{ LAH } Chhương 3 SSII : Nhưng Âm Mưu Mới

( Uee : không lẽ nó lại đi tìm con nhỏ đó , bực cả mình . Con nhỏ đó bỗng dưng đâu lại xuất hiện , đã vậy nó còn ở đó mà giở trò giả mất trí nhớ )

 

Uee bỗng nhiên quát lên

 

Uee : em đừng có mà day dưa với nó nữa.

 

Jiyong : ai nói với chị em day dưa với cô ta

 

Uee : còn không phải , chứ em tính lấy xe đi gặp nó chứ gì

 

Yong : ai nói với chị thế

 

Uee : chứ em lấy xe đi đâu , hôm qua gặp lại nó nên trái tim trỗi dậy, bây giờ mới mở mắt là đi tìm nó , chứ còn đi đâu nữa

 

Bá tước tiến lại gần uee áp sát cô gần cửa sổ

 

Yong : tôi phải nói bao nhiêu lần chị mới hiểu , tôi đã hết tình cảm với con nhỏ đó rồi . Chị đừng có ở đó mà tính toán thủ đoạn gì trong đầu nữa . Dùng cái đầu để suy nghĩ chuyện tốt đẹp đi . Tôi là một bá tước , không lẽ tôi không còn chuyện gì nữa để làm ngoài việc đi gặp cô ta sao

 

Uee nhìn thấy nét mặt yong trở nên hung bạo , cô không dám nhìn thẳng vào mặt yong nữa mà né sang một bên để ra ngoài

 

Uee : chị chỉ nói như thế , em muốn làm gì thì mặc xác em .

 

Yong chống tay lên cửa sổ và nhìn ra ngoài với cảm xúc đang căm ghét một điều gì đó

 

Tại dinh thự của bá tước Lee

 

 

Lee : chắc chắn các vị điều biết mục đích tôi mở cuộc họp hôm nay là nhằm mục đích gì rồi phải không .

Ai trong chúng ta ngồi đây đều biết có một đứa con gái đang giữ bản danh sách. Do sơ suất của tôi , nên đã để nó trốn thoát và hiện giờ vẫn chưa tìm được tung tích của nó . Các vị cũng biết là chúng ta không thể nào được để bản danh sách lọt vào tay của đức vua . Trong suốt 4 năm qua tôi đã cử người đi tìm tung tích đứa con gái đó nhưng đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy. Điều đáng nói ở đây là … trong lúc rượt đuổi chỉ có vài tên lính nhìn thấy gương mặt của nó,cho nên việc tìm kím trở nên khó khăn hơn .

Nhưng binh lính của tôi đã làm việc rất cật lực để tìm ra một  nghi phạm đáng nghi duy nhất .

Sitt ngươi trình bày những gì người nhìn và nghe

 

Sitt : Dạ , người mà chúng tôi nghĩ  chính là đứa con gái mà bá tước Park đã nhận nuôi . Lai lịch cô ta cũng không rõ ràng , chỉ biết là bá tước Park đã cứu ở dưới núi. Theo như lời kể của ông ta thì cô gái đó mang hình dạng một tiểu thư , chứ không phải ăn mặc như  một ả hầu gái mà chúng tôi đã đuổi theo , nhưng điểm đáng nói rất trùng khớp lại là ở dưới núi , khi đó chúng tôi rượt đuổi thì cô ta bị trượt chân té xuống núi .

 

Bá tước Choi lên tiếng

Choi : trên đời cũng có chuyện trùng khớp mà , tôi nghĩ có lẽ không phải cô gái đó đâu

 

Sitt : theo tôi khẳng định 90% là cô ta, và 10% khác là sự ngụy tạo chứng cứ .Và tôi cũng tình nghi bá tước Park cũng có liên quan đến chuyện này

 

Bá tước Lee chắp hai tay lại và đặt dưới cằm của mình xoay ngón tay ngẫm nghĩ

 

Lee : bá tước Park sao ?

 

Sitt : thưa ngài , còn một điểm nữa đó chính là cô gái đó đã mất trí nhớ .

 

Lee : mất trí ?

