Bảng niên đại túi xách Goyard của GDSoHee ( p1 )

Phần đầu chỉ là nói về nhãn hiệu Goyard nên mình không dịch ra. Mình chỉ dịch những gì có liên quan tới HD thôi nhé.

Bảng niên đại túi xách Goyard của GDSoHee

Bắt đầu với…

Năm 2009

02.02.2009

TOP và gia đình sau Big Show.

Big Bang có một concert “Big Show” từ 30/01 đến 01/02/2009 tại sân vận động Seoul Olympic. Mẹ của TOP và chị của anh đã đến xem để ủng hộ ảnh.

Người chị lớn của TOP đã post hình trên cyworld của mình và nói “ sau buổi concert tuyệt vời…” TOP cũng post hình ở trang minihompage của mình vào 02/02 với tựa đề “Sau một concert tuyệt vời lần này.” Điều nay đã thu hút nhiều sự chú ý từ fans. Và đó cũng là điều thu hút sự chú ý của rất nhiều người đến chiếc túi xách mà mẹ của TOP mang theo trên người trong bức ảnh với dòng chữ “MẸ CỦA TOP” được in trên đó. TOP viết,” đây là món quà từ Seung Hyun đến mẹ.” Đó là nhãn hiệu Goyard Jeanne GM.

2050$ cho sự yêu cầu sự thiết kế kiểu đó, dĩ nhiên.

Ý CỦA TÔI

Vào lúc đó, KHÔNG CHỈ CÓ mỗi TOP mua và tặng cho mẹ mình, mà GD CŨNG mua nó. Anh cũng mua túi xách nhãn hiệu này. Mua một cái túi Goyard và cá nhân hoá nó bằng cách đính lên đó hình ngôi sao và đặt kí tự “S” và “4” bên trong ngôi sao

…………………………….

12/02/2009

WGs chiến thắng giải Daesang tại lễ trao giải âm nhạc Seoul vào đêm đó. Nhóm đã đạt được 3 giải khi họ chiến thắng cho giải BonSang và Digital Music Award. Các cô gái chỉ vừa mới quay trở lại từ kỉ nghỉ ngắn từ Mĩ để bàn bạc về kế hoạch debut ở đó với CEO của họ, Park Jin Young và những người khác.

…………………………….
04/03/2009

Theo như thông tin trước đó của Jen, có một người đã tận mắt thấy GD ở Seoul trong một shop tên là Goyard Special Shop và mua chiếc túi xách dó. Ở đó còn có kí hiệu “S” và “4” bên trong hình ngôi sao. Không chỉ người đó đã tận mắt thấy, mà người bán hang ở shop đó cũng ngạc nhiên về cái túi xách và GD đã bảo rằng anh muôn mua cái túi đặc biệt này cho chị của anh. Giá của chiếc túi Goyard này là từ 600 đến 1500 dollar, giờ thì vì chiếc túi có một thiết kế đặc biệt được thiết kế vởi GD, vậy nên giá của nó sẽ rất là đắt.

Một trường hợp ngẫu nhiên khác là người ta nhìn thấy SoHee mang một cái túi ở trong chương trình “Welcome to Wonderland”, vậy thì chiếc túi phải được mua vào khoảng tháng 1 hoặc 12. Không chỉ là người đó nhìn thấy… mà chúng ta cũng thấy nó. Vậy nên sau khi chúng ta thấy quà của TOP dành cho mẹ của anh và ngày nó được bán, tôi đoán là thông tin từ người đó có thể tin được.

St.Louis được đi kèm với một chiếc ví.

Đó là lúc SoHee và Wondergirls đang ở Mĩ. Cô đã sử dụng nó trong suốt tour diễn khi chương trình Welcome to Wonderland vẫn còn đang được lên sóng.

Ý của Tôi

Trước khi fan của HD để ý đến túi xách, SoHee có vẻ như thoải mái mang nó bên mình khi ở bên người khác. Nhưng kể từ sau khi thông tin về nó bị lan truyền ra trên toàn thế giới, cô cố gắng giấu nó đi cho bằng được. Tại sao cô phải làm như vậy?

