Gia đình Yg và JYP

Xin chào gia đình HD!…

Humm Tôi thấy rằng các bạn lại đang lo lắng về HD nữa rồi, và GD đang có các cô gái khác, đúng không?…Ok, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường thôi. Nhưng tôi muốn chia sẻ với các bạn một số điều sau:
GD và Kiko:

Có cùng nhẫn đôi và cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng rằng họ cùng sử dụng iPhone (của GD màu đen và của cô ấy màu trắng), cô ấy cũng có chiếc nhẫn giống của GD, chiếc nhẫn trái tim!.

Hummm….Blackberry của HD (đủ cả trắng đen) và Iphone của HD, thậm chí trong năm 2008 họ cũng sử dụng cùng một nhãn hiệu điện thoại….naaaa! Đó chỉ là sự tưởng tượng của tôi??? Hay chỉ là tin đồn về việc họ hẹn hò…Vâng, tôi đã từng xem 3 video (chỉ có 3 video thôi sao????) về HD cũng như các couple khác nhưng không một ai thu hút được nhiều sự chú ý như họ…có lẽ họ đã sai?Có thể trí tưởng tượng của tôi và JYPYG không có ảnh hưởng đến ngành truyền thông Hàn Quốc.

Và chiếc nhẫn hình trái tim?? Tuyệt, tôi nhớ một vài điều về nhẫn đôi của HD trước đó từ năm 2009 đến giờ… quên nó đi và hãy nói về những nhãn hiệu sau:
Gia đình YG
Nhẫn, vòng cổ, vòng đeo tay (thật rất trùng hợp)


Xin lỗi nhưng tôi không tìm được chiếc vòng của CL giống của TOP và GD.

Giờ đến lượt Minzy / TOP / GD sử dụng những trang phục giống nhau


Thậm chí những vật dụng giống nhau của Dara/GD/Jonghyun/Key

Thế nên tất cả họ đều là những cặp đôi ư?

Giờ đến lượt Sohee và gia đình JYP
Sohee và Jokwon
Jokwon đã từng tiết lộ rằng Sohee rất gần với mẫu bạn gái lý tưởng của anh ấy, họ rất gần gũi nhau! Họ cũng có những chứng cớ từ Kfan, họ được bắt gặp dùng tối cùng nhau tại nhà hàng…humm..một cặp đôi! Chắc là vậy!.


Sohee và Nickhun
Họ nhảy cùng nhau; thậm chí anh ấy chọn Sohee hơn Yoona (dù anh ấy đã nói vài lần rằng Yoona là mẫu người lý tưởng của mình), anh ấy dạy Sohee chơi bida hồi còn ở LA, Sohee đưa giày cho anh ấy lúc ở JYP Nation Concert và anh ấy đã mang nó??..OMG..một cặp đôi nữa!.
http://www.asianpopcorn.com/battle_i…2009181210.jpg
http://cdn2.mixrmedia.com/wp-uploads…010/09/137.jpg
http://livekpop.com/wp-content/uploa…27a870d282.jpg
http://30.media.tumblr.com/tumblr_li…py1co1_500.jpg

Sohee và Taec
Sohee trang điểm cho anh ấy, anh ấy thì thầm vớI cô ấy ngay ở chỗ công cộng, anh ấy quay hình cô ấy khi cô ấy đang ghi âm và thậm chí anh ấy còn nói “ĐÁNG YÊU”…dĩ nhiên, một cặp đôi!.
http://s3.amazonaws.com/data.tumblr….6t8f17QwFlg%3D
http://en.korea.com/2pm/wp-content/b…/06/sohee1.jpg
http://www.soompi.com/media/images/w…5472_large.jpg

Sohee và Junsu, Junho, Wooyong?
http://28.media.tumblr.com/tumblr_le…vkybo1_500.jpg
http://www.flickr.com/photos/29268759@N07/2734950310/

Vậy thì,Sohee đang hẹn hò với tất cả những chàng trai này?

Tôi sẽ không nói về Heechul và Thunder vì tôi không muốn tạo thêm nhiều sự rắc rối..

Giờ thì bạn hiểu ý của tôi rồi chứ? Có thể hiểu rằng 2 ngườI thuộc cùng một công ty và gần gũi thân thiết với nhau, họ là bạn của nhau, chụp ảnh cùng nhau, sử dụng những trang phục phụ kiện giống nhau… thì họ là cặp đôi thực sự?

Nhưng bạn hãy tự hỏi. Có bao nhiêu bằng chứng được đưa ra giữa GD và Sohee, 1, 2 hay 3?? Có bao nhiêu trang trong mục này? GDSohee sử dụng cùng những thứ giống nhau và vì thế nên giữa họ có mối quan hệ gì?, cùng công ty? Bạn bè? Lúc nào SoheeGD công khai họ là bạn bè thân? HD có bao nhiêu bằng chứng về mối quan hệ của họ?? Từ những KVIP, Kwonderful, thậm chí mọi người đều biết đến những scandai ầm ĩ như vụ giữa Kiko và GD ? Tại sao HD lại không có những scandal như thế? JYP? YG?..tuyệt, hiện giờ mọi thứ đang ngủ yên..

Đây là bài post của tôi hiện tại và tôi không biết rằng có ai đã từng đọc và biết về chiếc Laptop trước đây hay không?

Những người nặc danh đã nói:
Ngày 8 tháng 12, 2009 lúc 1:50 chiều

HEEDRAGON is REAL

DARAGON!eeewww….nghe thật tởm!! nói trắng ra…tôi vẫn yêu những chuyện phiếm của châu Á…
Khi tôi trải qua kì nghỉ ở trường tại Philippines cùng bạn trai cách đây 3-4 năm trước, tôi từng thấy cô gái ấy, họ gọi cô ta là Dara hoặc Sandy…chết tiệt..cô ta rất phiền phức!! Cô ta luôn hành động như thể những đứa hậu đậu vậy!! Tôi nghĩ họ gọi đó là wowowee hay một thứ gì đó.

Lúc đó, vào mùa hè, tôi đã có một cơ hội đi ra đằng sau sân khấu trong concert của Jo Bro và tôi cùng bạn trai tôi đã đến thăm Wonder Girls…Man~ Sohee rất dễ thương và đáng yêu!!!.

Và còn một sự thật nữa tôi muốn nói với các bạn, tôi đã thấy chiếc Laptop màu hồng và đoán xem?…G-DRAGON đã nói vài câu trên sticker!!.

Nếu không có bất cứ mối quan hệ nào giữa họ, tại sao Sohee không dừng việc sử dụng chiếc laptop này?

Cre: by JEN- wgspectable
V-Tran: chuột con ♥MiSo♥

relink & reup : anna ronsare

2 thoughts on “Gia đình Yg và JYP

  1. Theo mình thấy chuyện của HD thật khó nói mờ mờ ảo ảo, không đoán đc. Có đôi lúc tôi nghĩ họ là thật vs những biểu cảm của GD nhưng đó là trước đây chứ bây h tôi nghĩ họ đã chia tay chỉ vì một lý do đơn giản thôi…xa người yêu đàn ông sẽ thay lòng, chỉ tội SH cái khoảng thời gian đó chẳng dính j đến những chàng trai khác ngoài những scandal mà fan dựng lên….Haiz😦

Gửi phản hồi