 

Bá tước Jung

 

Jung : xem ra người của ngà thu thập thông tini cũng khá lắm

 

Sitt : còn một tình nghi nữa thưa bá tước

 

Lee : nói !

Sitt : tôi thấy hình như cô gái đó có xích mích với nhiều bá tước , tiểu thư

 

Lee : là ai ? , ngươi kể cụ thể đi

 

Sitt : dạ , điển  hình gia tộc Kwon , tôi thấy hình như cô ta không được lòng của các thành viên gia tộc đó . Tiểu thư Uee còn tỏ ra ghét ra mặt . Nhưng cũng có một số khác có vẻ có ấn tượng tốt . Nhưng theo tôi quan sát có lẽ họ điều biết cô gái đó và chắc chắn trong quá khứ đã có mối quan hệ nào đó .

Và còn cho rằng cô ta giả mất trí nhớ .

 

Lee : được rồi , làm tốt lắm

Các vị chắc cũng nghe rõ rồi chứ . Bây giờ mục tiêu của chúng ta sẽ là gia tộc Park . Các vị cũng lưu ý rằng , chúng ta phải tiếp cận mục tiêu một cách chậm rãi , để xác minh rõ ràng rằng cô gái đó chính là người giữ bản danh sách thì sau đó chúng ta sẽ khử . Hãy nhớ rằng nếu  gia tộc Park có liên quan đến việc che giấu thì chúng ta cũng sẽ khử , cả gia tộc từ lớn đến bé .Cho hắn ta biết thế nào là việc chống đối chúng ta .

Bá tước Jung , ông sẽ giữ trách nhiệm coi quản đức vua , hãy sai những tên binh lính ngầm để theo dõi xung quanh nếu có động tĩnh thì tự khắc biết phải làm gì , để tránh bọn chúng tiếp cận đứa vua .

Bá tước Choi ông sẽ theo dõi động tĩnh gia tộc Kwon

 

Choi : tại sao ? không phải là gia tộc Park ư

 

Lee : Họ thì tôi sẽ lo . ông đừng xem thường mấy bọn bá tước cỏn con ấy. Bọn chúng cũng đang tìm bản danh sách để lật chúng ta . Cái quan trọng xem động tĩnh khi bọn chúng có dấu hiệu tiếp xúc thường xuyên với gia tộc Park . Tránh tình trạng bọn chúng âm mưu với nhau . Ngăn cản khi chưa quá muộn

 

Bọn bá tước đồng thanh

–         Chúng tôi biết rồi .

 

Bá tước Kwon lúc này đến chỗ bác sĩ Heechul

 

Bác sĩ heechul ông có khách

 

Heechul : ai thế

 

Người hầu : dạ bá tước kwon

 

Heechul ( bá tước kwon , sao hắn lại đến giờ này )

Heechul ra ngoài tiếp đón bá tước Kwon

 

Heechul : A vinh hạnh quá , mời vào

 

Bá tước kwon gỡ mũ treo lên kệ để nón , chỉnh trang lại trang phục rồi ngồi xuống ghế sofa

 

Heechul : hôm nay ngài đột nhiên đến thăm , tôi nghĩ chắc có chuyện muốn hỏi tôi nhỉ

 

Yong : ngài là một bác sĩ giỏi và cũng là 1 người rất nhanh nhẹn

 

Heechul : bá tước quá khen . Thôi nào , vào đề chính , ngài đến đây phải chăng có việc gì muốn hỏi tôi

 

Yong : tôi muốn hỏi vài điều về tiểu thư selina

 

Heechul : À , selina à . À xin lỗi ý tôi là tiểu thư selina . Tôi quen gọi tên cô ấy rồi

 

Yong : như vậy ngài và tiểu thư chắc có mối quan hệ thân thiết nhỉ

 

Heechul : vâng , dĩ nhiên rồi . Tôi xem cô ấy là em gái của mình mà

 

Yong : em gái ! , phải không chứ , tôi thấy ngài đối xử  không có vẻ gì là anh trai và em gái

 

Heechul : vậy chứ theo ngài đối xử thế nào mới đúng là anh em

 

Bá tước kwon cười nhép môi nhìn heechul một hồi rồi phá lên cười

 

Yong : tôi đùa thôi . Thôi nào , tôi hỏi việc chính luôn .

