Nhật ký Em Và Tôi

Các bạn nhớ đọc kỹ hướng dẫn cách đọc trước khi down và xem nhé🙂 .

Mình khuyên chỉ những bạn nào thật sự yêu thích HD thì hãy down nhé .

Sau khi down các bạn đừng quên nhấn vào đây để mình biết rằng có bao nhiêu bạn down nó nhé ^^ .

Mình chỉ muốn biết hiện giờ có bao nhiêu bạn là fan của HD  và có bao nhiêu bạn thật sự đang theo dõi web của mình . 

Sau đây là hướng dẫn để các bạn biết rõ hơn cách đọc

Sau khi down về , các bạn muốn xem trực tiếp cũng được .

Nhưng mình khuyên rằng , nếu muốn đọc có cảm giác như đang cầm quyển nhật ký trên tay thì các bạn nên làm theo mình như sau

Các bạn giải nén , sau đó vào folder Nhatkyem va toi . Trong đó các bạn tìm file html

1 – các bạn có thể double click vào file đó nếu các bạn đã có cài firefox

2 – Nếu ai chưa cài firefox thì các bạn có thể lật từng hình trong folder để xem( nếu như vậy sẽ rất cực và khó cảm nhận ) 

Khuyến khích nên xem = firefox sẽ đẹp mắt và tạo cảm giác hơn

Phần nhạc nền trong quyển nhật ký nếu bạn nào không thích nghe thì các bạn có thể kéo lên nhìn góc bên trái trên cùng có chữ Sound . Các bạn nhấn vào hình vuông bên dưới để dừng nhạc nhé nếu các bạn muốn chọn nhạc của riêng các bạn

Và lơi cuối – chúc các bạn có thời gian thoải mái với quyển nhật ký mini này nhé

————————————–

Sau khi down các bạn đừng quên nhấn vào đây để mình biết rằng có bao nhiêu bạn down nó nhé ^^ .

Mình chỉ muốn biết hiện giờ có bao nhiêu bạn là fan của HD .

Và đừng quên nhận xét nhé ^^

29 thoughts on “Nhật ký Em Và Tôi

  1. Quyển nhật kí rất hay ss ạ ! e chỉ có thể nói 1 từ ngắn gọn DAEBAK ! ss Heo mau mau ra quyển 2 nhé ! Dù bận học nhưng e cũng sẽ ủng hộ ss hết mình !!!

  2. à có tin tức gì về HD thì ad up lên nha,dạo này ít thông tin về HD quá,lang thang trên mạng tìm đc tin gì mới về HD là ngấu nghiến đọc liền😀

  3. Mình vừa đọc và cảm nhận xong … có nhiều điều mình nghĩ là cần chia sẻ để cuốn thứ 2 được hay hơn. Đây là nk của Yong, vậy thì hãy để anh ấy hoàn toàn tự truyện với chính bản thân mình, trong nk bạn viết vẫn còn n~ chỗ như Yong đang kể lại cho fan nghe vậy, chưa đc thật lắm. N~ chi tiết theo mình chưa hợp lý lắm đâu … ai cũng biết JYP và YG rất là thân nhau, boyband 2 công ty thì khá là thân đấy nên cái mở đầu của bạn mình thấy vẫn có chút thiếu sót, giống như 2 cty hoàn toàn xa lạ đang sắp xếp 1 sự kết hợp cho 2 nhóm nhạc nổi tiếng nhất lúc ấy ^^
    Trang “thú tội” với tính cách của Hee thì ko thể bày tỏ và accept nhanh vậy đc, bạn để Hee nói quá nhiều, khúc này cần có thêm n~ ngày suy nghĩ nữa thì sẽ rất thật.
    Đoạn ở sông Hàn, cái cách bạn viết Hee chủ động bật đèn xanh cho Yong về cái ôm, đó ko phải tính cánh của Hee. Nếu thay vì câu mở lời đó bằng câu “Không khí về đêm thật là lạnh quá! *Hee run người, vòng 2 tay xoa vai thật nhẹ*” – Yong sẽ tự biết anh ấy nên làm gì lúc đấy, có thể chỉ là chia sẻ 1 cái áo khoác hay khẽ đặt tay lên vai Hee, hay thậm chí Yong có thể nói “Hãy để anh sưởi ấm cho em theo cách của riêng anh nhé” rồi lém lỉnh kéo Hee áp gần vào vai mình, loveline sẽ đc diễn ra tự nhiên hơn. Ai cũng biết Yong rất lém lỉnh & Hee lại thích ng có chút hài hước, nên tình huống này sẽ lãng mạn hơn (suy cho cùng boy chủ động là điều nên làm, nhất là đối với bé Hee nhà mình (rất nhát). ^^ Mình nghĩ là đến đây thôi, còn vài chỗ nhỏ nữa nhưng thôi, vậy là tuyệt rồi, vẫn còn 1 lỗi sai chính tả, mình ko nhớ trang mấy nhưng chữ “suôn sẻ not suông sẻ” bạn thử xem lại nhé.
    Nhận xét về bố cục nk, phải nói là rất đẹp mắt, font chữ dễ đọc nhưng vẫn còn bị nuốt chữ vì đôi dòng hơi dài, cách trang trí y như 1 cuốn nk onl làm nhưng để đọc đc toàn bộ chữ mình phải kéo lên-xuống-qua-lại vì diện tích khá to, nếu nhỏ hơn 1 chút để phù hợp với màn hình máy tính thì càng tuyệt hơn nhé.
    Và thật sự cảm ơn bạn, đã tận tâm thực hiện món quà ý nghĩa này cho fans ^^ Mình thật sự vui và muốn đc đóng góp gì đấy cho n~ cuốn nk 2-3-4-10 sau này chẳng hạn. Hãy nói nếu bạn cần sự giúp đỡ nhé, PTS thì mình ko biết chứ về viết văn thì mình cũng biết đôi chút đó ^^
    Cảm ơn n~ nỗ lực của bạn, hãy cố gắng ra cuốn nk thứ 2 trong thời gian sớm nhất nhé, mong chờ quá, nk này 30tr đọc hụt hẫng ghê :((

