{ LAH } Chương 4 + 5 + 6 ( SSII ) : Gian Nan Phía Trước

Chap 4

 

Về đến nhà Yong đi một mạch lên phòng , vừa đi anh vừa cởi nút thắt nơ trên cổ

 

Yong : ( Tại sao trời hôm nay nóng thế này nhỉ )

 

 TINO ! CHUẨN BỊ NƯỚC TẮM CHO TÔI

 

Một lát sau

 

Lúc này bá tước đang ngâm mình trong bồn , hai tay đặt ngang  lên thành bồn ngẫm nghĩ

 

Yong : Nhìn thấy con nhỏ đó là mình bực tức không chịu được . Còn ở đó mà dạy luật .

Ahn So Hee dù cô có giả điên hoặc tỉnh đi chăng nữa , tôi cũng sẽ chơi tới cùng với cô .

( yong cười khăm )

 

———————-

 

Nhà bá tước Lee

 

Bá tước Lee đang đọc báo tại thư viên trong sảnh , bà lee ngồi uống trà nói chuyện

 

Phu nhân Lee : Ông  , con gái chúng ta cũng đã lớn rồi , tới lúc phải gả chồng cho tụi nó chứ . Để nó cứ chơi bời vậy hoài thì không biết đến bao giờ mới trưởng thành  

 

Lee : bà là mẹ tụi nó , thì đáng lí bà biết tự giải quyết chứ , tôi còn lo bao nhiêu chuyện đại sự , công việc khiến tôi đau đầu lắm rồi .

 

Pn lee : ông nói cứ như thể ông không phải là cha chúng nó vậy .

 

Lee : bà lo gì , mấy đứa nhóc đó đi du học , chắc chắn tụi nó sẽ tự tìm cho mình 1 người ưng ý thôi .

 

Pn lee : những đứa đó tôi không nói , nhưng tôi đang lo cho  đứa còn lại, ông không thấy lạ khi một đứa không chịu đi sao , đã 2 năm rồi mà nó vẫn cứ giữ ý định theo đuổi thằng nhóc bá tước Kwon . Còn mấy đứa kia thì chúng nó tự ắt biết lo cho nhau ,nói thật đầu óc chúng y hệt ông , chỉ có đều là tụi nó còn non nớt chưa bằng ông thôi , đưa đi cả đám như thế để khỏi phá thôn xóm nữa . Jess nó nhất quyết không chịu đi , biết thằng nhãi đó là người không ra gì ăn chơi , gái gung mà còn cố níu kéo …

 

Lee : bá tước Kwon ? … khoan đã … bà nói.. nó yêu thằng nhãi đó?!

 

Pn lee : bởi vậy mới nói , ông chỉ suốt  ngày lo những chuyện đại sự của ông , mà không dành một ít thời gian quan tâm đến con cái.

 

Lee : thằng đấy có gì mà nó lại mê mệt chứ .  

 

Pn lee : bây giờ ông biết lí do vì sao nó không chịu đi du học với mấy đứa kia rồi đấy

 

Bá tước Lee liền suy nghĩ ra một kế hoạch mới

 

Lee :  giờ con jess nó có ở nhà không

 

Pn lee : nó ở trên lầu đấy !

 

Lee : bà gọi nó xuống đây tôi nói chuyện .

À mà thôi , để tôi tự lên gặp nó

 

Pn lee: ông định làm gì nữa đây .

 

Lee : làm chuyện tốt cho con chúng ta , được chưa ?

 

Bá tước Lee nói xong đặt tờ báo xuống bàn rồi đứng dậy đi lên lầu

 

Pn Lee : không biết ông ta định làm gì không biết

 

—————

 

3 Ngày Sau

 

Tại nhà bá tước Park

 

Bá tước nói chuyện với sohee

 

Park : sohee , con phải lập ra mưu kế đưa bản danh sách đến tay nhà vua càng sớm càng tốt thôi . Bây giờ con không thể chậm trễ được nữa . Nếu kéo dài chắc chắn sẽ rất nguy hiểm cho con và cho tất cả chúng ta nữa . Theo nguồn tin ta vừa nhận được , hội phản quốc đang rụt rịch để điều tra chúng ta , và những người quen biết với ta nữa , nếu bây giờ con không mau tính kế đưa bản danh sách đến tay nhà vua thì cha nghĩ sẽ không còn kịp nữa đâu .