Ngài biết tiểu thư selina lúc nào thế

 

Heechul : chỉ là tình cờ tôi và bá tước Park  cứu cô ấy thôi , sau đó thì ông ấy đưa selina về nhà .

 

Yong : vậy là khi tỉnh dậy cô ấy không còn nhớ gì hết sao

 

Heechul nhìn chăm chăm bá tước kwon

Heechul : ngài có vẻ quan tâm đến selina nhỉ .

 

Bá tước kwon chắt môi 1 tiếng

 

Yong : chỉ là tôi muốn tìm hiểu người mà tôi đã thích thôi

 

Heechul giật mình khi nghe bá tước nói như vậy

 

Heechul : xem ra ngài đã trúng tiếng sét ái tình với selina rồi nhỉ

 

Yong : đúng , tôi thích cô ấy , vì thế tôi muốn tìm anh để hỏi cho rõ hơn về lai lịch của cô ta thôi.

 

Bác sĩ nhìn yong một hồi

 

Heechul ( thở dài ) : thôi được rồi , tôi chỉ kể cho anh những gì tôi biết thôi , được chứ ?

 

Yong : như vậy thì cảm ơn ngài rất nhiều bác sĩ Heechul . Khi tôi chinh phục được tiểu thư tôi sẽ cảm kích ngài rất nhiều .

 

Heechul : đừng đưa tôi lên quá , tôi nói rồi , tôi chỉ nói những gì mình biết và làm mà thôi .

 

Bác sĩ bắt đầu kể về sohee

 

Heechul : 4 năm trước , tôi và bá tước Park tình cờ xuống núi nhặt các loại lá thuốc , ông ta chỉ đi cùng tôi cho vui mà thôi . Thế là , đang xuống khe núi thì bắt gặp một vật gì đó lạ nằm trong bụi cây , tôi và ông ấy đến xem thì lại nhìn thấy là một cô gái rất xinh đẹp , nhìn quần áo cô ta mặc thì chúng tôi nghĩ cô ấy là tiểu thư , nhìn thấy thế máu chảy nhiều tôi và bá tước Park đem cô ấy về , sau đó chữa trị gần 1 năm cô ấy mới khỏe hẳn . Bá tước Park nghĩ rằng đợi cô ấy tĩnh dậy rồi sẽ hỏi cô ấy là tiểu thư nhà nào , nhưng ai ngờ , khi tỉnh dậy cô ấy không còn nhớ gì cả . Sau 1 năm chữa khỏi , tôi lại có chuyến công tác phải đi xa , bá tước Park đem cô ấy về nhà rồi nhận nuôi và đặt tên là Selina . Đấy ! những gì tôi biết chỉ tới đó thôi , còn những việc mấy năm sau bá tước Park và selina làm gì thì tôi không biết . Ngài muốn biết rõ thì đến hỏi bá tước Park

 

Yong ( tên bác sĩ này… không biết có gạt mình không , không lẽ hắn chỉ biết đến đó , nhưng mình vẫn thấy có gì đó kỳ lạ trong câu chuyện của hắn )

 

Heechul : sao thế ? ngài có chuyện gì à

 

Yong : à … không … cảm ơn ngài rất nhiều bác sĩ Heechul . Thôi , hôm nay làm phiền ngài đến đây thôi , tôi có công việc nên phải đi trước . Lần sau sẽ đãi ngài một bữa coi như lời cảm ơn .

 

Heechul : ôi vậy thì vinh hạnh quá . Thôi ngài về đi , tôi tiễn ngài

 

Yong với tay lấy chiếc mũ đội lên đầu và chỉnh trang lại trang phục sau đó bước nhanh ra ngoài

 

Khi bóng dáng bá tước kwon vừa khuất , bác sĩ vẫn còn đứng lại

 

Heechul ( cười khăm )

( thở dài ) Không biết mình diễn xuất có được không nhỉ …… nhìn thấy bộ dạng ánh mắt của hắn có lẽ không có vẻ gì tin câu chuyện mình kể .

