Chương 2 SSII ( 28 )

Bữa tiệc Khiêu Vũ

 BÁ TƯỚC KIM HEE CHUL .

25t  Là bá tước và cũng là một bác sĩ có tiếng ,quen biết với bá tước Park từ trước , nay có dịp ông cũng mời bá tước Kim đến tham dự .

 

Chul : xin chào bá tước Park , chào các vị tiểu thư

 

Chul bước đến từng vị tiểu thư cầm tay hôn xã giao . Sau đó tiến lại Selina và quay mặt sang phía các vị khách và lên tiếng

 

Chul : Dù không biết các vị đang nói về điều gì nhưng tôi xin thất lễ khi chen vào chuyện này ,vì tôi muốn đưa ra một lời góp ý như thế này . Tôi nghĩ rằng hôm nay là bữa tiệc mừng các vị tiểu thư trưởng thành , chúng ta không nên làm mất hòa khí vui vẻ như vậy . Có việc gì thì chờ bữa tiệc kết thúc cũng có thể nói chuyện với nhau được mà nhỉ .

 

Bá tước kwon nhìn chăm chăm Chul bằng cặp mắt không để ý đến lời nói của Chul

 

Park : tôi nghĩ bá tước Chul nói cũng rất có lý . Cứ hãy chờ buổi tiệc này kết thúc , các vị có thể nói chuyện riêng với nhau , nếu các vị thắc mắc đều gì tôi có thể giải thích rõ . Vì chúng ta không nên làm lớn chuyện tại bữa tiệc vui này

 

Bá tước Kwon lên tiếng

 

Yong : nếu bá tước Park đã nói như vậy thì chúng tôi cũng không thể gây rắc rối cho ngài nữa . Nhưng tôi có một việc muốn xin phép ngài , không  biết ngài có đồng ý hay không . Khi bữa tiệc kết thúc tôi có thể gặp riêng tiểu thư selina có được hay không ?

 

Park : chuyện đó thì do con gái tôi quyết định . Nếu muốn ngài cứ hỏi nó trực tiếp

 

Selina : xin lỗi , thật tiếc là …. sau buổi tiệc kết thúc tôi còn rất nhiều việc để làm

 

{ Yong : nói chuyện trước mặt mình quả thật là bình tĩnh như chưa từng làm gì sai }

 

Yong : thôi cũng được , tôi chỉ muốn gặp tiểu thư một lát để  hỏi vài vấn đề , nhưng nếu tiểu thư không có thời gian thì tôi cũng không ép .

 

Ji yeon em gái yong bỗng nhiên tiến lại gần selina

 

Jiyeon ( nói nhỏ bên tai selena ) : cô có phải là Sohee không , cô còn nhớ tôi chứ ?

 

Selina : xin lỗi , đây là lần đầu tôi biết tiểu thư .

 

{ jiyeon : không sai , ánh mắt đó chính là Sohee , tại sao cô ấy lại giả vờ như không nhớ , có phải cô ấy là người tệ như anh mình nói hay không .

Không , cũng có thể cô ấy mất trí nhớ thật , nếu là vậy thì chuyện gì xảy ra với sohee , nhưng bá tước Park lại nói đem cô ấy về với bộ dạng là một tiểu thư mà , sohee vốn dĩ không phải là tiểu thư, hay là cô ấy có chị em sinh đôi }

 

Uee lên tiếng

 

Uee : JIYeon , em còn đứng đó làm gì , mau quay lại đây .

 

Selina ( nhép miệng cười ) : Tôi nghĩ chị của cô không muốn cô nói chuyện với tôi .

 

{ Jiyeon : kỳ lạ , mình phải làm rõ chuyện này mới được}

 

Uee : em không nghe chị nói à .  

 

Bá tước Park lên tiếng nói với toàn thể vị khách có mặt

 

Park : vâng , chẳng qua chỉ là một hiểu lầm nhỏ ,xin các vị đừng để ý  và chúng ta sẽ bắt đầu bữa tiệc ngay bây giờ .