    • Có nhiều bạn cứ nói tình tiết mình đi nhanh nhỉ ^^
      Thật ra thế này , ý định ban đầu của mình là viết quyển nhật kí này theo lối rút gọn . Nếu như các bạn chú ý kỹ hơn thì sẽ thấy về khoảng thời gian của 2 nhân vật cũng khoảng 7-8 tháng rồi mới quen nhau chính thức sau 1 tháng …
      Mình nói thế này … lúc trước , mình có xem 1 radio show mà có GD , Top , Seungri tham gia … Khi mc có hỏi đến nếu như sau 1 tháng quen nhau bạn muốn ôm bạn gái kiểu nào …
      Thật ra , mình đã nói trước rằng sự thật chỉ hơn 50% , còn lại là do mình dựa theo cảm nhận về con người của 2 bạn ý .
      Bạn biết vì sao mình lại cho cách nc của ai nhân vật đi nhanh và vẫn còn ngại ngùng không
      Mình nghĩ con người thật của yong và mèo không phải chỉ trên tv thì bọn mình có thể đoán hết được nếu khi hai người ấy yêu .
      Mình muốn cái gì đó mạnh mẽ hơn từ lúc mới đầu … có đôi chút hờ hững , lạnh lùng , quyết đoán .
      Mặc khác khoảng thời gian sohee nói về sở thích cái ôm của cô ấy cũng không lâu cách khoảng 2-3 , thì tính ra cô ấy đã từng thực hiện .
      Nhưng nếu như có cơ hội làm cuốn thứ 2 . Mình sẽ nghe ý kiến của các bạn để làm nó tốt hơn .
      Với hiện tại thì mình chưa thể nào nói được khi nào mình sẽ ra cuốn thứ 2 được .
      Trong đầu mình HD có 3 giai đoạn . ( Tìm hiểu – [ …. ] – [ …. ] )
      Các bạn đọc thấy nhanh là vì mình rút gọn giai đoạn thứ 1 là tìm hiểu nhau . Mình mong các bạn sẽ hiểu hơn .
      Nếu như các bạn đọc quyển 1 vẫn chưa thoả thích thì … nếu như có cơ hội làm cuốn thứ 2 thì mình sẽ trọng tâm hơn .
      Mình sẽ chú ý về lỗi chính tả và font chữ hơn🙂
      P/s : Cảm ơn những lời nhận xét chân thành của các bạn HD fan

      • ^^ Mau ra cuốn 2 nhé, mình biết tính cách cả 2 ng có thể khác trên tivi nhưng về phương diện 1 boy – 1 girl thì đó là tâm lý bình thường mà ^^ Ở cuốn thứ 2 hãy cố gắng diễn đạt cảm xúc như chính Yong đang tự tâm sự với chính mình nha, đừng dùng nhiều câu kể vì HD fans hiểu rõ giai đoạn của 2 bạn trẻ mà ^^
        Có ai cho mình hỏi, cái chi tiết Yong đi ăn cùng anh bạn và bf của anh ta, có Hee đi ko vậy bạn? Sao mình chưa nghe đến vụ này nhỉ????