Mà lạ nhỉ , tại sao hắn lại quan tâm đến sohee như thế , thật ra hắn và sohee có quan hệ gì . Con bé này cũng giấu mình nữa .

Thôi kệ hắn tin hay không thì tùy . Mà đúng là mình kể những gì mình biết mà

 

(Heechul cười lớn)

 

Tại nhà bá tước Park

 

Sohee : cha , con nghĩ chúng ta nên sớm gửi bản danh sách đến tay đức vua

 

Park : đừng , tuyệt đối là không  

 

Sohee : cha …

 

Park : cha tuyệt đối không cho con mạo hiểm . Bản danh sách trước sau gì cũng sẽ đưa lên đức vua , nhưng không  phải bây giờ . Con có biết rằng , bây giờ con lộ mặt thì sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm không

 

Sohee : còn biết , nhưng mỗi lần nghĩ đến những tên bá tước ấy là con không thể ngồi yên

 

Park : con nên nhớ bây giờ có rất nhiều người bên ngoài muốn tìm con để lấy bản danh sách , à không , có thể nói là bọn chúng sẽ thủ tiêu con khi con ra mặt .

Làm việc gì chúng ta cũng phải kế hoạch , chứ không phải vì những lúc nóng vội mà làm ẩu , con có biết , nếu bọn chúng biết được cha và các chị con biết chuyện này thì có lẽ , cả gia đình chúng ta cũng sẽ bị khử , chứ không phải chỉ mình con . Con phải nghĩ đến sự an toàn cho chúng ta nữa , con chờ được mấy năm rồi , thì sao con không chịu chờ thêm một chút nữa

 

Sohee : cha , con muốn đi dạo một lát

 

Sohee đi nhanh ra ngoài

 

Park : nó lại thế , cứ mỗi lần nói đến là lại như vậy .

 

Sohee vào chuồng ngựa

 

Người hầu : tiểu thư , cô muốn đi đâu à

 

Sohee : uhm , tôi muốn đi dạo một lát , anh lấy con Ghost ra cho tôi đi

 

Người hầu : dạ vâng

 

Sohee : hồi trước tôi cũng có một con ngựa đi theo mình rất lâu , nhưng tôi đã bị lạc mất nó .

 

Người hầu : vậy là tiểu thư rất yêu nó

 

Sohee : tất nhiên rồi . Nhưng chuyện cũ qua rồi , không nhắc lại nữa

 

Người hầu : vâng . Tiểu thư đi cẩn thận

 

Sohee : uhm

 

Sohee leo lên ngựa và phóng đi một mạch , cô chạy về phía con suối . Lúc này bá tước Kwon đang trên đường trở về ngài ngồi gác tay lên cửa sổ xe , nhìn qua ngó lại thì ngài thấy có một bóng dáng một cô gái đang đứng cạnh một con ngựa . Lúc đầu ngài cũng không them để ý vì đang bực bội một số việc . Nhưng sau đó Tino bỗng lên tiếng

 

Tino : bá tước Kwon , hình như cô gái đứng bên cạnh thác nước là Sohee thì phải , à không phải gọi là tiểu thư Selina chứ

 

Bá tước kwon tròn mắt quay lại nhìn

 

Yong : Tino , dừng xe

 

Lúc này Yong  bước xuống xe , đi thẳng đến thác nước . Sohee quay người lại dẫn con ngựa đi thì bất chợt nhìn thấy Ji Yong . Cô giật mình nhìn bá tước một hồi .

 

Yong : à … thì ra là tiểu thư selina .

 

Sohee lấy lại bình tĩnh

 

Sohee : à , thì ra là bá tước Kwon . Xem sắc mặt của ngài đã khá hơn rồi

 

Yong cười  nhép môi

 

Yong : xem ra tiểu thư cũng có sở thích cưỡi ngựa đi dạo .

 

Sohee : đối với ngài sở thích của tôi có gì lạ lắm sao

 

Yong : à , không , không … chỉ là từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ thấy tiểu thư đài cát nào mà dám leo lên ngựa cưỡi cả , chỉ trừ một người …

 

Bá tước nhìn thẳng vào mắt và áp sát mặt vào sohee , làm cô có chút bối rối và né tránh

 

Sohee : xin ngài tự trọng

 

Yong : người đó đã từng  rất quan trọng với tôi . NHƯNG ! bây giờ thì chấm dứt …( thở dài )  Tôi thật sự không hiểu tại sao mình có thể dễ dàng trao tình cảm của mình cho một đứa hầu gái như thế , để rồi nó xem mình là kẻ ngu .

