPIRE ĐẤY .

 

Sau khi la lớn Pai tiến đến nhẹ nhàng bên kola , anh đưa tay lên sờ nhẹ gò má của kola

 

Pai : kola …. Cha mẹ em đã mất rồi . Em không còn người thân nào nữa . Em chỉ còn có anh , chỉ có anh mới có thể chăm sóc cho em . Vì thế hãy ngoan ngoãn đi theo anh …

 

Pai chưa nói dứt câu kola chặn lời nói của anh với đôi mắt ngạc nhiên

 

Kola : Pai … anh vừa mới nói gì ? . Cha mẹ em , họ như thế nào ?

 

Pai chỉ biết nhìn vào mắt kola , anh không trả lời gì thêm

 

Kola : ANH NÓI ĐI … PAI CHA MẸ EM , HỌ NHƯ THẾ NÀOOOOOO

 

Pai : kola đây không phải lúc em mất bình tĩnh .

 

Kola : tại sao ? , tại sao họ lại chết . Anh nói đi ,. Pai , tại sao họ lại chết …..

 

Kola : cả hai đều bị những tên vampire gia tộc thuần chủng khác giết chết .

 

Kola nỗi đau càng dâng cao khi nghe pai nói về cái chết của cha mẹ .

 

Kola : ai ? . là ai . tại sao anh và cha mẹ anh không đi cứu họ , tại saooo ?

 

Pai nhìn kola

 

Pai : Cha mẹ anh sau khi nghe tin họ đều chạy đến lập tức nhưng không lại không kịp .

 

Kola ngã khụy xuống đất . ánh mắt không còn cảm giác gì nữa , chỉ còn lại những giọt nước mắt đang từ từ rơi trên gò má của cô .

 

Pai không nói chuyện vì cứu cha mẹ kola mà cha mẹ anh cũng bị chúng giết chết . Anh sợ rằng nếu nói ra Kola sẽ cảm thấy có lỗi và càng giằn vặt mình hơn . Nên anh giữ bí mật không nói

 

Maoi và bom sau khi nghe từ đầu đến cuối cuộc nói chuyện giữa pai và kola, ông và bom cũng hiểu được chút ít .

 

Maoi : thì ra , cậu và kola quen biết nhau từ lâu rồi .

 

Bom :  nếu nói như vậy thì kola là …

 

Pai : kola chính là con gái của một vampire “ lửa “ nổi tiếng . của dòng họ YOKO .

 

Bom sửng sốt khi nghe Kola lại là con gái của 1 trong những gia tộc vampire hùng mạnh . Bom có đọc sách về các gia tộc vampire nổi tiếng thời đó .

 

Bom – chúng ta sống với kola được 16 năm nhưng lại không hề biết về danh tính của kola . Kola tại sao em không nói mình là con gái của gia tộc YOKO

 

Kola trả lời nhưng trong thần sắc rất xấu

 

Giọng yếu ớt

 

Kola – em không nói , là em không muốn để mọi người đưa em trở lại thế giới ghê sợ ấy , nếu em nói ,chắc chắn hai người sẽ đưa em về .

 

Kola  nghẹn ngào nói tiếp …

 

Kola – nhưng bây giờ , em rất ghét bản thân của mình . cũng chỉ vì em ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân . Là một vampire trước sau gì em cũng phải chấp nhận sự thật ấy , Nhưng em cứ tự lừa dối lý trí mình để rồi làm những đều ngược lại , chấp nhận rời xa cha mẹ , để rồi khi có cơ hội gặp lại thì … lại phải nghe tin họ đã bị giết chết ….

