CHương3 : Những cuộc gặp gỡ mới

MV FIC * New *

Kola cuộc gặp gỡ mới

Mimi lặng lẽ nhìn kola sau đó lên tiếng

Mimi : cô biết không ? . Tôi rất thích chạm vào nhược điểm của người khác đấy , nhất là những ai tôi thấy có hứng thú .

Nói xong mimi nhíu đôi mày lại nhìn chằm chằm kola bằng ánh mắt như luồng điện

Kola nhanh nhẩu thoát khỏi ánh mắt đó của mimi .

Kola : tôi không biết cô đùa hay thật , nhưng tôi rất ghét ai nhìn chằm chằm vào mình như thế .

Mimi vẫn nhìn chằm chằm kola , cô nhìn thấy gì đó lạ tỏa ra từ người kola sau đó mimi đánh trống lãng quay lại trêu kola

Mimi : à ,vậy ư … Nhưng tôi vẫn cứ thích nhìn người khác bằng ánh mắt như vậy thì sao nào

Kola quay mặt sang chỗ  khác  không nhìn vào mimi nữa

Mimi : cô đừng căng thẳng quá như vậy .

Kola vẫn cứ nhìn sang chỗ khác

Trong  suốt giờ học lâu lâu mimi lại quay sang nhìn kola .

Một lát sau giờ nghỉ trưa …

Mimi : nè cô có đi ăn trưa không  ?

Kola : tôi không đói .

Teiku xuất hiện …

Teiku : Kola ngài Pai cho gọi cô

Mọi người trong lóp đang chuẩn bị đi cùng bạn bè ra ngoài nghỉ trưa thì nghe quản gia của Pai lên tiếng , mọi ánh mắt đổ dồn về phía Kola

Kola thấy lạ vì mọi người đều nhìn mình bằng ánh mắt như lia đạn .  Teiku nhìn thấy vậy , anh liền kêu Kola đi nhanh .

Teiku : Kola , nhanh đi , ngài Pai không thích chờ đợi đâu .

Kola nghe teiku hối mình , cô cũng bước nhanh đến phía teiku và đi theo ông ta .

Khi kola đi cùng teiku . Mọi người đứng lại bàn tán về kola .

1 nhóm vampire nói với nhau :

–  Kỳ lạ , Pai gọi con nhỏ đó lên làm gì nhỉ .

– Ừ , tao cũng thắc  mắc . Từ trước tới giờ Pai ra quy định không có việc gì nghiêm trọng thì không được vào gặp Pai .

– Vậy là , cũng có thể con nhỏ đó nó gây chuyện gì trước khi vô trường này học , rồi để Pai biết được  , sau đó đợi nó nghỉ trưa rồi gọi lên phòng cũng nên

– Chờ một lát nữa xem nó có quay lại hay không … nếu không là nó bị đuổi rồi .

– Cũng tội nghiệp  cho nó , mới vào đây học được mấy tiếng thì lại phải tạm biệt .

Mimi đứng nghe tất cả những gì đám vampire đó nói , sau đó cô lên tiếng

– Con bé đó sẽ không bị đuổi đâu , bây giờ và mãi mãi , dù các người có làm gì hoặc nó có làm gì sai trái đi nữa … Thậm chí ….

Đám vampire chăm chú nghe tiếp lời mimi nói …

Mimi : thậm chí , nếu con bé đó có giết chúng ta  Pai cũng sẽ  không làm gì nó cả .

Đám vampire trợn mắt nhíu mày

–          Mimi cô nói vậy là như thế nào ?

Mimi : như thế nào thì các người cứ chờ mà xem , còn bây giờ tôi nghĩ các người nên đi nghỉ trưa đi , đừng phí thời gian mà đứng đó suy đoán loanh quanh .