 

Thunder nói với nhỏ với Ji Yeon

 

Thunder : anh nghĩ chắc không phải sohee đâu , có lẽ là giống cô ấy cũng nên . Vì thế em đừng bao giờ nhắc sohee trước mặt chị em nữa

 

Jiyeon : nhưng em vẫn thấy có gì đó lạ lắm .

 

Bá tước Khun tiến đến Jiyeon và thunder

 

Khun : đúng , em nói rất đúng , anh nghĩ có chuyện gì đó kỳ lạ ở đằng sau sự thật ấy . Chúng ta có thể gặp riêng cô ấy mà . Khi đó nói chuyện với cô ấy thì sẽ biết rõ có phải là sohee không .

 

Jiyeon : bá tước Khun , anh nói cũng rất có lý , vậy khi bữa tiệc kết thúc chúng ta có thể gặp riêng cô ấy mà .

 

Khun : tôi nghĩ hôm nay khoan hãy vội . Chúng ta còn nhiều thời gian mà . Khi nãy cô không nghe nói là cô ấy không có thời gian sao .

 

JiYeon : Vâng , em hiểu rồi . A … Nhạc nổi lên rồi , thunder anh nhảy với em nha

 

Thunder : ừ …

 

Thunder đưa tay mình ra để mời jiyeon

 

Thunder : mời tiểu thư

 

Bá tước Khun thì nhìn sang Selina và anh cũng tính mời cô nhảy , nhưng lại bị bá tước Chul đang chuẩn bị mời .

Còn bá tước Kwon vẫn đang còn theo dõi selina bằng cặp mắt căm giận

 

Dara bước tới bá tước Kwon

 

Dara : ngài có thể mời em nhảy được không

 

Jiyong : Đến đây thì phải mời nhân vật chính nhảy chứ , nếu em muốn thì về nhà ta có thể nhảy cùng em , còn bây giờ ta phải chào hỏi xã giao trước .

Em không sao đấy chứ ?

 

Dara ( cười gượng ) : …. Có sao đâu , Ngài làm như vậy cũng đúng thôi

 

Jiyong : vậy em cứ đứng ở đây , lát nữa tự ắt có người đến mời em nhảy thôi

 

Dara ( cuối mặt xuống gật đầu cười gượng ) : vâng  ngài cứ đi đi ….

 

Bá tước Kwon vừa nói xong ngài rời bước đi đến chỗ các vị tiểu thư . Ngài nhìn thấy Bá tước Chul đang nắm tay selina dẫn ra nhảy , ngài cũng đến mời tiểu thư Sunmi nhảy .

Còn các vị tiểu thư khác thì được các bá tước khác đã mời nhảy .

Bá tước Khun cũng quay sang mời Uee …

 

Tất cả đều hòa nhau theo điệu nhạc , người lên , người xuống , người qua , người lại …

 

Bá tước Chul và Selina vùa nhảy vừa trò chuyện

 

Chul : Đã lâu không gặp lại cô

 

Selina : vâng , cũng đã 3 năm rồi .

 

Chul : ta thấy cô càng ngày càng xinh đẹp ra .

 

Selina  : ngài quá khen , lúc trước nếu không có ngài thì tôi cũng không còn sống cho đến bây giờ

 

Chul : sao tiểu thư lại nói vậy , cứu người không phải là bổn phận bác sĩ của tôi sao

 

Selina ( cười ) : dù sao tôi cũng nên biết ơn ngài

 

Chul : vậy thì , một bữa tối , cô thấy thế nào .

 

Selina : một bữa tối tất nhiên là không thành vấn đề .

 

Cả hai vui vẻ tiếp tục điệu nhảy , bá tước Kwon , Khun và Thunder tuy đã có bạn nhảy nhưng cứ nhìn selina và bá tước Chul

Một lát sau là tiếp đến điệu nhảy đổi bạn …. Xếp thành hai hàng 1 bên nam và 1 bên nữ …. Chào nhau sau đó tiếp tục điệu nhảy của mình .Bá tước Khun có ý muốn đổi bạn nhảy với Selina nhưng đã bị bá tước Kwon nhanh một bước …

Khi đổi bạn nhảy bá tước Khun , Uee , Dara và những người từng biết về hai người đều nhìn theo bước nhảy của cả hai ….