 

Sh : như vậy , nếu bây giờ con không nhanh chóng đưa bản danh sách thì sẽ có người đến làm hại chúng ta ?! . Tại sao lại có thể như vậy được . Con chẳng phải là đang giấu than phận của mình hay sao , làm sao mà có thể phát hiện được

 

Park : có lẽ suy nghĩ của con quá ngây thơ rồi , con nghĩ rằng, bọn chúng sẽ dễ dàng bị con qua mặt như vậy hay sao , bọn chúng đã lập ra mưu kế phản quốc suốt biết bao nhiêu năm để chờ đến ngày chúng lật đổ nhà vua . Mà trong nhấp nhoáng lại có thể dễ dàng để một đứa con gái lật đổ chúng như vậy hay sao .

 

Sh : nếu như vậy thì …

 

Park : con phải nghĩ ngay kế sách chứ không thể để chậm trễ nữa .

 

Một tên lính hầu của bá tước Park vào thông báo tin tức nhận được .

 

–   Dạ , có nguồn tin quan trọng ạ

 

Park : chuyện gì ?

 

–   Dạ , bá tước Khun mới vừa bị trộm đột nhập vào nhà tối hôm qua và trong lúc giằn co với tên cướp ngài đã bị đâm một nhát vào sau lưng , hiện giờ vẫn còn bất tỉnh.

 

Sohee hoảng hốt khi nghe tin bá tước Khun bị thương và cô đang lo lắng vô cùng

 

Sh : cha , con phải đi thăm bá tước xem tình hình của ngài ấy thế nào

 

Park : không được , bây giờ con không thể ra mặt được , nếu con đến đó thì con sẽ bị nghi ngờ ngay

 

Sh : cha , dù gì lúc trước bá tước Khun đối xử với con rất tốt , ngài đang bị thương , dù thế nào con cũng phải đi thăm ngài chứ

 

Park : như vậy con không muốn giấu thân phận mình nữa sao ?

 

Sh : con chỉ đến đó thăm dưới danh nghĩa là nghe thấy ngài bị thương nên đến thăm hỏi mà thôi , đâu cần phải quen biết mới đến thăm

 

Park : cha nghĩ , những ai quen biết bá tước Kwon chắc chắn họ đều biết con , đặc biệt tiểu thư Uee đang có hiềm khích với con nữa , tiểu thư ấy chẳng phải là người tình của ngài ấy sao ?! , bây giờ có lẽ cũng đã đến đó trước con rồi , bây giờ con tới chắc chắn sẽ gặp tiểu thư ấy rồi sẽ lại có chuyện

 

Sh : cha !!

 

Park : sohee !! , con đừng làm những việc nguy hiểm nữa . À mà chẳng phải con tránh mặt bá tước Kwon sao ? . Con đến đó chắc chắn lại đụng mặt người ấy . Cái bây giờ con nên làm là thu xếp kế hoạch cùng với cha để tìm cách đưa con lên cung điện .

 

Sohee tỏ vẻ bối rối , mâu thuẫn với lời nói của cha , cô đắng đo suy nghĩ , nhưng lòng không yên .

 

Sh : cha ! , thôi được rồi , con sẽ nghe lời cha

 

Sohee quyết định nghe lời cha cô , nhưng thật chất cô vẫn không thể nào ngồi yên .

Sau khi mặt trời lặn . Cô tìm cách nói gạt cha mình là có việc cần ra ngoài . Cô phi ngựa đến nhà bá tước Khun

 

Sun : cha , selina đi đâu vậy ? , giờ này mà nó còn lấy ngựa đi đâu ?

 

Park : nó nói có việc cần đi ra ngoài

 

Mimi : em ấy đến thăm bá tước Khun à ?

 

 

Park : cha không biết , lúc sáng nó có hứa với cha rồi , nó sẽ không đi đến nơi ấy đâu …

 

Vừa nói dứt lời bá tước Park khựng lại suy nghĩ

 

Park : nhưng mà !!…..

 

Ye : cha à ! , tụi con chơi với selina 4 năm rồi , cũng biết tính cách của nó phần nào chứ , nó cứng đầu lắm mà còn liều lĩnh nữa . Con e là … nó không dễ mà nghe lời cha đâu

 

Park : cái con bé này !… ta không biết phải nói gì nó nữa.

 

Cả nhà bá tước Park đang nói chuyện với nhau , bỗng dưng một nhóm người lạ mặt vào bịch miệng và chỉa dao chế ngự

 

–   Im lặng , nếu các người la lên thì nơi đây sẽ là địa ngục của các người

 

Bá tước Park cùng các vị tiểu thư hốt hoảng rồi nhìn trừng trừng vào bọn chúng không thốt lên được tiếng nào. Sohee không biết rằng lần ra đi này cô sẽ phải xa mọi người .

 

Park :các người là ai ?

 

–   Mau đưa cho tao bản danh sách

 

Park : à thì ra là lũ phản động

 

–   Câm mồm !!! ( tên lưu manh đánh mạnh vào đầu của bá tước park

 

Các vị tiểu thư la lên

 

–   CHAAA!!!!

