Chương 4 : Sự Thôi Thúc

Bỗng nhiễn …

 

Haha … Haha ….Hahaha …

 

Kola nghe tiếng cười , cô ngạc nhiên mở mắt lên thì nhìn thấy Top đang đứng cười ngặt nghẽo trước mặt cô

 

Top nhìn mặt kola thì lại cười mãi  mãi , làm cho cô đứng ngẫn người ra với cặp mắt như không biết chuyện gì đang xảy ra …

 

Top : Haha … hahaha …. Nhìn mặt cô nghiêm trọng chưa kìa , cô có phải là dòng thuần chuẩn không đấy .

 

Nói xong Top lại tiếp tục cười .

 

Top : ôi trời ! … mệt quá , thôi tôi không cười  nổi nữa rồi…cười nữa chắc bụng tôi không thể chịu nỗi mất…

 

Kola tức giận vì top trêu đùa trước sự sợ hãi của cô .

 

Kola : Anh có bị điên không ?

 

Top vẫn còn cười nhưng khi nghe kola nói mình như thế anh trở lại khuôn mặt nghiêm túc .

Anh nhìn chằm chằm kola và đẩy cô vào bức tường bằng ánh mắt lạnh lùng của mình …

 

Kola : anh tính làm gì tôi nữa …

 

Top :  tôi nói cho cô như thế này , lúc nãy là tôi rất nghiêm túc , nhưng gần đến sát thì nhìn gương mặt cô tôi lại thấy buồn cười .

Nhưng cô cũng nên cảm ơn vì điều ấy đi . Nếu không thì bây giờ tôi trở thành kẻ thất hứa với bạn bè của mình rồi …

 

Nói dứt câu Top im lặng nhìn kola một hồi … sau đó

 

Top : nhưng thật sự tại sao ở gần cô lại thấy có gì đó rất kích thích …

Tôi nghĩ Pai cũng như thế , nhưng thật tiếc cô là của Pai rồi  …

 

Kola đột nhiên đỏ mặt , ngượng ngùng

 

Kola : anh nói gì , tôi không hiểu gì hết , mà tôi cũng chẳng là của ai ?

 

Top : oh ho …. Vậy do Pai đơn phương à ? ( gương mặt giả vờ ngơ ngác )

 

Kola : đơn … đơn phương gì chứ … tôi với anh ta khác xa nhau … làm gì có chuyện đó …

 

Top : vậy chính miệng Pai nói cô là vợ chưa cưới của hắn mà

 

Kola : đó … đó … chỉ là … lời nói từ một phía thôi … bây giờ tôi có nói gì cũng không được …

 

Top : sao cô không thấy mình quá vinh hạnh vì được Pai quan tâm đến như thế ? . Cô có biết rằng , ngoài cô ra , có rất nhiều người muốn được như cô không nhỉ …

 

Kola : tôi … tôi … tôi không biết … anh đừng hỏi những chuyện này nữa … tôi … tôi … tôi phải vào lớp rồi

 

Top :  Sao thế ? , chúng ta nói đi với nhau mà

 

Kola : thôi , tôi không còn đói nữa , tôi vào lớp học luôn đây , cũng trễ rồi .

 

Top lại tiếp tục cười lớn làm kola giật mình vì thái độ của anh rất kỳ lạ  và khó hiểu …

Kola : anh có thôi cười đi không ? . Người gì mà cứ khiến người ta khó hiểu

 

Top : cô nói vào lớp mà  sao còn đứng đó làm gì .