    • @Pixie : Hmm…. Bạn nói rất có lý … Nhưng ở đây chúng ta vẫn chưa chắc bạn nào down nhật kí thì bạn nào cũng đã biết rõ về HD . Có những bạn mới biết đến HD thì sao , đúng hôm nà ! hì .

      Mình chấp nhận lời nhận xét của bạn , và nếu như có ra quyển 2 . Mình sẽ tiếp thu ý kiến của mọi người . Và có thể mình cũng sẽ tuyển 1 số bạn cho dự án này , vì blog này hiện giò chỉ có 1 mình mình là admin mà thôi🙂
      Hiện giờ có lẽ mình chưa thu xếp được . Nhưng không có nghĩa là không có . Mình sẽ cố gắng .

      P/s : Vụ đi ăn như bạn đã thắc mắc thì mình sẽ giải thích .
      Mình không nhớ rõ bài viết nằm ở phần nào trong blog của mình . Nhưng bạn có thể tìm lại vòng quanh trong blog . Được biết bạn gái bf của yong là cô gái đóng chung phim với mèo . Và mọi người cũng thường xuyên đi ăn , gặp gỡ chung với nhau . Và dĩ nhiên cũng góp 1 phần không nhỏ trong việc gán ghép 2 người hơn . Và có cả hình chụp chung 3 người nhưng có mèo hay không vẫn là 1 ẩn số…
      Mình đưa vào nhật kí chính là chi tiết đó . Nhưng còn sự thật thì không chỉ riêng gặp nhau 1 lần mà rất nhiều lần .
      Hì , họ làm gì thì làm sao mình nắm rõ tình hình được ở đâu nơi nào🙂
      Mình nhớ có post tấm hình đó , bạn có thể tìm lại .

      • Mình có xem bài viết đó và thấy cả hình, nhưng hình đó là fan ghép SoHee vào chứ ko phải là thật, hi vọng họ có đi ăn cùng nhau thật … mong vậy quá. Mà tiện cho mình hỏi luôn, bao giờ ra fic đầu tiên nữa vậy, fic SSI j đó mình quên rồi, mới chỉ ra tới phần 2 chương 8. Mình ngóng nó quá sao ko ai post típ vậy :((

      • CHắc bạn xem nhầm hình rồi . Hình mình nói là chụp 3 người ngồi bàn ăn không có sohee ^^ . Nhưng không biết thời điểm đó có sohee hay không mình không chắc🙂

  4. Mình mới gia nhập HD fan nên chưa hiểu kĩ lắm về cp này,ai có thể giải đáp cko mình liệu chuyện tình cảm của HD có phải là thật ko? và những tin đồn về GD có bạn gái bên nhật là sao?

    • Chào bạn , chẳng phải nick của bạn cũng đã chứng minh một phần rằng bạn đã tin HD là thật sao :>

      Thật ra , HD thật hay không là do cảm nhận của mọi người . Nếu như những thông tin , hình ảnh nhũng chứng cứ đã được nêu ra hết mà ai đó vẫn không thể tin thì mình cũng chịu dù có nói HD là thật bao nhiêu lần đi nữa .

      Riêng phần mình thì mình xin khẳng định HD đã từng quen nhau là chính xác 100%🙂

      Còn việc tin đồn GD có bạn gái bên Nhật thì trong khoảng thời gian đó mình cũng không nắm chính xác .
      Bạn biết đó , tính cách của GD xã giao rộng việc có bạn bè là nữ giới nhiều thì cũng không có gì quan trọng . Đôi khi đi ăn với nhau hoặc gặp nhau thậm chí hễ cứ dính đến GD là nữ giới thì sẽ có tin đồn hẹn hò ngay ^^ .

      Vì thế bạn đừng nên lo lắng gì về những tin đồn với nữ nghệ sĩ nào đó .

      Về HD với hiện trạng bây giờ việc trở ngại chính là 2 người đang ở cách xa nhau [ nhưng không sao , máy bay để làm gì phải không nào :)) ] . Nhưng thật sự dạo này ít tin nên mình cũng chưa nắm được tình hình hiện giờ về cả 2 .