 

–   Đại ca ! chúng ta dẫn bọn chúng về rồi từ từ tra khảo , nếu cứ ở lại thế này , bọn người hầu binh lính của nó sẽ ập vào đây mất .

 

–   Không được phải bắt chúng khai bản danh sách luôn

 

–   Chẳng phải chủ nhân nói không được tổn hại chúng sao

 

–   Đúng , nhưng hắn cũng có nói , chúng không khai ra bản danh sách thì cứ khử chúng thẳng tay .

 

Mimi : các người có tra khảo chúng tôi cũng vô ích , vì thật chất chúng tôi không có giữ bản danh sách nào cả .

 

–   Láo khoét ! , lúc sáng chính tai ta đã nghe thấy cuộc nói chuyện của lão đây với đứa con gái kia , và rõ rang các người đang giữ bản danh sách đó .

Bá tước Park cười to .

 

–   Nếu các người đã nghe thấy thì ta có chối cũng vô ích , nhưng ta nói cho mà biết , dù có chết , người cũng đừng hòng có được bản danh sách . Nó đã được giấu ở một nơi mà các người không thể nào tìm thấy

 

–   Lão già , lão đang thách chúng tôi đấy à ?! .

 

–   À mà này , quên nói cho ngài biết bọn này cũng đã sai người đi chặng đường đứa con gái ấy rồi .

 

Bá tước park lên tiếng

 

–   Khốn nạn !

 

–   ( Cười lớn ) Đừng tưởng bọn này dễ chơi nha lão già. Tất cả bọn bây bịch miệng chúng rồi đưa về trại mau

 

Nhóm côn đồ dẫn 4 vị tiểu thư và bá tước Park đi . Các người hầu cũng không để ý , chúng dẫn bá tước và các vị tiểu thư đi ngõ sau để tránh sự chú ý.

 

 

Chap 5

 

Lúc này sohee đang trên đường đến thăm bá tước Khun , cô không biết rằng ở nhà xảy ra chuyện và sẽ có chuyện không hay sẽ xảy đến với cô .

Đi được khá xa đến đoạn đường tối, cô nghe thấy tiếng ngựa đằng sau chạy tới , sohee quay đầu lại nhìn , thì thấy người cởi ngựa đang chạy nhanh tới như muốn đâm vào cô . Cô ngừng lại đứng sát vào gốc cây , tiếng ngựa càng lớn dần và … một bàn tay với tới ôm cô và một tay bịch miệng

 

–   Im lặng , đừng la

Sohee ú ớ la nhưng không ra tiếng

 

–   Tôi đã nói đừng có la

Người đó ôm cô kéo về ngựa của mình , một tay bịch miệng một tay ôm giữ dây cương ngựa chạy thật nhanh , vì trong bong tối và lại đeo mặt nạ nên sohee không nhìn thấy rõ người bắt mình là ai, cứ mập mờ ,cô cứ giẫy giụa và ú ớ

 

–   Đừng có lo , tôi không làm hại cô đâu , vì thế cô yên lặng đi , đừng có giẫy giụa nữa .

 

Sohee nghe tiếng nói này rất quen . Đang lơ mơ nghĩ thì cô lại nghe thấy có một nhóm đang phi ngựa chạy đằng sau nữa , không biết chuyện gì xảy ra , cô đã chịu ngồi yên và không giẫy giụa nữa .

Chay được một đoạn khá xa , tên lạ mặt quẹo sang khu rừng  để đi đường tắt cho nhanh mà con an toàn . Sohee ngồi yên cho kẻ lạ mặt bắt mình chở đến một căn nhà hoang . Đến nơi , tên lạ mặt quăng sohee xuống làm cô té đau ê ẩm

 

–   Nè !!! , ngươi định làm gì ?

 

–   Tốt nhất là cô nên ở yên đây một vài ngày đi nếu không muốn phải chết.

 

Vừa nói tên lạ mặt đó dẫn ngựa đến cây cột thắt nút dây cương ngựa , rồi tiến đến sohee kéo tay cô thật mạnh vào trong ngôi nhà hoang .

Vào trong nhà , anh đẩy sohee thật mạnh làm cô ngã xuống giường rơm. Anh tiến đến lò sưởi , nung lửa để thắp sáng căn nhà.

 

–   Cô cứ yên tâm ở đây , ngôi nhà này rất an toàn , tôi cũng thường đến đây tránh nạn .

 

 

Sohee nhìn sau lưng tên lạ mặt đang nung lửa lò sưởi . Cô tiến đến đưa tay định tháo sợi dây để cởi mặt nạ thì bị tên lạ mặt quay lại bắt được tay cô rồi giật mạnh làm cô ngã xuống .

