Chương 1 SSII : Tái Ngộ ( chap 27 )

CHAP 1 SEASON II ( chap 27 )

TÁI NGỘ

4 Năm Trước

Sohee : AAAAAAAAAAAAAAAA … ( vì bị bọn quân của bá tước đuổi bắt nên cô vấp bị lăn từ trên núi xuống )

Aaa … đau quá , tại sao bụng mình lại đau như thế này

Bọn quân lính

. Các người đi vòng qua bên kia xem thử có tìm thấy nó không

. Dạ

. Phải tìm cho bằng được , một con hầu mà không bắt được thì làm sao ăn nói với chủ nhân

Sohee đang cố gắng lết thân mình vào phiên đá ẩn núp .

{ Sohee : Máu , như vậy là thế nào ? . Mình đau quá , có ai nói cho mình biết chuyện đang xảy ra không … }

Sohee mê man rồi ngất đi

4 năm sau

Tại nhà bá tước Kwon

Uee : yong , đây là thiệp mời nhà bá tước Park , cuối tuần này họ mở một bữa tiệc khiêu vũ , vả lại chị nghe nói họ muốn giới thiệu con gái của mình .

Yong : À mấy vị tiểu như nhà Park xem biết rồi .

Uee : em không tính đi à

Yong : Đi , tất nhiên là phải đi rồi , nhà họ giới thiệu con gái , không đi thì hơi tiếc . Hồi trước em đã từng chào hỏi với mấy vị tiểu thư đó rồi , nhưng là khi họ còn nhỏ , bây giờ trưởng thành chắc chắn là rất xinh đẹp . Vì thế chắc chắn em phải đi  ( cười lớn )

Uee nhìn Yong một hồi

Uee : em định cứ như thế với Dara sao ?

Yong : vậy chị muốn em làm gì cho cô ấy nữa ? . Ngủ cũng đã ngủ rồi , ngày nào cũng được ở bên cạnh em , chị nói đi cô ta còn muốn gì nữa .

Uee bỗng nhiên quát lên

Uee : KWON JI YONG

Yong : Ồn quá ! . chị cũng nên bỏ cái tính la lối đó đi .

Uee : Em bây giờ thật sự là hết thuốc chữa rồi . Em có biết Dara chịu hy sinh như vậy cũng đã quá thiệt thòi cho cô ấy không , mà đằng này ngày nào cũng lén lút tối đến dẫn hết tiểu thư này đến tiểu thư khác ân ái trước mặt cô ấy trong phòng của mình, em không thấy mình có chút gì đó có lỗi sao

Yong ( quát lên ) ; vậy chứ chị muốn tôi làm gì ? , muốn tôi trở lại thành người như trước đây à , muốn tôi phải sống có quy tắc như trước đây sao , để rồi bị một con hầu lừa dối , đẹp mặt chưa . 

Không Thích …… từ 1 năm trước Kwon Ji Yong ấy đã chết rồi . Bây giờ tôi muốn trở thành môt con người khác . Còn về Dara , chị muốn tôi lấy cô ta à ? . Không bao giờ , tôi không bao giờ tin bất cứ một ai nữa .Tôi sống như hiện tại có phải hay hơn không ? Còn về phía cô ta chịu không nổi thì cứ việc tự ra đi.

Uee : chị thật hết chịu nổi em , càng ngày em không còn là chính mình nữa . Chỉ vì con hầu đó mà em ra nông nổi như vậy sao !

Yong : UEE ! TÔI NHẮC CHO CHỊ NHỚ LẠI MỘT LẦN NỮA . ĐỪNG BAO GIỜ ĐỨNG TRƯỚC MẶT TÔI NHẮC TỚI CON HẦU ẤY MỘT LẦN NÀO NỮA . NẾU KHÔNG , NGAY CẢ CHỊ TÔI CŨNG SẼ KHÔNG NHƯỜNG NHỊN ĐÂU NGHE CHƯA !

Nói xong Jiyong bỏ đi .

Uee tái xanh mặt đi

Uee : ji .. yong … em không còn là em nữa rồi , chị phải làm sao đây .

 Tất cả các bá tước trong thành đều được bá tước Park mời tham dự lễ khiêu vũ

CUỐI TUẦN

Tại nhà bá tước Park

Tất cả mọi người kẻ hầu người hạ đang chuẩn bị , sửa soạn cho buổi tiệc khiêu vũ .  Các vị tiểu thư cũng đang chuẩn bị trang điểm cho mình .

Khoảng một giờ đồng hồ sau tất cả các vị khách đều đến .  Trong đó có Bá tước Kwon và 2 chị em gái , bá tước tiểu thư Uee và Ji Yeon , Bá tước Khun , Công tử thunder ,  tiểu thư Dara … và rất nhiều bá tước khác , chỉ có duy nhất Gia tộc Lee và những gia tộc có thù với Gia tộc Park là họ không đến ….