 

Kola nghe Top nói , cô nhìn Top rồi sau đó chạy đi … Còn Top đứng nhìn kola đằng sau . Gương mặt anh bỗng nhiên thay đổi tức khắc , nghiêm túc , ánh mắt sắt hơn , đôi môi túm lại , đứng dựa lưng vào góc tối  khoanh tay và suy nghĩ

 

{ Top ( cười nhép môi ) :  Thú vị ,  quả thật thú vị … tôi sẽ chờ cô Kola YoKo …}

 

Kola vừa chạy vừa cứ suy nghĩ về tính cách con người kỳ lạ của TOP …

 

{ kola : thật ra hắn ta là người như thế nào , cứ nghiêm túc  rồi lại đùa giỡn , cứ như thể hiện bên ngoài là người 2 mặt vậy , nhưng bên trong không biết lại là tính cách nào khác nữa… mình  phải đề phòng tuyệt đối  với hắn , không với tất cả mọi người , ngay cả PAI }

 

 

Tại Phòng Hiệu Trưởng

 

Pai :  Cô ấy có thể bắt đầu học ngay ngày hôm nay .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

[Zuki Kat cô gái bí ẩn , mang vẻ bề ngoài dễ thương , giọng nói trong trẻo như con nít , cùng với gương mặt xinh đẹp , không thể đếm được bao nhiều người gục ngã trước cô gái này …

Tính cách : dù cho người đối diện tỏ ra không bằng lòng nhưng rồi khi nghe giọng nói kèm theo cử chỉ của mình cô sẽ làm cho mọi người phải chịu thua trước cô mà không hề tránh móc ( Nhưng đó là những loài ham muốn thể xác và máu của cô ) .Còn trong học viện sau này cô được học tại lớp đặc biệt .

Mang vẻ ngoài thân hình nhỏ nhắn nhưng bên trong lại cực kỳ ghê ghớm ]

 

Zuki:  Như vậy em có thể hằng ngày được thấy Pai rồi .

 

Pai  ngồi ung dung tựa mình vào ghế , chân gác chéo , tay khoanh lại  , sau khi nghe cô gái đó nói , Pai chỉ nhìn mà không nói gì

 

Zuki :  Pai đừng nhìn em như vậy chứ  .

 

Pai : vậy chứ cô muốn tôi làm gì ?

 

Zuki : Không  gì hết , chỉ là thấy Pai nhìn làm em ngại thôi

 

Pai : cô cũng biết ngại nữa à ?

 

Zuki : con gái chỉ có điểm ấy là thu hút đàn ông nhất thôi .

 

Teiku đứng bên cạnh nghe thấy anh cũng chịu không nổi

 

{ Teiku : ôi trời ơi ! , con nhỏ này , còn nhỏ mà ăn nói sởn hết da gà thế kia . Nếu Cô không phải dòng thuần chủng thì từ nãy giờ cô bị xách áo đá ra ngoài rồi nhá  }

 

Cha zuki lên tiếng

 

Cha zuki : con ăn nói  như thế trước mặt Pai là không được  .

 

Zuki : Cha , con biết rồi .

 

Pai cười nhép môi

 

Pai :  Nếu không còn gì nữa thì mọi người có thể về và Teiku sẽ đưa cô lên lớp của mình .

 

Zuki nhìn Pai  cô cười nhép môi và suy nghĩ…

 

{ Zuki : Mình đã nghe cha nói về Pai , nhưng bây giờ mình đã nhìn thấy tận mắt . Ánh mắt … đôi môi … tại sao khi nhìn  lại làm tim mình đập nhanh như thế nhỉ …}

 

Trong khi Zuki đang mãi nhìn Pai  thì đột nhiên Pai lên tiếng

 

Pai :  Khi cô suy nghĩ điều gì đó , hãy tránh nhìn vào mắt đối phương và đặc biệt người đó là tôi .

 

Zuki ngạc nhiên khi nghe Pai nói với cô như thế

 

{ Zuki : anh ta nói như vậy là có ý gì }

 

Cha của Zuki ( Kat ) lên tiếng

 

Cha Zuki : con bé nó chưa biết gì hết, mong Pai hãy bỏ qua

 

{ Zuki ( quay ang nhìn cha mình ) : tại sao cha mình lại nói như vậy , điều này mình chưa hiểu cho lắm }

 

Pai : cũng không có gì  nghiêm trọng , nếu không còn gì nữa thì  … Teiku

 

Teiku : dạ

 

Pai : anh đưa cô Zuki nhận lớp của mình đi

 

Teiku : vâng

 

Cha Zuki lên tiếng  : vậy xin phép ngài chúng tôi về .