      P/s : cảm ơn bạn đã quan tâm đến HD🙂

      • SS ơi e yêu HD lắm!!! Nhưng Dạo gần đây e có cảm giác 2 người không còn là của nhau nữa. Mọi thứ bây giờ mờ nhạt qá không còn như thời gian trước có phải là do Yong ( xl~ V.I.P). E không ý nói Yong lăng nhăng nhưng Yong có mối qan hệ rộng nên có lẽ đã làm điều gì đó….thêm khoảng 2 người luôn xa nhau, niềm tin Hee bị lung lay dẫn đến…. Người trước mắt khiến e nghĩ dẫn đến sự việc như ngày hôm nay là SULLI. Không biết Yong có thật sự thích cô ấy hay không nhưng việc cái kiss của Yong và thái độ của cô ấy vs Hee khi cùng xuất hiện trong chương trình Running Man….Haiz đây chỉ là ý kiến của riêng e thôi xin đừng ném đá!!!!!!!!!!!!!!!!!

      • cảm ơn lời giải đáp của bạn,hy vọng mối quan hệ của HD vẫn diễn ra tốt đẹp.mình có 1 người bạn,nó là fan của Daragon,nó nói những chứng cứ và hình ảnh mà fan HD đưa ra chỉ là mang tính trùng hợp ngẫu nhiên,Hee vs Chul dạo này hay gặp nhau lắm,rồi cả tin đồn Hee vs anh nào bên 2AM đang hẹn hò nữa.tất nhiên là mình ko tin vào những lời đó vì nó là fan của Daragon,chuyện nó phản đối HD cũng là dễ hiểu.nhưng dù sao dạo này thấy Hee với Yong ít qua lại thật,hay nói chính xác hơn là có vẻ như hơi nhạt,mà như bạn wjnly203 nói,em cũng nhớ lại hồi ông Yong mi bà Sulli trên sân khấu,thái độ của Sulli với Hee trong RM.thật sự là có hơi hoang mang

      • @HeeDragon is Real : Hihi . Thật sự mà nói , nhìn bên ngoài , đúng là HeeDragon chẳng có gì và chỉ là điều trùng hợp ngẫu nhiên , nhưng những suy nghĩ đó chỉ là của những bạn không muốn đối diện sự thật như là fan của ai đó ( mình sẽ tránh nhắc ) . Mình nói ở đây không phải cứ khăng khăng khẳng định đây là thật kia là giả . Không phải …
        Mà mình chỉ đưa những chi tiết hợp lí để cho ai là fan của HD update thôi . Còn người ta muốn nói gì mặc kệ họ , mình chẳng quan tâm .
        Nếu nói sự trùng hợp ngẫu nhiên cứ liên tục suốt 5-6 năm thì bạn nghĩ đó đơn thuần chỉ là ngẫu nhiên ?
        Hiihii , mình mong rằng các bạn cứ giữ lập trường kiên định của mình và cứ theo dõi thông tin của HD .

        Sulli vs Hee thật ra không có gì đâu bạn ạ🙂. Mình xem cũng thấy cả hai bình thường , tính cách của sohee bạn cũng biết là ngại giao thiệp , sulli mình nghĩ không có vấn đề gì cả , chỉ vì các bạn nhạy cảm thôi ^^
        Hãy tin như thế nhé . \m/

      • @Wjnly : Mình hiểu cảm giác của bạn chứ🙂 . Nhưng giờ giải thích quá nhiều ở đây sẽ không rõ và chính xác . Bạn có thể chờ đợi quyển 2 ra mắt ( có thể )

        Mình sẽ nói về vụ sulli . Thật ra thì lúc đó chỉ là trên tivi . MC bảo hát thì mình nghĩ bản tính của yong là một người lãng mạn , có thể bạn ý xem sulli chỉ là em gái thôi . Một cái nựng , cái ôm cũng không có gì cả hihi
        Còn ở running man mình thấy rất bình thường , chỉ tại bạn nhạy cảm thôi . Lúc trước mèo cũng có nói rằng sulli rất dễ thương . Bạn đừng lo lắng nhé ^^

      • Hì … Vid đó là do mình ghép sub chứ hôm phải thật🙂
        P/s : mà bạn cứ tưởng tượng đó là thật đi :))