 

 

–   Cô định làm trò gì với người cứu cô ?!

–   Cứu tôi ?! . Khoan đã . Tôi chưa hỏi anh lý do vì sao lại đưa tôi đến chỗ này . Tôi đang có việc cần phải đi , bị anh bắt tới đây rồi nói cứu tôi .

–   Cô ngốc hay giả vờ ngốc ?! . Tôi nói cho cô biết , hiện giờ gia đình cô đã bị người bọn côn đồ bắt rồi .

 

Sohee hoảng hốt , to mắt nhìn tên lạ mặt đó rồi hỏi

 

–   Anh ! … anh nói rõ cho tôi biết , như vậy là như thế nào ? . Sao lại nói gia đình tôi bị bắt . Lúc nãy tôi mới vừa ăn tối với họ xong . Nhưng … rốt cuộc anh là ai ? Lại biết tôi đang nguy hiểm mà lại giúp tôi .

 

Tên lạ mặt nhìn thẳng vào sohee , rồi lấy tay đưa ra đằng sau từ từ tháo nút sợi dây mặt nạ .

Sohee tròn to mắt và tỏ ra lo sợ khi nhìn thấy tên lạ mặt đó chính là Bá Tước Kwon .

 

–   Ngài …! … ngài … sao lại …

–   Lại như thế nào ? …

–   Chẳng phải ngài rất ghét tôi sao , vì sao lại cứu tôi

–   Thế cô lúc nào cũng nghĩ rằng , tôi thù ai đó thì tôi sẽ giết chết hoặc để mặt cho họ chết sao ? . Tiểu thư selina !! . À không phải gọi là cô sohee mới đúng

 

Sohee không thoái khỏi sự choáng váng bất ngờ hết lần này đến lần khác .

 

–   Tôi không biết ngài đang nói gì ?!

–   Làm ơn ! , Xin cô , đến bây giờ mà cô còn có thể giấu được tôi ? . Mau đưa bản danh sách cho tôi

 

–   Ngài đang nói gì ? tôi không hiểu

 

–   Cô thật sự muốn chết sao !!! ( bá tước hét lớn )

 

Sohee giật thót lên vẻ mặt bối rối lo sợ nhìn bá tước

 

–   Tôi nói lại lần nữa , mau đưa bản danh sách lại cho tôi

 

–   Tôi không biết ngài đang nói gì

 

Quá tức giận vì sohee , bá tước giật mạnh cô xuống đất

 

–   Nếu cô không muốn chết thì đưa bản danh sách cho tôi

 

Bá tước nghiến răng

 

–   Cô lấy bản danh sách để làm gì ? . Cô biết rằng bây giờ bọn chúng đang truy tìm cô ? , cha nuôi và gia đình của cô đang gặp nguy hiểm , nếu không đưa nó cho tôi , thì cô và gia đình sẽ biến mất khỏi thế gian này

 

Sohee khóc và nói lớn

 

–   Tại sao ngài phải lo cho tôi ! . Chẳng phải tôi đã phản bội và khiến ngài đau khổ hay sao . Chính vì không muốn gặp lại ngài , chính vì tôi muốn ngài được an toàn . Nếu tôi mang bản danh sách này lên đức vua , chắc chắn tôi sẽ có công và khi đó tôi sẽ cứu được ngài . Tôi sẽ xin đức vua miễn tội chết cho ngài . Vì chính gia tộc ngài cũng có tên trong bản danh sách , không phải sao ??? .

–   Ai bảo cô phải làm như thế !!! . Ai bỏ cô phải rời khỏi tôi ? … ai bảo cô phải chịu cảnh nguy hiểm đến tính mạng ? … ai bảo cô phải liều mạng

 

–   VÌ TÔI YÊU NGÀI !!! VÌ YÊU NGÀI , NÊN TÔI MỚI ĐAU KHỔ NHƯ THẾ NÀY . TẠI SAO NGÀI KHÔNG PHẢI LÀ CON CỦA MỘT GIA TỘC KHÁC ? . TẠI SAO PHẢI LÀ GIA TỘC CÓ TÊN TRONG BẢN DANH SÁCH PHẢN QUỐC , ĐỂ RỒI GIẾT CHA MẸ VÀ GIA TỘC TÔI !!!!! . TẠI SAO !!! tại sao !!

 

Bá tước nhìn sohee , khóe mắt đỏ nhòe , rồi nước mắt cũng ứa ra .. và nói

 

–   Nếu … em yêu tôi , em phải nói cho tôi biết sự thật , nếu em muốn giải thoát , em hãy nói cho tôi biết , tại sao em lại nhẫn tâm như vậy ?!!! . Để rồi tôi xem em là kẻ phản bội

 

Sohee kiềm nén nước mắt mình , cô lau vội

 

–   Hãy thôi đi ! Xin hãy quên tất cả những gì tôi và ngài đã trải qua . Tôi đã cố gắng quên ngài trong suốt 4 năm qua . Vì thế đừng làm tôi phải dao động lần nữa

 

–   Vậy là bây giờ em muốn được giải thoát ?

