Coming Soon … ^.^

Mình sẽ giới thiệu sơ lược thôi nhé🙂

Phần nội dung : Câu chuyện trong quyển nhật ký này khẳng định 60% là sự thật .

Nói đây là quyển nhật ký thì cũng không đúng , vì có thể nói nó cũng tương tự như  fanmade , và nó cũng không dài như 1 quyển sách nhật ký bình thường , vì hình thức nên mình gọi nó là quyển nhật ký🙂 , nhưng có 1 điều rằng trong đây phần nội dung sẽ chiếm hơn 50% là thật .

Và quyển nhật ký sẽ được ra mắt dưới dạng online ^^ . Hơn nữa mình cũng đang cố gắng để tìm hiểu để cho ra 1 phiên bản dành cho xem trên điện thoại di động để các bạn down về

Hihi mình nên nói đến đây thôi nhỉ , phần còn lại thì các bạn hãy cứ theo dõi trên blog mình đến khi ra mắt nhé

Các bạn tiếp tục bình chọn tiếp nhé , vì mình rất muốn biết cảm xúc của các bạn . Đó cũng sẽ là động lực cho mình hơn

Thanks you

Gửi phản hồi