 

Pai :  Ông cứ tự nhiên

 

Cả nhóm cùng đi ra thì cha Zuki tiến tới nói nhỏ với cô .

 

Cha Zuki : con cẩn thận , đừng bao giờ khi đang suy nghĩ mà nhìn vào mắt Pai , nghe rõ chưa

 

Zuki : như vậy là  sao hả cha

 

Cha Zuki :  lúc nãy con có suy nghĩ việc gì quá giới hạn không , xem ra lúc nãy Pai đã đọc hết ý nghĩ của con cho nên hắn mới ám chỉ con như thế .

Ta thật quá bất cẩn khi quên mất nhắc nhở con điều này . Cũng may con chưa nói gì liên quan đến chúng ta .

 

Zuki : vậy …. Cha nói là Pai đọc được suy nghĩ của người khác nếu nhìn vào mắt  hắn à

 

Cha Zuki : đúng vậy …

 

Zuki : như vậy nãy giờ  hắn ta chắc cũng đã đọc  hết những gì con nghĩ rồi .

 

Cha Zuki : có nghiêm trọng không ?

 

Zuki : không  , con nghĩ không có vấn đề gì .

 

Cha Zuki : vậy thì được , sau  này hãy cẩn thận  .  Khi không có cha bên cạnh nhắc nhở con cố ý tứ về lời nói của mình .

 

Zuki : con biết rồi , biết rồi . Cha còn chưa biết con gái của cha sao . Chỉ là lúc nãy khi nhìn Pai , con chỉ sơ ý mất cảnh giác thôi .

À , mà cha . Cô gái lúc nãy đi từ phòng Pai ra , cô ta cũng là dòng thuần chủng

 

Cha Zuki : ừ , cha biết , cũng tính nói với con .

 

Zuki : con thật sự cũng không để ý lắm về những ai  cũng là dòng thuần chủng, nhưng đặc biệt cô gái này , khi con nhìn cô ta , con thấy có gì đó rất lạ , con chắn rằng ả có quan hệ gì đó với Pai

 

Cha Zuki : không những thế , người cùng cô ta đi ra chính là TOP JIRU con trai của một trong những dòng nổi tiếng thời xưa . Ta nghĩ nếu không phải là những  dòng có uy lực thì họ không thể nào đi chung với nhau . Và ta cũng nghi ngờ rằng cô gái đó chính là con gái của dòng YOKO đã mất tích cách đây cũng 10 mấy năm . Khi đi ngang cô ta , ta cảm nhận được sức nóng và mùi hương , chỉ có dòng YOKO mới có thể có bản năng này .

Phần còn lại con hãy cố gắng xác nhận . Nhưng hãy nhớ , nếu nó là con gái của YOKO thì con phải tìm cách tiêu diệt ngay . Nếu con để nó sống , nó sẽ là vợ của PAI . Và con sẽ không còn cơ hội nào hết . Vả lại  cũng có một bí mậtđằng sau nữa .

 

Zuki : CÁI GÌ ?  Cha nói gì ?

 

Cha Zuki : nhỏ thôi .

 

Zuki : con xin lỗi

Cha nói sao ? . Tại sao nó lại là vợ của Pai  .

 

Cha Zuki : chuyện này dài lắm , khi nào đến thăm ta sẽ kể cho con kỹ hơn

 

Zuki : Cha !

 

Cha Zuki :  Con đừng nôn nóng , không phải thường ngày con là cô gái bất trị sao , nếu con tò mò thì con tự ắt biết phải làm gì , chẳng phải không có gì làm khó được con sao

 

Zuki : con biết , nhưng mà …

 

Cha Zuki :  trong từ điển của con không có từ “ Nhưng”  …

 

Zuki : con biết phải làm gì rồi .