 

–   Đúng , tôi muốn được giải thoát , tôi không muốn yêu kẻ đã hãm hại cha mẹ và gia tộc tôi

 

–   Như vậy … ruốt cuộc , em hãy nói cho tôi biết . Em là con gái của gia tộc nào

 

–   Tôi có nói ngài cũng không biết . Vì thế xin đừng xen vào chuyện này nữa . Tôi muốn hỏi ngài , vì sao ngài lại có trong tay bản danh sách ?

 

–   Ta không nghĩ rằng đó là bản danh sách !

 

–   Vô lý ! , ngài giữ nó suốt bao nhiêu năm trời mà lại không biết đó là bản danh sách , tại sao ngài giữ để làm gì ?

 

–   Đúng ! chính cha tôi đã dặn rằng đến lúc nào đó tình hình trong hoàng cung có bất ổn thì đưa bản danh sách cho đức vua . Và dặn rằng nếu tôi mở ra xem thì sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng . Và tôi chỉ xem đó là một tờ giấy , cất dấu ở quyển sách . Nhưng thật không ngờ cô có thể lấy nó

 

Sohee suy nghĩ lời bá tước nói

 

( – Tại sao , ông ta biết mình có tên trong bản danh sách mà lại còn muốn con ông đem bản danh sách đến tay nhà vua ?. Ông ta không sợ rằng cả gia tộc sẽ bị giết hay sao ?. Thật ra chuyện này là như thế nào ?

 

Bá tước Kwon gằng giọng .

 

–   Cô mau đưa cho tôi bản danh sách . Không phải cô muốn trả thù sao ? , không phải cô nói sẽ không động lòng với tôi nữa ? , vậy thì còn muốn cầu xin đức vua tha cho gia tộc tôi làm nữa , hãy mau đưa tôi bản danh sách nếu cô không muốn mình phải chết .

 

–   Sao ngài có thể nói như thế . Đúng , tôi sẽ không động lòng trước ngài nữa , nhưng tôi muốn cứu chị , em của ngài . Dù gì tôi cũng biết ơn vì đã cho tôi có nơi ở trong suốt thời gian tìm bản danh sách . Đúng là gia tộc Kwon có thù với tôi , nhưng người làm hại cha mẹ tôi là cha của ngài , bây giờ ông ta cũng đã mất , tôi nghĩ không nên để con cháu bị liên lụy . Mong rằng ngài đừng lầm tưởng vì ngài nên tôi muốn cứu .

 

–   Được ! , nói hay lắm . Vậy bây giờ trong quá trình cô đưa bản danh sách lên cho đức vua , một đoạn đường rất dài trải qua bao nhiêu khó khăn , lúc trước đã khó , bây giờ còn khó hơn , họ đã biết được kẻ đã giữ bản danh sách , tôi nghĩ… có khi cô chết trước khi đưa bản danh sách đến tay đức vua để cứu dòng họ tôi .

 

Sohee tức giận , cả hai đấu khẩu qua lại không ai chịu thua ai .

 

–   Dù gì nhất quyết tôi sẽ không đưa

 

–   Được , tùy cô , tôi cũng không muốn nói nữa .

 

Cả hai im lặng một hồi , sohee lên tiếng

 

–   Đúng rồi ! , cha và các chị của tôi , họ bị bọn nào bắt , tôi sẽ đi cứu họ .

 

–   Mạng cô bây giờ còn khó giữ , mà đòi đi ra ngoài lúc này .

 

–   Tôi ! … tôi muốn hỏi ngài một chuyện

 

 

–   Chuyện gì ?!

 

–   Ruốt cuộc , ở đâu ngài biết được tôi giữ bản danh sách , và cha , các chị đang bị bắt giữ .

 

 

Chap 6

 

Jiyong tỏ mặt nghiêm túc nói

 

–   Bá tước Khun nói cho tôi biết

 

–   Đúng rồi ! , bá tước Khun , ngài ấy có nguy hiểm đến tính mạng không .

 

–   Không , thật ra Khun chỉ giả vờ đưa tin vết thương nghiêm trọng thôi .

 

–   Chuyện này là như thế nào ?

 

–   Nhìn gương mặt cô có vẻ lo lắng cho cậu ta quá kìa

 

–   Xin ngài hãy nói cho tôi biết rõ , bây giờ không phải lúc để nói chuyện đó

 

–   Thật ra chuyện là thế này . Hôm trước , có 1 người gửi cho tôi một lá thư , nhưng không ghi rõ tên tuổi , người đó nói rằng .