 

Kola không còn sức để nói tiếp nữa …. Nỗi cảm xúc bây giờ của cô đang dâng trào nghẹn trước cổ của mình , nên không còn có thể nói gì thêm hơn nữa …

 

Pai nhìn kola như thế , anh quỳ xuống lấy cánh tay phải nắm chiếc áo khoác lông khoác vòng qua người kola . Anh ôm kola trong lòng và nói …

 

Pai – kola , anh sẽ làm cho em trở nên mạnh mẽ , sức mạnh bên trong con người em nó đang say giấc , anh sẽ đánh thức giấc ngủ ấy trong con người của em . Anh chắc chắn rằng em không biết nguyên nhân tại sao cha mẹ chúng ta lại kết đôi cho chúng ta phải không , một ngày  nào đó thấy thích hợp , anh sẽ giải thích cho em …. Nhưng bây giờ , với sức mạnh của em , một vampire bình thường chắc chắn em sẽ bị chúng nó qua mặt . Nhưng em là vợ của anh , nếu đã là vợ của Pai Milamo này  thì anh không cho phép vợ mình phải thua người khác . Dù đó là bất kỳ ai mạnh hay yếu . Vì thế anh sẽ đánh thức sức mạnh vốn có của em,  giúp em trở thành 1 vampire không ai có thể đánh bại được em .

 

Pai đưa tay trái nâng nhẹ chiếc cằm còn ẩm ướt nước mắt của kola . Anh nhìn thẳng vào kola và bất chợt hôn nhẹ lên đôi mắt đang vô hồn của cô .

 

Pai – anh không muốn nhìn thấy đôi mắt xinh đẹp này phải u sầu như thế này .

 

Nói xong pai bế kola trong vòng tay của mình .

 

Còn Kola bây giờ không còn để ý xung quanh nữa , màn nước mắt đã che khuất tầm nhìn của cô .

Pai dùng đôi môi của mình thổi một làm khói nhẹ để kola chìm vào giấc ngủ .

Anh bế kola trên tay của mình tiến lại maoi và bom .

 

Pai – tôi sẽ mang cô ấy đi  , Có lẽ nãy giờ  hai người cũng lắng nghe và cũng hiểu được phần nào .

Tôi và Kola sẽ kết hôn . Cô ấy sẽ là cô gái mà tôi đã được đính ước từ nhỏ . Vì thế bây giờ ông có thể yên tâm giao cô ấy cho tôi đúng không ?

 

Maoi : tôi hiểu rồi . Tôi thật quá sơ suất khi không biết cô ấy lại có nguồn gốc như thế . Anh có thể đưa cô ấy đi

 

Pai nói đùa

 

Dù ông  có ngăn cản thì cũng không được .

 

Maoi – này , vậy còn hỏi làm chi .

 

Pai cười nhếch môi sau đó một cơn gió thổi văng hai cha con vào trong nhà ngã xuống sàn .

 

Bom : trời ơi . CHAAAAAAA . Con thật sự ghét tên này qúa , lúc đến hay lúc đi thì cũng làm mỗi một kiểu . sao hắn không đi như người bình thường dùm con cái đi .

 

Moai – hắn là vampire đó con , con có ghét thì không làm gì được hắn đâu

 

Bom  – cha im lặng đi

 

Maoi – ơ ! cái con này , tính phản lại cha hả , ăn nói kiểu gì thế ?

 

Bom – lần sau để con gặp được hắn thì ….

 

Maoi – dù con có ý định làm gì thì hắn cũng ngửi được mùi thôi …

 

Bom – cha là thợ săn à ?

 

Maoi : con nói gì thế . Nếu không thì là gì ?

 

Bom : thợ săn gì nhát như thỏ đế ….

 

Nói xong bom đứng dậy phủi bụi trước mặt maoi

 

Maoi : cái con này , nuôi nó lớn chừng này mà nó nói mình như vậy đấy , nếu chết nhát thì đâu có sống được với cái danh thợ săn như hôm nay .

NÀY ĐỪNG PHỦI BỤI TRƯỚC MẶT CHA NỮA

 

Bom : hứ , cho bỏ ghét ….

Nói xong bom vừa cười vừa chạy lên lầu

 

Maoi : cha mà bắt được là chết với cha ., ĐỨNG LẠI MAU

 

Lịch sử sơ qua của Maoi

 

Bắt đầu làm nghề thợ săn từ 16 năm trước . Lúc gặp kola ngất xỉu trong rừng . Ông mang kola về nuôi nấng cô cùng với cô con gái ruột Bom . 14 năm sau vampire bắt đâ xâm nhập vào thành phố giết chết con người . Ông bắt đầu có những cuộc đi săn thường xuyên hơn . Là một thầy pháp có kiến thức về vampire . Sau khi con gái lên 10 ông truyền dạy và cho đến lớn Bom cũng tụ tìm hiểu về vampire như ông . 2 năm sau Pai biết tin có một thợ săn vampire rất nguy hiểm . Pai đến tìm và thương lượng với ông . Thế là Maoi trở thành người gác cổng giữa hai thành phố ngầm và thành phố con người .