        Mình thì không có vấn đề gì , có nhiều bạn quan tâm HD thì mình càng hoan nghênh ♥
        Có nhiều câu hỏi cùng nhau giải đáp sẽ vui vẻ hơn \m/

    • ad ơi em điên mất thôi,đọc tin tức về heechul,nick khun với mèo nhà mình mà muốn nổ tung ra mất,khi nào mèo vs yong mới đc gặp nhau hả ad :((

      • Hì , bạn ơi đừng lo lắng quá về những tin đồn đó nữa🙂 . Heechul , nickhun tin đồn cũng đã lâu rồi chúng ta cũng đừng bận tâm nữa . Thật ra mà nói sohee chỉ xem heechul là anh trai thôi , còn nickhun cũng chỉ là bạn bè bình thường , chỉ có đều 2 người đó đã từng thích mèo thôi , nhưng mèo thì không🙂
        Còn về việc bạn hỏi mèo vs yong khi nào gặp thì mình cũng xin chào thua :)) … khi nào cùng 1 chương trình có wondergirls và big bang thì đó chính là ngày tụi mình lại được xôm tụ thông tin nóng hổi xung quanh sự kiện đó thôi , mình nghĩ chắc chắn trong năm nay sẽ có … bạn yên tâm đi nhé

  5. hic. hay quá.rất trong sáng.đọc có cảm giác rối tơ vò theo cảm xúc của a yong nữa.hì. mà đọc cái này lại nghĩ lan man sang mandu.thật sự ko tưởng tượng nổi nhật kí của mandu nhà mềnh thì sẽ có những gì trong đó nữa.vì mandu nổi tiếng ít nói, nội tâm mà
    cả bài nhạc đi kèm e cũng thấy hay nữa.nó hợp với tâm trạng khi nhìn lại quá khứ.
    em hóng tập 2 lắm!!!

  6. ss ui hay khủng khíp!!!!!!! Mà quyển 2 ss nhớ tập trung vào tâm trạng của Yong lúc hee vs Khun Hay Chul nha ss. Em củng có một ý kiến là tính Hee ít nói, quy tắc nữa không dễ dàng chấp nhận để Yong ôm nhanh như vậy đâu nhưng dù sao e củng thật sự biết ơn về quyển nhật ký này,thật sự rất hay. Khoảng bao h sẽ có quyển 2 ss? Có cần e và các mem phụ giúp một tay để quyển 2 mau ra lò hk ss? E ở đây trung thành vs HD nên cần ss cứ gọi nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!^3^

    • À tình tiết ôm đó là vì Yong tiến đến , theo bất giác của người con gái thì … khó mà có thể cưỡng lại cái ôm sau lưng và ở 1 nơi lãng mạn như thế … ^^ … Có thể nói sohee bên ngoài rất khó gần nhưng bên trong con người em ấy cũng rất lãng mạn … chỉ là cái ôm sau lưng và đang trong giai đoạn tìm hiểu nữa thì phải cái ôm không có gì quan trọng em nhỉ cho thêm 1 chút gia vị kết sổ của yong ^^ .
      1 tháng chính thức còn trước kia là nhiều tháng để ý nhau … tình tiết này rất có thể xảy ra khi 2 người bên nhau🙂 .

  7. whoa!!!!!! đã đọc xong cuốn nhật kí mini dễ thương! em có đôi lời nhận xét thế này:
    __Về phần nhạc : e k thích lắm bởi vì nghe nó hơi não lòng, buồn lắm ạ..Nếu làm quyển 2 em góp ý nhạc bài butterfly của GD😡
    __Về nội dung : em rất thích ..dễ thương,đáng yêu, tình cảm trong sáng :)) ..Cái đoạn mà Sohee đóng phim em nghĩ nên để sau phần hẹn hò ở sông hàn thì nội dung sẽ chân thực hơn vì GDSH hẹn hò ở sông Hàn cuối năm 2007,sohee đóng phim năm 2008.
    Cuốn nhật kí này thật công phu hì hì.Em muốn có quyển 2 nhưng mà nội dung là nhật kí của fan ghi lại về những bằng chứng, phụ kiện của couple :X
    Thank you for everything !!! Love Heedragon forever

    • Đây được coi là quyển nhật ký mini [ theo dạng fanmade ] không phải là video
      Khi các bạn down về chỉ cần mở file trong đó = firefox là có thể đọc như một quyển sách online🙂

Gửi phản hồi