 

“ Hãy mau đi cứu tiểu thư Selina và gia đình của họ , và ngài cũng chú ý đến các người thân , bạn bè xung quanh ngài nữa , họ cũng đang gặp nguy hiểm . Tôi không thể nói dài dòng , tôi chỉ tóm gọn ý cho ngài biết mà thôi , và gia tộc Park đang giữ bản danh sách phản quốc , họ sẽ hành động từ bây giờ , nên các ngài hãy thận trọng “

 

–   Lúc đó , tôi bàng hoàng và nghi ngờ về bản danh sách , nên đã đến phòng sách lục lại tờ giấy thì lại nhìn thấy đó là một tờ giả mạo . Tôi nghĩ ngay đến lời của lá thư , gia tộc Park đang giữ bản danh sách , và cô chính là người lấy nó đi từ tay tôi . Và tôi biết chắc rằng cô chính là Ahn So Hee chứ không còn là ai khác

 

Sohee quay mặt sang chỗ khác đánh lạc hướng ánh nhìn của Jiyong

 

–   Thế là qua ngày sau , bá tước Khun bị trộm đột nhập . Tôi đã đến và nói về chuyện lá thư , tôi và KHun đã nghĩ ra trò giả thông tin , để đánh lạc hướng bọn chúng không làm hại đến Khun , vì cậu ta đã bắt được tên trộm và đang nhốt hắn dưới hầm , tránh để bọn chúng nghĩ rằng cậu không sao . Vì tên nội gián của bọn chúng không trở về , có thể sẽ đi khử cậu ta

 

–   Thật đáng sợ !  bọn chúng thật ra là ai

 

–   Tất nhiên là những người có tên trong bản danh sách

 

–   Vậy … cha và các chị tôi , nếu họ không khai thì chắc chắn họ sẽ bị giết .

 

–   Cô đừng lo lắng , tôi sẽ cứu họ ra giúp cô .

 

Sohee nhìn jiyong bằng ánh mắt cảm kích , cô nhìn từ sau lưng của ngài , jiyong đang cậm cụi nhóm lửa . Bá tước thấy bỗng nhiên im lặng ngài quay sang nhìn sohee , làm cô giật mình . Sohee liền đánh lãng quay sang chỗ khác

 

Bá tước cười nhếch môi .

 

–   Cô đừng có nhìn sau lưng , nếu muốn nhìn thì tôi sẽ quay mặt cho cô nhìn   

 

Sohee chữa tình huống ngượng ngùng của mình

 

–   Bây giờ mà ngài còn có tâm trạng nói những chuyện này , ngài đừng có nghĩ là tôi còn tình cảm với ngài , chẳng qua là cảm kích vì lời nói nên tôi mới vô tình nhìn như bậy thôi .

 

–   Từ nãy giờ tôi nói gì nào , mà cô phải biện minh cho mình , tôi chỉ nói nếu muốn nhìn kỹ tôi thì tôi sẽ quay lại cho cô nhìn rõ .

 

 

Sohee hậm hực vì những lời nói của jiyong . Cô bực bội

 

–   Ruốt cuộc ngài muuốn cứu giúp cha và chị tôi như thế nào ?!!

 

–   Cô cứ ở yên đây vài ngày , tôi sẽ cùng bá tước Khun giúp họ , hằng ngày tôi sẽ mang đồ ăn đến

 

–   Ngài nghĩ tôi có thể ngồi yên chĩ biết ăn rồi ngủ trong lúc không biết sống chết của cha và các chị thế nào sao ?

 

–   Ai bảo thế ? . Cô nghĩ , tôi sẽ để cô sống bình yên trong khi tôi ra sức cứu gia đình cô à ? . Không dễ thế đâu ? .

 

Nghe tôi nói ! . Cô ở đây lo mà sửa sang lại ngôi nhà này , sau khi cứu được gia đình cô , tôi sẽ đưa họ đến đây , để lánh nạn trước , sau đó sẽ giúp cô tìm cách đưa bản danh sách lên cho đức vua .

 

 

Sohee mở to mắt ngạc nhiên

 

–   Ngài … ngài không những không lấy bản danh sách mà còn giúp tôi , chẳng lẽ ngài không sợ gia tộc mình sẽ chết

 

–   Chẳng phải cô nói , cô sẽ giúp chúng tôi sao ? . Tôi tin rằng cô sẽ bảo vệ được chúng tôi . Tuy có chút mạo hiểm ,nhưng tôi sẽ giúp cô rửa oan và khôi phục lại danh tiếng gia tộc cô .

