Có phải đó là hình GD ?

Hi! chúng ta lại gặp nhau nữa rồi

Hôm nay tôi có một phát hiện nho nhỏ khi xem clip win của Wondergirls trên trương trình Music Champion hôm qua .

Ở đoạn 2:01 tôi có đôi chút bất ngờ với 1 fan cầm 1 bản cổ vũ là hình GD ?

Tôi tìm được tấm hình tương tự với kiểu tóc và chiếc áo

Quay về vấn đề có 3 lí do tôi đưa ra giả thuyết nếu tấm hình đó là GD

1 – Vừa rồi BB cũng vừa cho ra bài hát mới Monster . Có thể kvip chỉ đến xem kết quả và ủng hộ thần tượng họ

2 – Kvip cho thấy rằng họ ủng hộ WonderGirls

Và điều cuối cùng

3 – Vì sao không phải là một thành viên khác hoặc cả nhóm mà lại chỉ thấy có mỗi GD ?

Lí do rằng có phải bạn nữ ấy là HDefs ? . Hay họ biết BB và Wgs có mối quan hệ thân thiết và có 1 mối quan hệ nào đó đặc biệt mà tấm hình ám chỉ GD . Có phải họ muốn nói rằng GD ủng hộ Sohee ? * Lol~ *

P/s : Cũng có thể Sohee hoặc thành viên nào đó của Wgs có thể thấy tấm hình ấy * Woa HeeDragon ~ WONDERBANG * ~~~~~

Tôi chỉ suy luận dựa trên ý nghĩ . Còn việc tấm hình đó có phải là GD 100% không thì , phải nhờ các bạn cùng xem và khẳng định thôi * Lol~ *

Writer by Kwonahnvn @ Gdheestar

Bình luận về bài viết này