Gửi đến những bạn không thích couple HD

Chào các bạn !
Tôi lập ra blog HeeDragon chỉ dành cho những ai là fan của HeeDragon và yêu thích cặp đôi này
 
 Nếu các bạn ngay từ đầu đã không thích cặp đôi này thì các bạn đừng nên cố gắng đọc những tin tức rồi lại chửi mắng dùng những lời lẽ xúc phạm HeeDragon nói chung hoặc Sohee nói riêng .
 
Tôi thật sự khó hiểu , vì sao các bạn không đặt mình ở địa vị của tôi và những HD fan nói chung . Nếu như thần tượng của bạn bị xúc phạm , bị dùng những lời lẽ thô bỉ mà bạn gán cho idol của chúng tôi , thì bạn có để yên ?
 
Chúng tôi cũng chưa bao giờ đụng chạm đến ai , cũng chưa móc xéo lẫn ai ở đây . Cho nên , mong các bạn đừng comment những lời lẽ thiếu phẩm chất ở blog của tôi như vậy .
 
Đáng lý , tôi không muốn nói đến . Nhưng vì có quá nhiều những comment không thích hợp với blog của tôi nên tôi không thể chấp nhận được . Tôi quyết định viết vài dòng này để muốn gửi đến các bạn có thể đọc và hiểu 1 phần nào đó .
 
Đây là lần đầu cũng như lần cuối cùng tôi ghi những lời này . Dĩ nhiên , các bạn muốn tiếp tục thì ai mà ngăn được .
Vì thế , sau bài viết này tôi sẽ không bao giờ nói gì nữa .
 
Có rất nhiều fan theo trường phái khác nhau , tôi biết ! .  Tính cách của các bạn đã như vậy rồi thì dù có nói bao nhiêu thì sẽ càng làm cho các bạn nóng nảy , dồn dập lên và lúc nào cũng cho mình đúng rồi xuất phát lời lẽ thô bạo hơn .
 
Chúng tôi yêu thích , nhưng không phải quá cuồng nhiệt đến nỗi mất lí trí , lúc nào cũng cho rằng người mà mình yêu thương là nhất .
 
Chúng tôi yêu họ theo cách riêng của mình , bằng chính tâm hồn của chúng tôi . 
 
Dù sau này có ra sao đi chăng nữa , chúng tôi lúc nào cũng ủng hộ họ đến cùng , cho dù kết quả cuối cùng có làm chúng tôi hụt hẫng .
 
Thời gian sẽ nói lên tất cả . Vì thế bây giờ chúng tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tốt đẹp trước mắt của mình . 
 
Mong các bạn có thể tôn trọng họ và cũng như tôn trọng bản thân mình  
 
Nếu không thích xin đừng theo dõi blog rồi cm những lời không hay ở blog của tôi
 
Thân !

One thought on “Gửi đến những bạn không thích couple HD

Gửi phản hồi