Sau khi bá tước Kwon nắm được người của selina … cả hai nhảy cùng nhau theo điệu nhạc , cả hai nhìn nhau . Bá tước Kwon di chuyển người của selina rất mạnh bạo làm cho cô giật mình .

Selina rất muốn đổi bạn nhảy nhưng phải đợi điệu tiếp theo …. Vì cách di chuyển của bá tước Kwon với cô rất thô bạo , làm cho mọi người trong khán phòng đều nhìn sang . Selina thì không có cảm tình tốt với người cô đang nhảy , nên khi chạm ánh mắt nhau cô tỏ vẻ lờ đi .

 

Yong : tại sao cô lại nhìn tôi bằng cặp mắt ấy . Phải chăng cô sợ đều gì ?

 

Selina :  Tôi với ngài lần đầu tiên gặp nhau , nhưng có vẻ như ngài không ưa tôi thì phải , cử chỉ , ánh mắt của ngài , ngay cả hành động người ngoài cũng biết cứ như ngài với tôi có thù với nhau . Không lẽ người ngài ghét rất giống tôi

 

{ Yong : cô đừng có tôi , rõ ràng cô chính là Ahn So Hee . Cô có hóa thành tro tôi cũng nhận ra …. }

 

Selina : tôi không biết cô ấy là ai mà tại sao người nào cũng nói tôi là cô ấy . Thật sự tôi cảm thấy rất phiền phức .

 

Bá tước kwon nhíu chân mày của mình và tiếp tục điệu nhảy …

 

{ Yong : cô đừng tưởng giả vờ như vậy có thể xóa tan những gì cô đã làm với tôi … }

 

Selina thể hiện sắc mặt phiền phức

 

Selina :  Lần đầu tiên tôi được ra mắt mọi người thì lại có chuyện xảy ra ngoài ý muốn như thế này . Tôi muốn hỏi ngài một điều . Cô ấy đã làm gì sai với ngài và gia đình ngài , ngay cả chị của ngài nhìn thấy cũng ghét nữa .

 

Bá tước Kwon bỗng nhiên giật mạnh người selina vào người của anh rồi đẩy mạnh ra khiến selina giật mình

 

{ yong : có lẽ cô ta mất trí nhớ thật nhưng cũng có thể là giả vờ . Còn nếu không có lẽ là chị em sinh đôi . Không , không đúng nếu nói sinh đôi thì cũng không thể giống nhau đến như vậy . Cô . Dù cô có thật là mất trí đi chăng nữa , thì quá khứ của cô đã làm người khác phải đau đớn , một kẻ lừa gạt như cô không thể để cô sống dễ dàng như vậy . Nhưng chuyện này chưa kết thúc đâu , tôi sẽ tìm hiểu và bắt cô phải trả lại những giằn vặt trong quá khứ ấy . Nếu thật sự cô bị mất trí hay giả vờ đi nữa , thì tôi vẫn sẽ đóng màn kịch này với cô , để xem cô sẽ chịu đựng đến đâu }

 

Bá tước Kwon bỗng nhiên thay đổi sắc mặt và điệu nhảy cũng mềm mại trở lại khiến selina có vẻ khó hiểu

 

Yong : Mà thôi … chuyện này cũng có thể gọi là quá khứ rồi , tôi cũng không muốn nhắc lại , sống nghĩ cho tương lai thì có lẽ tốt hơn phải không ….

 

Vừa nói xong bá tước đưa tay selina lên và hôn , sau đó ngài liền đổi bạn nhảy

 

Một lát sau khi mọi người dừng buổi khiêu vũ và bắt đầu bữa tiệc ăn uống . Mọi người đang chuẩn bị bước vào chỗ ngồi của mình để chuẩn bị dùng bữa . Tất cả đều ngồi đông đủ chĩ thiếu vắng bá tươc Kwon , bá tước Park và các cô con gái của ông ( yoobin , sunye , ye eun , sunmi , selina )  , và một vài người khác …..