 

Teiku : cô zuki chúng ta đi được chưa

 

Zuki : à … vâng , tôi đến ngay

Cha … con vào lớp đây

 

Cha zuki : ừ . Cẩn thận  . Đừng bao giờ vì tình yêu làm mờ đi trọng trách con đang mang .

 

Zuki bước tới chỗ teiku . Hai người bước đi . Cha zuki cũng quay lưng đi .

 

Trong Phòng Hiệu Trưởng

 

Pai đang cầm hồ sơ của Zuki  sau khi mọi người đi hết

 

Pai :    Zuki Kat …

 

Lúc này tại lớp học của Kola

 

Kola  quay trở về lớp , mọi người đều sững sờ vì thấy Kola không những không sao mà còn thản nhiên trở về lớp .

Kola quay về chỗ ngồi của mình với hàng chục cặp mắt đang nhìn cô

 

{ Kola : ở đây thật kỳ lạ , lúc mình thì có anh teiku dẫn đi thì mình cũng không nói gì , còn đằng này mình trở về một mình mà cũng bị dòm ngó , nhưng những cái nhìn này còn sợ hơn lúc nãy , ruốt cuộc họ bị sao vậy nhỉ }

 

Mimi từ ngoài bước vào , nhìn sang mọi người , cô nở một nụ cười đúng ý . Làm cho mọi người càng chú tâm đến lời nói của mimi lúc nãy .

Mimi bước tới chỗ ngồi của mình là kế bên kola , trước khi cô ngồi xuống , cô quay nhìn kola rồi cười mỉm .

Và thế là hôm nay Kola vẫn chưa nói chuyện được với ai trong lớp .

 

Giờ tan học cũng đến , tất cả mọi người  đều trở về kí túc xá của mình tại trường .

Kola vẫn chưa biết mình sẽ ở đâu , từ cái lúc ở tại phòng của Pai khi tỉnh dậy . Cô chạy đến tìm Pai . Trên đường đi  Kola tình cờ nhìn thấy thấp thoáng , có ai đó đang ở trong góc  tối bên phía tường bên trái và thậm chí cô còn nghe thấy tiếng rên . Cô tiếng tới gần  thì nhìn thấy một cảnh tượng

Top đang ân ái với một cô gái

Cô gái đang rên rỉ  phát ra tiếng của sự sung sướng thỏa mãn

 

Girl : em thật sự không muốn dừng lại chút nào

 

Top : vậy thì anh sẽ cho em sung sướng đến chết thì thôi

 

Girl : có chết em cũng bằng lòng

 

Kola nhìn thấy cảnh tượng đó thì cô tỏ ra ghê sợ Top , cô ngoảnh mặt bỏ đi

 

Kola : ôi trời ơi ! đây có lẽ là bộ mặt thứ 3 của hắn , sao mình không nhận ra trên mặt hắn có số 35 từ sớm ta ( 35 là số con dê )

Ai da ! vậy lúc nãy , hắn định làm thật với mình rồi , cũng may hắn suy nghĩ lại , không thì mình đã tiêu rồi …. Biến thái thật mà

 

Girl : AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

 

Kola đang chạy đi thì giật mình nghe tiếng la phát ra đằng sau lưng

 

Kola : cái gì vậy ? , mình vừa mới nghe thấy ai đó mới hét lên

 

Kola quay lại chạy về phía lúc nãy , cô sám hồn vì thấy cô gái lúc nãy nằm chết trên vũng máu ở cổ và  xác đang từ từ biến thành tro bụi

Cô không thể tin vào mắt mình với những gì trước mắt . Mặt kola tái xanh … tay chân bủng rủng ……  ĐỘT NHIÊN

 

To p: cô làm gì ở đây

 

Kola : ÔI MẸ ƠI !