Mimi đi thằng ra ngoài , cô vừa đi vừa lẩm nhẩm

( Mimi : Kola , tôi biết cô là con gái của gia tộc thuần chủng . Vì thế Pai sẽ không bao giờ giết cô . Bọn vampire ngu ngốc kia không thể nào phát hiện ra được sức mạnh và mùi thơm chứa trong máu của con bé đó cả , các người chỉ ngửi được hương thơm bên ngoài mà thôi ,  còn tôi , tôi có thể biết được bên trong cô đấy . KOLA , nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm hiểu cô là con gái của dòng thuần chủng nào )

Kola và Teiku đang trên đường đến gặp Pai

Kola : lúc nãy , tại sao mọi người lại nhìn tôi như thế vậy ?

Teiku : vì Pai cho gọi cô

Kola : cho gọi tôi thì có việc gì mà mọi người lại nhìn tôi chằm chằm như thể tôi có tội vậy .

Teiku : đối với bọn họ thì cô có tội nên Pai mới gọi cô lên gặp .

Kola : Nhưng vì sao chứ ?

Teiku : Tôi nói luôn , vì Pai ra quy định này , nếu không ai có việc gì quan trọng thì không được đến gặp Pai . Nhưng mỗi khi Pai cho gặp là mọi người biết có thể người đó mang tội gì đó . Hầu hết là như thế .

Kola : Pai thật sự quyền lực đến nỗi mọi người phải tôn sùng Pai đến như vậy sao ?

Teiku : chính Pai đã gầy đựng nên cuộc sống mới cho loài vampire , thì tất nhiên họ phải tôn sùng Pai rồi .

Tôi thật sự ghen tỵ với cô , tuy tôi đi theo Pai như hình với bóng , nhưng thật sự bây giờ tôi mới biết Pai lại có một tình yêu sâu sắc như thế . Vì vậy cô đừng nghĩ Pai yêu cô rồi cô muốn làm gì cũng được đấy ..

Kola nhanh miệng đáp

Kola : tôi không có , xin anh đừng hiểu lầm tôi , tôi không bao giờ có ý nghĩ như thế , vì thật ra ……

Teiku : thật ra gì …

Kola ( ấp úng ) : thật ra … tôi cũng chưa biết tình yêu … thật sự là như thế nào .

Teiku  nghe xong như bị cục đá to đập xuống đầu …

Kola ( biện hộ ) : anh nghĩ xem , tôi chỉ mới gặp lại Pai , vả lại trong suốt thời gian tôi sống cùng loài người , tôi phải đối mặt với sự đau đớn và cứ tìm cách nào để thoát khỏi nó thì còn biết nghĩ đến như thế nào là tình yêu nữa . Nhưng mà …… khi tôi nhìn Pai làm tất cả cho mình và lòi nói của anh ấy thì tôi cũng có chút rung động , nhưng tôi nghĩ đó chưa phải là tình yêu …

Teiku : cô gái này thật là … tôi dặn cô , đừng nói những điều vừa nãy trước mặt Pai nghe chưa , tôi không muốn Pai bận tâm đến chuyện của cô hơn công việc .

Kola nhìn teiku với ánh mắt kỳ lạ .

Kola : à mà quên nữa , Pai gọi tôi đến có việc gì vậy ?

Tk : Pai muốn giới thiệu cô với một người

Kola : ai vậy ?

Tk : khi đến rồi ắt biết …

Cộc … cộc … cộc …

Tk : Pai chúng tôi đến rồi .

Pai : vào đi

Teiku vừa mở cửa Kola đi theo sau vào thì Kola nhìn trước mặt mình có một người nào đó đang ngồi ở ghế trước bàn của Pai .

Pai : Kola , em lại đây .

Khi Kola bước vào người khách lạ mặt đó bỗng nhiên động đậy người của mình quay về hướng Kola .

Pai : TOP , đây là vợ chưa cưới của tôi  Kola- Yoko .

TOP anh biết cách kiểm soát mình chứ nhỉ ( vì Pai biết rằng người con gái trước mặt anh là một cô gái đặc biệt )

TOP: Pai anh thật khéo chọn . Chỉ cần ngửi và nhìn là muốn có được rồi .

Pai : nhưng đã là vật có chủ thì chủ của nó không bao giờ nhường cho ai đâu , mà đây còn là một báu vật không gì có thể thay thế

TOP : nhưng nếu vật phản chủ thì cũng không ai có thể ngăn được .