 

Tại căn phòng nơi bá tước Park đang bàn chuyện với các con gái của ngài

 

Park : Selina , có phải con quen với bá tước Kwon và những người liên quan đến dòng họ Kwon phải không ?

 

Sohee  : Con ….

 

Park : con cứ nói thật cho ta biết .

 

Sunye : đúng , em cứ việc nói sự thật với cha và các chị biết . Dù sao chỉ có chúng ta là biết bí mật của em thôi . Em nói nói thật để mọi người có thể che chở giúp em .

Chứ lúc nãy nếu không có bá tước Chul , chắc chắn mọi việc không yên ổn đâu . Tụi chị và cha cũng không biết đườngn nào mà lần

 

Thật bất ngờ … gương mặt selina bắt đầu thay đổi cảm xúc …. Đôi mắt cô đỏ lên , nước mắt rưng rưng và cô kể sự thật với mọi người với hai dòng nước mắt

 

Sohee : Con sẽ nói thật . …  Tất cả những người mà chúng ta gặp lúc nãy con đều quen biết . Và thậm chí thật sự đã từng là người hầu của gia đình bá tước Kwon

 

Park : cha biết ngay mà …. Tại sao con không kể sớm cho cha , để cha tránh phải mời họ .

 

Selina : con đâu có biết danh sách khách mời của cha lại có bá tước Kwon . Nếu biết con đã ngăn cản rồi .

 

Ye eun : nhưng chị nghĩ qua đôi mắt em , có lẽ không phải chỉ là quan hệ người hầu và chủ nhân bình thường

 

Sohee ngập ngừng : vâng , bá tước Kwon và em từng có tình cảm

 

Yo bin : ôi chúa ơi ! , em thật sự làm chị bất ngờ thật đấy . Qủa nhiên chị của hắn rất ghét em .

 

Sohee : vâng , tiểu thư Uee rất ghét và muốn tống khứ em đi rất lâu rồi .

 

Sunye : như vậy 4 năm trước em bỏ đi là theo ý cô ta

 

Sohee : không , nguyên nhân không phải là như vậy . Em có lý do khác .

 

Sunmi : hèn chi , chị thấy bá tước Kwon đối xử với em rất kỳ lạ . Như muốn ăn tươi nuốt sống em .

 

Sohee : từ lúc nãy đến giờ , em đã cô gắng kìm nén cảm xúc trong lòng của mình , khi đối diện với ngài thật sự em không đủ dũng khí, time m muốn nổ tung ra , vì em đã gây ra cho ngài một nỗi đau quá lớn . Bây giờ lại gặp lại ngài trong hoàn cảnh như thế này em biết phải làm sao đây .

 

Park : thật sự cảm ơn chúa vì con đã biết kìm nén cảm xúc của mình .

Nói ra , nếu từ trước ta không nói con mất trí nhớ và thay cho con một cái tên khác và kể sai hoàn cảnh lúc con gặp nạn thì chắc chắn bá tước Kwon và mọi người sẽ không tha cho con đâu vì con đã làm chuyện gì đó với họ mà cha không biết

 

Sohee : con nghĩ rằng , bá tước Kwon không dễ dàng tha cho con như vậy đâu . Ánh mắt lúc nãy con khiêu vũ với ngài , con biết rằng ngài sẽ trả thù con . Dù rằng chúng ta nói dối họ là con bị mất trí nhớ , nhưng rồi họ sẽ tìm ra cho bằng được .

 

Ye eun : nếu như vậy , em phải tránh tiếp xúc với họ càng nhiều càng tốt .

 

Sunmi : em nghĩ , dù rằng như vậy thì em nghĩ nhữn ngày sau này họ cũng không dễ buông tha cho Sohee đâu , à quên ….

 

Yoobin :  Sohee , chị muốn hỏi thật em một vấn đề này , mong rằng em sẽ không đau lòng .

 

Sohee : chị cứ hỏi đi ….

 

Yoobin : có phải cái thai em đã mất là của …… bá tước Kwon

 

Mọi người chăm chú hướng nhìn về Sohee , chờ câu trả lời , thì ngay sau đó sohee gật đầu . Mọi người đều thở ra ….

