” Cô gái thành thị lạnh lùng ”

Lật lại trương trình SBS Choi Hwa Jung_s Power Radio với sự tham gia của GD-TOP-SR 

Trong suốt trương trình Choi Hwa Jung đặt rất nhiều câu hỏi .

Và có 2 điểm mà tôi đã chú ý . Các bạn cùng tôi lập luận nhé🙂

Thứ nhất là chủ đề ” Làn sóng cú sốc tâm lý siêu mạnh ”

Và câu hỏi được đặc ra là

” Hiện tại bạn đang yêu một người được một tháng , người đó nói với bạn ” Ôm em được không ”

Nếu trả lời cô ấy rằng  ” Được , anh sẽ ôm em “

Hãy chọn những đáp án sau cách mà bạn gửi đến cô ấy một cái ôm

1 – Má cô ấy sẽ áp sát ngực bạn và rồi ôm chặt cô ấy

2 – Bất ngờ dang rộng tay và ôm eo cô ấy từ phía sau

3 – Ôm hết cả vai của cô ấy và đung đưa nhẹ nhàng

4 – Bao bọc cô ấy bằng 1 cái ôm nồng cháy , nghẹt thở với tất cả sức mạnh của mình

SR và TOP chọn số 1. GD thì chọn số 4

Thật ra theo tôi nghĩ đó có thể là cách ôm đặc biệt để phân biệt được giữa ôm bạn bè , đồng nghiệp vs ôm bạn gái của mình . Như bài viết tôi viết trước kia . GD đã nói rằng anh ấy có thói quen ôm . Thật ra không phải ai anh ấy cũng ôm như thế . Khi tìm lại câu hỏi thú vị này , tôi biết rằng nó cũng có nghĩa thật ra cái cách ôm thật sự mà dành cho người a ấy yêu chính là sự lựa chọn số 4 .

Về phía Sohee , trong 1 trương trình nào đó , mà tôi không thể nhớ tên , có lần cô ấy đã nói , mong muốn một cái ôm thật chặt khi cô có bạn trai .

Qủa thật câu hỏi  trên radio cũng rất ngẫu nhiên xoáy vào câu chuyên nhỉ🙂

Và tiếp đến là điểm thứ 2

Cùng với chủ đề  ” Hãy cùng xem GD . TOP , SR có hợp ý hay không  “

Lượt qua những câu hỏi đầu và đến câu hỏi chú ý

” Các bạn sẽ chọn cô gái ngây thơ hay cô gái thành thị lạnh lùng ? “

SR và TOP chọn Cô gái ngây thơ .

Nhưng chỉ có GD là anh ấy chọn Cô gái thành thị lạnh lùng 

???!!!

Nói đến đây thì , có lẽ trong tất cả các nghệ sĩ KPOP , lẫn nước ngoài + thêm những nghệ sĩ nữ có scandal với GD thì chúng ta đã thừa biết chỉ có 1 người hội tủ đầy đủ cá tính ” Cô gái thành thị lạnh lùng ”  thì chỉ có duy nhất , duy nhất 1 người đó chính là Sohee ( Wondergirls ).

Có lẽ vì tính cách khá cá tính + thêm sự đáng yêu mà có lẽ GD không thể nào rời mắt được cô :”>

Không nói đến GD hay đàn ông , chính tôi , tôi là con gái tôi cũng không thể nào rời mắt được cô gái cá tính này🙂

( Khi nói đến vấn đề này , SR đã liếc mắt nhìn sang GD cười mỉm )

Info + Write by : Kwonahnvn@gdheestar

Gửi phản hồi