 

Kola quay ra đằng sau trông thấy Top đứng ngay ở phía sau mình . Cô hét lên

 

Kola : ANH ……… ANH …… chính anh giết cô ấy

 

Top bình tĩnh đưa ngón tay lên miệng anh và kêu Kola nhỏ tiếng

 

Top :  suyt….. …..nhỏ tiếng thôi

 

Kola : anh …… anh …… anh đã làm chuyện này mà còn kêu tôi nhỏ tiếng nữa hả  . Pai mà biết chuyện này chắc chắn anh sẽ chết .

 

Top : Pai không có quyền ngăn cản tôi làm chuyện này .  Vả lại ai là mối họa tôi sẽ tiêu diệt . Tôi đã đưa điều kiện và Pai cũng đã đồng ý .

 

Kola : Anh nói … Pai chấp nhận cho anh giết người tùy ý …. Haha ….  làm gì mà chuyện vô lý như thế .

 

Top :  thắc mắc không  , thắc mắc cô đi mà hỏi Pai trực tiếp ấy

Nhìn kola lộ nét giận trên gương mặt Top lên tiếng

Top : Mà nè … tôi giết bất cứ ai cũng có lý do của mình vì thế cô đừng nhìn tôi bằng gương mặt ghê sợ như thế

 

Kola nói nhỏ giọng

 

{ Kola : rõ ràng …. Lúc nãy hắn ta với cô gái kia đung đưa mới vừa xong  , sau đó hắn giết cô ta để bịch đầu mối mà còn giả vờ thanh minh  c ho mình có lý do , lý do là đung đưa với cô ấy thôi }

 

Pai : hai người làm gì ở đây ?

 

Kola giật mình

 

Kola : ối mẹ ơi ! ……

 

Pai : sắc mặt em hơi lạ kola

 

Kola : Pai , sao anh ở đây

 

Pai : tìm em đang trốn chỗ nào .

 

Top : Pai cũng ra ngoài nữa à

 

Pai :  tôi đi tìm vợ có gì sai nào ?

 

Top : à , nhưng tôi nhớ anh lấy vợ hồi nào nhỉ

 

Pai :   tôi lấy vợ khi nào mà anh cũng không biết , vậy gọi là bạn thân gì chứ

 

Top :  à , à …… xin lỗi nha ,bận quá nên quên mất không hỏi thăm bạn bè của mình .

 

Kola : hai người đang đóng phim với nhau à ?

 

Pai :  Kola , đi thôi .

 

Top : nè , chưa gì hết đã đi rồi , lâu rồi không gặp mà , party đi

 

Pai :  đi mà rủ người khác

 

Kola đi theo Pai  , nhưng cô vẫn chưa biết Pai dẫn mình đi đâu

 

Kola : anh định dẫn tôi đi đâu .

 

Pai : em lo lắng à ?

 

Kola : hahaha …. Làm gì phải lo lắng chứ , tôi chỉ muốn biết anh dẫn tôi đi đâu thôi

 

Pai : vậy thì cứ im lặng đi theo là được rồi , tới nơi em sẽ biết .

 

Pai dẫn Kola đi tới một căn phòng . Kola nhìn thấy Pai ngừng trước cửa phòng đó và kêu cô vào . Kola đang lo lắng không biết Pai sẽ làm gì mình

 

Kola : sao lại kêu tôi vào trong này

 

Pai : vậy chứ em muốn ngủ ở lớp học à ?

 

Kola hiểu ra Pai dẫn cô đến chỗ ở .

 

Pai : bên kia là phòng của anh  , có việc gì cần cứ đến

 

Kola ( đỏ mặt ) : tôi biết rồi …

 

Pai : mau mở cửa đi , anh vào ngồi một chút

Kola : hả ……. Anh …. Anh vào ngồi là như thế nào

 

Pai : vậy chứ tính để anh đứng ngoài này sao .

 

Kola : thì …… thì … phòng anh bên kia mà …… cứ về phòng mình mà ngồi …

 

Pai :  em tính cương quyết như vậy sao

Pai kê sát mặt mình đằng sau cổ của kola ,  làm cho cô có cảm giác , luồng hơi thở của Pai đang khiến cô rạo rực

 

{ Kola : chuyện gì thế này , sao tim mình đập nhanh như vậy , mặt mình cũng nóng ran cả lên }

Kola vừa suy nghĩ , vừa nhớ lại cảnh cô nằm trên người Pai hút máu của anh , càng khiến cô thêm ngượng ngùng . Cô nhanh tay mở cửa để thoát khỏi luồng hơi kích thích ấy .