 

{ park : lạ nhỉ , vì sao nó lại rời ra bá tước Kwon , bản thân sohee cũng là một bá tước tiểu thư , ta với gia đình con quen biết với nhau . chỉ vì bản danh sách mà cha mẹ con lại bị hãm hại , nhưng nếu chỉ vì bản danh sách thì ta còn nhớ rằng gia tộc Kwon cũng đã bị giết vì phản lại chúng . Vậy thì giữa hai gia tộc Kwon và Ahn không hề có thù , vậy tại sao sohee lại tự đầy đọa mình mà mất đi đứa con cũng chỉ vì trên đường tìm đức vua . Thật ra trong bản danh sách thật đó là những tên nào , hồi trước ta chỉ nghe qua chứ chưa tận mắt thấy . Sohee thì lại không chịu đưa cho ta xem }

 

Sunmi : cha ….. cha

 

Bá tước Park bỗng giật mình

 

Park : sao hả ?

 

Sunmi : cha làm gì mà đang nói chuyện rồi đứng nhìn sohee suy nghĩ gì thế

 

Park : à … không , cha chỉ đang suy nghĩ một số việc thôi

 

Ye eun : như vậy bây giờ chúng ta tính sao đây

 

Sohee : thật sự em rất cảm ơn cha và các chị đã cưu mang em trong suốt 4 năm qua , số trời cũng đã định cho em gặp lại ngài , thì em cũng không thể làm khác hơn .

Vì thế việc này tự em gây ra , em sẽ tự giải quyết . Em chỉ nhờ các chị và cha giữ bí mật cho em là được rồi . Em sẽ tự mình tìm cách đối mặt với ngài ấy . Bây giờ em không thể bị bại lộ được ,bây giờ em bị bại lộ chắc chắn em sẽ không còn cơ hội nào nữa hết

 

Park : như vậy cũng rất khó cho con , vì hai đứa cũng đã có một mặt con với nhau , nhu vậy khi con đối diện cũng rất đau đớn cho con.

 

Sohee : cha đừng lo lắng , quá khứ cũng đã là quá khứ , nếu quên được thì cũng nên quên đi . Cứ nhắc lại chĩ làm mình tổn thương hơn mà thôi .

 

Park : thôi được rồi , từ sau này các con nhớ gọi sohee là selina đừng có dại mà buộc miệng là sohee thì chúng ta lộ tẩy hết .

 

Sohee : nếu chỉ có riêng chúng ta , các chị gọi em là gì cũng được . Không sao đâu

 

Park : như vậy bây giờ , cha ra ngoài tiếp khách , các con đã chuẩn bị cho tiết mục của mình chưa

 

Sohee : con và sunmi sẽ ở lại chuẩn bị , các chị và cha cứ ra ngoài trước , khi buổi tối kết thúc chúng ta vào thay đồ là xong .

 

Park : ừ , các con cũng nhanh lên khách đang chờ

 

Sohee và sunmi : dạ

 

Selina và Sunmi hai tiểu thư nhỏ tuổi nhất đang lo việc chuẩn bị quần áo để phục vụ cho các quan khách phần biểu diễn đặt biệt của 5 người sau khi bữa tối kết thúc . Sunmi đang ở cùng selina trong phòng thì bỗng nhiên selina không nhìn thấy sunmi đâu , cô gọi tên nhưng không nghe thấy trả lời , tưởng sunmi có việc gì mà mới đây đã biến mất , cô đứng dậy đi tìm thử xung quanh .

Đi ….. đi … và đi …. Thì selina bỗng nhiên nghe thấy có tiếng ai đó trong căn phòng đối diện trước mặt cô . Cô bước tới và mở cửa …

 

Selina : xin lỗi , trong đây có người không

….

Vừa mở cửa thì selina giật mình vì nhìn thấy bá tước Kwon và một vị tiểu thư nào đó đang làm tình với nhau . Nghe thấy tiếng nói bá tước Kwon và cô gái ngừng việc ấy lại và quay lưng lại nhìn , thì nhìn thấy Sunmi đứng trước cửa .