 

Sohee quay lưng tránh mặt để yong không biết được sự bối rối của cô. Nhưng bá tước cứ chòm đến trước mặt cô

 

Yong : sao vậy ? , sao tôi nói chuyện với cô , cô lại cứ tránh né chỗ khác . Phải chăng trong lòng cô đang thấy ray rứt điều gì đó ?

 

Bá tước đi vòng phía sau lưng của sohee và ôm cô thật mạnh từ đằng sau như hồi xưa ngài từng làm . Làm cho cô hoảng hốt

 

Sohee : Bá tước Kwon , ngài làm gì vậy , xin ngài hãy biết tự trọng .

 

Yong : Làm sao bây giờ nhỉ ? . Tôi đã say nắng cô rồi .

 

Sohee : ngài có biết làm như vậy là đang xúc phạm một tiểu thư không !

 

Yong : tiểu thư ? à , à , tôi quên mất

 

Bá tước buông tay đẩy sohee về phía trước , làm cô té xuống đất .

 

Yong : xin lỗi nha tiểu thư , tôi thất lễ quá .

Khóe mắt sohee bắt đầu đỏ

 

Sohee : tôi không biết lúc trước tôi có quen biết ngài , hoặc đã làm ngài phật ý chuyện gì đó , tôi không thể nhớ ra , nhưng ngài hãy nên nhớ xúc phạm người mất trí là một tội mà ngài phải chịu trừng phạt của luật pháp .

 

Bá tước kwon bỗng nhiên nghiêm túc nhìn thẳng vào sohee một hồi . Rồi lại đột nhiên bỏ đi . Đi được một khoảng anh quay lại tiến về phía sohee khụy gối trước mặt và áp sát cô nằm xuống đất

 

Yong ( ánh mắt nghiêm túc ) : tôi thích cô , vì thế sau này tôi sẽ theo đuổi cô , dù cô có yêu tôi hay không yêu thì là quyền của cô , vì tôi thích như thế . Nhưng tôi nghĩ , không một tiểu thư nào có thể cưỡng lại lại sức hấp dẫn của tôi nếu tôi muốn đạt thứ đó . Tôi nghĩ tiểu thư phải vinh hạnh khi được tôi ôm ấp nắm tay mới đúng chứ .

 

Nói xong Jiyong đứng thẳng dậy chỉnh trang lại trang phục

Sohee lên tiếng

 

Sohee : anh cứ làm những gì mình thích , dù gì thì tôi cũng sẽ không bao giờ yêu một người thô bạo như anh .

 

Yong : à , à vậy là phải  nhẹ nhàng như bác sĩ Heechul đúng không nhỉ . À mà không , người lạnh lùng  như tiểu thư Selina thì có lẽ khó để yêu một ai đó thật lòng lắm . Nhưng ! tôi lại thích những mẫu người như vậy , rất có cá tính , vì như thế càng làm tôi muốn có nó . Thôi tới đây vậy , rất vui vì đã được gặp tiểu thư hôm nay . Hẹn gặp lại nhé . À mà cho tôi xin lỗi vì chuyện say rượu hôm qua nhé ( cười lớn )

 

Yong ( mình chưa tính sổ với cô ta vụ động thủ với mình )

 

Sohee ( tại sao con người này lại ra như thế này )

 

THE END CHAP 3 

 

 

 

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

One thought on “{ LAH } Chhương 3 SSII : Nhưng Âm Mưu Mới

  1. Quái đã quay trở lại và đọc fic đây
    eo ơi, bạn còi tởm thế nhờ, ôm eo người ta, lại còn nói toàn câu shock thế=)), đã thế còn nói câu làm mèo nhà ta lúng túng…=))
    bạn còi theo đuổi bạn mèo hoho…cố lên còi ơi=))

Gửi phản hồi