Pai : Một khi đã là của tôi thì dù có phản tôi , tôi cũng sẽ lấy lại cho bằng được , còn mà nếu ai ngăn cản thì tôi không thể ngồi yên mà xem đâu .

TOP: vậy là anh thật sự phát điên vì vật đó rồi

Pai : tôi có thể dùng cả mạng mình để che chở cho vật đó dù là một vết xướt nhỏ .

Cả hai vừa cười vừa nói khích nhau , thì sau đó chuyển ánh mắt nhìn chằm chằm vào nhau rất nghiêm túc  một vài giây  ngay sau đó nữa thì lại cười to với nhau …

TOP : Hahaha … có lẽ đây là lần đầu tôi nhìn thấy  được mặt khác của anh đấy PAI MILAMO …

Pai : tôi không chỉ có như vậy thôi đâu  …

Cả hai cười lớn

Kola đứng sát bên Pai . Cô nghe nhưng cô vẫn chưa hiểu rõ lắm , có phải hai người nói về cô hay không .

Pai : thôi , chúng ta nói việc chính nào .

Kola , anh muốn em làm quen với TOP , anh ấy là bạn thân của anh

Kola cuối đầu chào và nở một nụ cười mỉm trên môi

TOP : tôi có thể đáp lại việc xã giao bằng một cái bắt tay không ?

Kola quay sang nhìn Pai .  Pai thì nhìn biểu hiện củaTOP .

TOP : một cái bắt tay thì đâu có gì ghê gớm đâu nhỉ

Pai lên tiếng

Pai : em cứ tự nhiên đi kola , anh không ép buộc em phải làm theo lời anh

TOP ngồi dậy bước đến kola anh cuối người xuống nắm tay cô rồi hôn sau đó liếm nhẹ theo chiều bàn tay của kola

Pai ngồi quan sát cử chỉ của TOP , tuy là bạn thân , nhưng TOP vẫn là con thuộc dòng dõi thuần chủng khác , đối với loài thuần chủng thì khi trước mặt là một món mồi ngon thì rất khó cưỡng lại được

TOP vẫn còn liếm bàn tay kola . Pai ngồi dậy nắm bàn tay của kola lại

Pai : tôi nghĩ xã giao như vậy là đủ rồi TOP  .

TOP ngẩng người dậy nói

TOP  : anh cũng ích kỷ quá đấy Pai .

Pai : cô ấy sẽ là vợ của tôi thì tất nhiên tôi phải như vậy rồi  .TOP anh đừng nghĩ là tôi không đọc được suy nghĩ của anh nhé .

TOP : được rồi , được rôi … không nói chuyện này nữa , chúng ta nói việc cần nói với vợ chưa cưới của anh đi kìa

Pai : kola , sau nàyTOP sẽ đến học ở trường chúng ta . Và anh ấy sẽ kiêm luôn giảo viên dạy môn xã hội cho chúng ta . Anh muốn em và TOP  làm quen và biết mặt nhau để sau này tiện cho việc tiếp xúc tại trường , anh ấy sẽ quan tâm đến em hơn các học viên khác  , nói quan tâm ý không phải là em muốn làm gì cũng được , anh ấy chỉ chăm chú đến em hơn , hướng dẫn và bảo vệ cho em  vì em là một trong những học viên đặc biệt của trường .

Reng …. Reng …… ( điện thoại trên bàn Pai )

Pai : chuyện gì ?

Giám sát :  có một học viên thuộc diện đặc biệt xin nộp đơn vào học ạ

Pai : được , cho họ vào .

Pai : teiku anh dẫn kola đi ăn chút gì đó rồi về lớp .

TOP: tôi sẽ đi cùng cô ấy , teiku anh không cần đi đâu ,sẵn tiện đường  một lát tôi cũng vào  lớp của mình luôn

Pai : đi ăn thôi nhé . Anh đừng có mà làm liều đấy …

TOP ( nữa đùa nữa thật ) : tôi là loại người đó à PAI

Pai : hy vọng là không phải …

TOP : dường như tôi luôn bị anh áp đảo nhỉ .

