Hãy luôn tin tưởng HD nhé Hdefs

Các bạn ơi ! gần đây có rất nhiều HDefs đã lung lay với HD . Tôi biết có rất nhiều lí do để các bạn ấy không còn tin tưởng HD

Hôm nay tôi viết bài viết này chỉ muốn gửi đến cho HDefs việt đôi lời

Mình biết những gì mình sắp nói đến đây có thể làm các bạn không yên tâm , nhưng suy nghĩ mà mình sắp nói đã xuất phát từ lâu lắm rồi nhưng giờ mình không muốn giấu nữa . Mình hy vọng sau khi đọc xong bài này , các bạn đừng bao giờ mất hy vọng và cầu nguyện về HD cho đến khi một ngày nào đó chúng ta có thể nghe tận tai thấy tận mắt HD thật sự bên nhau nhé 

HD là sự thật 100% , những ai là hdefs thật sự các bạn thừa biết điều đó .

Trong những năm 2007 – 2009 . CHắc chắn việc GD theo đuổi Sohee là thật . Và cả hai đã quen nhau tìm hiểu trong suốt khoảng 1-2 năm tôi không thể biết chính xác là khi nào .

Cho đến năm 2010 – 2011 tôi nghĩ và tin rằng họ đã chia tay nhau , nhưng chúng ta vẫn luôn có tin tức về họ , quần áo , phụ kiện … Từ đó ,  tôi không còn tự  ti về họ nữa , mà tôi nghĩ rằng họ đang thử thách nhau . Ai cũng biết rằng Wgs sang mĩ hoạt động , BB cũng có những hoạt động riêng . Cả hai đều không thường xuyên ở Hàn . Nhất là Wgs họ hoàn toàn sống tại mĩ trong thời gian đó . Tình yêu đôi khi hơi ích kỉ , nếu ít được gặp mặt nhau thường xuyên thì họ sẽ nghĩ đến những điều không tốt và dẫn đến cái kết không hay .

  Cho đến tận bây giờ 2012 họ vẫn còn theo dõi nhau , nhất là GD tôi thật sự ấn tượng với tấm ảnh chụp style mắt nhắm và tay chữ V như Sohee . Khi cô ấy đang được nổi tiếng với style ấy .

Và thế là , tôi không còn thất vọng , chán nản mà còn càng hy vọng hơn nữa , hy vọng cả hai hãy mau sớm chấm dứt tình trạng thử thách nhau và quay trở lại

Cũng có thể GD đã cố gắng làm lành lại với Sohee . GD là một anh chàng lãng mạn và rất khó quên người mà anh đã yêu . Một cô gái lạnh lùng , đáng yêu , tính cách hài hước , sành điệu , và có đức tính tốt , ngoan hiền như  Sohee . Đặc biệt cô chưa có mối tình đầu nào cả cho đến khi cô quen GD . Tôi nghĩ GD biết rõ điều này hơn ai hết .

Tình trạng hiện nay mà nói , tôi thấy GD và Sohee rất vui tươi . Và trong đầu tôi đã có ý  nghĩ là , có lẽ họ đã trở về bên nhau rồi . Và cũng có thể họ đang cố gắng nối lại với nhau .

Mình viết bài này chỉ muốn nói lên sự thật , mình không muốn lừa gạt các bạn khi lúc nào cũng nói họ vẫn còn đang quen nhau trong khi mình cũng chưa chắc🙂

Mình hy vọng rằng sau khi đọc bài viết , các bạn hãy luôn giữ vững lòng tin và luôn ủng hộ họ nhé . Các bạn cứ tin rằng gần đây có rất nhiều điều rất đáng hy vọng về HD  nhất là bức ảnh GD chụp hình với style của Sohee , điều đó luôn chứng tỏ rằng anh ấy luôn theo dõi Sohee cho dù hiện giờ họ ra sao .

Nếu là HDefs thì hãy luôn nhớ GD vs Sohee đã từng quen nhau là 100% . 

Còn tình trạng hiện giờ chỉ là ý nghĩ và suy đoán của mình về việc họ chia tay và đang tìm cách quay lại với nhau qua thời gian thử thách . Nếu những bạn nào luôn theo dõi tin tức HD từ 2007 – 2012 hiện nay thì các bạn cũng sẽ hiểu được vì sao mình lại suy luận như vậy🙂

Xin cảm ơn HDefs Việt đã đọc bài viết này của mình .

Hẹn gặp lại các bạn trong những tin tức mới của HD nhé * Cười lớn* . Hãy luôn vui vẻ và ghé thăm blog mình thường xuyên để xem tin tức nhé :”> 

 

Writer by Kwonahnvn@Gdheestar

5 thoughts on “Hãy luôn tin tưởng HD nhé Hdefs

  1. a Long với bé Mèo mà mạnh dạn công khai thì ad và chúng ta đã ko phải căng mắt ra tìm chứng cứ để chứng tỏ HD is real rồi :)) hì,mà kể cũng trùng hợp,đúng lúc WGs về HQ thì lệnh cấm hẹn hò đc gỡ bỏ,hay là bố Yang với chú Park âm mưu với nhau cả rồi lol~

  2. e tin là GD và Sohee vẫn còn quan tâm đến nhau , Sohee nói thik nhất Girlfriend trong album , nhưng em thấy Girlfriend và Monster là cùng 1 tâm trạng , cả 2 luôn hướng về nhau , em nghĩ rồi sẽ có ngày HD way lại với nhau thui , 2 người còn yêu nhau thế mà , em tin là dzậy ;))

  3. =)) Bạn Ad yên tâm… niềm tin của mình chẳng bao giờ thay đổi cả😀 4rum mình tham gia có nhiều ng phản đối và ko tin HD nhưng mình đã xử đẹp hết rồi :)) chúng ta cứ tin tưởng thế nhé.
    Còn như 1 vài quan điểm ở trên … GD và Sohee đang hướng về nhau theo mình là đúng nhất >.<" hãy nghe những bài hát mới…xâu chuỗi lại với nhau thì mình nghĩ tới điều đó. Có thể 2 ng đã quay lại rùi đấy, thấy ai cũng vui tươi😛

  4. Luôn luôn tin tưởng HD ! Đã yêu nhau thì sẽ luôn hướng về nhau, dù thời gian gần đây có lẽ đang là quãng thời gian thử thách với HD thì e vẫn luôn tin tưởng. 4.7.2012 đã là 5 năm rồi ss nhỉ ??? Chẳng gì có thể làm lung lay niêm tin HD !!!

  5. mình vẫn luôn tin họ…đúng là dạo HD không có mặc nhiều đồ giống nhau…nhưng không có nghĩa là họ chia tay:)…còn style của cha Yong già nhìn thực sự phải nói là rất bùn cười=))))))))))))))))))))))…đâu thể nói họ chia tay qua mấy bài hát được…đã yêu họ đến tận bây giờ thì tiếp tục yêu và tin vào họ thế thôi…tại sao lại bị lung lay vì những chuyện không đâu…chỉ cần tin bằng tình yêu mà các bạn dành cho HD là đủ rồi

    Mình luôn coi topic của HD bên wlvn và gdheestar là gia đình của mình…mình yêu HD-efs

    Don’t worry and Be strong HD-efs

Gửi phản hồi