 

 

Tại phòng ngủ của PAI MILAMO

 

Kola đang nằm ngủ trên giường của anh . Còn Pai đang ngồi trên chiếc ghế sofa đọc sách .

 

Một lúc sau , khi tỉnh dậy Kola nhìn thấy mình nằm trong một căn phòng lớn và lạ , cô ngồi choàng dậy thì nhìn thấy Pai đang ngồi đọc sách . Đôi mắt buồn vẫn còn hiện trên gương mặt .

 

Pai ngước lên thì nhìn thấy Kola thức dậy  . Anh bỏ sách xuống , đứng dậy và tiến tới chiếc giường . Kola nhìn thấy pai đang bước tới , trong lòng cô vẫn còn sợ .

 

Pai tiến đến giường nơi kola đang ngồi . Anh không ngồi kế bên Kola , mà anh quỳ xuống dưới sàn nắm lấy tay kola bất chợt .

 

Kola giật mình khi pai nắm lấy tay cô

 

Pai : em đang sợ , tay em đang run

 

Nói xong pai ngước lên nhìn kola . sau đó anh cuối xuống , dùng lưỡi của mình liếm bàn tay  của cô .

 

Kola : anh định làm gì ?

 

Pai : sao em lại sợ anh ? . Có phải vì chuyện quá khứ vẫn chưa xóa được trong đầu em .

 

Kola bỗng nhiên lên tiếng với giọng nói có sức sống hơn

 

Kola – tôi sẽ cố gắng , tôi muốn mình vượt qua nỗi sợ hại đó . Vì thế anh hãy giúp tôi . Hãy giúp tôi trở lại nguồn gốc của mình .

 

Pai người mỉm môi nhẹ

 

Pai – em thừa biết , dù em không nói tôi cũng sẽ biến em trở lại con người thật của mình . Nhưng nếu em đã ngỏ lời nói như thế thì tôi càng phải có trách nhiệm hơn .

 

Vừa nói xong pai chòm người lên đẩy nhẹ người kola nằm xuống . Sau đó anh nằm lên bụng ôm người kola.

 

Kola hoảng hốt

 

Kola – anh tính làm gì ?

 

Pai : đã lâu rồi anh không có được cảm giác này . cảm giác hơi ấm tỏa ra từ em , một luồng sức mạnh ấm áp .

 

Nói xong Pai nằm trên bụng Kola suốt buổi . Gương mặt ngại ngùng của kola hiện lên . Nhưng rồi cô cũng đặt tay mình trên tóc của Pai .

 

Kola ( Pai , anh ấy giống như một đứa con mất đi sự ấm áp của cha mẹ ).

 

Nhắc đến cha mẹ cô bỗng nhớ đến và hỏi Pai

 

Kola – Pai , cha mẹ anh đâu . Tôi muốn gặp lại họ .

 

Pai giật mình vì câu hỏi của Kola . Anh trả lời trong ánh mắt ray rứt

 

Pai – họ đã đi đến một nơi xa để làm việc riêng của họ rồi . Chừng nào họ về , anh sẽ cho em gặp họ .

 

Kola – ồ , vậy à , vậy họ đi bao lâu rồi …

 

Pai im lặng một hồi

 

Pai : lâu lắm rồi , sau khi cha mẹ em mất .

 

Nét mặt kola lại hiện lên nét buồn khi nhắc đến cha mẹ cô . Pai sực nhớ ra …

Pai – xin lỗi , anh không cố ý nhắc lại chuyện đó …

 

Kola – tôi phải sống thật mạnh mẽ để tìm ra được kẻ đã giết cha mẹ tôi …để …

 

Chưa nói hết câu bỗng nhiên Kola lại lên cơn khát máu .