 

Sunmi : xin lỗi  tôi có làm phiền hai người không , bữa tiệc tối sắp bắt đầu rồi , tôi chỉ tình cờ đi ngang và nghe thấy tiếng gỉ đó trong phòng tôi mới mở ra xem thử thì lại chứng kiến cảnh này , thất lễ quá .

 

Bá tước Kwon vẫn bình tĩnh như điều đó là bình thường , còn vị tiểu thư kia thì đỏ mặt nhanh tay cài lại áo của mình rồi chạy ra ngoài . Bá tước Kwon cũng thắt lại cút nơ trên cổ sau đó vừa đi vừa cài nút trên hai cổ tay áo của mình đi với vẻ mặt rất thản nhiên . Sunmi lên tiếng

 

Sunmi : sau này nếu ngài muốn làm chuyện đó thì nên lựa chỗ nào kính đáo thì sẽ tốt hơn . ( mỉa mai )

 

Bá tước cười nhép môi

 

Yong : vâng , tôi sẽ chú ý hơn , vậy được chưa

 

Sunmi : ngài mau ra ngoài đi , đứng ở đây lâu quá có ai bắt gặp thì sẽ có chuyện không tốt .

 

Yong : cảm ơn tiểu thư đã nhắc nhở .

 

Nói xong bá tước bỏ đi . Khi vừa bước ra cửa thì yong nhìn thấy có cái bóng đứng sau cửa , ngài biết rằng có người , nhưng không để ý và bước đi

 

Khi thấy bá tước Kwon đi khỏi , sunmi nhanh tay đẩy cánh cửa ra .

 

Sunmi : selina em không sao chứ

 

Sohee đứng lấy tay che mặt nước mắt cô tuôn ra và chưa hết bình tĩnh vì quá bất ngờ về hành động của bá tước .

 

Sunmi : sohee loại bá tước đó mà em cũng yêu à .

 

Sohee : chắc chắn ngài đã bị đả kích rất lớn cho nên mới thành ra người như thế

 

Sunmi : thật hết nói nổi , làm chuyện ấy ngay ban ngày ban mặt , cũng may chị kịp thời thấy và kéo em vào cửa , nếu không biểu hiện em lúc đó sẽ lộ hết .

 

Sohee : em cảm ơn chị .

 

Sunmi : bây giờ em thấy sao rồi

 

Sohee : chúng ta ra ngoài đi chị .

 

Selina và sunmi là người cuối cùng ra bàn tiệc . Suốt buổi những người quen biết sohee đều vừa ăn vừa nhìn cô , xem biểu hiện sắc thái trên mặt cô như thế nào , thì quả thật không có kết quả gì . Vì sohee đã ngụy trang rất giỏi vẻ ngoài của cô . Cô cười nói hớn ha hớn hỏ với các bá tước khách mời trong bữa tiệc . Cô không hề để ý đến ai . Lâu lâu có nhìn sang bá tước Kwon thì thấy ngài ấy đang nhìn cô tay lắc lắc ly rượu , sohee nhanh nhẹn lấy ly rượu giả vờ đưa lên cạn ly .

 

Sauk hi bữa tiệc tối kết thúc 5 vị tiểu thư nhà bá tước vào thay trang phục , trình diễn cho các vị quan khac1g màn diễn đặt biệt . Sau khi màn diễn kết thúc , selina khiến mọi người bất ngò vì cô đột nhiên cởi bộ đồ đang mặc , thay đổi sang bộ đồ khác trong chớp mắt . Chiếc áo trắng bó sát kèm theo chiếc váy đỏ xòe to , tô thêm điểm gợi cảm cho thân thể của selina , cô thể hiện những điệu nhảy mê hoặc , làm cho tất cả ánh mắt đều cuốn theo chiếc váy cô đang xoay chuyển ….

 

XEM MV cảnh của 5 vị tiểu thư và cảnh nhảy đặc biệt của Sohee

 

 Bá tước Kwon không khỏi thắc mắc trong suốt lúc sohee biểu diễn ….. Ngài do dự rằng có lẽ đó không phải là người mà ngài biết .