Nếu SoHee là chủ nhân của chiếc túi xác đó và nó không phải là GD tặng cho cô, vậy tại sao cô lại phải giấu nó đi như vậy.

Một điều khác nữa là, hãy tập trung vào cái cách mà Yubin nhìn chiếc túi xác ấy… cái nhìn của cô ấy… có phải cô đang nhìn vào cái túi hay là những vật trang trí trên đó? Rất là đáng nghi. Có vẻ như là… đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy chiếc túi. SoHee là một con người rất bí ẩn, đúng chứ?

Trong chương trình Happy Together năm 2010, HyeLim, Yubin và Sunye đều chọn SoHee là “Người có nhiều bí mật nhất”. Chỉ có Yeuen là không chọn cô. Tôi đoán đó là vì Yeuen biết những bí mật của SoHee. Bao gồm cả G-Dragon và SoHee. Tôi đoán cách thành viên khác cũng có biết về GDSoHee nhưng không nhiều bằng YEuen.

Mọi người vẫn còn nhớ buổi live chat đầu tiên của WG chứ, chúng ta có thể nhận ra một điều là Yeun liếm môi của mình khi người ta hỏi tại sao SoHEe không thể có bạn trai nhưng Sunmi lại có thể.

Và trong trương chình Intimate Note vào năm 2008, Yeun cũng đã tiết lộ thong qua chương trình là cô và SoHee đã đi đến một nơi nào đó ở Mĩ mà cô không thể nói được bới đó là một bí mật. Sau đó Yubin hỏi SoHEe đó là đâu và cô chỉ nói rằng “bí mật thì vẫn chỉ là bí mật.”

…………………………….


31/05/2009

SoHee tham gia lần thứ 2 vào trang web phổ biến Youboyhood (YBH). Lần trước khi cô tham gia vào tháng 9 năm 2008 nơi mà chủ nhân của trang web đó tuyên bố tình yêu của mình cho SoHEe và WGs. Từ YBH, đây là ngày thực sự mà những bức hình đã được chụp. Nhưng YBH lại post nó lên vào ngày 3/11/2009

Trong khi YBH lại up ảnh của GD và những người bạn của anh lên trang web của họ vào 12/11/2009 nhưng ngày mà những tấm hình đó được chụp lại là ngày 16/06/2008. Có khả năng là cả hai đã đến đó chung với nhau nhưng được chụp ở những góc độ khác nhau trong cùng một nơi để tránh scandal.

Vào lúc đó, cô cũng mặc đồ đồ khá có phong cách cổ điển, mang kính mát hiệu RetroSuperFuture, vòng đeo tay Hermes và túi xách Goyard.

…………………………….

10/06/2009

WGs rời sân bây Incheon đến Bắc Kinh. Họ chỉ mới vừa quay lại Hàn từ Mĩ sau đó họ lại đến Bắc Kinh

Họ đang xem một vài triễn lãm trước khi rời sân bay Incheon để đến BK

WGs đến sân bay BK.

…………………………….

23/06/2009

SoHee được nhìn thấy là đang mang túi xách Goyard tại khách sạn ở Texas trong suốt concert vòng quanh thế giới của Jonas Brothers. Cô đã bắt đầu giấu những hình trang trí trong đó đi.

…………………………….

27/06/2009

Tính theo tuổi Hàn, SoHee đã 18. Cô tổ chức sinh nhật ở Mĩ mặc dù phải biểu diễn ở concert của Jonas Brothers tối hôm đó.

…………………………….

28/11/2009

GD đến Nhật. Tôi đoán đây là lần đầu tiên anh bị bắt gặp đang sử dụng một cái cover passport của hiệu Goyard. Nhưng anh không thực sự đưa cái cover của passport ra rõ, nên cũng không ai để ý đên.

Vẫn chưa kết thúc
CÒN TIẾP… ĐỢI MỘT CÁI POST KHÁC CỦA TÔI VÀO NGÀY MAI NHÉ.

Credit: suzchaidarch @ Wgspectacle
V-TRans: vyhuynhth @ Wonderlandvn

2 thoughts on “Bảng niên đại túi xách Goyard của GDSoHee ( p1 )

Bình luận về bài viết này