 

Kola – AAA

 

Pai nhìn thấy Kola có biểu hiện lạ . Anh ngồi dậy

 

Pai – em khát phải không

 

Kola – tôi muốn máu

 

Đôi mắt kola chuyển thành màu đỏ rực của lửa , đau đớn vô cùng .

 

Pai nhìn thấy kola đau đớn , anh liền nói với cô .

 

Pai – bây giờ em hãy uống máu của anh

 

Kola – không , tôi không thể hút máu của anh được , không thể

 

Pai – kola , đây là lúc để em đánh tan quá khứ và đối diện với hiện tại . Em đã nói anh giúp em trở nên mạnh mẽ . Thì đây là lúc để em tập luyện từ bây giờ . Nếu người em uống máu là anh thì em sẽ giảm được cơn khát của mình trong vòng nửa tháng hoặc có khi 1 tháng . Vì sức mạnh em bây giờ , em chỉ mới ở đẳng cấp E thôi . Cũng nhờ sức mạnh vốn có của mình , em rất dễ lên cấp . Sau này nếu em tập luyện với sự chỉ bảo của anh , anh nghĩ em sẽ nhanh đạt lên bật nhất . Vì trong người em mang dòng máu thuần chủng .

 

Kola nhìn pai chăm chú , sau đó pai bất ngờ kéo kola nằm trên người mình . nghiêng cổ sang một bên . Kích thích sự khát máu của kola hiện giờ .

 

Kola đôi mắt đỏ như lửa đôi chân mày nhíu lại , nỗi ray rứt không biết phải làm như thế nào khi Pai đã làm như thế , Sau một hồi ngồi nhìn Pai , sự mời gọi đang thôi thúc Kola . Và rồi ….

 

Kola : tôi xin lỗi ……

 

Vừa nói xong Kola cuối người xuống cổ Pai . Bước đầu cô dùng lưỡi của mình liếm theo sống cổ . Và sau đó

 

Đôi môi cô đã đặt trên cổ của Pai . Trong khi Kola đang uống máu của mình Pai ôm cô vừa xoa vừa vuốt nhẹ nhàng mái tóc . Đôi mắt nhắm lại , mỉm cười . anh nhẹ nhàng gọi tên Kola .

 

Kola sau khi đã thỏa mản được cơn khát , cô nhẹ nhàng rút đôi môi của mình ra khỏi cổ Pai . Đôi mắt ánh lửa đã hạ xuống , cô đã trở về là một Kola thường ngày . Đầu cô cuối thấp mái tóc dài phủ đôi mắt xinh đẹp của Kola . Có lẽ cô đang chuẩn bị khóc .

 

Pai nhìn kola chăm chăm . Anh đưa bàn tay của mình lên vuốt mái tóc dài đang rủ xuống của Kola . nhẹ nhàng nói

 

Pai – em đừng sợ bản thân của mình như thế . Em là một vampire điều này trước sau gì em cũng phải chấp nhận . Đây là bước đầu cho em đánh tan bức tường sợ hãi và chấp nhận mình là một vampire .

 

Kola bỗng cất tiếng

 

Kola – bây giờ em đã biết . Số phận của em sẽ mãi thuộc về nơi này . Và trước sau gì , em cũng sẽ phải trở về thân phận thật của mình dù có cố gắng lẫn trốn .

 

Pai kéo kola nằm xuống người mình lần nữa

 

Pai – em lại đây …

 

Kola trong ánh mắt buồn bã nằm gọn trong vòng tay của Pai .

 

Pai – từ ngày mai , em sẽ phải đến trường học của anh . Môi trường ở đó sẽ làm em quen dần với cuộc sống vampire .

 

Kola : trường học …

 

Pai – anh là người tạo dựng ngôi trường này . Đây là ngôi trường dành cho toàn thể vampire mà anh mới ra mắt . Anh sẽ nhờ teiku đưa em đi đến lớp của mình .

