Tôi hứa sẽ mãi yêu HeeDragon

Có lẽ đây sẽ là MV cuối cùng mà tôi muốn gửi đến HD fans trước khi tạm vắng mặt trong thời gian dài . Trước đây tôi chưa từng phải nói điều này , nhưng bây giờ tôi nói ra những lời này sẽ khiến 1 vài bạn buồn và riêng bản thân tôi cũng vậy . Và blog Gheestar cũng tạm thời đóng băng . Nếu như có cơ hội nào đó quay trở lại với HD fans tôi mong rằng các bạn sẽ vẫn còn nhớ đến tôi . Nhớ cả Channel YTB và blog Gdheestar mà các bạn đã từng ủng hộ tôi . Thật sự rất cảm ơn các bạn trong tg dài ủng hộ luôn tôi , và giờ tôi phải nói câu tạm biệt đến các bạn . Tôi sẽ gặp lại các bạn vào 1 ngày nào đó mà tôi có thể  .

Lời cuối tôi muốn nhắn gửi rằng : các bạn HD fans việt nam ơi ! . Nếu là 1 HD’efs Các bạn hãy vào http://heedragonvn.com ủng hộ cho forum của các bạn ấy nhé

Goodbye ! See you again !! I’ll miss you guys a lot :*

3 thoughts on “Tôi hứa sẽ mãi yêu HeeDragon

  1. Cảm ơn những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua dành cho HD ^.^ Vẫn luôn chờ bạ quay lại nhé, sớm nhé…
    Và khi quay lại thì hãy post thông tin và fic đều nhé…
    Chúc bạn mọi điều tốt lành ^.^

  2. Thực sự rất buồn khi nghe tin ss sẽ vắng mặt một time dài nhưng csống mà , phải chấp nhận thôi , ai cũng có con đường, sự nghiệp cuả mỗi người . Em luôn ủng hộ ss . Em cũng hứa luônx2 yêu HD mặc dù time này e cũng bận ôn thi đại học . EM chỉ tiếc là sẽ rất lâu nữa mới đọc được chap tiếp theo cuả love and hate. Hjc hjc

Gửi phản hồi

