[FMV] As long as you love me

Sau khi nghe ca khúc As long as you love me , mình thấy ca khúc rất phù hợp với thế giới showbiz khắc nghiệt . Và HeeDragon là một trong những trường hợp đặc biệt . Hiên giờ họ nổi tiếng rất nhiều và áp lực càng đè nặng . Và những mối quan hệ hiểu lầm tan hợp , nhưng trái tim yêu thương vẫn hướng về nhau . Bảo vệ tình yêu của mình . Đó là cảm xúc của ca khúc Aslong as you love me mang lại . Các bạn cùng thưởng thức  nhé🙂
Chúng ta chịu rất nhiều áp lực
Bảy tỉ người trên thế giới đang cố gắng hoà hợp
Cùng sống với nhau như thế
Luôn nở nụ cười dù trái tim em đang khó chịu
…………
Bây giờ chúng ta đang ở trên đỉnh cao của thế giới , vì đó là sự nỗ lực của chúng ta
Em từng kể với anh về chân trời , thì giờ quan điểm của chúng ta là bầu trời
…………
Em , em là người mà tôi cùng cãi vã
Tôi cảm thấy như mình cần một cô bạn gái mới để trút giận
Nhưng những thứ của người khác không phải lúc nào cũng tốt
…………
Nhưng anh vẫn muốn tiếp tục bên em
Còn hơn là tiến đến để bắt đầu với một người mới
Chỉ cần em yêu anh ….

Kwonahnvn @ Gdheestar




		

3 thoughts on “[FMV] As long as you love me

Gửi phản hồi