 

Gần đêm khuya tiệc cũng đã tàn …. Selina lúc này đã thay một chiếc váy trắng khác . Cô cùng các chị và cha tiễn khách ….

 

Sau khi tất cả đều về hết ….. mọi người cũng đều về phòng của mình . Chỉ còn Sohee là còn đứng ngoài vườn để hít thở không khí ….. Cô đang thắc mắc tại sao lúc nãy lại không nhìn thấy bá tước Kwon ra về , không lẽ ngài đã về từ trước trong lúc cô biểu diễn xong tiết mục của mình và đi thay đồ .

 

Bỗng nhiên Sohee giật mình vì có ai đó đột nhiên nắm tay cô một cách thô bạo . Thế là …

 

Selina : bá tước Kwon ngài ……….

 

Bá tước liền nhanh tay bịch miệng của sohee để cô không la lên

 

Yong : suyt …….. im nào ….

 

Bá tước Kwon lôi sohee vào sau tòa nhà có các lùm cây che chắn . Ngài ép sát cô vào tường , một tay bịch miệng , một tay ôm người sohee . Có lẽ bá tước đã chờ sohee ở trong đâu đó sẵn

Sohee cảm nhận được mùi rượu nồng nặc trên người bá tước , cô biết rằng ngài đã say lắm rồi , cô tìm cách thoát khỏi bá tước vì thừa biết rằng khi say ngài có thể làm bất cứ điều gì

 

Yong : nàng là sohee …… nói cho ta biết , tai sao nàng lại bỏ đi …. Nói đi …..  nàng là một con hầu tàn nhẫn mà ….

 

Sohee đột nhiên giơ chân đá ngay bộ hạ của bá tước làm ngài đau và buông cô ra

 

Selina :  tôi không quen biết ngài , đừng bao giờ làm như vậy với tôi lần nữa . Nếu không ngài đừng có mong tôi bỏ qua .

 

Nói xong sohee chạy nhanh đi … vừa chạy cô vừa quay lại nhìn bá tước xem cô có làm ngài đau quá hay không .

 

Sohee đã đi khỏi , bá tước Kwon vẫn còn đau kèm thêm trên người của ngài đang nồng nặc mùi rượu . Sau đó ngài thấy mờ mờ có một người đàn ông đang tiến đến …

 

Người hầu : bá tước Kwon …. Ngài không sao chứ …… bá tước Kwon

 

Trước khi bá tước thiếp ngủ ngài kêu tên Sohee

 

Yong : Sohee ……

 

Người hầu đó là do sohee bảo đưa bá tước về .

 

Sohee : Tôi xin lỗi ….

 

Tại nhà bá tước Kwon

Sáng hôm sau khi bá tước Kwon tỉnh dậy thì đã nhìn thấy mình ở trong phòng , đầu của ngài nhức nhối

 

Yong : sao mình lại khó chịu trong người thế này …

 

Uee từ ngoài bước vào mang một ly nước mật ong chanh cho yong

 

Uee :  hôm qua em làm cái gì mà tự dưng biến mất khỏi bữa tiệc rồi tự dưng vác cái thân say mèm về nhà . Hôm qua do người hầu bên bá tước Park đưa em về đó .

 

Yong : sao em không nhớ gì vậy nhỉ ….

 

Uee : hôm qua có biết em uống say đến cỡ nào không …. Tưởng em đã về trước ai ngờ ….. lại thấy người của bá tước Park đưa em về , em làm gì ở đó …

 

Bá tước kwon bỗng nhiên nhíu mày  suy nghĩ lại chuyện gì hôm qua ….  Thì thoát ẩn thoát hiện , ngài nhớ đến cảnh , bị tiểu thư selina đá , rồi thoát ẩn thoát hiện bịch miệng tiểu thư kéo vào tường …..

 

Yong : thôi rồi ….. em nhớ rồi ….. 

Lát nữa chị kêu Tino chuẩn bị xe ngựa cho em

 

Uee : lại đi đâu ….