 

–   Ngài … thật sự tin tôi .

 

–   Cô hãy cố gắng , tôi tin cô vì gia tộc của tôi .

 

—————–

Tại nơi ẩn nấu của bọn côn đồ

 

–   Đại ca , chúng em đã mất dấu của con nhỏ đó

 

–   CÁI GÌ ?!!!! .

 

Tên đại ca tát mạnh vào mặt tên đuổi theo sohee

 

–   Đại ca bớt giận , đáng lý chúng tôi đã đuổi theo kịp , nhưng vì có một tên lạ mặt xuất hiện đánh lạc hướng và giải thoát được cho ả nên chúng tôi mới mất dấu . Xin đại ca tha tội

–   Mẹ kiếp , thằng chó nào không biết . Tụi bây mau đi tìm bằng được con nhỏ đó cho tao

 

———————

 

2 ngày sau

 

–   Mẹ kiếp ! bọn nó nhất quyết không khai .

 

–   Đại ca , dùng biện pháp bỏ đói chúng nó không có hiệu quả đâu , đại ca phải dùng lực ép hỏi nó thôi .

 

–   Tụi bây điên à , dùng lực ép hỏi  chủ nhân mà biết được là tụi bây chết trước .

 

–   Thì chủ nhân cũng có nói nếu nó không khai thì mình cũng giết đấy thôi .

 

–   Tụi bây im đi . Dù gì bọn nó cũng là bá tước , lấy được bản danh sách thì chúng ta có tiền cao bay xa chạy sống một đời hưởng phước rồi . Tao giết nhiều rồi , dù gì làm việc cho bọn phản quốc đó lòng tao cũng không yên , cái tao cần chỉ là tiền thôi  . Bọn bây cũng vậy , chẳng phải tụi bây còn có mẹ già , con trẻ bị bệnh cần tiền sao . Tao không muốn làm quá nhiều chuyện ác . Tao suy nghĩ hết rồi

 

–   À , à đại ca , tụi em có một cách

 

Bọn côn đồ lôi bá tước Park và 4 chị em ra bên ngoài

 

–   A ! … Các người tính làm gì … Đau quá

–   Bọn bây dù có dung cách gì đi nữa cũng đừng hòng ta khai

–   Tụi bây cũng được cha mẹ sinh ra , tại sao không biết quý nhân cách của chính mình  để rồi đi làm tay sai cho bọn phản quốc

 

Tên đại ca tiến tới tát mạnh vào mặt các chị của sohee

 

Park : dừng tay , bọn hạ lưu như các ngươi đừng có đụng vào thân thể vàng ngọc của các con ta

 

–   À , à nói vậy thì ta phải nếm thử mùi vị của tiểu thư con nhà bá tước là như thế nào

 

Bá tước Park hoảng hốt và gằng giọng

 

–   Các người định làm gì ?!!

 

–   Thế ta hỏi các người một lần cuối , có khai ra bản danh sách đang dấu ở đâu không ? . Nếu không khai thì nhất quyết đừng có hối hận .

 

Park : chúng bây định làm gì ?

 

Tên đại ca thở dài , nghênh mặt , xòe bàn tay huýt sáo

 

–   Cho các người suy nghĩ thêm nửa ngày . Nếu ngày mai không khai , bọn này sẽ làm chuyện tày trời thì đừng trách .

Bây !!! , lôi chúng vào

 

 

———————-

 

–   Cha ! , thật sự thì chúng định làm gì chúng ta

 

–   Cha chỉ đang lo cho các con thôi , sợ chúng sẽ giở trò xằn bậy .

 

Mọi người đang lo lắng thấp thỏm , bỗng nhiên nghe thấy tiếng người nói khe khẽ

 

–   Bá tước Park

 

–   Cha ! , hình như con nghe có tiếng ai đang gọi cha

 

–   ừ ! ta cũng nghe thấy

 

–   Ai đó ?!!!

 

–   Là tôi ! . Bá tước Kwon

 

Mọi người nhìn nhau , sau đó nhìn ra bên ngoài xem có ai gác ngoài đó nghe thấy không ?

 

 

–   Bá tước Kwon ! ngài đang ở đâu ?

 

–   Tôi ở đây ! , chỗ cửa khe hở

 

–   Cha ! , là chỗ kia kìa

 

Bá tước Park lết dần đến khe hở

 

–   Tại sao ngài lại tìm được chỗ này ?!

 

–   Các người khoan hảy hỏi trước tiên nghe tôi dặn dò trước .

 

–   Ngày mai bọn chúng sẽ lại lôi các người ra tra khảo nữa . Vì thế tôi muốn các người giúp . Phải kéo dài thời gian của bọn họ , để cho tôi đào được đường hầm dẫn các vị ra ngoài .

