Vui một chút cùng HD nào

Random mới và cũ từ GD, So hot lấy cảm hứng từ (?????)
Bài hát này được phát hành ngày 22/5/2008.
Bước 1 – “I’m So Hot ~ ~ ~”
Anh đã làm điều đó trong thời gian quay MV “Haru Haru” vào ngày 6 tháng 8 năm 2008.

Gốc

Bước 2 – “I’m so pretty, ~ ~ ~”
Anh đã làm nó trong “I Need A Girl” của “Ở phía trước của tôi, cô ấy giống như” Aing, tôi không biết”.
Bài hát này phát hành vào ngày 1/7/2010.

Gốc

Bước 3 – “chân của tôi đẹp như Ha Ji Won ~ ~ ~”
Được gọi tại xe taxi ở SAL 3D Concert Premiere vào ngày 15/4/2010.

Gốc

Bước 4 – “I can’t help it ~ ~ ~”
Ngày 26/9/2008, Mnet Wide News Big Bang # 1 trên M! Countdown

2NE1 phát hành MV “Fire” vào ngày 6/5/2009,
Minji như một vũ công cho MV “So that your hair flutters flutters flutters flutters~~~”

“Secret Garden” parody trong Big Show Concert 2011 từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 2 năm 2011.

Gốc

Cre: wgspectacle

V-trans: thuy_quai_hp

@All: Chào cả nhà mình đã được Heo aka set làm cộng tác viên trong GDhee star’s . Mình sẽ update lại cái news mà mình đã post bên WLVN.

Chúc mọi người vui vẻ ở GDhee star’s

2 thoughts on “Vui một chút cùng HD nào

Gửi phản hồi