 

Yong : chị đừng hỏi nhiều ……

 

 

 

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

11 thoughts on “Chương 2 SSII ( 28 )

  1. ss ơi, please~~ Đừng ỏ fic nhá!! Viết tiếp đi!, gần 1 tháng r mà ss chưa cho ra chap mới j hết! ss hết hứng viết fic r hay sao mà chưa ra chap thế ?!! E xin ss đấy, ra chap mới đi mà >.< :((

  2. bị loạn..
    bị điên vì chap này mất:((
    tâm trạng sau khi đọc chap k ổn định vì quá hay:((
    mấy lừoi mình muốn nói các bạn kia nói hết r
    chỉ nói thêm 1 câu nữa
    Mau ra chap đi cô ơi:(((

  3. Tội con bé.. chứng kiến cảnh người mình yêu làm tình người con gái khác..
    Thật sự ko có Mimi chắc sẽ bại lộ hết tất cả
    Yong chắc chắn 100% biết người đó là So Hee
    Vì người đã có con với nhau rất dễ phân biệt được đối phương..
    Dù có phẫu thuật đi chăng nữa cảm giác vẫn có thể tìm đc người kia.
    Thích cái đoạn Mèo đá ngay hạ bệ bạn ý =))))))))))))))
    Ôi,mất của quý roài :))

  4. OMONA bị yêu cháp này lắm ý
    Tình tiết rất hay, rất bất ngờ, và nhất là chỗ làm tình bị bắt gặp của lão yong…
    Ghét ss heo quá, sao lại để cho đứa bé bị die chớ :((((((((9
    ĐỀ nghị ss đền bù khẩn cấp bằg việc tung pro5 mới là nhân vật GAHO( chó cưng ủca sohee) * tung hoa tung hoa=))*
    Sohee đóng kịch giỏi quá à nhưg lão còi này cũng thôg minh..luồn léo lắm..Cẩn thận !
    Mà còi địh ăn tươi nuốt sống sohee kiểu gì đây:o lão này bây giờ điên máu rồi/ không còn như xưa đâu😮
    Chờ chap tiếp theo xem lão định giở trò gì :XXXXXX

  5. thằng Yong :-ss.
    Meo làm Yong thành ra thế này đây. Tội thằng nhỏ
    Mèo mạnh mẽ thật, thấy thằng Yong … mà chỉ khóc thoai.
    Haizzz……
    Vậy là Meo chỉ bị sảy thai thoai, còn mất trí nhớ là lừa tình mọi người
    Thằng Yong ngoài mặt thì giận dữ, lúc nào cũng đòi muốn trả thù, nhưng bên trong thì còn yêu Mèo dữ lắm.
    Đợi chap sau của ss

  6. Chap này hay nhờ, em mèo diễn đạt thế
    Sao còi lại đi sàm sỡ người khác:)), còn bị em mi vs mèo nhìn thấy đau khổ chưa=))
    Thế hóa ra cái bảng kia là nhà Còi không liên quan hả mèo đã hiểu lầm *rắc rối ghê* => cầu mong ông park mau giải thích cho con được nhờ=))
    Nhưng còi vẫn yêu em mèo lắm kìa, say gọi tên em kìa T_T *thương thế*
    Xảy thai T_T, cái gì đơi, con của tụi nó mà xảy thai sao trời ơi *khóc*
    Đoạn cuối lại phi đi tìm mèo đây mà *yêu thế*

    Nhưng mà cái bản danh sách đó là thật hay giả vại trời *đầu óc chậm hiêu*=))

  7. tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!
    không biết là chul có tình cảm đặc biệt j` vs hee ko nhỉ
    hee giỏi thật….hành động không chút sơ hở
    khổ thân con bé khi thấy yong như vậy
    yong dù sao thỳ vẫn iêu hee nhà mình thui
    lúc say còn gọi tên mà..đấy say không ý thức đk j` cả
    lộ hết ra mà
    chắc cái bản danh sách kia là giả rồi
    nhà yong cũng bị hại mà
    ôi mất đi đứa bé con của hee vs yong rùi tiếc qá
    đoạn cuối đy tìm hee chứ ai hehe
    chap mới nhanh nhé ss

Gửi phản hồi