Pai : chúng ta ngại ngùng gì nữa …

Cả hai cùng cười  …

Teiku : PAI họ đến rồi

Pai : cho họ vào .

TOP : kola chúng ta đi thôi .

Khi cánh cửa mở ra thì cũng là một nhóm người bước vào . Kola và TOP  đi ngang qua nhóm người đó . Một trong nhóm người đó ngửi được mùi thơm của kola , và đã biết cô gái đó là dòng thuần chủng .

Kola quay đầu nhìn sang nhóm người thì nhìn thấy có một cô gái rất xinh đẹp  đang đi đi chính giữa nhóm người đó .

Bỗng nhiên kola giật mình vì thấy cô gái đó cũng quay sang nhìn mình với cặp mắt và đôi môi cười như muốn khiêu chiến với mình .  Và hình như trên người có ta cũng có một mùi thơm không khác gì mình .

TOP : kola , cô làm sao vậy ?

Kola ( giật mình vì đang mãi suy nghĩ ) : hả , à … không có gì …

TOP : có phải cô cũng ngửi được  phải không ?

Kola : hả ?

TOP : khi đi ngang nhóm người đó , thì chúng ta cũng biết được họ là ai rồi , có như vậy Pai mới cho họ vào nói chuyện trực tiếp .

Kola : như vậy họ cũng giống như tôi .

TOP : đúng vậy .

Kola : và họ sẽ học chung với tôi .

TOP : không đâu . trường hợp của cô là hoàn toàn khác biệt , cô là thân dõi tộc thuần chủng nhưng sống với loài người khác lâu nên chưa tiếp xúc quen với môi trường vampire nên mới vào lớp cấp I để học .  Tôi nghĩ họ sẽ học chung với tôi . Nhìn bọn họ sắc mặt của ai củng rất thông minh và có khí sắc  cho nên họ sẽ học lớp đặc biệt .  Còn cô chắc cũng còn khoảng thời gian dài để tiếp nghi

Nhưng thật sự …

Bỗng nhiên đang nói chuyện này TOP lại dổi chủ đề

TOP  bỗng nhiên đừng lại kéo kola vào một gốc tối của trường tiến tới sát người của kola

Top: thật sự là … tại sao tôi không thể kiềm lòng mình khi đi bên cạnh cô  nhỉ . Nếu cứ như thế này thì tôi không biết  sẽ làm gì cô nữa . Tôi nên làm gì ?

Kola : anh … anh tính làm gì tôi …

Top : giữa tình bạn và niềm ham muốn , tôi nên chọn cái nào đây nhỉ …. ?

Kola : không phải lúc nãy anh đã hứa với Pai là không làm gì tôi rồi mà …

Top : lời nói cũng là lời nói thôi mà …

Kola : không lẽ anh định ….

Kola cố gắng lạc sang chủ đề …

–          Tôi thấy anh nói cô gái lúc nãy không phải là cũng giống tôi sao …vậy sao anh không …

Top : nhưng bây giờ cô ở trước mắt tôi .

Nói xong , TOP từ từ kê sát mặt vào kola bằng ánh mắt như không có hồn ….

Top : chỉ cần một chút thôi là đủ rồi . Sẽ không sao đâu …

Kola : khoang đã …. Tôi …. Tôi …

Kola cố đẩy nhưng không lại sức mạnh của top …

Top : cô chỉ cần đứng yên thôi …một chút thôi …

Kola : này …. Anh …. Đừng ….

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

2 thoughts on “CHương3 : Những cuộc gặp gỡ mới

  1. á Á lão top điên kia dám cướp kola của pai hả
    đừng cắn nhá top ơi…pai ơi đến đi đến cho lão kia ăn dép đi nào =))
    không biết học viên mới là ai nhỉ😉
    mimi thật là giỏi nhá …biết cả nguồn gốc của kola
    Chap 4 nào –>>>>>>>>>

    p/s: em mong mỏi ss comeback love and hate ;)))))

Gửi phản hồi