Sau khi Kola mở của Pai cũng đi theo cô vào .

 

Kola : nè ……

 

Khi kola quay ra đằng sau thì bỗng nhiên một làn gió mạnh thoáng qua làm cô không nhìn thấy gì , khi kola mở mắt ra thì đã nhìn thấy mình nằm trong vòng tay Pai trên chiếc giường của cô .  Kola không khỏi ngỡ ngàng giật thốt mình khi thấy cô đang nằm trên giường với Pai

 

{ Kola : chuyện gì thế này ? , tại sao mình lại nằm ở đây với Pai , lúc nãy rõ ràng mới ở ngoài cửa , tại sao lại nhanh như vậy }

 

Pai : yên nào ! nhắm mắt ngủ một giấc em sẽ thấy thoải mái hơn

 

{ Kola :  vòng tay Pai vừa lạnh vừa ấm , nó khiến tim mình đập loạn xạ , nhưng mỗi khi nghĩ tới lúc nhỏ , mình tận mắt nhìn thấy Pai trong một hoàn cảnh mà mình cảm thấy ghê sợ , nhưng rồi gặp lại anh ấy , mình lại có cảm giác khác , một cảm giác được che chở , yêu thương như cha , mẹ của mình .

Mình nhớ cha , mẹ quá , mình cảm thấy hối hận vì việc làm lúc nhỏ . Bản thân đã là như thế , mà mình còn trốn tránh nó . Mình muốn khóc , muốn khóc lắm }

 

Pai cuối xuống nhìn Kola , anh nhìn thấy nước mắt đang lâng lâng trên mắt của cô . Thế là anh đẩy mình xuống trước mặt Kola

 

Pai : sao em lại phải khóc

Pai nói dứt lời , anh tiến tới hôn đôi mắt đang chuẩn bị nhỏ giọt nước mắt của Kola .

 

Pai : những gì khiến em buồn khổ , anh sẽ giải quyết cho em .

 

{ Kola : Pai dịu dàng quá , anh ấy khác xa hoàn toàn khi đứng trước mặt người khác , vậy ruốt cuộc Pai là người như thế nào ?  . Kỷ niệm lúc nhỏ cũng đã qua lâu rồi , tại sao Pai vẫn cứ yêu và chờ đợi mình . Pai yêu mình thật sự hay chỉ là thương hại }

 

Bỗng nhiên Pai đặt môi mình vào môi của Kola , làm cô ngạc nhiên và gương mặt cô nóng bừng lên .

 

{ Kola : Pai …. Pai anh ấy đang hôn mình . Mình phải làm gì bây giờ ? . Nụ hôn của anh ấy làm mình không thể cưỡng lại . Mình phải làm gì đây … anh ấy đang hôn xuống cổ mình … Không được rồi … mình phải dừng chuyện này lại … Pai … xin hãy dừng lại }

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

4 thoughts on “Chương 4 : Sự Thôi Thúc

  1. Èo ôi, bạn Top bựa vậy, trêu người ta xong nhăn nhở cười là như nào=)). Mình mà là em mèo cũng sợ lắm ấy. Nhưng trêu người ta xong cười toe toét ông này hâm ghê.
    Hai cha con nhà kia tính làm gì em mèo đấy. Còi biết còi không tha đâu nha, vợ chưa cưới của bạn ấy đây:))
    Còi mê mèo say đắm nhề, thích thế. Mèo cũng cảm bạn còi rồi còn đâu.
    Đọc đoạn cuối che mặt *ti hí mắt lươn*=))

    Co mà sao fic nào còi cùng mê mèo vậy trời=))

Gửi phản hồi