Còn nữa ,tuyệt đối khi ỏ trong trường anh sẽ không dịu dàng và ôm ấp em như thế này được . Chúng ta sẽ ở khoảng cách giữa hiệu trưởng và học viên như những người khác . Và em tuyệt đối không được tiết lộ thân phận của chúng ta .

 

Kola nằm trên người pai gật đầu nhẹ . Pai ôm cô chặt hơn nữa .

 

Ngày hôm sau

 

Teiku người trợ lý của Pai dẫn Kola đến học viện MILAMO . Vừa bước vào trường Kola cảm giác sờ sợ vì không khí học viện này rất khác biệt với những ngôi trường của con người . màng sương mù thấp thoáng hiện lên hạ xuống . Bước đi cùng teiku nhưng cô vẫn cứ lo lo trong lòng .

 

Teiku thấy kola nhìn dáo dác và gương mặt hiện rõ nét lo sợ .

 

Teiku : tự nhiên nào .

 

Kola giật mình vì nghe teiku bất giác nói chuyện

 

Kola : anh nói gì

 

Teiku : cô đừng căn thẳng như thế . Cứ tự nhiên , rồi từ từ sẽ quen .

Pai hết mực yêu thương cô vì thế cô đừng làm cậu ấy thất vọng đấy nhé .

 

Kola nhìn teiku .

 

Teiku : đừng nhìn tôi , chuẩn bị tinh thần vào lớp học đi

 

Kola tiếp tục lặng lẽ bước theo teiku

 

LỚP 1E

 

Teiku – Làm phiền mọi người một chút nào .

 

Cả lớp và thầy giáo đều nhìn ra cửa

 

Teiku – hôm nay có một học sinh mới nhập học vào lớp ta nữa . Tuy có hơi trễ với ngày khai giảng , nhưng chúng tôi đã phá lệ cho em ấy .

Kola cô gái này sẽ học chung với các bạn

 

Khi kola xuất hiện , tất cả những vampire phía dưới lớp cảm nhận được mùi hương phát ra từ kola . Và gương mặt rất xinh đẹp

 

Teiku – cô ấy xinh đẹp phải không nào ? . tôi biết thế nào các bạn cũng nghĩ như thế .

Thế nhưng , đừng có mà nuốt trọn cô ấy đấy .

 

Giáo viên : kola em xuống dưới bàn dưới ngồi kế bên bạn Mimi – Gaio


 

Kola bước xuống đến chỗ của mimi

 

Mimi – HI !

 

Kola cười gật đầu rồi ngồi xuống .

 

Teiku – đã xong việc tôi xin phép đi .

 

Tại chỗ ngồi kola và mimi

 

Kola ngồi im , mimi bỗng nhiên sát tới kế bên tai kola , đôi môi nở nụ cười nhưng nhìn bằng ánh mắt như ánh lửa . Nửa đùa nửa thật

 

Mimi : tại sao người cậu lại có mùi thơm thế nhỉ

 

Kola giật mình quay sang mimi .

 

Hai người nhìn nhau .

 

Mimi tiếp tục

 

Mimi – cậu có thể cho mình nếm một chút mùi vị của cậu được không .

 

Kola trợn to mắt nhìn mimi

————————————————

THE END CHAP 2

————————————————

Nếu đem Fic sang chỗ khác , bạn phải ghi rõ nguồn của gdheestar.wordpress.com


This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

3 thoughts on “Chap 2 : HỌC VIỆN MILAMO sự khởi đầu mới

  1. sau nhiều ngày ở quê ..bây giờ mình mới rình mò vào nhà…đã có chap 2 rồi hé hé….
    kola bị đầu độc rồi..mag trog mình máu thù -> độc ác =))
    cái đoạn mà pai hút máu ý..*mặt mần đỏ bừng * ;))
    truyện hay lắm ss ơi
    chap 3 nào ->>>>>>>>….

  2. Hay quá😡
    Tình cảm nhẹ nhàng , nhưng cũng có chút sợ hãi..
    Phải nói là rất thích..ss heo ôi,ss lên tay lắm ùi á..
    Chuẩn bị ra 1 bộ phim cho em xem nào :xxxxx
    Chap này không còn ji để nói

Gửi phản hồi