 

–   Như vậy là trong mấy ngày qua người đã đào được tới đây

 

–   Đúng ! , nhưng chỉ đào thông mà thôi , còn muốn làm cái lỗ cho mọi người thoát thì hơi khó , vì tôi không biết các vị sẽ bị tra khảo đến khi nào , nhỡ nhanh thì khi về bọn chúng sẽ phát hiện có tiếng động thì lúc đó hỏng hết . Chỉ còn ngày mai , các vị cố gắng kéo dài thời gian tra khảo của bọn chúng nhé .

 

–   Tôi biết rồi ! .

 

–   Được , vậy giờ tôi phải đi đây , còn lo một số thứ trừ trường hợp thất bại nữa .

 

–   Khoan đã bá tước Kwon !

 

–   Có chuyện gì ?!

 

–   Selina nó vẫn ổn chứ ?!

 

–   Cô ấy rất an toàn , ngài không cần phải lo lắng .

 

–   Vậy ! xin cảm ơn ngài

 

–   Thôi ! tôi phải đi đây .

 

Sau khi bá tước Kwon đi mọi người nhìn nhau với ánh mắt có hy vọng sẽ được thoát ra ngoài

 

———————————————-

 

–   Bọn bây làm vậy có ổn không ?

 

–   Đại ca yên tâm , chúng em chắc chắn rằng bọn nó sẽ khai

 

–   Lựa đứa nào chưa có vợ hãy làm

 

–   Dạ , em biết rồi

 

–   Nhớ ! , chỉ hâm dọa thôi .

 

———————————————–

 

 

MÌNH MUỐN GỬI ĐẾN LỜI NHẮN VỚI NHỮNG BẠN YÊU MẾN LAH

MÌNH RẤT BIẾT ƠN CÁC BẠN ĐÃ CÙNG ĐỒNG HÀNH VỚI LAH TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA CHỜ ĐỢI TỪNG CHAP 1

VÀ LAH ĐANG ĐI ĐẾN NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG CUỐI CÙNG .

MÌNH ĐANG CỐ GẮNG HOÀN THÀNH FIC .

VÀ DỰ ĐOÁN SẼ KHOẢNG CHỪNG 5 CHAP NỮA SẼ KẾT THÚC.

MÌNH HY VỌNG CÁC BẠN SẼ LUÔN ĐÓN ĐỌC VÀ ĐI CÙNG VỚI LAH ĐẾN KHI KẾT THÚC

This entry was posted in Khác. Bookmark the permalink.

5 thoughts on “{ LAH } Chương 4 + 5 + 6 ( SSII ) : Gian Nan Phía Trước

  1. bị quằn quại với cái fic này, đã xem cả preview chap tới
    au à, làm ơn đừng có để dở đoạn kết nhé, nhiều người mong đợi lắm đấy
    e sẽ chờ cho đủ bộ LAH, iu au
    HD fighting! and 4ever
    au fighting!

  2. Lúc đầu vào mạng chỉ để tìm thông tin về sohee thôi, lại phát hiện được fic này, ghiền quá đọc luôn 1 lèo không dừng được … rất thú vị và cuốn hút, cứ muốn xem hết coi kết thúc thế nào??? … thanks bạn nhé … và rất mong chờ tới ngày có chap mới … 5ting …

  3. hihi ss trở lại chơi luôn 3 chap
    đọc thích ơi là thích iu ss lắm
    yong phát hiện mèo rồi nhé
    mèo nó cũng thừa nhận là iu yong rồi
    kiểu này nhanh tái hợp cho fan nó mừng
    người đưa thư cho khun vs yong là ai nhỉ …nhân vật mới hay là chul or thunder
    tò mò qá
    ss mau ra chap mới cho dân tình đọc nhé

  4. 1 lan đọc 3 chap @@ quá phê😀
    nhưng mà em thay fic đang hay the ma het thì uong quá >^< ss à
    ket thuc ss nho cho thang Yong vs Mèo có 1 cô bé hay cau bé nha😀
    em tiêp1 tục đơi5 nhưng4 chap tiêp😀

  5. bóc tem…đốt luôn phong bì=))
    đọc liền lúc 3 chap liền hay thật :”>, sao còi vs mèo của tôi khổ thế này nhờ, yêu nhau mà cứ ý ớ ú í=))
    Còi còn yêu mèo lắm mà, giúp mèo lẫn cả gia đình mèo:”>. Cái bọn kia thật tởm heo đợi đấy còi sẽ cứu cả nhà họ hết
    LAH sắp hết rồi sao…*mếu máo*, mình là mình rất thích fic này :”>.
    Fighting nha heo xinh đẹp:”>

Gửi phản hồi

