Sohee cảm thấy bình thường khi “luật cấm hẹn hò” được gỡ bỏ

Trong tập mới nhất của chương trình “Entertainment Relay” của đài KBS2 được phát sóng ngày 9 tháng 6

Người dẫn chương trình đã hỏi về cảm giác khi  “Luật cấm hẹn hò” được gỡ bỏ. Tôi thấy các thành viên khác tuy trả lời là rất vui , nhưng gương mặt họ cũng không quá vui cho lắm vì có thể là đã quá quen rồi  và dĩ nhiên Sohee cũng rất bình thường  , nhưng người dẫn chương trình chú ý đến SoHee và anh hỏi rằng , “Nhìn Sohee không được vui cho lắm”.

P/s : Riêng tôi thì thấy Sohee có vẻ vui , nhưng vui vì cái suy nghĩ là ” À , hẹn hò ư , tôi cũng đang hẹn hò đấy chứ “ . Và tôi nghĩ các thành viên khác cũng thừa biết rồi

SoHee đã trả lời, “  Dạ không phải , đây là biểu cảm cực kì vui mừng của em ạ ” (Và làm động tác vui mừng kiểu gượng gạo . Haha Sohee rất có khiếu hài hước các bạn nhỉ )

Các bạn biết đấy , vì sao Sohee lại không vui  mà rất bình thường ?

Xem nào , vì cô ấy biết mình đã phá vỡ luật này từ lâu rồi đúng không nào Lol~ . Cho nên dù có còn cấm cản hay gỡ bỏ thì cô ấy vẫn hẹn hò bình thường đấy thôi .😉

Writer by Kwonahnvn @ Gdheestar.wordpress.com

One thought on “Sohee cảm thấy bình thường khi “luật cấm hẹn hò” được gỡ bỏ

Gửi phản hồi

