HEEDRAGON / KWONAHN / 권안 is real couple

Lol không ai hiểu những gì tôi muốn giải thích và có thể là có . Tôi và tiếng anh kém của tôi , xin lỗi về điều đó ^^ . Tôi đã đề cập rằng không chỉ máy tính xách tay là bằng chứng Gd và sohee là một cặp vợ chồng . vậy mà làm thế nào mà có rất nhiều bằng chứng như thế cho dù họ không phải là cùng một công ty và thậm chí tệ hơn khi họ không phải là một người bạn thân
Tôi đọc nó ngày hôm nay
Có thể các bạn đã từng nghe về mốt ố tin đồn cũ của sohee và gdragon , và phải , một số đồ của Goyard . và phải nếu bạn là một gián điệp như tôi , bạn đang quan tâm để đọc những thứ này và thứ này
Đó là những tin tức đã cũ , những ngày này Gdragon không được đồn đại với bất kì ai , ngoại trừ một số người thích cặp anh ấy vs một số cô gái của 2NE1 , và đặc biệt là Sandara Park và Park Bom . Tôi nghĩ rằng giữa họ hoàn toàn chẳng có vấn đề gì cả
Hmm nếu đó chỉ là tin đồn vậy tại sao GD & H cung cấp túi và ví cho Gdragon ? Và thậm chí có một ngôi sao và chữ G bên trong ngôi sao đó ? tại sao nó tương tự như túi của sohee ? Cùng một thương hiệu và cùng một concept ?
nếu tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Gdragon , vậy tại sao tôi lại tặng gdragon một túi và ví tương tự với sohee để tạo ra tin đồn ?

bây giờ nếu họ là một cặp đôi và họ đã chia tay và anh ấy bơi giờ với K,D,C,B hoặc cô gái khác , vậy nói với tôi nếu tôi đã kết thúc một mối quan hệ trong 4 năm ( một mối quan hệ vô cùng chắc chắc ) và tôi đang có một mối quan hệ mới . vậy tôi sẽ làm gì đầu tiên , cô gắng quên người đó và tránh xa những thứ đã từng liên quan đến anh ấy / cô ấy phải không ? tất nhiên để tôn trọng tình yêu với người yêu của mình , tôi sẽ cho cô ấy / anh ấy thấy là tôi đã quên người yêu cũ của mình , phải không ? bây giờ tại sao Gd và sohee vẫn dùng phụ kiện giống nhau ? tũi xách ,ví , nhẫn , quần áo ,phụ kiện . bạn có nghĩ rằng người mới của tôi sẽ rất khó chịu với điều đó … tất nhiên bởi vì tôi không có bạn gái mới , tôi vẫn đang trong một mối quan hệ vững chắc và đó là sự thật . bởi vì tuy tôi và cô ấy phải ở xa nhau nhưng tôi vẫn luôn hỗ trợ và yêu cô ấy /anh ấy … Bởi vì HEEDRAGON / KWONAHN / 권안 là một cặp đôi thực sự


xin lỗi vì tôi k giỏi trans tin cho lắm
Cre : JEN76 wgspec
V-trans : Anna_k_ronsare
Daesung Fighting

Gửi phản hồi