Park : à … xin chào bá tước Kwon cùng hai vị tiểu thư

Yong : Chào ngài , rất hân hạnh vì được ngài mời đến dự buổi khiêu vũ

Park : à , ngài quá khách sáo , mòi được ngài thật là vinh hạnh cho tôi

Yong : dù gì ngài cũng là bậc trên của tôi vì thế tôi phải có lễ một chút

Park : haha , ngài rất biết ăn nói .

Yong : tôi đang rất mong gặp lại các cô con gái của ngài đây …

Park : à vâng , chúng nó sẽ ra ngay thôi

Bá tước kwon nhìn thấy các vị tiểu thư ở đằng kia liền xin khiếu bá tước Park để  đến chào hỏi

Yong : tôi xin phép đi đây một lát

Park : à vâng , ngài cứ tự nhiên

Uee kéo tay jiyong lại nói nhỏ

Uee : em tính đi đâu

Yong : chị lo việc của mình đi

Dara từ phía tay trái đi tới  , cô tính kêu yong nhưng vừa mới mỏ miệng thì thấy anh đang bước tới chào hỏi mấy vị tiểu thư khác . Thế là cô đành phải im lặng bước đến chỗ tiểu thư Uee  . Nhìn thấy bá tước Khun , Uee cũng đi tới chỗ của anh chào hỏi

Uee : Dara cô đứng ở đây với ji yeon nhé , tôi đi chào hỏi bá tước Khun

Kể từ khi sohee ra đi , bá tước Khun và Uee vẫn như thế không có gì tiến triển hơn , và Uee cũng biết một phần là bá tước Khun không còn tình cảm với cô như trước nữa .

Uee : bá tước Khun

Khun : à , Uee nàng đến từ lúc nào

Uee : cũng mới vừa lúc nãy

Khun : uhm

Hai người chào hỏi xong vẫn nói chuyện này này trong lúc chờ đợi buổi tiệc bắt đầu

Công tử  Thunder thì đứng nói chuyện với Ji yeon và Dara . Mọi người vẫn đang chờ đợi .

Một lát sau bá tước Park lên tiếng .

XIN LỖI ĐÃ ĐỂ MỌI NGƯỜI CHỜ LÂU . ĐÂY LÀ CÁC VỊ TIỂU THƯ CỦA TÔI . TÔI SẼ GIỚI THIỆU TỪNG NGƯỜI …

ĐẦU TIÊN LỚN NHẤT :   YOBIN 

ĐƯA THỨ 2 :  SUNYE

ĐỨA THỨ 3 : YE EUN

MỌI NGƯỜI ĐANG BÀN TÁN XÔN XAO …….

ĐỨA THỨ 4  SUNMI

VÀ ĐỨA CUỐI CÙNG …  SALINA

MỌI NGƯỜI BỖNG NHIÊN NGỠ NGÀNG VÌ MỌI NGƯỜI NHỚ RẰNG ÔNG CHỈ CÓ 4 NGƯỜI CON GÁI .

Tôi chắc chắn các vị rất thắc mắc về vị tiểu thư thứ 5 này . Tôi sẽ giải thích cho các vị  .

Park : Salina con bước tới đây

Yong , Uee , ji yeon , thunder , dara , khun bỗng nhiên tất cả đều há miệng chữ O vì ……

Park :  đứa con gái này là do tôi nhận nuôi ,  tính tình nó  ngoan hiền lại rất thông minh , vì hoàn cảnh không được tốt , cha mẹ mất sớm , tôi thấy rất đáng thương vì thế phá lệ nuôi dưỡng nó .   Sau này nó sẽ là một thành viên trong gia đình chúng tôi

{ Yong : không thể nào …… không thể như thế được  }

Uee :  bá tước Khun , đó ……. Đó … có phải là …… Ahn So Hee

Bá tước Khun cùng với những người biết sohee cũng đều bật ngửa ra , tại sao cô tiểu thư đó quá giống như vậy . Mặc khác còn rất xinh đẹp hơn nhiều

Uee bỗng nhiên lên tiếng

AHN SO HEE ……

Mọi người nghe tiếng gọi tên lớn liền quay lại nhìn Uee . Selina đôi mắt ngơ ngác như không biết chuyện gì ….

Uee bước đến Selina

Uee : Ahn SO Hee …. Là cô …. Tại sao cô lại là con gái nuôi của bá tước Park chứ , cô xuất thân là một con hầu , mà bây giờ lại muốn được trèo cao như vậy à .

Sun ye lên tiếng

Sun ye : cô ăn nói cho cẩn thận , đừng tùy tiện nói người khác này nọ , tôi không biết cô có nhìn lầm selina của chúng tôi với ai hay không mà tại sao chưa điều tra rõ ràng mà đã nói cô ấy là người hầu này hầu nọ chứ .

Park : Sun ye , có lẽ tiểu thư Uee biết selina của chúng ta cũng nên

Uee : ông nói vậy là như thế nào ?

Park : thật ra thì , nói chuyện này ra vào một bữa tiệc như thế này thì không vui cho lắm , nhưng vì con gái nuôi tôi buộc phải nói ra . Từ lúc tôi gặp selina là cô ấy đang bị thương nằm ở dưới vách đá … khi tỉnh dậy cô chẳng nhớ gì cả ngoài việc nhớ cha mẹ mình đã mất  , nhưng lại không nhớ là gia tộc nào .  Chúng tôi đã tìm bác sĩ để chữa trị nhưng đến nay vẫn chưa khỏi vì thế tôi muốn cưu mang selina , với vẻ đẹp kèm trí thông minh tôi rất thích nó , vì thế tôi đã quyết định nhận nó làm con nuôi . Nhưng khi tôi nhìn thấy selina nó đang trong bộ dạng của một bá tước tiểu thư chứ không phải là một  kẻ hầu như tiểu thư Uee đã nói .

Uee : không đúng , chắc chắn là cô ta , gương mặt chỉ có trang điểm lên nên nhìn khác thôi .

Yong bỗng nhiên lên tiếng giữa đám đông

Yong : Tiểu thư nhà chúng tôi có lẽ quá kích động vì gặp lại người cũ cho nên mới ăn nói lung tung như thế , mong bá tước và tiểu thư bỏ qua cho cô ấy .

Bá tước kwon vừa nói vừa tiến đến selina . Selina nghe thấy tiếng nói cất lên cô nhìn Bá Tước Kwon mà không có cảm xúc gì như là ( lo sợ hoảng hốt )

{ yong : Ahn So Hee không ngờ tôi lại gặp lại cô ở chỗ này , nhìn sắc mặt của cô diễn rất giỏi , tôi xem cô có thể diễn đến chừng nào , đừng tưởng mang bộ mặt như không biết gì nhìn tôi , thì có thể khiến tôi tin là không phải cô , cô diễn giỏi , thông minh như bá tước nói , vì thế cô muốn lừa gạt ai mà không được }

Yong đang tiến tới gần selina thì đột nhiên có một bá tước khác tiến tới nhanh hơn nắm tay selina chào hỏi bằng cách hôn lên tay của cô .

Chul  : hân hạnh được biết tiểu thư  Selina .

———————————————————————————————–

( Một vị bá tước khác xuất hiện , vậy đó là ai ?  .

Selina có thật là Sohee như mọi người đã quen biết . Hay chỉ là tình cờ giống nhau .Hay cô ấy đã mất trí nhớ thật sự )

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

3 thoughts on “Chương 1 SSII : Tái Ngộ ( chap 27 )

  1. doc khuc dau em nghi con mèo nó có thai và bị sảy k bik dung k?
    Nhung doc xong loi giai thik cua ba tuoc Park thi lại noi Mèo bị thuong o dau.😕. K le Meo bi thuong o 2 cho lun sao?
    Con ve phan thang Còi…..
    K co y kien j ve hinh tuong nay, boi mat cau chang luc nao cung danh danh lai, dung chat bad boy =))
    ooooooo………. dich thu cua Coi da xuat hien ……..
    Mong cho nhung dien bien sau hehehe

  2. Mặc dù, mình không thích Còi chơi bời đâu nhưng hình tượng bad boy này hợp với Còi thế *thích ghê*=)). Đùa chứ mình rất ghét mất trí nhớ T_T, mèo giả vờ hai thật vậy T_T
    Thật là, không biết nói sao vì nó cứ loạn hết cả lên chả biết đâu mà lần=)).
    LAH vẫn rất cuốn hút, mình bị mê nhé nhưng mà hơi bị buồn vì còi với mèo của tôi *khóc thút thít*=))
    Chap này hay ghê

  3. hiccccccccccccccccccccc…chời ơi mẹ ơi
    mình thích cái hình tượng bad boy của Yong kinh khủng:xxxxxxxxxxx
    mong lão í mài giữ cái tính này:))
    thôi r cô Hee của t:x *mà chả thích cái tên Selina j j đó đâu*
    Chul xuất hiện:xxxxxxxxxx
    hic thức sự là cảm xúc đang trào dâng khó diễn tả…
    chap hay quá:(((

Gửi phản hồi

